รีวิวร้านพิเศษ ภูเก็ต เมนูพิเศษหลากสไตล์ อร่อยเด็ดจัดเต็มทุกจาน!

ใครมาเที่ยวภูเก็ต อยากหาร้านอร่อยๆ สำหรับไว้ฝากท้องสักมื้อ วันนี้เรามีร้านอร่อยภูเก็ตมาแนะนำกันค่ะ กับ ร้านพิเศษ ภูเก็ต ร้านดังของเมืองภูเก็ต ที่คนพื้นที่แนะนำว่ารสชาติเด็ดจริง อร่อยจริง และมีความพิเศษไม่เหมือนใคร ทั้งการคัดสรรวัตถุดิบชั้นดีมารังสรรค์เป็นเมนูสุดพิเศษ รสชาติ และวิธีการนำเสนอ เพื่อความอร่อยที่แปลกและแตกต่าง สมกับชื่อร้านพิเศษ

ร้านพิเศษ ภูเก็ต ตั้งอยู่ที่ถนนเยาวราช หน้าโรงแรมสิริภูเก็ต ใกล้ๆที่ว่าการอำเภอเมืองภูเก็ต ร้านใหญ่ หาง่าย มีที่จอดรถสะดวกสบาย และยังอยู่ใกล้ย่านเมืองเก่าที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของภูเก็ตอีกด้วย กินอิ่มแล้วไปเดินเที่ยวต่อได้เลย

สำหรับเมนูของทางร้าน ก็มีให้เลือกทานหลากหลายเลยค่ะ ทั้งของคาว ของหวาน และเครื่องดื่ม ครบจบในร้านเดียว แต่ละอย่างจัดเสิร์ฟกันมาแบบขนาดใหญ่พิเศษ น่ากินทุกอย่าง ซึ่งวันนี้เราก็มีเมนูแนะนำ ของทางมาร้านฝากกันด้วย จะมีเมนูโดนไหนใจกันบ้างมาชมกันค่ะ

เริ่มกันที่เมนูอาหารกันก่อนค่ะ กับเมนูแรก ข้าวผัดปูก้อนพิเศษ ราคา 289 บาท บอกเลยว่าหน้าตาน่ากินสุดๆ เม็ดข้าวร่วนสวย ใส่เนื้อปูมาแบบแน่นจาน กินคู่กับพริกน้ำปลา รสชาติเด็ดเว่อร์

เมนูไข่ข้นกรรเชียงปู ราคา 190 บาท จานนี้ก็ดีต่อใจไม่แพ้กัน เนื้อปูฉ่ำๆ มากับไข่ข้นที่สุกกำลังดี ทานคู่กับข้าวสวยๆ ร้อนๆ ยิ่งฟินสุดๆ

เมนูคั่วกลิ้งไข่ปู ราคา 220 บาท ไข่ปูเน้นๆ รสชาติจัดจ้าน อร่อยตามแบบฉบับอาหารใต้แท้ๆ

เมนูปูไข่นึ่ง ราคา 320 บาท ไข่ปูแน่นๆ สด ใหม่ ทุกตัว จัดเสิร์ฟมาพร้อมน้ำจิ้มรสแซ่บถึงใจ

เมนูปูก้อนคั่วพริกเกลือพิเศษ ราคา 349 บาท เนื้อปูสด เนื้อแน่น หอมกลิ่นพริกเกลือ รสชาติเข้มข้น จัดจ้านกำลังดี แนะนำเลยค่ะ

เมนูข้าวคั่วกลิ้งหมูสะตอ ราคา 135 บาท จานนี้มีทีเด็ดอยู่ที่พริกแกงสูตรเข้มข้นของทางร้าน ผัดกับสตอสดๆ สีสันน่าทาน รสชาติจัดจ้าน ทานกับข้าวสวยแล้วอร่อยลงตัวเลยทีเดียว

บะหมี่คอหมูย่างน้ำจิ้มแจ่ว ราคา 95 บาท บะหมี่ไข่เส้นเหนียวนุ่ม หมูย่างหอมๆ จิ้มน้ำจิ้วแจ่ว ทานแล้วเข้ากันมากๆ

มาต่อกันที่ของหวานค่ะ กับเมนูน่าทานอย่าง ซูเฟล่แพนเค้ก ราคา 150 บาท แพนเค้กนุ่มๆ เด้งๆ ละลายในปาก ทานคู่กับวิปครีมนุ่มๆ และไอศกรีม ยิ่งฟิน!

ปังชาไทยโคตรพิเศษ ราคา 250 บาท (น้ำแข็งไสน้องแมว) น้ำแข็งไสเครื่องแน่น มาพร้อมกับไอติมน้องแมวสุดน่ารัก น่าทานสุดๆ

ท๊อฟฟี่เค้ก ราคา 149 บาท ท๊อฟฟี่เค้กหน้าเยิ้ม ถั่วแน่น ทั้งนุ่ม หวาน มัน เข้มข้น อร่อยติดใจแน่นอนค่ะ

ปิดท้ายความพิเศษ กันที่เมนูเครื่องดื่ม กับเมนู ชาเย็นโคตรพิเศษ (ชาแก้วยักษ์) ราคา 150 บาท ชาไทยรสชาติเข้มข้น หอมกลิ่นชา รสชาติหวาน มัน กำลังดี อร่อยชื่นใจสุดๆ

ขอบอกเลยว่า เมนูที่เรายกเอามาแนะกันนี้ เป็นเพียงบางส่วนเท่านั้นนะคะ ที่ร้านพิเศษ ภูเก็ต ยังมีเมนูเด็ดๆ น่าทานอีกหลายอย่างเลยค่ะ รับรองว่าอิ่มจุกๆ กันแน่นอน เป็นอีกหนึ่งร้านอร่อยภูเก็ต ที่ใครมาเที่ยวภูเก็ต ไม่ควรพลาดค่ะ

ที่อยู่ : ถนนเยาวราช หน้าโรงแรมสิริภูเก็ต ใกล้ๆที่ว่าการอำเภอเมืองภูเก็ต

กดลิ้งค์เพื่อดูพิกัด https://goo.gl/maps/c6uwqKFPNqvw49feA

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00-21.00 น.

เบอร์โทร : 097 352 5388

เฟซบุ๊ก : ร้านพิเศษ Piset Restaurant Phuket

 

ร้านอาหาร
ร้านอาหารเขาใหญ่ร้านอาหารอยุธยาร้านอาหารเชียงใหม่ร้านอาหารบางเสร่ร้านอาหารเกาะล้านร้านอาหารนครนายกร้านอาหารหัวหินร้านอาหารเชียงรายร้านอาหารพิษณุโลก