8 ร้านอาหารปราจีนบุรี 2567 บรรยากาศดี ริมน้ำ ร้านอร่อย

แนะนำ 8 ร้านอาหารปราจีนบุรี 2566 หลากหลายเมนูเด็ด อร่อยจัดเต็มทุกคำ ที่ใครมีโอกาสไปเยือนเมืองปราจีนบุรี ควรไปลองลิ้มลองกันสักครั้ง สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่กำลังไปเที่ยวปราจีนบุรี เมืองรองน่าเที่ยว ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆมากมาย ทั้ง ภูเขา น้ำตก วัดสวย และแลนด์มาร์กน่าเช็กอินอีกเพียบ แนะนำ 10 ที่เที่ยวปราจีนบุรี เที่ยวสนุก ถ่ายรูปสวย จบครบทริปเดียว พร้อมกับกำลังมองหา ร้านอาหารอร่อย ทานแบบเอร็ดอร่อย ในทริปครั้งนี้ ห้ามพลาดเลย วันนี้ GangTravel จะพาเพื่อนๆไปเปิดลายแทงตะลุยกิน ร้านอาหารปราจีน 2023 อร่อยเด็ด รสชาติดี ฟินแบบเน้นๆ อีกทั้งยังมี 12 ที่พักปราจีนบุรี สุดชิล น่าพักหลากหลายสไตล์ มาฝากเพื่อนๆกันอีกด้วย มาเที่ยวปราจีนบุรี ไปกิน ไปเที่ยว ไปพัก ที่ไหน ตามมาดูเลย


1. สวนอาหารบ้านเนินน้ำ

สวนอาหารบ้านเนินน้ำ เป็นร้านอาหารปราจีนบุรี บรรยากาศดี ตั้งอยู่ริมน้ำ เหมาะสำหรับการพาครอบครัว คนรู้ใจมานั่งดื่มด่ำกับบรรยากาศชิลๆพร้อมกับทานอาหารมื้อพิเศษอย่างเพลิดเพลิน นอกจากจะมีบรรยากาศดีแล้ว อาหารของเขาบอกเลยว่า อร่อยจัดเต็ม รับประกันคุณภาพทุกจานกันเลยทีเดียว มีเมนูแนะนำ ได้แก่ กุ้งแม่น้ำเผา แกงเขียวหวานลูกชิ้นปลากราย ปลาเนื้ออ่อนทอด เป็นต้น

ที่อยู่ : ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00-24.00 น.

เบอร์โทร : 081-921-5643

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/สวนอาหารบ้านเนินน้ำ - ที่ตั้งใหม่ กบินทร์บุรี เพจแท้ของร้าน


2. ครัวอากู๋

ครัวอากู๋ เป็นร้านอาหารปราจีนบุรีเจ้าเด็ด ในอำเภอกบินทร์บุรี ที่ได้รับความนิยมจากคนท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก สำหรับรสชาติอาหารของเขาบอกเลยว่า อร่อยจริง การันตีได้จากลูกค้าที่มีเข้ามาแบบไม่ขาดสาย มีเมนูแนะนำ ได้แก่ สามชั้นทอด ผัดเห็ดออริจินกุ้งสด ปลาผัดขึ้นฉ่าย น้ำพริกไข่ปู ปลาทับทิมลุยสวน แกงส้มชะอมไข่ ปลาทับทิมทอดสมุนไพร เป็นร้านอาหารที่เรียกว่า พลาดไม่ได้เลยทีเดียว

ที่อยู่ : ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.30-22.30 น.

เบอร์โทร : 083-966-9997

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ครัวอากู๋ กบินทร์บุรี


3. ก๋วยเตี๋ยวสูตรสมุนไพรคุณต้อ

ก๋วยเตี๋ยวสูตรสมุนไพรคุณต้อ เป็นร้านเด็ดสุดอร่อย ที่มีน้ำซุปสุดกลมกล่อม เคี่ยวด้วยสมุนไพรและหมูตุ๋นน้ำแข็งสูตรโบราณที่ใช้ส่วนซี่โครง ซึ่งเวลากินจะรู้สึกถึงความอร่อยแบบกรุบๆ ทานได้แบบเพลินๆกันเลย ในส่วนของเมนูอาหารของเขามีให้เลือกมากมาย เช่น ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น ก๋วยเตี๋ยวหมูหมัก และแบบลวกจิ้ม ที่มาพร้อมกับน้ำจิ้มรสเด็ดตามสูตรของร้าน นอกจากนี้ยังมีเมนูขนมหวานอย่าง ครองแครง น้ำกะทิเข้มข้น ที่อร่อยนุ่มหวานลงตัวเป็นที่สุด ไว้ตบทายมื้ออร่อยอีกด้วย

ที่อยู่ : ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-14.30 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 19.00-15.00 น.

เบอร์โทร : 087-966-4262

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ร้านก๋วยเตี๋ยวสูตรสมุนไพร - คุณต้อ ปราจีนบุรี


4. เจ๊มะลิอาหารเวียตนาม

เจ๊มะลิอาหารเวียตนาม ร้านอาหารปราจีนบุรี ที่คนเป็นคออาหารเวียดนาม ห้ามพลาดกันเลยค่ะ เพราะร้านนี้เข้ามีเมนูอาหารเวียดนามอร่อยๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แหนมเนือง กุ้งพันอ้อย ปากหม้อญวน ยำหมูยอหนัง เปาะเปี๊ยะญวน แหนมสด เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีเมนูเครื่องดื่มสำหรับคลายร้อนให้เลือกหลากหลาย เช่น กาแฟ ชามะนาว ชาพีช น้ำผึ้งมะนาว ชานมเย็น ชาเขียวเย็น น้ำเก๊กฮวย และอื่นๆอีกเพียบ

ที่อยู่ : ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00-17.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)

เบอร์โทร : 081-699-8051

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/เจ๊มะลิอาหารเวียตนาม


5. สวนอาหาร ริมบ้านชานเมือง

สวนอาหาร ริมบ้านชานเมือง ร้านอาหารบรรยากาศดี ตั้งอยู่ติดริมน้ำ น่าไปเช็กอินอีกร้านหนึ่ง ภายในร้านมีลักษณะเป็นโอ่โถง มีลมพัดเย็นสบายๆ ในส่วนของเมนูอาหารของเขา มีทั้งอาหารไทย อาหารซีฟู้ด อาหารญี่ปุ่น และอาหารฝรั่ง มีเมนูแนะนำรสชาติสุดฟินมากมาย อาทิเช่น ปลาแม่น้ำเผา แกงชะอมหอยขม ปลาช่อนเผาเกลือ ไก่ผัดเผ็ดมะม่วงหิมพานต์ ห่อหมกทะเล ผัดผักหวาน ปลากะพงทอดยำมะม่วง ซี่โครงหมูซอสบาร์บีคิว ฯลฯ

ที่อยู่ : หมู่ 4 บ้านท่าประชุม ต.ศรีมหาโพธิ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00-22.00 น.

เบอร์โทร : 099-449-8099

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/สวนอาหาร ริมบ้านชานเมือง


6. ก๋วยเตี๋ยวไก่เบตง

ร้านก๋วยเตี๋ยวรสเด็ด ตั้งอยู่ใกล้แยกนเรศวร ก๋วยเตี๋ยวของเขา บอกเลยว่า อร่อยจัดจ้านโดนใจสุดๆ แถมยังมีหลากหลายเมนูให้เลือกทาน ไม่ว่าจะเป็น "ก๋วยเตี๋ยวเนื้อรวม" ที่เขาคัดสรรวัตถุดินมาให้อย่างดี และยังให้เครื่องแบบแน่นๆฟินสุดๆ "ก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋น" ที่ตีนไก่ตุ๋นเปื่อย พร้อมละลายในปาก จัดว่าเด็ดสุดๆ "บะหมี่เกี๊ยวแห้งรุงรัง" รสชาติดี ที่ยิ่งกินยิ่งฟิน จนต้องขอเบิ้ลๆรัวๆ นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆอีกเพียบ เช่น ข้าวหมูกรอบ ข้าวมันไก่ ข้าวขาหมู เป็นต้น

ที่อยู่ : ต.เนินหอม อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.30-18.00 น.

เบอร์โทร : 081-383-6070 , 063-151-2477

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ร้านก๋วยเตี๋ยวไก่ ข้าวมันไก่ เบตง


7. ราดหน้ายอดผัด 304

ร้านอาหารปราจีนบุรี เจ้าดัง ตั้งอยู่ตรงข้ามบิ๊กซี ศรีมหาโพธิ ที่พร้อมเสิร์ฟเมนูราดหน้าอร่อยๆสดใหม่ทุกวัน ราดหน้าของเขา จัดว่า อร่อยจริงอร่อยจัง เนื้อหมูชิ้นใหญ่ นำมาหมักจนได้รสชาติกำลังดี เสิร์ฟพร้อมเส้นเหนียวนุ่ม โอ๊ยพูดเลยว่า อร่อยตั้งแต่คำแรกจนคำสุดท้ายกันเลย นอกจากนี้ร้านเขายังมีเมนูราดหน้าให้เลือกแบบหลากหลายเมนู อาทิเช่น ราดหน้าไข่เจียว ราดหน้าไข่ดาว ราดหน้าไข่ในน้ำ ราดหน้าไข่ในเส้น ราดหน้าไข่มะตูม เป็นต้น นับว่าเป็นร้านอาหารเจ้าดังปราจีนบุรี ที่พลาดไม่ได้กันเลยนะคะ

ที่อยู่ : สามแยกพระพรหม ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00-21.00 น.

เบอร์โทร : 085-815-0715

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ร้านราดหน้ายอดผัก304


8. ครัวเจ้าคุณ ท. ปลาเผา

ครัวเจ้าคุณ ท. ปลาเผา เป็นอีกหนึ่งร้านเด็ด ราคาประหยัด แถววงเวียนนเรศวร ทางไปอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ที่มีเมนูอาหารอร่อยๆห้ามพลาดอยู่มากมายให้เลือก เช่น "ปลากะพงทอดน้ำปลา" ตัวใหญ่ เนื้อแน่น ที่ทอดจนได้เนื้อกรอบนอกนุ่มใน ราดด้วยน้ำจิ้มสูตร ซึ่งใครได้กินก็บอกว่า อร่อยสุดๆ "ผัดเขียวหวาน" รสชาติกลมกล่อม ยิ่งได้กับข้าวสวยร้อนๆแล้ว ขอบอกว่า ฟินเว่อร์ รวมไปถึง ต้มยำรวมมิตร ข้าวผัดปู หมึกผัดไข่เค็ม ไส้ทอดกระเทียม และปลาช่อนเผาฟาง ที่อร่อยจัดจ้าน ถูกปากทุกจาน เป็นร้านอาหารปราจีนบุรี ที่แนะนำว่า ถูกและดี ต้องมาเช็กอินเลยค่ะ

ที่อยู่ : หมู่ 15 ต.บ้านพระ อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.30-22.00 น.

เบอร์โทร : 084-352-1814

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ครัวเจ้าคุณ ท.

ครบทั้ง 8 ร้านอาหารปราจีนบุรี ที่เราได้คัดเน้นๆ นำมาฝากกันในวันนี้แล้วนะคะ ใครที่ผ่านไปเที่ยวปราจีนบุรี หรือ มีโอกาสผ่านไปแถวนั้น บอกเลยว่า ต้องแวะไปชิมกันให้ได้เลยนะคะ

ร้านอาหาร
ร้านอาหารบางเสร่ร้านอาหารเขาใหญ่ร้านอาหารหัวหินร้านอาหารเชียงใหม่ร้านอาหารพัทยาร้านอาหารเกาะล้านร้านอาหารพิษณุโลกร้านอาหารนครนายกร้านอาหารอยุธยา