รีวิว ร้านหวานละมุน ภูเก็ต ร้านขนมหวาน เมนูน่าทานเพียบ

แนะนำ ร้านหวานละมุน ภูเก็ต ร้านขนมหวานเจ้าดังของภูเก็ต

ไปเที่ยวภูเก็ตทั้งที ถ้าไม่ได้แวะร้านอร่อยภูเก็ต กินของดีเมืองภูเก็ต ถือว่าพลาดมากนะ ...ถ้างั้นวันนี้เราขอเอาใจสายหวานทุกคน พาไปกินขนมหวานแสนอร่อย กันที่ ร้านหวานละมุน ภูเก็ต ร้านขนมหวานเจ้าเด็ดในย่านวงเวียนหอนาฬิกา ที่บอกเลยว่ามีเมนูขนมหวานให้เลือกหลากหลายมากๆ ชนิดที่ว่าเลือกทานกันไม่ถูกเลยทีเดียว แต่รับรองเลยว่ารสชาติอร่อย กลมกล่อมทุกเมนู เพราะเป็นสูตรขนมหวาน 70 ปีจากรุ่นคุณยาย บวกกับที่ร้านทำสด ใหม่ทุกวัน จึงได้ความอร่อยที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนที่ไหน ใครได้กินก็ต้องติดใจและกลับมาซ้ำอีกแน่นอน

ร้านหวานละมุน ภูเก็ต ตั้งอยู่ใจกลางเมืองภูเก็ต บริเวณวงเวียนหอนาฬิกา มีป้ายหน้าร้านขนาดใหญ่เห็นชัดเจน ตัวร้านกว้างขวาง เปิดโล่ง ไม่แออัด มีการจัดโต๊ะที่นั่งที่สามารถรองรับลูกค้าได้หลายกลุ่ม ไม่ว่าจะมากับเพื่อน กับครอบครัว หรือ มาเป็นคู่ ก็ตอบโจทย์ได้ทั้งหมด พร้อมการบริการอย่างดีจากพนักงาน เปิดขายกันทุกวัน ตั้งแต่ 11 โมงเข้า ไปจนถึง 5 ทุ่ม อยากกินตอนไหนก็ไม่ใช่อุปสรรคค่ะ

ร้านหวานละมุน ภูเก็ต มีเมนูขนมหวานหลากหลาย ที่มีให้เลือกทานมากกว่า 100 เมนู อาทิเช่น ทับทิมกรอบ ซาหริ่ม มะพร้าวกะทิ บัวลอยทำสดๆ ข้าวเหนียวเปียกลำไย ฟักทองเชื่อม มันเชื่อม กล้วยเชื่อม เป็นต้น และขนมหวานบางเมนู เมื่อนำมาทานคู่กับไอศครีมกะทิสด ยิ่งเพิ่มความอร่อยสุดๆ อย่างเช่น เมนูบัวลอยไอศครีม ที่พลาดไม่ได้เลย..

และนอกจากขนมหวานแล้วร้านหวานละมุน ภูเก็ตก็ยังมี น้ำเต้าหู้ เต้าฮวยน้ำขิง ที่มีเครื่องให้เลือกใส่เยอะมากๆ ทั้งรากบัว ลูกเดือย เฉาก๊วย วุ้น พุทราเชื่อม แห้ว เม็ดบัว ถั่วแดง ฯลฯ

ขนมปังปิ้งหน้าต่างๆ ขนมปังอบไอน้ำ โดยเฉพาะขนมปังสังขยาใบเตย บอกเลยว่าต้องลองค่ะ เพราะทั้งหอม ทั้งอร่อย ทำเอาลูกค้าหลายคนติดใจ

ด้านเมนูน้ำแข็งใส คากิโกริ และปังหวานเย็น ก็มีนะ เรียกได้ว่ามีครบจบในร้านเดียว

เมนูใหม่ของร้านหวานละมุน ภูเก็ต ซานเถียน เป็นเซ็ตรวมขนมพื้นเมืองภูเก็ต มีโอ้เอ๋ว บีโกหมอย ตูโบ้ ก็อยากแนะนำให้ลอง

มาแล้วห้ามพลาดกับเมนูแนะนำของทางร้านหวานละมุน ภูเก็ต นั่นก็คือ ข้าวเหนียวทุเรียน ข้าวเหนียวมะม่วง ที่ทางร้านเลือกใช้ข้าวเหนียวเขี้ยวงูอย่างดีจากจังหวัดเชียงราย ให้รสสัมผัสเหนียว นุ่ม หอม อร่อยสุดๆ

และขนมพื้นเมืองภูเก็ตอย่าง เมนูโอ้เอ๋ว กับ บีโกหมอย ข้าวเหนียวดำราดน้ำกะทิสด topping ด้วยไอศกรีมรสเผือก รสชาติหวาน หอม ละมุน

แต่สำหรับใครที่เลือกไม่ได้เพราะขนมเยอะมาก เหมาะกับเมนูเช็ต ที่สามารถเลือกได้ 4 อย่างค่ะ รับรองว่าฟินแบบจุกๆ กันแน่นอน

เอาเป็นว่าใครมีโอกาสเดินทางมาเที่ยว หรือทำธุระกันที่จังหวัดภูเก็ต อย่าลืมแวะร้านหวานละมุน ภูเก็ต มาลิ้มลองความอร่อยกันนะคะ หากใครไม่สะดวกมานั่งทานที่ร้าน จะซื้อกลับบ้าน หรือ กดสั่งเดลิเวอร์รี่ ผ่าน Grab food ก็ได้เช่นกันค่ะ

ร้านหวานละมุน ภูเก็ต

ที่อยู่ : 95/6 ถนนภูเก็ต ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมือง จ.ภูเก็ต (อยู่ใกล้วงเวียนหอนาฬิกา ติดกับห้างทองหยี่เต้ง)

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 23.00 น.

เบอร์โทร : 092 673 1333

เฟซบุ๊ก : หวานละมุน ภูเก็ต

ร้านอาหาร
ร้านอาหารพัทยาร้านอาหารนครนายกร้านอาหารเขาใหญ่ร้านอาหารเชียงรายร้านอาหารเชียงใหม่ร้านอาหารเกาะล้านร้านอาหารอยุธยาร้านอาหารหัวหินร้านอาหารบางเสร่