10 ร้านอาหารสมุทรปราการ 2567 ร้านอร่อยใกล้กรุงเทพฯ รสชาติเด็ดทุกร้าน

แนะนำ 10 ร้านอาหารสมุทรปราการ 2023 ร้านอร่อยใกล้กรุงเทพฯ ร้านอาหารติดทะเล รสชาติอร่อยเด็ดทุกร้าน!

จังหวัดสมุทรปราการ ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ ที่เดินทางได้อย่างง่ายดายไม่ว่าจะด้วยรถยนต์ส่วนตัว หรือเดินทางด้วยรถไฟฟ้าก็ไปถึง แถมยังใช้เวลาน้อยด้วย วันนี้ GangTravel ก็เลยอยากจะพาทุกคนไปเช็กอินร้านอาหารอร่อยๆ กับ 10 ร้านอาหารสมุทรปราการ ที่บอกเลยว่ารสชาติอร่อยเด็ดทุกร้าน!จะมีที่ไหนบ้างตามมาเลย


1. สายลม บางปู

สายลม บางปู ร้านอาหารสมุทรปราการ บรรยากาศริมทะเล สุดโรแมนติกเหมาะกับการมานั่งทานอาหารในยามเย็น สำหรับเมนูอาหารของที่นี่จะเน้นเป็นอาหารไทยรสชาติจัดจ้าน มีเมนูเด็ดแนะนำ ได้แก่ ส้มตำปูม้า ห่อหมกทะเลอบชีส หอยนางรมนรก ผัดแห้งต้มยำกุ้ง ต้มยำสายลมกุ้ง หมูร้องไห้ และยำหอยแครง เป็นต้น

ที่อยู่ : ซอย เทศบาลบางปู 72 สมุทรปราการ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 061 682 0892

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : สายลมบางปู, Sailom Bangpu


2. ครัวบุญเลิศ บางปู

ครัวบุญเลิศ บางปู ร้านอาหารทะเลขึ้นชื่อในบางปู พื้นที่ร้านโอ่โถง กว้างขวาง จะมาเป็นคู่ หรือหมู่คณะก็รองรับได้สบายมาก ในส่วนของอาหารก็มีให้เลือกทานมากมาย อาทิ ปลาเก๋านึ่งซีอิ๊ว ขาหมูเยอรมัน กุ้งเผา แกงส้มปลาช่อน ต้มยำกุ้งมะพร้าวอ่อน เป็นต้น ซึ่งแต่ละเมนูรสชาติดี อร่อยถูกปาก

ที่อยู่ : 251/1 หมู่1. ต.บางปูใหม่ ถ.สุขุมวิท อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00-23.00 น.

เบอร์โทร : 081 828 2489

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ครัวบุญเลิศ บางปู


3. แม่ คูซีน

แม่ คูซีน ร้านอาหารไทยและซีฟู้ด บรรยากาศดีริมทะเล อาหารสด รสชาติอร่อย ราคาไม่แพง โดยคอนเซ็ปของที่ร้านจะเน้นเรื่องความพิถีพิถันในการปรุงอาหารแต่ละจาน ที่เหมือนแม่ทำให้ทานที่บ้าน สำหรับเมนูอาหารก็มีให้เลือกทานมากมาย เช่น กั้งผัดกระเทียม กั้งผัดพริกขี้หนู แกงกะทิกับเส้นหมี่ ต้มส้มปลากระบอก ปลากระพงทอดน้ำปลา เป็นต้น

ที่อยู่ : ซ.เทศบาลบางปู 88 ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00-22.00 น.

เบอร์โทร : 02 068 7955

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ร้านอาหารและกาแฟ แม่ คูซีน


4. ศาลาสุขใจ

ศาลาสุขใจเป็นร้านของสถานตากอากาศบางปู สมุทรปราการ หากใครได้มาดูนกที่นี่ ต้องแวะมาทานร้านนี้อย่างแน่นอน ซึ่งบรรยากาศของร้านดีมากๆ รับวิวทิศทัศน์ของสถานตากอากาศบางปูอย่างเต็มที่ ในส่วนของอาหารมีให้เลือกหลากหลายเมนู รสชาติดี ในราคาไม่แพงมาก ใครไปเที่ยวสถานตากอากาศบางปู ก็ลองแวะไปทานกันนะคะ

ที่อยู่ : อ.เมือง จ.สมุทรปราการ (สถานตากอากาศบางปู)

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00-20.00 น.

เบอร์โทร : 02 323 9911

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


5. ร้านป้าบุญล้อม Buffet

ร้านบุฟเฟ่ต์อาหารทะเล แบบ a la cart เจ้าดังของเมืองสมุทรปราการ ด้วยราคาแสนจะมิตรภาพ 499 บาท รวมทุกอย่าง อาหาร เครื่องดื่ม และของหวาน กินเต็มอิ่มฟินจุกๆ อาหารแต่ละจานบอกเลยว่าทางร้านเค้าจัดเต็มแบบไม่มีกั๊ก ทั้ง กุ้งแม่น้ำเผา ปลากระพงทอดน้ำปลา หรือแม้แต่ปลาแซลมอนก็มี สั่งกันได้แบบไม่มีอั้น

ที่อยู่ : 79 ม.6 ถนน ตำหรุ-บางพลี ซ.ศรีสัมพันธ์ ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง เทศบาลนครสมุทรปราการ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00-22.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)

เบอร์โทร : 084 705 5339

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ร้านป้าบุญล้อม Buffet 499


6. ครัวบ้านเปิ้ล

ครัวบ้านเปิ้ล ร้านอาหารสมุทรปราการ สไตล์บ้านๆ แต่รสชาติไม่ธรรมดา เพราะไม่ว่าใครที่ได้มาลิ้มลองต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า รสชาติแซ่บถึงใจ แถมปริมาณที่ให้มาก็เยอะแบบไม่มีกั๊ก และที่ฟินที่สุดก็คือราคาไม่แพงอีกด้วย ต้องตามไปโดนให้ได้

ที่อยู่ : 48 ถ.นารายณ์ปราบศึก อ.เมือง ต.ปากน้ำ จ.สมุทรปราการ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00-23.00 น.

เบอร์โทร : 089 171 7551

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ครัวบ้านเปิ้ล


7. ระเบียงทะเล

ระเบียงทะเล ร้านอาหารริมทะเล บรรยากาศดีใกล้กรุงเทพฯ ปู ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารสำหรับครอบครัว หรือพาคนรู้ใจมานั่งชมพระอาทิตย์ตกดินสุดโรแมนติกแนะนำที่นี่เลย สำหรับเมนูอาหารก็มีหลากหลาย ไฮไลท์ก็คือเมนูอาหารทะเลสดๆ แกงส้มไข่ปลาเรียวเซียว กุ้งแช่น้ำปลา ที่บอกเลยว่าสดเหมือนขึ้นจากทะเลเลยทีเดียว

ที่อยู่ : 887 ซอย เทศบาลบางปู 104 ตำบล ท้ายบ้าน อำเภอเมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : www.rabiengta-le.com

เฟซบุ๊ก : ระเบียงทะเล


8. ซาต่อตือฮวน

ซาต่อตือฮวน ข้าวเหนียวปากน้ำเจ้าเก่า สูตรดั้งเดิม ร้านตือฮวนเจ้าดังที่ทำสืบต่อกันมาเป็นรุ่นที่ 3 แล้ว ร้านอยู่ใกล้ตลาดราชา หน้าทางเข้าวัดกลาง ใครได้มาซดน้ำซุปกระดูกหมูร้อนๆ ของตือฮวนเกี้ยมฉ่าย รสชาติกลมกล่อม เพิ่มความฟินด้วยการกินคู่กับ ข้าวเหนียวเผือกยัดไส้ จิ้มซีอิ๊วหวาน บอกได้คำเดียวว่าอร่อยสุดๆ

ที่อยู่ : ถ.ปราการ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00-16.00 น. (ปิดทุกวันพุธ)

เบอร์โทร : 02 387 1897

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


9. ร้านขอบฟ้าลาตะวัน

ร้านอาหารบรรยากาศสบายๆ ติดกับริมทะเลอ่าวไทยเกิดขึ้นจากการรวมกลุ่มกันของคนในชุมชนหมู่ 2 ที่ร่วมกันสร้างร้านอาหารบรรยากาศดีริมทะเลจากเชฟฝีมือชาวบ้านที่ผลัดเปลี่ยนกันเข้าครัว ตัวร้านเป็นศาลาติดริมน้ำเล็กๆ แบบเปิดโล่งตกแต่งแบบเรียบง่ายด้วยโทนสีเขียว เมนูอาหารของทางร้านส่วนใหญ่จะเป็นอาหารทะเลและยังมีเมนูอาหารอีกมากมาย

ที่อยู่ : 222 หมู่2 ซอยเทศบาลบางปู 126 ตำบลบางปู อำเภอเมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.30 - 20.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ขอบฟ้าลาตะวัน


10. ร้านอาหาร บ้านเกาะยอ บางปู

ร้านอาหาร บ้านเกาะยอ บางปู ร้านอาหารแนวผสมผสานระหว่างภาคเหนือกับภาคใต้ผสมกัน ภายในร้านมีทั้งโซน Indoor และโซน Outdoor ให้เลือกนั่งตามความชอบตัวร้านถูกล้อมรอบด้วยสระน้ำได้บรรยากาศสบายๆ ตกแต่ง ด้วยต้นไม้และสายน้ำเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศพื้นบ้านอย่างเป็นกันเองขณะรับประทานอาหาร

ที่อยู่ : 666 หมู่3 ถนน สุขุมวิท ตำบล ท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 098 005 0055

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ร้านอาหาร บ้านเกาะยอ บางปู

วันหยุดนี้ใครกำลังมองหาร้านอาหารใกล้กรุงเทพ อร่อยๆ แนะนำให้ลองไปเช็กอิน กับ 10 ร้านอาหารสมุทรปราการ ที่เรานำมาฝากกันดูคะ รับรองว่าถูกใจกันอย่างแน่นอน

ร้านอาหาร
ร้านอาหารเขาใหญ่ร้านอาหารพัทยาร้านอาหารเชียงใหม่ร้านอาหารนครนายกร้านอาหารเชียงรายร้านอาหารหัวหินร้านอาหารอยุธยาร้านอาหารบางเสร่ร้านอาหารเกาะล้าน