เชิญเที่ยวงาน ตลาด 800 ปี กรุงสุโขทัย ชิม ช้อป สินค้าพื้นเมือง

จังหวัดสุโขทัย ราชธานีเก่าแก่ของไทยที่เต็มไปด้วยโบราณสถานที่ทรงคุณค่า และยังมีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติมากมายไม่ว่าจะเป็น อุทยานแห่งชาติรามคำแหง หรือที่เรียกกันว่าเขาหลวง บ้านนาต้นจั่น ที่เที่ยวที่ยอดฮิตในตอนนี้ เป็นต้น นอกจากนี้ที่จังหวัดสุโขทัยยังมีการจัดตลาด 800 ปี กรุงสุโขทัยอีกด้วย หากมาเที่ยวงานนี้ท่านจะได้ชมแสง สี เสียงสุดตระการตา รวมไปถึงอาหารการกิน และสินค้าที่เป็นงานฝีมือของคนสุโขทัยอีกด้วย เรียกได้ว่าหากมาเที่ยวสุโขทัยคุณจะได้เต็มอิ่มทั้งที่เที่ยว ของกิน แถมมีของติดไม้ติดมือกลับบ้านแน่นอน

ตลาด 800 ปี กรุงสุโขทัย ตั้งอยู่ที่อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย ตำบลเมืองเก่า อำเภอเมืองสุโขทัย เป็นตลาดศิลปวัฒนธรรมที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ นักท่องเที่ยวจะได้ชมการแสดงศิลปะวัฒณธรรมของชาวสุโขทับ และยังได้ชิมอาหารท้องถิ่น ช้อปสินค้าพื้นเมืองและของที่ระลึก เพลิดเพลินกับความบันเทิง ที่มีศิลปินดาราชื่องดัง มาร่วมงาน ซึ่งตลาด 800 ปีนี้จัดขึ้นทุกวัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ จนถึงเดือนเมษายน

ข้อมูลและภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ตลาด ๘๐๐ ปี กรุงสุโขทัย

จองที่พักสุโขทัยราคาถูก

ข่าวสาร โปรโมชั่น
รถเช่าพัทยาที่พักสระบุรีที่พักเขาใหญ่ร้านอาหารเขาใหญ่ที่เที่ยวราชบุรีรถเช่าภูเก็ตที่พักบางแสนที่เที่ยวพัทยาคาเฟ่เชียงราย