17 ร้านอาหารนครศรีธรรมราช 2567 อิ่มอร่อยหลากสไตล์ มาทั้งทีต้องแวะมาลอง

แนะนำ 17 ร้านอาหารนครศรีธรรมราช 2566 กับเมนูหลากหลายสไตล์ ให้คุณได้เลือกอิ่มอร่อยกันแบบพุงกาง สายกินตัวจริงต้องแวะไปโดน

นครศรีธรรมราช หรือที่เราเรียกสั้นๆ ว่าเมืองคอน เป็นจังหวัดที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่เป็นอันดับสองของภาคใต้รองจากจังหวัดสุราษฏร์ธานี แน่นอนว่าที่นี่เต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวมากมายทั้งทางวัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ และธรรมชาติที่งดงาม อย่างที่เราได้แนะนำกันไปแล้วกับ 9 ที่เที่ยวนครศรีธรรมราช ดื่มด่ำธรรมชาติ และไหว้พระทำบุญ พร้อมด้วย 10 ที่พักนครศรีรรมราช ราคาประหยัด บรรยากาศดี๊ดี นอกจากที่เที่ยวเด็ดๆ ที่พักดีๆ แล้ว ที่เมืองคอนยังเป็นแหล่งรวมอาหารสเลิศอีกด้วย ซึ่งวันนี้ GangTravel เราก็ได้รวบรวมนำ 17 ร้านอาหารนครศรีธรรมราช 2023 อิ่มอร่อยหลากสไตล์ มาทั้งทีต้องแวะมาลอง มาฝากเพื่อนๆกันอีกด้วย ว่าจะมีร้านไหนเด็ดๆ กันบ้าง ตามไปดูกันเลย


1. หลานตาชูนครศรีธรรมราช

มาเที่ยวนครศรีธรรมราช ไม่แวะร้านนี้ไม่ได้เลยค่ะ ร้านหลานตาชู สเต็กเฮาท์ ร้านอร่อยติดอันดับต้นๆ ของนครศรีธรรมราช ตั้งอยู่ในโครงการ Pinery Ville ที่เต็มไปด้วยร้านอาหารและคาเฟ่ภายใต้โครงการเดียวกัน โดดเด่นด้วยการตกแต่งสไตล์หมู่บ้านชนบทในต่างประเทศ มีความหรูหราแบบไทยผสมฝรั่ง ด้วยรูปลักษณ์อาคารแบบทรงจั่ว ผนังกระจก บรรยากาศโปร่ง โล่งสบายๆ ร่มรื่นด้วยทิวสนและต้นไม้น้อยใหญ่ล้อมรอบให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลาย มุมพักผ่อนของร้านมีทั้งโซน Indoor และ Outdoor สามารถรองรับลูกค้าได้ทุกประเภท ไม่ว่าจะมาเป็นคู่ ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนๆ และยังรองรับการจัดเลี้ยงสำหรับองค์กรอีกด้วย ส่วนเมนูของที่ร้านก็มีให้เลือกหลากหลายสไตล์กว่า 300 เมนู  ทั้งอาหารไทยพื้นบ้าน ฝรั่ง ยุโรป ญี่ปุ่น รสชาติอร่อยถูกปาก ปรุงสดใหม่ทุกจาน ส่วนเมนูแนะนำที่มาแล้วพลาดไม่ได้ต้องยกให้กับ เมนูแกงส้มปลากะพงยอดมะพร้าว ที่ถูกปรุงรสชาติมาแบบเข้มข้นเปรี้ยวเผ็ดกำลังดี, ห่อหมกทะเลมะพร้าวอ่อน  เครื่องทะเลแน่นๆ กลิ่นหอมยั่วน้ำลายสุดๆ , ขาหมูทอดหลานตาชู กรอบนอกนุ่มในกินคู่น้ำจิ้มสูตรเด็ดอร่อยเข้ากันลงตัว, ยำส้มโอทับทิมสยาม อร่อยและดีต่อสุขภาพ น่าตาน่าทานมากๆ และเมนูยอดฮิตที่หลายคนติดใจ อย่าง BBQ ซี่โครงหมู และ BBQ หมูพริกไทยดำ เนื้อนุ่ม ชุ่ม แทบจะละลายในปาก ที่สำคัญราคาไม่แพง แถมมีโปรโมชั่นดีๆ รออยู่เพียบ ห้ามพลาดเลยค่ะ

ที่อยู่ : ตั้งอยู่ในโครงการ Pinery Ville อาคาร B2 หมู่ที่ 4 ถนนเทิดพระเกียรตินครศรีธรรมราช

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 24.00 น.

เบอร์โทร : 099 - 029-2028

เว็บไซต์ :  -

เฟซบุ๊ก : หลานตาชูนครศรีธรรมราช - Larn Ta Chu Steakhouse


2. ร้านอาหารชาวเรือ

ร้านอาหารนครศรีธรรมราช บรรยากาศดี กว้างขวาง มีที่นั่งเยอะ ตกแต่งเป็นเรือนไม้โบราณ เมนูอาหารของที่นี่จะเป็นอาหารพื้นบ้าน รสชาติเด็ดจัดจ้าน ตามสไตล์อาหารปักษ์ใต้ มีเมนูเด็ด คือ น้ำพริกแมงดาสะตอเผา กุ้งผัดกะปิ ปลาทรายทอดขมิ้น แกงส้มปลากะพง หลนปู ยำผักกูด ทอดมันกุ้ง เป็นต้น เหมาะที่จะพาครอบครัว หรือนั่งสรรค์กับก๊วนเพื่อนก็ตามแต่สะดวก

ที่อยู่ : ถนนศรีธรรมราช ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00-21.30 น.

เบอร์โทร : 075-346-222, 089-586-8968

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ร้านอาหารชาวเรือ นครศรีธรรมราช


3. ท่าศาลาซีฟู้ด

ร้านอาหารนครศรีธรรมราชสำหรับใครเป็นสายซีฟู้ด อยากกินอาหารทะเลสดๆ แวะมาที่ท่าศาลาซีฟู้ด กันได้เลย ร้านอาหารบรรยากาศดี วิวริมน้ำ และรสชาติอาหารที่อร่อยขึ้นชื่อ ทำให้คุณได้อิ่มอร่อยกันอย่างเพลินๆ มีเมนูแนะนำ ได้แก่ หอยนางรมสด กุ้งทอดราดซอสมะขาม กุ้งทอดกระเทียม ยำถั่วพู ปลาดุกผัดเผ็ดสะตอ ปลาอินทรีทอดน้ำปลา เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีเมนูเด็ดอื่นๆอีกมากมายที่จะทำให้คุณต้องร้องว้าว ใครมีโอกาสมาเยือนเมืองคอนอย่าพลาดแวะมาชิมเด็ดขาด

ที่อยู่ : ตำบลท่าศาลา อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00-21.00 น.

เบอร์โทร : 075-522-744, 086-596-5009

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


4. ร้านป้าล้วน

ร้านป้าล้วน นครศรีธรรมราช สุดยอดร้านอาหารใต้ อยู่แถวตลาดท่าแพ หน้าค่ายวชิราวุธ ที่นี่มีเมนูอาหารหลากหลาย ราคาไม่แพง เมนูเด็ดที่อยากแนะนำ ได้แก่ ไส้ตันกับตับหมูทอดกระเทียมพริกไทย ไข่ยัดไส้ราดซอสพริกมาเต็มจาน แกงส้มปลากุเลา ปลากุเลาทอด น้ำพริกกุ้งสดรสเข้ม ต้มยำขาหมู กุ้งผัดกะปิสะตอ เป็นต้น ใครอยากกินอาหารพื้นเมืองอร่อยๆ ไปกินร้านนี้ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ที่อยู่ : ตำบลปากพูน อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช จังหวัดนครศรีธรรมราช

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00-20.00 น.

เบอร์โทร : 075-383-388

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


5. ขนมจีนเมืองคอน

ร้านขนมจีนเมืองคอน ความอร่อยแบบต้นตำรับขนมจีนปักษ์ใต้ของเมืองคอน แน่นอนว่าเมนูเด็ดของที่นี่ต้องเป็นขนมจีน กับน้ำยาหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น น้ำยากะทิ น้ำยาป่า แกงไตปลา น้ำยาน้ำพริก และน้ำยาปู แต่ละอย่างเข้มข้น อร่อย รสชาติกลมกล่อมมากๆ นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆ บริการอีกด้วย เช่น ข้าวยำ กุ้งทอด หมูกรอบ ไก่ทอด หมูสะเต๊ะ เป็นต้น บอกเลยว่าความอร่อยไม่แพ้กัน

ที่อยู่ : 23 ถนนพานยม ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.30-15.30 น.

เบอร์โทร : 075-342-615

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ร้านขนมจีนเมืองคอน ถนนพานยม


6. ชายเลซีฟู้ด สาขาท่าศาลา

ชายเลซีฟู้ด สาขาท่าศาลา ร้านอาหารทะเลบรรยากาศดี อีกร้านในจังหวัดนครศรีธรรมราช มีเมนูอาหารมากมายหลากหลายชนิดให้คุณได้เลือกอิ่มอร่อยกันแบบจุใจ ในราคาที่ไม่ต้องจ่ายแพง มีเมนูแนะนำ ได้แก่ ปลาเก๋านึ่งซีอิ๊ว กุ้งซอสมะขาม ปูไข่ผัดผงกะหรี่หมึกไข่นึ่งมะนาว กุ้งอบวุ้นเส้น แกงส้มปลากระบอก และอื่นๆอีกเพียบ ใครชอบทานซีฟู้ด ลองแวะมาชิมไม่มีผิดหวังค่ะ

ที่อยู่ : ริมหาดด่านภาษี ตำบลท่าศาลา อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00-22.00 น.

เบอร์โทร : 084-423-3677

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


7. ครัวนายหนัง

ครัวนายหนัง ร้านอาหารใต้รสชาติดี มีหนังตะลุงให้ได้ชมกันเพลิน ๆ อีกด้วย ที่นี่มีเมนูอาหารมากมายให้เลือกทาน กับรสชาติอร่อย เข้มข้นตามแบบฉบับอาหารใต้ เมนูเด่นที่ต้องลิ้มลอง เช่น แกงเผ็ด แกงส้มปลายอดมะพร้าวอ่อน กุ้งผัดกะปิสะตอ น้ำพริกแมงดาสะตอเผา ยอดเมี่ยงผัดไข่ แกงไตปลา เป็นต้น หรือใครจะกินอาหารซีฟู้ดแนวปิ้งย่าง ก็มีบริการเช่นกัน หากได้มาเที่ยวเมืองคอนอยากให้แวะมาลองค่ะ

ที่อยู่ : 175/2 ถนนพัฒนาการคูขวาง เทศบาลนครนครศรีธรรมราช จังหวัดนครศรีธรรมราช

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00-04.00 น.

เบอร์โทร : 075-346-006 , 081-728-5088

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ครัวนายหนัง


8. ร้านข้าวมันแกง ซอยราชเดช

ร้านอาหารนครศรีธรรมราช ร้านข้าวมันแกง ซอยราชเดช ร้านที่อยู่คู่กับซอยราชเดชมายาวนาน เปิดขายความอร่อยกันตั้งแต่เช้า มีเมนูเด็ดได้แก่ ข้าวมันแกงไก่กับข้าวมันแกงเนื้อ เนื้อนุ่มหอมกลิ่นเครื่องเทศ กินกับอาจาดตัดเลี่ยน อร่อยเข้ากันดี และนอกจากนี้ยังมีเมนูเครื่องดื่มอย่าง ชาร้อน กาแฟร้อน กาแฟเย็น ชามะนาว แดงมะนาว นมสดร้อน โอเลี้ยง อีกด้วย

ที่อยู่ : ซอยราชเดช (ตรงข้ามสถานีตำรวจนครศรีฯ) ตำบลคลัง อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช จังหวัดนครศรีธรรมราช

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.30-15.00 น. (หยุดวันจันทร์)

เบอร์โทร : 075-322-614

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


9. ร้านขนมจีนเส้นสดแม่แอ็ด

ร้านขนมจีนเส้นสดเจ้าแรกแห่ง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ขนมจีนทำเองสด ๆ ขายเป็นชุด คือ ชุดใหญ่กับชุดเล็ก มีน้ำยาให้เลือก เช่น น้ำยากะทิ น้ำพริก แกงไตปลา แกงเขียวหวานไก่ เสิร์ฟพร้อมผักเหนาะหรือผักแกล้ม กินคู่กับเมนูทอดมันกุ้ง รสชาติอร่อยเข้ากันเป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีขนมหวานอีกด้วย เช่น ข้าวเหนียวดำน้ำกะทิ ฟักทองเชื่อม และขนมกวนขาว ขนมพื้นบ้านเมืองนครที่หากินยากมาก

ที่อยู่ : 84 ถนนศรีธรรมราช ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00-15.00 น. (หยุดเดือนละ 2 วัน ประมาณวันพฤหัสบดี-ศุกร์ อาทิตย์ที่ 3 ของเดือน)

เบอร์โทร : 075-345-327

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


10. โรตีป้าหนอม

โรตีป้าหนอม ร้านโรตีเจ้าดังที่ใครมาเที่ยวจังหวัดนครศรีธรรมราชก็ต้องแวะมาลิ้มลอง ปัจจุบันมีทั้งหมด 10 กว่าสาขา โดยแต่ละสาขาก็จะมีโรตีหลากแบบ เช่น โรตีทิชชู โรตีใส่ไข่ โรตีธรรมดา โรตีตบ โรตีชีส แต่ละอย่างแยกย่อยไปอีกเยอะแยะ นอกจากนี้ยังมีขนมปังทาเนย ทาสังขยา ทาแยม ขนมปังชุบไข่ ขนมปังอบไอน้ำ ส่วนเครื่องดื่มก็มีหลากหลาย เช่น ชาร้อน ชาเย็น ชาเขียว นมเย็น น้ำส้ม น้ำมะนาว เป็นต้น

4

4

ที่อยู่ : สาขาแรกที่ 628 ถนนราชดำเนิน ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช

เวลาเปิด - ปิด : ตามวันและเวลาทำการของแต่ละสาขา

เบอร์โทร : 080-521-2913

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


11. ร้านโกปี๊

ร้านโกปี๊ ร้านกาแฟสไตล์โบราณ ตกแต่งในสไตล์คลาสสิก ทั้งถ้วยโถโอชาม บรรยากาศสุดอบอุ่น น่านั่ง มีเมนูที่มาแล้วต้องสั่งคือ กาแฟโบราณ ทางร้านใช้เมล็ดกาแฟคั่วเอง กินคู่กับปาท่องโก๋แจ่มเลยค่ะ ถ้าใครไม่ดื่มกาแฟก็มีเมนูชาร้อน ชาเย็น ชามะนาว โกโก้ นอกจากนี้ยังมีทั้งอาหารคาว-หวาน เช่น บักกุ๊ดเต๋หรือหมูตุ๋นยาจีน ข้าวซี่โครงหมูอบ สปาเกตตีหมูสับ ข้าวไก่อบซอส ข้าวมันแกงกุ้ง บะหมี่ขาหมู เป็นต้น และยังมีอาหารว่างอย่าง หมั่นโถว ขนมจีบ ซาลาเปา อีกด้วย

ที่อยู่ : มี 5 สาขา สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก ร้านโกปี๊

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน ตามวันและเวลาทำการของแต่ละสาขา

เบอร์โทร : 075-317-574, 075-340-160 , 089-701-7777

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ร้านโกปี๊


12. ร้านอาหารไทยโอชา

ร้านอาหารไทยโอชา ร้านอาหารเก่าแก่ที่เปิดขายมายาวนานกว่า 50 ปี มีเมนูเด็ดที่ต้องลองคือ ข้าวหมกไก่กับข้าวหมกเนื้อ กลิ่นหอมเครื่องเทศ เสิร์ฟกับน้ำจิ้มและอาจาด เหมาะกินกับน้ำซุปร้อน ๆ เช่น ซุปเนื้อ ซุปไก่ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารคาวอื่น ๆ เช่น ข้าวมันไก่ ข้าวมันไก่อบ ข้าวผัดเนื้อ ข้าวผัดต้มยำ ข้าวคะน้าเนื้อสับ ข้าวผัดกะเพรา ราดหน้า ผัดซีอิ๊ว สุกี้ เป็นต้น รวมทั้งมีเมนูเบาท้อง เช่น สลัดแขก สลัดไก่ สลัดเนื้อ เป็นต้น

ที่อยู่ : มี 2 สาขา ได้แก่ สาขาสี่แยกตลาดแขก ถนนกะโรม กับ สาขาถนนพะเนียด จังหวัดนครศรีธรรมราช

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 06.00-16.00 น.

เบอร์โทร : 075-356-951

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


13. โกโด่ง ข้าวมันแกง

โกโด่ง ข้าวมันแกง ร้านอาหารอยู่แถวประตูชัย นครศรีธรรมราช เป็นร้านน้ำชาเก่าแก่ ถ้ามาที่ร้านต้องลองเมนูซิกเนเจอร์นั่นคือ โรตีกับชาเย็น เช่น โรตีมันม่วงมะพร้าวอ่อน โรตีตบโกโด่ง โรตีกล้วย เป็นต้น ถ้าหากยังไม่อิ่มท้องต้องจัดอาหารคาวเพิ่มเติม ยกตัวอย่าง ข้าวคั่วกลิ้งเนื้อ แกงเห็ด ข้าวมันแกงกุ้ง โรตีส้มตำโกโด่ง เป็นต้น หรือถ้าอยากกินอาหารเบา ๆ แนะนำเมนูสลัด หรือเมนูยำเลยค่ะ

ที่อยู่ : ถนนราชดำเนิน ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช จังหวัดนครศรีธรรมราช

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 16.30-24.00 น. (หยุดทุกวันอังคาร)

เบอร์โทร : 064-257-9296

เว็บไซต์ :

เฟซบุ๊ก : facebook.com/โกโด่ง ข้าวมันแกง ประตูชัย


14. เรือนผักกูด

ร้านอาหารนครศรีธรรมราช บรรยากาศน่านั่ง ติดริมธาร ที่นี่โดดเด่นด้วยเมนูอาหารที่มีผักพื้นบ้านเป็นส่วนประกอบหลัก เช่น ยำผักกูด ผัดผักเหลียงไข่ ผัดเผ็ดสะตอกุ้ง เห็ดแครงทรงเครื่อง เป็นต้น แต่ก็มีเมนูทั่วไปให้เลือกเช่นกัน ยกตัวอย่าง น้ำพริกกุ้งสด ดอกไม้ทอด ปลากะพงสมุนไพร เป็นต้น นอกจากนี้ยังบริการอาหารชุด โต๊ะละ 8-10 คน ไม่ว่าจะเป็นชุดอาหารเช้า ชุดอาหารกลางวัน ชุดอาหารเย็น หรือชุดอาหารว่าง อีกด้วย

ที่อยู่ : ถนนนครศรีธรรมราช-จันดี (4015) กม.27 ตำบลช้างกลาง อำเภอช้างกลาง จังหวัดนครศรีธรรมราช

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00-20.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์ ยกเว้นตรงกับวันหยุดนักขัตฤกษ์)

เบอร์โทร : 081-124-3214

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : เรือนผักกูด รีสอร์ท แอนด์ เรสเทอรอง


15. ร้านขนมจีนพี่นี สะพานยาว

ร้านขนมจีนพี่นี สะพานยาว เป็นอีกหนึ่งร้านขนมจีนเก่าแก่ เปิดที่เขาความอร่อยมาอย่างยาวนาน ตั้งอยู่ใกล้อนุสรณ์สถานสะพานยาว ที่นี่มีน้ำยาขนมจีนด้วยกัน 5 ชนิด ได้แก่ น้ำยากะทิ น้ำยาป่า น้ำพริก แกงไตปลา และแกงเขียวหวานไก่ มาพร้อมผักสดๆหลากหลายชนิด นอกจากนี้ยังมีเมนูข้าวยำกับขนมหวานล้างปากกันอีกด้วย เรียกได้ว่าอิ่มอร่อยทั้งอาหารคาว อาหารหวานกันเลยทีเดียว

ที่อยู่ : ถนนสะพานยาว ตำบลโพธิ์เสด็จ อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00-14.00 น.

เบอร์โทร : 075-316-228

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


16. ขนมจีนป้าเขียว

ร้านขนมจีนป้าเขียว เป็นอีกหนึ่งร้านขนมจีนในจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง และมีคนแวะเวียนเข้ามากินกันอย่างแน่นขนัด จุดเด่นของที่นี่คือ ขนมจีนเส้นสด กับน้ำยา 4 ชนิด ได้แก่ แกงไตปลา น้ำยากะทิ น้ำยาป่า และน้ำพริก เสิร์ฟพร้อมผักสดๆหลากหลายชนิดที่สามารถกินกันได้อย่างจุใจ และที่ขาดไม่ได้เลย คือ ไก่ทอด ที่ทานคู่กับขนมจีนน้ำยา ช่วยเสริมและดับเผ็ดได้เป็นอย่างดี

ที่อยู่ : 8/2 ม.5 ต.ท่าดี อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08:30 - 16:00 น.

เบอร์โทร : 093-680-8272

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ร้านขนมจีนป้าเขียว อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช


17. ครัวต้นหยี ซีฟู๊ด

ครัวต้นหยี ซีฟู๊ด ร้านอาหารรสชาติเยี่ยม ในอำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นอาหารพื้นบ้าน รสชาติเมืองคอนแท้ๆ ที่คนท้องถิ่นนิยมแวะเวียนเข้ามาใช้บริการ มีเมนูเด็ดแนะนำ ได้แก่ ต้มส้มปลากระบอก กุ้งผัดสะตอ กุ้งทอดซอสมะขาม แกงคั่วปลาดุกใบลา และห่อหมกปลากะพง ซึ่งแต่ละเมนูก็โดดเด่นด้วยความจัดจ้าน เมื่อกินกับข้าวสวยแล้วอร่อยลงตัวเลยทีเดียว ใครอยากลองรสชาตินครแท้ๆ บอกเลยว่าต้องแวะมาลองค่ะ

ที่อยู่ : หาดในเพลา อำเภอขนอม จ.นครศรีธรรมราช

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 087-468-3009

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ครัวต้นหยีซีฟู๊ด

ทั้งหมดนี้ก็เป็น 17 ร้านอาหารนครศรีธรรมราช รสชาติเด็ด ที่เราได้รวบรวมนำมาฝากเพื่อนๆกัน ใครมีโอกาสเดินทางไปเที่ยงเมืองคอน อย่าพลาดตามไปเช็กอินความอร่อยกันนะคะ รับประกันเลยว่ารสชาติถูกปากแน่นอน

ร้านอาหาร
ร้านอาหารเชียงรายร้านอาหารหัวหินร้านอาหารพิษณุโลกร้านอาหารอยุธยาร้านอาหารพัทยาร้านอาหารเกาะล้านร้านอาหารเชียงใหม่ร้านอาหารเขาใหญ่ร้านอาหารนครนายก