10 ร้านอาหารหาดจอมเทียน 2024 ร้านอร่อยราคาถูก บรรยากาศดี ราคาไม่แพง

รวม ร้านอาหารหาดจอมเทียน 2023 พัทยา ร้านอาหารบรรยากาศดี อาหารทะเลสด อร่อย มีเมนูให้เลือกทานมากมาย

ไปเที่ยวพัทยาทั้งที ถ้าไม่ได้กินอาหารทะเล สดๆ ถือว่าพลาดมาก!! อย่างที่ทราบกันดีว่า พัทยา มีร้านอาหารอร่อยๆ ซีฟู้ดสดๆ ให้เราได้เลือกทานอยู่มากมาย โดยเฉพาะบริเวณหาดจอมเทียน ที่มีร้านอาหารขึ้นชื่ออยู่หลายร้าน ซึ่งวันนี้ GangTravel ก็ได้รวบรวม 10 ร้านอาหารหาดจอมเทียน 2566 วิวดี เมนูอร่อยเพียบ มาแนะนำกัน บอกเลยว่าแต่ละร้านอาหารรสชาติเด็ดไม่แพ้กันเลย จะมีร้านไหนน่าไปโดนกันบ้าง ตามมาดูกันค่ะ


1. สุดทางรัก พัทยา

ร้านอาหารหาดจอมเทียน ร้านสุดทางรัก ร้านอาหารบรรยากาศริมทะเล ที่นอกจากจะมีวิวทะเลสวยๆ แล้วยังมีอาหารให้เลือกทานหลากหลาย ทั้งอาหารไทย อาหารญี่ปุ่น และอาหารทะเลสดๆ มีเมนูแนะนำได้แก่ กุ้งแม่น้ำผัดพริกเกลือ น้ำพริกไข่ปูกุ้งลวก กุ้งแช่น้ำปลา ส้มตำปูม้า ส้มตำปูทะเล ต้มยำปูทะเล หมึกผัดไข่เค็ม หมึกนึ่งมะนาว เป็นต้น

ที่อยู่ : หมู่ที่ 1 ถนนเลียบหาดจอมเทียน ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : วันจันทร์-พฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 11.00-24.00 น. / วันศุกร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.00-24.30 น.

เบอร์โทร : 085 066 0666

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Suttangrak Pattaya


2. ริมผาลาภิน (Rimpa Lapin)

ร้านอาหารหาดจอมเทียน ริมผาลาภิน ร้านอาหารวิวดี ตั้งอยู่ริมหน้าผา สามารถมองเห็นวิวทะเลได้แบบ 360 องศาเลยทีเดียว สำหรับเมนูอาหารก็มีให้เลือกทานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย ฝรั่ง แบบฟิวชั่นก็มี เมนูแนะนำได้แก่ ต้มยำกุ้งมะพร้าวอ่อน ปลากระพงทอดน้ำปลา ข้าวผัดปู ห่อหมกทะเลมะพร้าวอ่อน ปลากระพงทอดราดพริกสามรส ปลาหมึกผัดผงกระหรี่ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีบาร์ร์สำหรับชงเครื่องดื่ม ให้ได้นั่งชิลล์จิบเครื่องดื่มเย็นๆ พร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกอีกด้วย

ที่อยู่ : 152/2 ซอย นาจอมเทียน 36 ตำบล นาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ ชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 13.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : www.rimpa-lapin.com

เฟซบุ๊ก : Rimpa Lapin


3. ปูเป็น ซีฟู้ด (Pupen Seafood Pattaya)

ร้านอาหารหาดจอมเทียน ปูเป็น ซีฟู้ด ร้านเด็ดแห่งเมืองพัทยา ที่ใครมาต่างก็ต้องอยากมาลิ้มลอง เพราะที่นี่ทั้งบรรยากาศดี และอาหารทะเลสดๆ ก็มีให้เลือกทานหลากหลาย แถมคุณภาพยังจัดเต็ม มีเมนูน่าทานหลายอย่าง โดยเฉพาะเมนูปู เนื้อปูสด หวานกำลังดี ฟินสุดๆ มีเมนูแนะนำ ได้แก่ ปูนึ่ง หลนปู กุ้งอบเกลือ ซีฟู้ดผัดผงกะหรี่ เป็นต้น

ที่อยู่ : 62 สุดหาดจอมเทียน ตำบล นาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ ชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 033 124 664

เว็บไซต์ : www.pupenseafood.com

เฟซบุ๊ก : ปูเป็น SEAFOOD PATTAYA


4. The Glass House

ร้านอาหารหาดจอมเทียน The Glass House ร้านน่านั่งบรรยากาศสบายๆ บนชายหาดส่วนตัว ตัวร้านแบ่งที่นั่งเป็น 2 โซน ได้แก่ โซนที่นั่งด้านในร้าน และโซนติดริมหาด สำหรับเมนูอาหารก็มีหลากหลายเมนู แต่ที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ ส้มตำทะเล รสชาติแซ่บ จัดจ้าน ที่มีกุ้ง และปลาหมึก สดๆ เนื้อเด้งๆ ยิ่งเพิ่มรสชาติให้อร่อยขึ้นไปอีก

ที่อยู่ : 5/22 หมู่ 2 ซอย นาจอมเทียน 10 ชลบุรี (ซอยนาจอมเทียน)

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 081 266 6110

เว็บไซต์ : www.glasshouse-pattaya.com

เฟซบุ๊ก : The Glass House Pattaya


5. Cave Beach Club

ร้านอาหารและคาเฟ่หาดจอมเทียน Cave Beach Club ร้านสวยบรรยากาศน่านั่ง อยู่ติดริมทะเล ตัวร้านตกแต่งแบบผสมผสานระหว่างสไตล์บาหลีและโบฮีเมียน มีโซนที่นั่ง 2 โซน ได้แก่ โซนอินดอร์ ห้องแอร์เย็นๆ และโซนเอาท์ดอร์ด้านนอก มีทั้งในร่มและกลางแจ้ง ให้นั่งรับลมชิวๆ ส่วนเมนูก็มีให้บริการทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ขนมเบเกอรี่ หลากหลายเมนู

ที่อยู่ : ถนนหาดจอมเทียน พัทยาใต้ ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 00.00 น.

เบอร์โทร : 083 825 8283

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Cave Beach Club


6. ร้านอาหารลุงไสว 1

ร้านอาหารหาดจอมเทียน ร้านอาหารลุงไสว 1 อีกหนึ่งร้านดังของพัทยา ตั้งอยู่สุดหาดจอมเทียน ตัวร้านตั้งอยู่ริมทะเล บรรยากาศดี มีลมพัดเย็นสบายตลอดทั้งวัน มาร้านนี้รับรองไม่ผิดหวังกับเมนูอาหารทะเลสดๆ กับวัตถุดิบหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น กุ้ง ปลาหมึก ปูม้า หอยหวาน หอยแมลงภู่ หอยแครง หอยนางรม กั้ง ปลากะพง หอยเชลล์ ฯลฯ ที่ไม่ว่าจะนำมารังสรรคเป็นเมนูไหนก็อร่อยถูกใจแน่นอน

ที่อยู่ : ถนนเลียบชายหาดจอมเทียน ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ ชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 038 231 398

เว็บไซต์ : www.lungsawaiseafood.com

เฟซบุ๊ก : ร้านอาหารลุงไสว 1 สุดหาดจอมเทียน พัทยา


7. Sea Blue Restaurant Pattaya

ร้านอาหารหาดจอมเทียน Sea Blue Restaurant Pattaya ร้านอาหารบรรยากาศดี ที่สามารถมองเห็นวิวสวยๆ ของทะเลได้อย่างเต็มตา มีโซนที่นั่งที่ถูกแบ่งโซนเอาไว้อย่างดี ทั้งในอินดอร์ และ เอาท์ดอร์ สำหรับเมนูอาหารก็มีให้เลือกทานอย่างหลากหลาย มีเมนูเด็ดแนะนำ คือ ยำหัวปลี และหมึกไข่ซีบลู ที่มีรสชาติแซ่บซี๊ดเป็นเอกลักษณ์ และมีเครื่องดื่มให้บริการด้วย

ที่อยู่ : ซอย นาจอมเทียน 14 เมืองพัทยา 2

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 12.00 - 24.00 น.

เบอร์โทร : 033 048 226

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Sea Blue Restaurant Pattaya


8. ศรีนวลซีฟู้ด

ร้านอาหารหาดจอมเทียน ศรีนวลซีฟู้ด ร้านอาหารบรรยากาศติดทะเล วิวสวย ตัวร้านกว้างขวาง มีที่นั่งให้เลือกเยอะ และมีหลายโซนให้คุณได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศของท้องทะเล และสายลมเย็นๆอย่างเต็มที่ สำหรับเมนูอาหารก็มีซีฟู้ดสดๆ ให้ทานหลายเมนู อาทิเช่น ปลาหมึกผัดไข่เค็ม กั้งกระดานผัดฉ่า กั้งกระดานทอดกระเทียม ปูม้านึ่ง หอยนางรมสด เป็นต้น

ที่อยู่ : 6/9 หมู่ 4 นาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ ชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 038 237 783

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ศรีนวลซีฟู้ด Srinuan Seafood 市隆海鮮 - ร้านอาหารทะเล


9. View Mare Beach front Bar & Restaurant Pattaya

ร้านอาหารหาดจอมเทียน View Mare Beach front Bar ร้านสวย วิวดี อีกหนึ่งร้านที่ไม่ควรพลาด ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศท้องทะเล และเสียงเพลงคลอเบาๆ ยิ่งเพิ่มความชิล สบายขึ้นไปอีก สำหรับอาหารของร้าน ก็มีเมนูอาหารมากมาย อาทิเช่น ปลากะพงทอดน้ำปลา แกงส้มชะอมปลาสลิด ข้าวอบสับปะรด กรรเชียงปูนึ่ง ที่มีรสชาติอร่อยเด็ด ใครได้ลองก็ต้องติดใจ

ที่อยู่ : หมู่ 2 ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 24.00 น.

เบอร์โทร : 038 255 678

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/View Mare Beach Front Bar & Restaurant Pattaya


10. Tete Beach

ร้านอาหารหาดจอมเทียน Tete Beach ร้านหมูกระทะ บรรยากาศดี ริมทะเลหาดน้ำเมา ที่นี่มีเมนูหมูกระทะชุดจัดเต็มทั้งหมู เนื้อ และของทะเลมากมาย นอกจากหมูกระทะยังมีเมนูอาหารอีกมากมาย เครื่องดื่มต่าง ๆ นานาให้นั่งชิลได้ยันร้านปิด

ที่อยู่ : หาดน้ำเมา ซอยนาจอมเทียน 18 ตำบล นาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ ชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 14.00 - 23.00น.

เบอร์โทร : 094 651 4615

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Tete beach

เป็นยังไงกันบ้าง กับ 10 ร้านอาหารหาดจอมเทียน ที่เรารวบรวมมาฝากกัน นอกจากเมนูอาหารหลากหลาย และซีฟู้ดสดๆ แล้ว บรรยากาศของแต่ละร้านก็ยังดีต่อใจอีกด้วย ใครไปเที่ยวหาดจอมเทียน พัทยา ก็อย่าลืมแวะไปลิ้มลองกันนะคะ

ร้านอาหาร
ร้านอาหารอยุธยาร้านอาหารเชียงใหม่ร้านอาหารเกาะล้านร้านอาหารหัวหินร้านอาหารเชียงรายร้านอาหารนครนายกร้านอาหารเขาใหญ่ร้านอาหารพัทยาร้านอาหารบางเสร่