River Curve Restaurant & Cafe ร้านอาหารเขาใหญ่ อร่อย วิวสวย มุมถ่ายรูปเยอะ

ใครที่มาเที่ยวเขาใหญ่แล้วไม่รู้จะไปไหนดี? วันนี้ GangTravel มีร้านอาหารเขาใหญ่วิวสวยมาแนะนำค่ะ River Curve Restaurant & Cafe ร้านอาหารและคาเฟ่เขาใหญ่ บรรยากาศธรรมชาติ ร่มรื่น วิวดี มาพร้อมมุมถ่ายรูปสวยๆ เพียบ รับรองว่าสายถ่ายรูปจะต้องถูกใจ อีกทั้งเมนูก็มีให้บริการครบครัน ทั้งอาหารไทย เบเกอรี่ และเครื่องดื่ม จัดเต็ม! อิ่มอร่อย และฟินกับบรรยากาศแน่นอน

มาเขาใหญ่ทั้งที ลองแวะชิลกัน ที่ River Curve Restaurant & Cafe สถานที่ที่จะทำให้ทุกคนจะได้ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ด้วยบรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติอันร่มรื่นของแมกไม้นานาพันธุ์ สวนสวย และลำธารจากแม่น้ำลำตะคอง พร้อมมุมพักผ่อนแบบสงบอีกหลายมุม ทั้งโซน indoor และ outdoor ที่สามารถเลือกนั่งได้ตามสบาย

ตัวร้าน River Curve Restaurant & Cafe ค่อนข้างใหญ่ และมีพื้นที่กว้างขวาง ตกแต่งสวย ดูกลมกลืนกับธรรมชาติ มุมถ่ายรูปเยอะ มีการจัดโซนที่นั่งเอาไว้อย่างดี รองรับได้ทั้งมาแบบเป็นคู่ ครอบครัว หรือมากับแก๊งเพื่อนๆ

มีโซนปิกนิก ให้ด้วย พร๊อบครบ! ทั้งผ้า ตะกร้า ดอกไม้ จะสั่งเครื่องดื่ม หรือขนมมาร่วมเฟรมด้วย ก็น่ารักสุดๆ

สำหรับเมนูอาหารของทางร้านจะเน้นเสิร์ฟเป็นเมนูอาหารไทย ที่มีให้เลือกหลากหลาย กว่า 100 เมนู กับรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยสูตรเฉพาะของทางร้าน และการคัดสรรแต่วัตถุดิบที่มีคุณภาพ เพื่อให้ได้รสชาติที่อร่อยถูกปาก พลาดไม่ได้กับเมนูแนะนำอย่าง เมนูขาหมูคุโรบุตะ ที่กรอบนอก ชุ่มช่ำด้านใน กินกับน้ำจิ้มที่มีให้เลือกถึง 3 อย่างด้วยกัน ทั้ง น้ำจิ้มแจ่ว น้ำจิ้มซีฟู้ด และซอสหวาน

ฉู่ฉี่ลิ้นจี่กุ้งแม่น้ำ กุ้งแม่น้ำตัวโตๆ ทอดมาแบบกรอบๆ ราดด้วยซอสฉู่ฉี่เข้มข้น กินด้วยกันกับลิ้นจี้ ยิ่งเพิ่มรสสัมผัสให้มีมิติมากยิ่งขึ้น

ห่อหมกทะเลมะพร้าวอ่อน ห่อหมกเข้มข้นในลูกมะพร้าว อัดแน่นไปด้วยกุ้ง ปลา ปลาหมึก อร่อยเต็มๆ คำ รสชาติถึงเครื่องแกงแบบสุดๆ

ทอดมันกุ้ง กุ้งเน้นๆ เด้งๆ ทอดแบบกรอบนอกนุ่มใน กัดตรงไหนก็เจอแต่เนื้อกุ้ง

เนื้อปูจัมโบ้ผัดผงกะหรี่ เนื้อปูก้อนใหญ่ เนื้อแน่นๆ คัดไซส์พิเศษ ผัดกับผงกะหรี่ อร่อย กลมกล่อม ครบรส

น้ำพริกหมูโคราช น้ำพริกดั้งเดิมของชาวโคราช ที่ทางร้านทำแบบวิธีโบราณ ได้รสชาตินัวๆ กินคู่กับผักสด คือ เด็ดมาก!!

แต่ละเมนู เห็นจานใหญ่ๆ แบบนี้ บอกเลยว่าราคาไม่แพงเลย เริ่มต้นที่ 100-650 บาท เท่านั้นเอง ทั้งรสชาติ และคุณภาพ จัดว่าคุ้มค่า คุ้มราคาเลยทีเดียว ในส่วนของขนมเค้ก ก็มีเมนูจัดเต็มเช่นกัน บอกเลยว่าน่ากินทั้งตู้ ไม่ว่าจะเป็น เค้กส้ม เค้กช็อคโกแลต เค้กมะพร้าว รสชาติคือดี อร่อย นุ่ม ละมุนลิ้น

ด้านเครื่องดื่ม ก็มีทั้งแบบ Coffee และ Non Coffee แต่ที่เป็น Signature ของร้านก็คือ กาแฟมะพร้าว กาแฟเข้มข้นที่หอมกลิ่นมะพร้าว รสชาติกลมกล่อมลงตัวดี

ใครที่แวะมาปากช่อง - เขาใหญ่ อยากหาร้านอาหารอร่อยๆ นั่งชิลสบายๆ มุมถ่ายรูปสวยๆ กาแฟอร่อย อย่าพลาดแวะมาเช็กอิน กันที่ River Curve Restaurant & Cafe รับรองว่าตอบโจทย์ทุกคนแน่นอน

ที่อยู่ : 944/9 ถนน มิตรภาพ อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

พิกัด : ติดถนนหลักมิตรภาพสายเก่า ตัวเมืองปากช่อง เยื้องรพ.กรุงเทพปากช่อง

https://maps.app.goo.gl/CxXzfUEgYv2sqUQM6

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน จันทร์ – พฤหัสฯ เวลา 10.00 – 21.00 น. / ศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 10.00 – 22.00 น.

เบอร์โทร : 044 311 515 , 097 996 5614

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : River Curve

ร้านอาหาร
ร้านอาหารเขาใหญ่ร้านอาหารเกาะล้านร้านอาหารบางเสร่ร้านอาหารนครนายกร้านอาหารพิษณุโลกร้านอาหารพัทยาร้านอาหารอยุธยาร้านอาหารเชียงรายร้านอาหารหัวหิน