10 ร้านอาหารเช้าหัวหิน 2024 ร้านอร่อยเด็ด คนพื้นที่ยังแนะนำ

แจกพิกัดร้านอาหารเช้าหัวหิน 2023 ร้านเด็ดหัวหิน กับหลากหลายเมนูอาหารเช้า อิ่มอร่อยกำลังพอดีท้อง

มาเที่ยวหัวหินทั้งที ลองตื่นเช้าไปหาของอร่อยๆ กินกัน..เมื่อกองทัพต้องเดินด้วยท้อง งั้นเราก็ต้องเพิ่มพลังกันด้วยมื้อเช้าให้อิ่มท้องก่อนออกท่องเที่ยว วันนี้ GangTravel ก็เลยรวบรวมเอาร้านอาหารเช้าหัวหิน 2566 หลากหลายสไตล์ อิ่มอร่อยอยู่ท้อง! มาแนะนำกัน มีทั้งก๋วยเตี๋ยว ข้าวมันไก่ ติ๋มซำ ปาท่องโก๋ น้ำเต้าหู้ กาแฟโบราณ จัดกันมาแบบครบเลยค่ะ จะมีร้านไหนโดนใจกันบ้างไปดูกัน


1. ข้าวมันไก่โกจง หัวหิน

ร้านอาหารเช้าหัวหิน ร้านข้าวมันไก่เจ้าดังแห่งหัวหิน แน่นอนว่าเมนูเด็ดร้านนี้ก็ต้องยกให้ข้าวมันไก่ค่ะ เนื้อไก่นุ่ม ข้าวร่วน ราดด้วยน้ำจิ้มสูตรเด็ด อร่อยลงตัว ยิ่งถ้าสั่งไก่ตุ๋นมะนาวดองมาสักถ้วยด้วยแล้วละก็ยิ่งชุ่มคอค่ะ นอกจากนี้ทางร้านยังมีเมนูข้าวมันไก่ทอด ตุ๋นกระดูกหมูเห็ดหอม ตุ๋นกระดูกหมูมะระ ตุ๋นไก่ฟักมะนาวดอง และตุ๋นกระเพาะหมูเกี๋ยมฉ่ายอีกด้วย

ที่อยู่ : 16 6 ถ. เพชรเกษม ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.00 - 14.00 น.

เบอร์โทร : 081 424 5947

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ข้าวมันไก่โกจง หัวหิน


2. ร้านสมชายปาท่องโก๋ - คิวยาวที่สุดในโลก

ร้านอาหารเช้าหัวหิน ที่ติดอยู่ในลิสต์ว่าถ้ามาหัวหินต้องมากินให้ได้ กับ ร้านสมชายปาท่องโก๋ พิกัดตรงข้ามร้านเจ๊กเปี๊ยะ โดยปาท่องโก๋ของทางร้านจะมีให้เลือก 2 แบบ คือ ปาท่องโก๋แบบเท่ง กับ ปาท่องโก๋แบบเปา ทอดขายกันใหม่ๆ เลย แป้งกรอบนุ่ม กินตอนร้อนๆ อร่อยสุดๆ หรือถ้าอยากเพิ่มความฟินอีกระดับจะเอาไปจิ้มกับดิปนมข้น หรือสังขยาใบเตย บอกเลยก็ยิ่งฟินไปอีก

ที่อยู่ : ตรงข้ามร้านเจ๊กเปี๊ยะ (ซ. หัวหิน 57) ถนนแนบเคหาสน์ หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน จ.-ศ. เวลา 05.00-09.00 น. / ส.-อา เวลา 05.00-10.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


3. ร้านโก๋ขึ้นคาน

ร้านอาหารเช้าหัวหิน ร้านปาท่องโก๋สังขยา ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ทั้งหน้าตา และรสชาติ แต่รับประกันว่าอร่อยถูกใจชัวร์ ตัวปาท่องท่องโก๋ คือแป้งดีมาก ทอดมาแบบกรอบนอกนุ่มใน รสชาติหวาน เค็ม กำลังดี ยิ่งถ้าเอามากินคู่กับสังขยาใบเตย ยิ่งอร่อยสุดๆ ส่วนน้ำเต้าหู้ก็เด็ดมากเช่นกันค่ะ มีทั้งน้ำเต้าหู้ประสานงา น้ำเต้าหู้ธัญพืช รสชาติเข้มข้น หอม และดีต่อสุขภาพด้วย

ที่อยู่ : 22 ถ. เพชรเกษม ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 06.00-10.00 น.

เบอร์โทร : 083 074 2688

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ร้านโก๋ขึ้นคาน


4. ร้านตี๋เฮงติ่มซำ

ร้านอาหารเช้าหัวหินเจ้าเด็ด ที่มีอาหารให้เลือกทานหลากหลายประเภทกันเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น ไข่กระทะ เกาหลาเลือดหมู บ๊ะกุ๊ดเต๋ และเมนูติ่มซำ หลายๆ คนที่ได้มาร้านนี้ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าอาหารอร่อยทุกอย่าง และบริการดี ที่สำคัญราคาไม่แพงด้วย เมนูห้ามพลาด คือบักกุ๊ดเต๋ น้ำซุปกลมกล่อม กระดูกหมูชิ้นใหญ่ ตุ๋นมาจนเปื่อยนุ่ม กินแล้วฟินสุดๆ และอีกเมนู คือ ติ่มซำ มีหลากหลาย รสชาติอร่อย ถ้วยละ 20 บาท เท่านั้นเองค่ะ

ที่อยู่ : ซอยหัวหิน 70 ก่อนถึงทางขึ้นช่องเขาด่าง ติดริมถนนค่ะ ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.00 -15.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)

เบอร์โทร : 094 847 9988

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ตี๋เฮง @ติ่มซำ


5. ร้านเกี๊ยวปลานำชัย

ตื่นเช้าๆ อยากหาอะไรร้อนๆ ซดให้คล่องคอ ลองมาเช็กอินกันที่ ร้านเกี๊ยวปลานำชัย ที่นี่มีเมนูก๋วยเตี๋ยวหลายอย่างให้เลือกทานกันเลยค่ะ ทั้งเย็นตาโฟ บะหมี่แห้ง ก๋วยเตี๋ยวเส้นปลา แต่ทีเด็ดเลยก็คือ เกี๊ยวปลาค่ะ ทางร้านลงมือทำเองทุกขั้นตอน ตั้งแต่การทำใบเกี๊ยว ไส้เกี๊ยว และการห่อเกี๊ยว โดยทั้งใบและไส้ ทางร้านเลือกใช้เนื้อปลาอินทรีย์เป็นวัตถุดิบหลักเลยค่ะ จึงได้รสชาติเป็นเอกลักษณ์ เหนียวนุ่ม อร่อยไม่เหมือนใคร บอกเลยว่าต้องมาลองค่ะ

ที่อยู่ : 43/5 ถนน แนบเคหาสน์ ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.30 - 14.30 น.

เบอร์โทร : 032 513 110

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ร้านเกี๊ยวปลานำชัย


6. เติมพุง ติ่มซำ ณ หัวหิน อาหารเช้าแบบภูเก็ต

เติมพุง ติ่มซำ ณ หัวหิน ร้านอาหารเช้าแบบภูเก็ต มีเมนูน่าทานหลากหลายเลยค่ะ ทั้ง ติ่มซำ ไข่กระทะ บะกุ๊ดเต๋ ข้าวต้มเครื่อง มาม่า หมี่สั่วภูเก็ต ฯลฯ แน่นอนว่ามาร้านนี้ยังไงก็ต้องไม่พลาด เมนูติ่มซำ ค่ะ เพราะมีติ่มซำให้เลือกเยอะมากๆ เข่งละ 19 บาท เท่านั้น ใครชอบกินติ่มซำแวะมากันได้เลย

ที่อยู่ : ปากซอยแนบเคหาสน์ 1 ถนนแนบเคหาสน์ ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 14.00 น.

เบอร์โทร : 086 160 4214

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Termpung Dim Sum at Hua Hin - เติมพุง ติ่มซำ ณ หัวหิน อาหารเช้าแบบภูเก็ต


7. ระตะมา ก๋วยเตี๋ยวเป็ดพะโล้

ระตะมา ก๋วยเตี๋ยวเป็ดพะโล้ ร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ดชื่อดังในหัวหิน ที่นี่จะเน้นขายพวกเป็ดพะโล้ มีทั้งข้าวและก๋วยเตี๋ยว โดยเฉพาะก๋วยเตี๋ยวเป็ดพะโล้ บอกเลยว่ารสชาติเด็ดจริงไรจริง น้ำซุปหอม อร่อยกลมกล่อม เนื้อเป็ดชิ้นโต เลือดชิ้นใหญ่ จัดเสิร์ฟกันมาแบบเต็มๆ ชาม นอกจากกนี้ก็ยังมีเมนูอื่นๆ อีกมากมายค่ะ

ที่อยู่ : ถนน แนบเคหาสน์ อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.00-16.00 น.

เบอร์โทร : 064 169 5490

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ระตะมา ก๋วยเตี๋ยวเป็ดพะโล้ ซุปเปอร์ขาไก่สูตรต้นตำหรับ


8. เกาเหลาเลือดหมูหม้อดิน - หัวหิน

ใครที่กำลังมองหาอาหารเช้า แบบที่ไม่หนักท้องมาก แนะนำให้ลองมาทานเกาเหลาเลือดหมูหม้อดิน กันค่ะ รับรองว่าอิ่มพอดีท้องแน่นอน เกาเหลาเลือดหมูของที่นี่ เสิร์ฟมาในหม้อดินร้อนๆ น้ำซุปหอมกลมกล่อม เนื้อหมูนุ่มกำลังดี เครื่องในไม่มีกลิ่นมากวนใจ ตับมาแบบสุกกำลังดี สะอาด อร่อย และราคาไม่แพงค่ะ

ที่อยู่ : ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 06.00 - 14.30 น.

เบอร์โทร : 086 921 6732

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : เกาเหลาเลือดหมูหม้อดิน - หัวหิน


9. ขนมปังฝรั่งเศส The Baguette

ขนมปังฝรั่งเศส The Baguette ร้านที่คนแนะนำมาเยอะมากๆ ว่าถ้าไปหัวหินต้องลองแวะ เป็นร้านเบเกอรี่เก่าแก่ในหัวหิน ที่มีขนมปังหลากหลาย ทั้งพวกขนมปังบาเก็ต พาย ครัวซองท์ และขนมเค้ก รวมถึงอาหารก็มีให้บริการด้วย ขนมแต่ละอย่างรสชาติดี และราคาไม่แพง ใครหาร้านเบเกอรี่ และอาหารเช้าอร่อยๆ มาร้านนี้ได้เลยค่ะ

ที่อยู่ : ถนนเพชรเกษม อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 19.00 น.

เบอร์โทร : 095 951 4569

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ขนมปังฝรั่งเศส The Baguette


10. ข้าวหมูแดงนายเคี้ยง

ร้านข้าวหมูแดงนายเคี้ยง ตั้งอยู่ตรงข้ามโรงเรียนหัวหิน ร้านเด็ดหัวหิน ที่มีเมนูข้าวหมูแดงหมูกรอบ ไม่เหมือนที่ไหน ใส่ครบเครื่องทั้งหมูแดง หมูกรอบ กุนเชียง และไข่ต้ม รวมถึงน้ำพริกเผาสูตรต้นตำรับของนายเคี้ยง ที่เอาไว้กินคู่กับข้าวหมูแดง ช่วยเพิ่มรสชาติจัดจ้าน และอร่อยยิ่งขึ้น นอกจากนี้ก็ยังมีอีกหลายเมนูให้ลิ้มลองกันด้วย อาทิ ซุปไก่ตุ๋นฟักบ๊วยดอง , ซุปหัวไชเท้าซี่โครงอ่อน เป็นต้น

ที่อยู่ : หน้าโรงเรียนหัวหิน ถนนหัวหิน-หนองพลับ อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 085 407 7616

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ข้าวหมูแดงนายเคี้ยง หน้าโรงเรียนหัวหิน Naikhiang 华欣叉烧店


11. กาแฟเจ๊กเปี๊ยะ (ร้านเจี้ยเส็ง)

ร้านอาหารเช้าหัวหิน บรรยากาศเก่าๆ วินเทจๆ อยู่ที่หัวมุมถนน ที่นี่มีเมนูอาหารเช้าให้เลือกทานหลายอย่างค่ะ อาทิ ต้มเลือดหมู ข้าวมันไก่ ข้าวหมูแดง ข้าวหมูกรอบ โจ๊ก เย็นตาโฟ ก๋วยเตี๋ยว อาหารตามสั่ง หมูสะเต๊ะ เครื่องดื่มร้อน-เย็น และอีกมากมาย ราคาย่อมเยามากๆค่ะ

ที่อยู่ : สี่แยกเจ๊กเปี๊ยะ ซอยหัวหิน 57 อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 06.30 - 12.30 น. / 17.30 - 19.30 น.

เบอร์โทร : 032 511 289

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


12. ข้าวมันไก่ลมหวล

ร้านข้าวมันได่เจ้าดังของหัวหิน ข้าวมันร้านนี้อร่อยเป็นเอกลักษณ์ ข้าวเม็ดมันร่วน มันกำลังดี มีรสชาติในเมล็ดข้าว ส่วนไก่ต้ม ก็เนื้อนุ่ม ฉ่ำใน กินคู่กับ น้ำจิ้มรสเด็ดยิ่งอร่อยเข้ากันสุดๆ และตบท้ายด้วยน้ำซุปร้อนๆ ช่วยเพิ่มความคล่องคอ

ที่อยู่ : ซอยหัวหิน 57 อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.00 - 13.30 น.

เบอร์โทร : 032 513 366

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ร้านข้าวมันไก่ลมหวล (Khao Mun Kai Lom Huan)


13. โจ๊กเจ๊แอน หัวหิน

ร้านอาหารเช้าหัวหิน กับเมนูอิ่มสบายท้อง อย่าง โจ๊กหมู โจ๊กปลาเห็ดหอม และต้มเลือดหมู บอกเลยว่าแต่ละเมนูปรุงรสชาติมาได้กลมกล่อมสุดๆ ใส่เครื่องมาแน่นๆ เต็มชาม หมู เครื่องใน สดสะอาด รับรองว่ากินแล้วต้องติดใจแน่นอน

ที่อยู่ : ซอยหัวหิน 55/1 ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 06.00 - 11.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -

เป็นยังไงกันบ้าง กับร้านอาหารเช้าหัวหิน ที่เรารวบรวมมาแนะนำกัน ใครชอบทานอาหารเช้าสไตล์ไหน ก็ลองเลือกตามไปเช็กอินกันดูค่ะ รับรองว่ารสชาติ และราคา ถูกใจแน่นอน

ร้านอาหาร
ร้านอาหารนครนายกร้านอาหารเกาะล้านร้านอาหารเชียงใหม่ร้านอาหารอยุธยาร้านอาหารหัวหินร้านอาหารพิษณุโลกร้านอาหารบางเสร่ร้านอาหารเขาใหญ่ร้านอาหารพัทยา