แนะนำ วิธีลงทะเบียน "เที่ยวปันสุข" ผ่านเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com

แนะนำ วิธีลงทะเบียนเที่ยวปันสุข ขั้นตอนการลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com เพื่อขอรับส่วนลดค่าที่พัก ตั๋วเครื่องบิน พร้อมรับ E-Voucher คืนละ 600 บาท จ่ายค่าอาหารและการท่องเที่ยว

เริ่มแล้ว สำหรับเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ที่พร้อมเปิดให้ประชาชนลงทะเบียนรับสิทธิ์ แบบไม่จำกัดจำนวน คือเข้ามากี่ล้านคนก็ได้ โดยลงทะเบียนผ่าน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ได้แล้ววันนี้ 15 ก.ค. 2563 ตั้งแต่เวลา 06.00-21.00 น. ทุกวัน โดยรัฐบาลจะสนับสนุนค่าที่พัก 40% (สูงสุด 3,000 บาท/ห้อง/คืน หรือ 5 คืน) จำกัดสิทธิ์ที่พัก 5,000,000 สิทธิ์ และส่วนลดตั๋วเครื่องบิน 40% ซึ่งรัฐจะจ่ายคืนให้ทีหลังจำนวน 2,000,000 สิทธิ์ อย่างไรก็ตาม ผู้ลงทะเบียนจะได้ใช้เดินทางได้จริง ตั้งแต่วันที่ 18 ก.ค. - 31 ต.ค. 63 และจะต้องใช้เดินทางท่องเที่ยวข้ามจังหวัดเท่านั้น

ขั้นตอนการลงทะเบียน “เราเที่ยวด้วยกัน”

1. เข้าเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com เริ่มเปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่ 06.00-21.00 น.

- เลือกปุ่มลงทะเบียนรับสิทธิ์เราเที่ยวด้วยกันสำหรับประชาชน (สีแดง)

- อ่านข้อตกลงและความยินยอมเข้าร่วมโครงการ ก่อนกดยืนยัน

- กรอกข้อมูลส่วนตัวของผู้ลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกัน

- กรอกเลข OTP เพื่อยืนยันตัวตน

- จากนั้นระบบจะขึ้นว่า ลงทะเบียนครบถ้วน รอรับผลการลงทะเบียนผ่าน SMS ภายใน 3 วัน

เมื่อประชาชนได้รับ SMS จากการลงทะเบียนมาแล้ว ให้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นเป๋าตัง เพื่อทำการยืนยันผ่านตัวตน

2. ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นเป๋าตังจากทั้ง IOS และ Android

ขั้นตอนโหลดแอปฯ เป๋าตัง “เที่ยวปันสุข-เราไปเที่ยวกัน” ใช้รับ-จ่ายเงิน 600 บาท

 

3. การจองโรงแรมที่เข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน

การจองโรงแรมสามารถทำได้ 2 วิธี ดังต่อไปนี้

หมายเหตุ โครงการเราเที่ยวด้วยกัน จำกัดสิทธิ์ที่พัก 5 ล้านห้อง แต่ละคนจองได้ไม่เกิน 5 ห้องต่อคนต่อคืน

- ไปกี่คนก็ได้ที่ห้องพักมี พัก 1 ห้อง เป็นเวลา 5 คืน

- ไปกี่คนก็ได้ พัก 1 ห้อง แต่พักหลายวันหลายที่ พักหัวหิน 1 คืน เชียงใหม่ 2 คืน ขอนแก่น 2 คืน ก็ทำได้

- ไปกันกี่คนก็ได้ พัก 5 ห้อง พักได้ 1 คืน

4. ชำระเงินผ่าน "เป๋าตัง" 60% ของค่าห้อง (ไม่สามารถยกเลิกได้)

- หลังจองโรงแรมสำเร็จแล้ว จะมีการแจ้งเตือน (Notification) ให้คลิกเข้ามาดูการจอง เช่น จอง 1 ห้อง 2 คืน นับเป็น 2 สิทธิ์ มูลค่าห้องพักรวม 2,500 บาท ส่วนลด 40% ก็คือ 1,000 บาท (ที่รัฐบาลสนับสนุนให้) ดังนั้น ประชาชนจ่ายจริงแค่ 1,500 บาท

- ถ้าข้อมูลถูกต้อง สามารถชำระเงินได้เลย หากไม่ถูกต้องก็ยังสามารถยกเลิกการจองได้ เพื่อติดต่อกับโรงแรมอีกครั้งและแก้ไขให้ถูกต้อง

- จากนั้นเลือกช่องทางการชำระเงิน

- เมื่อชำระเสร็จแล้วก็จะได้รับ E-Voucher เพื่อไว้เช็กอิน

5. เช็กอินกับโรงแรมเพื่อรับ E-Voucher

- เมื่อถึงโรงแรมแล้ว คลิกเปิด QR Code จากนั้นทางโรงแรมก็จะนำแอปฯ ถุงเงิน (สำหรับผู้ประกอบการที่พัก-ร้านอาหาร-ที่เที่ยว) มาสแกนกับแอปฯ เป๋าตัง ซึ่งครบขั้นตอนการเช็กอินสำเร็จ โดยประชาชนจะได้รับ E-Voucher (สีส้ม) 600 บาท/คืน ในเวลา 17.00 น. ของทุกวัน ในแอปฯ เป๋าตัง

- เมื่อจะใช้ คลิกคูปอง กดใช้ที่ร้านค้า หรือ สถานที่ท่องเที่ยวที่เข้าร่วมโครงการ คูปองช่วยจ่าย (Co-Pay) ให้กับเรา เช่น ใช้ 1,200 บาท E-Voucher รัฐจะออกให้ 40% เท่ากับว่ารัฐช่วย 480 บาท ส่วน 720 บาท เราจ่ายเอง โดยไม่ต้องใช้ทีเดียวให้หมดเลย สามารถสะสมวันถัดไป และทยอยใช้ได้

6. เช็กเอาท์

การใช้ E-Voucher สำหรับเช็กเอาท์ สามารถใช้ระหว่างเดินทางกลับจนกว่าจะสิ้นสุดวันที่เช็กเอาท์ ย้ำ! อย่าใช้ในจังหวัดเดียวกับบัตรประชาชน โดย E-Voucher จะหมดอายุ 23.59 น. ของวันที่เช็กเอาท์

7. รับเงินคืนค่าตั๋วเครื่องบิน (คืนให้สำหรับผู้โดยสารที่เดินทางเสร็จเรียบร้อยแล้ว)

- หลังเช็กเอาท์ให้เข้ามาที่เว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com จะมีปุ่ม "ลงทะเบียนรับค่าตั๋ว" คนที่เดินทางไปพักโรงแรมต่าง ๆ ให้กรอกข้อมูล ชื่อสกุล เลขการจองตั๋ว (Booking No.) และจะได้รับเงินคืน 40% ของค่าตั๋วเครื่องบิน ไม่เกิน 1,000 บาท ผ่านแอปฯ เป๋าตัง อีกทั้งจะได้รับสิทธิ์ 2 คนต่อห้อง โอนเงินคืนทุกวันที่ 15 และ 30 ของเดือน

สำหรับประชาชนที่สนใจลงทะเบียน "เที่ยวปันสุข" สามารถลงทะเบียนผ่านเว็บไซน์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ได้ตั้งแต่วันนี้ 15 ก.ค. 2563 สิทธิ์การเข้าร่วมมีจำนวนจำกัด โดยห้องพักจำกัดที่ 5 ล้านห้อง ตั๋วเครื่องบินจำกัดที่ 2 ล้าน ผู้สนใจตรวจสอบสิทธิ์ โรงแรม ร้านค้า สถานที่ท่องเที่ยว ที่เข้าร่วมรายการ "เที่ยวปันสุข" ได้ที่เว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com

ข่าวสาร โปรโมชั่น
ที่เที่ยวนครปฐมคาเฟ่สวนผึ้งร้านอาหารเชียงใหม่ที่เที่ยวราชบุรีร้านอาหารพิษณุโลกที่พักบางแสนที่พักแสมสารคาเฟ่อยุธยารถเช่าหัวหิน