18 ร้านนั่งชิลเขาใหญ่ 2024 ร้านเหล้าเขาใหญ่ ดนตรีสด สายแฮงก์เอาต์ห้ามพลาด

แนะนำ ร้านนั่งชิลเขาใหญ่ 2023 ร้านเหล้าเขาใหญ่ ร้านเหล้าปากช่อง ร้านอาหารดนตรีสด บรรยากาศดี อิ่มอร่อยกับอาหารรสชาติเด็ด และเครื่องดื่มสุดฟิน

เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ ที่เต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวมากมาย ทั้งจุดเช็คอินสวยๆ ที่พัก ร้านอาหาร และคาเฟ่ นอกจากนี้ก็ยังมีร้านนั่งชิลล์ บรรยากาศดีๆ ให้เราได้ไปนั่งชิลล์ ดื่มด่ำกับบรรยากาศยามค่ำคืนกันอีกด้วย ซึ่งวันนี้ GangTravel ก็ได้รวบรวมมาแนะนำกัน กับ 18 ร้านนั่งชิล เขาใหญ่ ดนตรีสด ฟีลดีบรรยากาศโดน กินดื่มครบในร้านเดียว บอกเลยว่าช่วงอากาศเย็นๆ แบบนี้ ได้ไปนั่งชิลล์ จิบเครื่องดื่มดีๆ สักแก้ว ฟินสุดๆ ไปเลยค่ะ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย


1. Chez Sonia (เช โซเนีย)

ร้านนั่งชิลเขาใหญ่ Chez Sonia (เช โซเนีย) ร้านอาหารบรรยากาศดีในเขาใหญ่ ตั้งอยู่ในพื้นที่ของ แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ เป็นร้านอาหารสไตล์อิตาเลี่ยน ที่ตกแต่งได้อย่างสวยงามหรูหรา และแฝงไว้ด้วยกลิ่นอายความเป็นยุโรปอย่างเต็มเปี่ยม มีมุมนั่งทานอาหารและมุมนั่งชิลล์หลากหลายมุม โดยเฉพาะโซนที่นั่งด้านนอกที่อยู่ติดกับสระว่ายน้ำ บรรยากาศชิลล์มาก ตอนกลางวันไม่ร้อน ตอนกลางคืนก็เย็นสบาย นั่งยาวได้ตลอดทั้งวัน สำหรับใครที่ชอบทานอาหารอิตาเลี่ยนอร่อยๆ รสชาติแบบอิตาลีแท้ๆ บอกเลยว่ามาที่นี่ไม่ผิดหวัง เพราะมีเมนูอาหารอิตาเลี่ยนหลากหลายให้เลือกลิ้มลองกันเลยไม่ว่าจะเป็น พิซซ่าโฮมเมดที่อบจากเตาถ่าน , เมนู Spaghetti Carbonara Romana , Mushroom Soup , Buratta Salad และยังมีไวน์ให้เลือกอีกมากมายเอาไว้ให้จิบเพลินๆ เคล้าคลอไปกับบรรยากาศ และเสียงเพลงเพราะๆ โดยในทุกคืนวันศุกร์ และคืนวันเสาร์ จะมีดนตรีสดมาเล่นให้ฟัง ช่วยเพิ่มบรรยากาศให้ฟินยิ่งขึ้นไปอีก

ที่อยู่ : 333/4 หมู่ที่ 12 ตำบล ขนงพระ อำเภอปากช่อง จ.นครราชสีมา

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/oTL5g69Wewsg1JEb7

เวลาเปิด - ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน ช่วงกลางวัน เวลา 11.30 – 14.30 น. และช่วงเย็น เวลา 18.00 – 22.00 น.

เบอร์โทร : 044 756 2103

เฟซบุ๊ก : Chez Sonia Khaoyai ร้านอาหารเขาใหญ่

Instagram : chezsoniakhaoyai


2.พิมาน เทอร์เรส (Piman Terrace)

ใครเจอเรื่องเครียดๆ หรือทำงานเหนื่อยๆ มาทั้งวัน กำลังหาบาร์นั่งชิล แวะมาได้ที่ piman Terrace บาร์หรู ใจกลางเขาใหญ่ ของโรงแรม Rancho Charnvee Resort and Country Club ท่ามกลางธรรมชาติที่มีความร่มรื่น และบรรยากาศที่ดีมากๆ เพราะบาร์ถูกเนรมิตให้อยู่ภายใต้ร่มไม้ของต้นพิมานเพื่อสื่อให้เห็นถึงพลังและความยิ่งใหญ่ เหมาะจะไปนั่งรับลมชมวิวและชาร์จพลัง กับมุมนั่งของร้านมีทั้งโซน Indoor และ Outdoor สามารถนั่งชิลได้เรื่อยๆ ตั้งแต่ช่วงกลางวันยาวไปจนถึงตอนค่ำ นั่งดูหนังกลางแปลงและต่อด้วยฟังเพลงเพราะๆ ที่เปิดเคล้าคลอบรรยากาศ บอกเลยว่าโรแมนติกสุดๆ แถมยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆ เก๋ๆ ให้เลือกถ่ายรูปอีกหลากหลายมุม ด้านอาหารและเครื่องดื่มมีบริการแบบจัดเต็ม ซึ่งทุกเมนูผ่านการคัดสรรวัตถุดิบมาเป็นอย่างดี พิถีพิถันทุกขั้นตอน เพื่อให้ได้รสชาติที่อร่อยถูกปาก และเครื่องดื่มที่สามารถรังสรรค์ได้ตามต้องการ หากใครกำลังหาที่ปล่อยใจหลังเลิกงาน ที่ Piman Terrace ตอบโจทย์มาก แนะนำเลยค่ะ

ที่อยู่ : 333/2 หมู่ที่ 12 ตำบล ขนงพระ อำเภอปากช่อง นครราชสีมา

พิกัดร้าน : https://maps.app.goo.gl/nPzjZfTVHihSpqgh6

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน เวลา 13.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 044 756 2103

เฟซบุ๊ก : Rancho Charnvee Resort Khaoyai & CountryClub ที่พักเขาใหญ่ ที่เที่ยวเขาใหญ่


3. Lucine khaoyai

ร้านนั่งชิลล์เขาใหญ่ Lucine khaoyai ร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่นยุโรป ตั้งอยู่ภายในโครงการ SOL at Khaoyai รายล้อมล้อมด้วยธรรมชาติ ทั้งวิวภูเขา วิวทิวสน และต้นไม้ ให้ความรู้สึกสดชื่นผ่อนคลายเป็นอย่างดี และยังเป็นโลเคชั่นที่ถ่ายรูปออกมาได้สวยปังสุดๆ เหมือนไปเที่ยวอยู่ต่างประเทศ นอกจากบรรยากาศสวยๆ แล้ว จุดเด่นอีกอย่างของร้านคือ โซน Rooftop ที่สามารถขึ้นไปนั่งชมพระอาทิตย์ตกดิน และดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดโรแมนติค ภายใต้สีสันอันสวยงามของท้องฟ้าที่ค่อยๆ เปลี่ยนไปตามช่วงเวลา และวิวธรรมชาติเบื้องหน้าที่สวยและลงตัวมากๆ  พร้อมกับนั่งทาน Korean BBQ set หรือ Shabu Set ไปด้วย ท่ามกลางบรรยากาศลมเย็นๆสบายๆ ส่วนบรรยากาศในร้านก็ตกแต่งออกมาได้น่าสนใจไม่แพ้กัน ดูอบอุ่น น่านั่ง มีวิวสวยๆ หลากหลายมุม ไม่ว่าจะนั่งตรงไหนก็ได้เห็นวิวด้านนอกเต็มๆ ให้บรรยากาศเหมือนอยู่เมืองนอกสุดๆ  สำหรับเมนูของทางร้านมีทั้งอาหารสไตล์ยุโรป และอาหารไทย รสชาติดีเยี่ยม ใช้วัตถุดิบคุณภาพทุกจาน เมนูที่แนะนำ คือ Pasta Truffle Carbonara, Australian Wagyu Striploins Steak, Scallop Salad with Honey Mustard Dressing และ Truffle Mushroom Soups ส่วนเมนูอาหารไทยก็มี แกงเหลืองปลากะพง และยำวุ้นเส้นโบราณ รสชาติจัดจ้าน ครบรส แซ่บถึงใจสุดๆ นอกจากนี้ในพื้นที่โครงการ SOL at Khaoyai ก็ยังมี Tellus Cafe Khaoyai คาเฟ่สไตล์มินิมอลนอร์ดิก ที่ตกแต่งสวย อบอุ่น มีมุมสวยให้ถ่ายรูปกันเพียบ และเต็มอิ่มไปกับเครื่องดื่มสุดฮิตของร้าน อย่าง SOLMate, Matcha Latte, Supernova และเบเกอรี่อีกหลากหลายเมนู มีทั้ง Croissant Macademia,Carrot Cake,Earlgrey Scone,Tiramisu Cookie , Japanese Cheese Cake แล้วมาดับร้อนกันต่อกับไอครีมโฮมเมดรสชาติพิเศษที่ร้านคัดสรรมาอย่างดี มีด้วยกัน 6 รสชาติ ไดแก่ Mint Choc Chip, Hongkong Milk Tea, Nutella with Roasted Macademia, Madagascar Vanilla, Honey Yogurt และ Yuzu Sorbet แต่หากใครอยากได้รูปเก๋ๆ ปังๆเหมือนมานั่งอยู่ในสวนยุโรป ต้องไม่พลาด Set Afternoon Tea ที่จัดแต่งมาอย่างสวยงาม แถมมีพร๊อพให้ถ่ายรูปกันด้วย และก็ยังมีในส่วนของ  SOL Glamping ที่พักสไตล์แคมป์ปิ้ง สุดหรู มีทั้งแบบเต็นท์ และที่พักรถบ้าน มีแอร์ มีห้องน้ำส่วนตัวทุกห้อง พร้อมความสะดวกสบายอย่างครบครัน ให้ฟีลที่แตกต่างจากการแคมป์ปิ้งทั่วไป อีกทั้งมีกิจกรรมรอบกองไฟสนุกๆ Mini Theater หนังกลางแปลง และกิจกรรมสำหรับเด็กๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่ามาเช็คอินที่เดียวได้ครบเลยค่ะ

ที่อยู่ : 98 ม.11 บ้านซับสำราญ ต.วังกะทะ อ.ปากช่อง จ.นคราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันเวลา 09.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 096 428 9964

เฟซบุ๊ก : Lucine khaoyai


4. ทิมเบอร์ เทลส์ คาเฟ่ แอนด์ บิสโทร เขาใหญ่ (Timber Tales Cafe and Bistro Khaoyai)

ร้านนั่งชิลเขาใหญ่ บรรยากาศดี Timber Tales Cafe and Bistro Khaoyai ร้านอาหารและคาเฟท่ามกลางสวนป่าแสนร่มรื่น มากมายด้วยต้นไม้น้อยใหญ่นานาพันธุ์ และยังสดชื่นชุมฉ่ำ ด้วยลำธาร และน้ำตก ให้ความรู้สึกเย็นสบายตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้ามา ในส่วนของตัวร้านตกแต่งเป็นเรือนกระจกใส ทำให้ลูกค้าโซนในตัวร้านสามารถมองเห็นบรรยากาศด้านนอกได้อย่างเต็มที่ ส่วนที่นั่งโซน Outdoor ในสวน ก็จะได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิด มีโต๊ะริมน้ำบรรยากาศดี และรอบๆ สวนก็นั่งได้แบบไม่ร้อนเลย นอกจากบรรยากาศร้านที่ความโดดเด่นแล้ว ด้านอาหารของทางร้านก็ดีงามไม่แพ้กัน มีเมนูให้เลือกทานหลากหลาย โดยเฉพาะเมนูอาหารใต้ ต้องบอกเลยว่ารสชาติจัดจ้าน ถึงเครื่องทุกเมนู ที่สำคัญวัตถุดิบคุณภาพดี สดใหม่ ส่งตรงจากใต้แท้ๆ ไม่ว่าจะเป็น สะตอ ใบเหลียง ปลาทราย และวัตถุดิบท้องถิ่นอีกมากมาย เมนูแนะนำเลยก็คือ ปลาทรายทอดขมิ้น แกงเหลืองปลากะพง ใบเหลียงผัดไข่ ขนมจีนน้ำยากะทิใต้ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารไทย ส้มตำ ให้ลิ้มลองกันอีกเพียบ เท่านั้นไม่พอยังมีคาเฟ่ เบเกอรี่โฮมเมด และเครื่องดื่มหลากหลายเมนูให้บริการด้วย ความพิเศษอีกอย่างก็คือที่นี่เป็น Pet-Friendly สามารถพาสัตว์เลี้ยงเข้ามาเที่ยวด้วยกันได้

ที่อยู่ : 36 ซอยเทศบาล อุทุมพรพัฒนา 18/8 หมู่ที่ 18, ตำบล หมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

เวลาเปิด - ปิด : วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.00 - 20.00 น. / วันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 09.00 - 21.00 น. (ปิดทุกวันอังคาร)

เว็บไซต์ : -

เบอร์โทร : 097 974 1996

เฟซบุ๊ก : Timber Tales Cafe and Bistro Khaoyai


5. E.A.T. at Khao Yai

ร้านนั่งชิลล์เขาใหญ่ บรรยากาศดี ที่มีโซนที่นั่งให้เลือกทั้งแบบ indoor และ outdoor ท่ามกลางอากาศที่เย็นสบายๆ เหมาะกับการมานั่งกิน-ดื่ม มีเมนูให้เลือกลิ้มลองหลากหลายทั้งอาหารไทยฟิวชั่น ของหวาน และเครื่องดื่มแบบจัดเต็ม และในทุกค่ำคืนวันศุกร์-เสาร์ จะมีดนตรีสดให้ฟังเพลินๆ ด้วย ใครมาเที่ยวเขาใหญ่มาเช็คอินกันได้

ที่อยู่ : หมู่ที่ 4 เลขที่ 3 ถนนธนะรัชต์ หนองน้ำแดง อำเภอปากช่อง นครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 081 805 0636

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : E.A.T. at Khao Yai


6. ร้านอาหารลานลีลาร์ เขาใหญ่

ร้านนั่งชิลล์ เขาใหญ่ ตั้งอยู่ริมถนนธนะรัชต์ กม.9 เป็นร้านที่บรรยากาศดีมาก และตกแต่งได้อย่างน่านั่งสุดๆ ภายในร้านกว้างขวาง มีโต๊ะที่นั่งมากมาย และมุมถ่ายรูปสวยๆ เพียบ ที่นี่เสิร์ฟเมนูอาหารไทย และเครื่องดื่มหลากหลาย เมนูน่าทานอาทิเช่น หมูกรอบทอดน้ำปลา คะน้าหมูกรอบ เสือร้องไห้ เนื้อThaiBlackKorat ปลาเนื้ออ่อนคั่วดอกเกลือ และอีกมากมาย จะสั่งมาทานกับข้าว หรือเอามาเป็นกับแกล้มก็เข้ากันสุดๆ

ที่อยู่ : บ้านโป่งกระสัง 119/19 หมู่ 6 กม.9 ถนนธนะรัชต์ อำเภอปากช่อง นครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 081 902 2109

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ร้านอาหารลานลีลาร์ เขาใหญ่


7. Prime 19 Khao Yai

ร้านนั่งชิลล์ เขาใหญ่ Prime 19 Khao Yai ร้านสวย บรรยากาศดี ตกแต่งสไตล์อเมริกันย้อนยุค พร้อมบรรยากาศโรงงานผลิตอาหารสไตล์อเมริกันในยุค 80 ตามคอนเซปต์ butchery and food factories นอกจากความโดดเด่นของตัวร้านแล้ว เมนูอาหารก็เลิศไม่แพ้กันมีให้เลือกทานหลากหลาย ทั้งเนื้อย่างสไตล์ American และ อาหารเอเชียนฟิวชั่น ของหวานก็มี เครื่องดื่มก็จัดเต็ม เป็นอีกหนึ่งร้านเขาใหญ่ที่ไม่ควรพลาด

ที่อยู่ : 777 หมู่ 5 ศูนย์การค้ากรีนเนอรี่ปาร์คมอลล์ หมูสี ปากช่อง นครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.30 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 044 00-2246

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Prime 19 Khao Yai


8. Trot Cafe Khaoyai (ทรอท คาเฟ่ เขาใหญ่)

Trot Cafe Khaoyai คาเฟ่เขาใหญ่ บรรยากาศน่านั่ง ที่ตกแต่งมาในสไตล์คันทรีดูกลมกลืนดีกับธรรมชาติรอบๆ ที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้นานาชนิด พร้อมทั้งฟาร์มม้า ที่มีน้องม้าสุดน่ารักมาเดินเล่นอยู่ทั่วบริเวณ ซึ่งเราสามารถเข้าไปถ่ายรูป ป้อนอาหาร กับน้องๆ ได้อย่างใกล้ชิด บรรยากาศในร้านร่มรื่น มีที่นั่งจัดไว้หลายโซน ทั้ง Indoor ห้องแอร์ และโซน Outdoor ด้านนอกสำหรับนั่งรับลม อากาศเย็นสบาย เหมาะกับการนั่งชิลล์ จิบกาแฟ ซึ่งที่นี่ก็มีเมนูบริการหลากหลาย ทั้งอาหาร เบเกอรี่และเครื่องดื่ม โดยเฉพาะเมนูเครื่องดื่ม special ที่ถูกรังสรรค์จากบาริสต้าสายประกวด บอกเลยว่าห้ามพลาด นอกจากนี้ภายในพื้นที่ก็ยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำอีกมากมาย อาทิ ขี่ม้า ปั่นจักรยาน ขี่สกู๊ตเตอร์ไฟ้าฟ้าเที่ยวชมบรรยากาศ เป็นต้น รับรองว่าสนุกเพลินตลอดทั้งวันแน่นอน

ที่อยู่ : 333/2 หมู่ที่ 12 ตำบล ขนงพระ อำเภอปากช่อง นครราชสีมา

พิกัด : https://goo.gl/maps/FkEuNnu8q2q5S76f9

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 19.00 น.

เบอร์โทร : 088 378 2324 / 044 756 2103

เฟซบุ๊ก : trot cafe khaoyai

Instagram : Trotcafe_khaoyai 


9. The Witches Brew Restaurant Khao Yai

ร้านนั่งชิลล์เขาใหญ่ บรรยากาศร่มรื่น ร้านกว้างมีที่นั่งมากมายทั้งใน Indoor และ Outdoor อากาศเย็นสบาย เหมาะแก่การมานั่งชิลล์ กิน ดื่ม ซึ่งเมนูของทางร้านก็มีให้เลือกทานหลากหลาย รสชาติอร่อย ราคาไม่แพง แถมยังมีมุมถ่ายรูปเพียบ ช่วงกลางคืนมีดนตรีสดเพราะให้ฟังด้วย นั่งจิบเครื่องดื่มเย็นๆ ท่ามกลางธรรมชาติ ฟิวดีสุดๆ

ที่อยู่ : อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 093 639 4695

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : The Witches Brew Restaurant Khao Yai


10. ร้านขุนเขาสเตชั่น

ร้านขุนเขาสเตชั่น ร้านอาหารบรรยากาศดีท่ามกลางขุนเขา ดีไซน์โมเดิร์น ตกแต่งในรูปแบบสไตล์ Glass House หลังคาสูงโปร่ง โล่งๆ สบายๆ สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์บริเวณรอบๆ ได้ในมุมกว้าง และมีที่นั่งโซน Outdoor สำหรับรับลมเย็นๆ ดื่มด่ำบรรยากาศของภูเขา และธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด สำหรับเมนูของทางร้านจะมีทั้งอาหารไทย สเต๊ก อาหารฟิวชั่น และเครื่องดื่มหลากหลายเมนู อีกทั้งยังมีดนตรีสดมาเล่นเพิ่มบรรยากาศให้ชิลล์ยิ่งขึ้น

ที่อยู่ : สามแยกกุดคล้า ก่อนถึงอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 22.30 น.

เบอร์โทร : 094 989-9269

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Khunkhao station


11. Blue Moon Bar & Restaurant by The Rust Dome Resort

ร้านนั่งชิลล์กึ่งร้านอาหารติดริมน้ำ บรรยากาศดี สบายๆ มีน้ำไหลผ่านตลอดยิ่งช่วยเพิ่มความสดชื่น เหมาะสำหรับนั่งชิว มีโต๊ะที่นั่งจัดไว้หลายมุม ทั้งโซน Indoor และโซน outdoor ริมน้ำ รองรับได้ทั้งมาแบบครอบครัว มาเป็นคู่ หรือมาแบบปาตี้ สังสรรค์ มีเมนูอาหารให้เลือกทานมากมาย และเครื่องดื่มหลากหลายแบบ หลายยี่ห้อ แถมมีดนตรีสดเพราะๆ มาเล่นให้ฟังอีกด้วย ใครมาเขาใหญ่แวะมาชิลล์กันได้

ที่อยู่ : 172/1 ถนน มิตรภาพ อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 24.00 น.

เบอร์โทร : 081 963 5645

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Blue Moon Bar & Restaurant by The Rust Dome Resort


12. SUN ROOF Air-Space-Bar

ร้านนั่งชิลล์ เขาใหญ่ สุดฮิต ที่มีผู้คนมากมายแวะเวียนมาไม่ขาดสาย ด้วยบรรยากาศร้านที่ตกแต่งได้ฟีลความสนุก บวกกับมีดนตรีสดให้ฟังกันทุกๆ ค่ำคืน พร้อมด้วยเมนูอาหาร เมนูทานเล่นที่รสชาติโดดเด่นไม่เป็นรองใคร จึงทำให้ร้านนี้เป็นอีกหนึ่งร้านนั่งชิลล์ที่ไม่ควรพลาด แถมทางร้านยังมีโปรโมชั่นดีๆ ทุกเดือนอีกด้วย

ที่อยู่ : 90 ถนนปากช่อง อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 17.00 - 24.00 น.

เบอร์โทร : 062 926 9181

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : SUN ROOF Air-Space-Bar


13. More Moo bar&restaurant

ร้านนั่งชิลล์ เขาใหญ่ บรรยากาศดี ที่มาพร้อมความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบ มีทั้งดนตรีสดเพราะๆ จากวงดนตรีชั้นนำในปากช่อง เครื่องดื่มหลากหลาย ของหวานสำหรับสุภาพสตรี และเมนูอาหารสุดอร่อยอีกมากกว่า 200 เมนู ให้คุณสนุกเพลิดเพลินตลอดทั้งค่ำคืน

ที่อยู่ : อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 16.00 - 24.00 น.

เบอร์โทร : 098 119 3747

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : More Moo bar&restaurant


14. Campfire Cafe Khao Yai แคมป์ไฟ คาเฟ่ เขาใหญ่

คาเฟ่กึ่งร้านอาหารสไตล์แคมป์ปิ้ง บรรยากาศสุดชิลล์แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติสุดร่มรื่น ที่ใครอยากจะมากางเต็นท์ หรือแวะมานั่งชิลล์ ถ่ายรูปชิคๆ ก็ทำได้ เพราะมีมุมถ่ายรูปเยอะมากๆ และที่ฟินไปกว่านั้นในช่วงค่ำๆ มีวงดนตรีสดมาเล่นให้ฟังชิวๆ เพิ่มความฟินขึ้นไปอีก ในส่วนของเมนูก็จะมีทั้งอาหาร และเครื่องดื่มหลากหลายประเภทอย่างพวก สปาเก็ตตี้ เบอร์เกอร์ และของทานเล่น

ที่อยู่ : 222 ถนนธนะรัชต์ ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังวัดนครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.30 - 22.30 น.

เบอร์โทร : 08 0074 2208

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Campfire Cafe Khao Yai แคมป์ไฟ คาเฟ่ เขาใหญ่


15. ลูกไก่ Lookkai Khaoyai

ร้านนั่งชิลล์ เขาใหญ่ บรรยากาศน่านั่ง ตัวร้านตกแต่งสไตล์ยุโรป แวดล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว ดูสดชื่นสบายตา และยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆ เพียบ

บรรยากาศในร้าน ปลอดโปร่ง นั่งสบายทั้งกลางวัน และกลางคืน ในส่วนของอาหารมีเมนูน่าทานหลากหลาย รวมถึงขนม และเครื่องดื่มด้วย

ที่อยู่ : หมู่ 8 ถนนธนะรัชต์ กม.4 อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน ทุกวัน 08.00-22.00 น.

เบอร์โทร : 09-0624-1656, 09-0624-1656

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Lookkai Khaoyai


16. Roma Khaoyai เขาใหญ่

ร้านนั่งชิลล์เขาใหญ่ บรรยากาศสบายๆ อยู่ริมถนนธนะรัชต์ พิกัดหาง่ายมาก ด้วยตัวร้านที่ค่อนข้างใหญ่ และมีพื้นที่เยอะจึงมีที่นั่งให้เลือกหลากหลายมุม แต่ไม่ว่าจะมุมไหนก็สัมผัสความชิลล์ได้ไม่ต่างกัน สำหรับเมนูของที่นี่ก็จะมีทั้งอาหาร ขนมหวาน และเครื่องดื่ม Cocktail หลากหลายรสชาติเลือกดื่มได้ตามใจชอบเลย

ที่อยู่ : 210 ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 098 115 5353

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ROMA Khaoyai


17. The Bucket Khao Yai-Pakchong

ร้านนั่งชิลล์เขาใหญ่ บรรยากาศสวย อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ริมแม่น้ำลำตะคลอง รายล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่ร่มรื่น พื้นที่ของร้านกว้างขวาง มีที่ให้เลือกนั่งทั้งโซนห้องแอร์และโอเพ่นแอร์ และโซนร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่น กับวิวธรรมชาติ 180 องศา มุมถ่ายภาพคือดีย์มาก เมนูของทางร้านจะมีทั้ง อาหารไทย อาหารยุโรป รวมไปถึงขนมหวาน และบริการเครื่องดื่ม แบบครบครัน

ที่อยู่ : 294 หมู่ที่ 3 หมู่บ้านโป่งประทุน อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 061 401 4067

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : The Bucket Khao Yai-Pakchong


18. Midwinter Green

หากนึกถึงร้านนั่งชิลล์เขาใหญ่ บรรยากาศดีๆ เชื่อว่า Midwinter Green ต้องมีอยู่ในลิสต์แน่นอน ด้วยตัวร้านที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติของเขาใหญ่ แถมอากาศก็ชิลล์สบาย และโรแมนติกสุดๆ เหมาะกับการมาดินเนอร์ ซึ่งทางร้านก็มีบริการทั้งเมนูอาหารไทยท้องถิ่น อาหารนานาชาติ ขนม และเครื่องดื่มหลากหลายเมนู ได้มานั่งชิลล์ดื่มด่ำกับบรรยากาศสวยๆ บอกเลยว่าฟิน

ที่อยู่ : 88/88 ถ.ธนะรัชต์ ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน : 10:00 - 23:00 น.

เบอร์โทร : 082-452-8888

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Midwinter Green

ทั้งหมดก็เป็น 18 ร้านนั่งชิลล์ เขาใหญ่ ที่เราคัดสรรมาแนะนำกัน บอกเลยว่าแต่ละร้าน บรรยากาศชิลล์ สบาย เหมาะกับการนั่งทานอาหารอร่อยๆ และจิบเครื่องดื่มเพลินๆ

ร้านอาหาร
ร้านอาหารนครนายกร้านอาหารเขาใหญ่ร้านอาหารเชียงรายร้านอาหารเชียงใหม่ร้านอาหารเกาะล้านร้านอาหารพิษณุโลกร้านอาหารบางเสร่ร้านอาหารอยุธยาร้านอาหารพัทยา