10 รถเช่าปทุมธานี เช่ารถปทุมธานีราคาถูก บริการประทับใจ

รวมรถเช่าปทุมธานี บริการรถเช่าขับเองราคาถูก จองง่าย ปทุมธานีเป็นจังหวัดติดกรุงเทพฯ ที่มีรถประจำทาง รถโดยสารสาธารณะให้เลือกเดินทางมากมาย แต่การเดินทางที่สะดวกที่สุดคือรถยนต์ส่วนตัว จะไปไหนก็สามารถขับไปได้ทุกที่ แถมยังไม่ต้องรอรถให้เสียเวลาด้วยค่ะ เหมาะสำหรับคนที่จะเดินทางไปทำธุระหรือท่องเที่ยว แต่ถ้าใครไม่มีรถส่วนตัว GangTravel ก็ได้รวบรวม 10 รถเช่าปทุมธานี ร้านรถเช่าขับเอง ให้ทุกคนได้เดินทางในจังหวัดปทุมธานีอย่างสะดวกสบาย ราคารถเช่ายังถูกมากอีกด้วย


1. WEE.S CARRENT วี.เอส คาร์เร้นท์

รถเช่าปทุมธานี WEE.S CARRENT วี.เอส คาร์เร้นท์ บริษัทรถเช่าขับเอง ให้บริการรับ-ส่ง (คิดค่ารับส่งตามระยะทาง) เอกสารไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องใช้บัตรเครดิตก็เช่าได้ รถยนต์ให้เช่าของบริษัทมีให้เลือกหลายรุ่น หลายยี่ห้อ อาทิ Toyota Yaris ATIV, Mazda 2, Suzuki Swift เป็นต้น รถทุกคันสะอาดทั้งภายในและภายนอก สภาพใหม่ ผ่านการฆ่าเชื้อและตรวจสอบคุณภาพรถก่อนส่งมอบให้ลูกค้า รถทุกคันมีประกันชั้น 1 บริการดี ส่งรถตรงเวลา วางเงินมัดจำ 3,000 บาท ได้เงินคืน ตอนคืนรถ

ที่อยู่ : 24/72 ถ.ประชาอุทิศ แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ราคา : ราคาเริ่มต้น 800 บาท/วัน

เบอร์โทร : 065 619 6929, 096 958 9555

เฟซบุ๊ก : รถเช่าดอนเมือง รถเช่าลาดพร้าว รถเช่ารามอินทรา รถเช่าปทุมธานี


2. Irin Car Rental ไอรินรถเช่า รังสิต-ดอนเมือง

รถเช่าปทุมธานี Irin Car Rental ไอรินรถเช่า รังสิต-ดอนเมือง ให้บริการรถเช่าขับเองในปทุมธานีทั้งแบบรายวัน รายสัปดาห์​ และรายเดือน ทางร้านบริการดี รถใหม่ สะอาด มีรถให้เลือกหลากหลายรุ่นทั้งรถเก๋ง รถหรู รถตู้วีไอพี ไม่ว่าจะเป็น HONDA New Civic e:HEV, HONDA BR-V, HONDA ALL NEW CITY, BENZ GLC 43 และอื่นๆ อีกมากมาย การจองรถก็ไม่ยุ่งยากใช้บัตรประชาชนและใบขับขี่ ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต ไม่ต้องมีคนค้ำ นักศึกษาก็สามารถเช่าได้ บริการรับ-ส่ง ถึงบ้าน ราคาไม่แพงค่ะ

ที่อยู่ : 12 ซอยโกสุมรวมใจ 17 แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ราคา : ราคาเริ่มต้น 800 บาท/วัน

เบอร์โทร : 097 941 9829, 080 564 6639

Line : @irincarrental

เฟซบุ๊ก : รถเช่ารังสิต ดอนเมือง ปทุมธานี รามอินทรา มีนบุรี บางกะปิ กรุงเทพ


3. Eco car

รถเช่าปทุมธานี Eco car เป็นบริษัทรถเช่าอีโค่คาร์รายแรกของเมืองไทย มีสาขาให้บริการมากมายทั้งในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล ต่างจังหวัด มีเคาน์เตอร์ในสนามบินต่างๆ รถเช่าของทางบริษัทจะมีทั้งรถเก๋ง รถกระบะ รถหรู รถสำหรับครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น Nissan Almera, Toyota Yaris, Toyota Vios, Isuzu MU-X, Toyota Fortuner รถแต่ละคันสภาพใหม่ เครื่องยนต์แรง และประหยัดน้ำมัน นอกจากบริการรถเช่าขับเอง ที่นี่มีบริการรถเช่าพร้อมคนขับด้วยเช่นกัน เช่ารถง่าย ได้รถเร็ว ไม่ต้องรอนาน เช่าได้ทั้งรายวัน รายเดือน ระยะยาวเลยค่ะ

ที่อยู่ : 279/57  ถ.วิภาวดีรังสิต แขวงสนามบิน เขตดอนเมือง จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,712 บาท/วัน

เบอร์โทร : 02 002 4606, 098 828 9808

Line : @ecocar

เว็บไซต์ : https://www.ecocar.co.th/

เฟซบุ๊ก : รถเช่าอีโคคาร์


4. JP Carrent เจพี คาร์เร้นท์

รถเช่าปทุมธานี JP Carrent เจพี คาร์เร้นท์ บริษัทรถเช่าราคาถูก ให้ลูกค้าขับเที่ยวทั่วไทย มีรถเช่าให้เลือกหลายรุ่น หลายยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็น Honda Civic, Nissan Kick ePower, Honda City, Toyota Yaris 5D, Toyota Veloz, Toyota inova 7 ที่นั่ง และอื่นๆ อีกมากมาย ลูกค้าเช่ารถได้ง่ายๆ ผ่านโทรศัพท์ ไลน์ หรืออินบ็อกไปทางเฟซบุ๊ก รถแต่ละคันสภาพใหม่ ดูดี ทำความสะอาด ตรวจเช็กความเรียบร้อยก่อนถึงมือลูกค้า บริการรับ-ส่งรถเช่าตามจุดหมายปลายทางที่ลูกค้าต้องการ เอกสารที่ใช้ก็ไม่ยุ่งยาก นักศึกษาก็สามารถเช่าได้ค่ะ

ที่อยู่ : 62 แกรนด์โมเดิร์นคอนโด ถ.พหลโยธิน ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 900 บาท/วัน

เบอร์โทร : 063 234 8904

Line : 0632348904

เฟซบุ๊ก : JP Carrent รถเช่าราคาถูก ดอนเมือง รังสิต มีส่งรถ ไม่ใช้บัตรเครดิต


5. บริษัท รถเช่าขับเอง จำกัด

รถเช่าปทุมธานี บริษัท รถเช่าขับเอง จำกัด มีสาขาให้บริการมากมายทั้งปทุมธานี สมุทรปราการ นนทบุรี ระยอง-ชลบุรี นครราชสีมา และขอนแก่น ทางบริษัทมีรถยนต์ให้เช่าทั้ง Luxury Car, Benz, BMW, รถตู้, รถกระบะ, รถ Suv, รถ Eco car ไปจนถึงรถไฟฟ้า ทั้งหมดรวมกว่า 170 คัน เช่าได้ทั้งรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน เงื่อนไขไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องวางเงินมัดจำ ไม่ต้องใช้คนค้ำ และไม่ต้องมีบัตรเครดิต มีโปรโมชั่นส่วนลดให้ลูกค้าเกือบทุกเทศกาล ทีมงานของบริษัทจะนำส่งรถไปที่บ้านของลูกค้าหรือจุดหมายที่ต้องการเลยค่ะ

ที่อยู่ : 59/72 หมู่ 1 ตำบลบึงบา อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 700 บาท/วัน

เบอร์โทร : 090 678 7444

เฟซบุ๊ก : บริษัท รถเช่าขับเอง จำกัด


6. IRIN AUTOCAR ไอรินรถเช่า

รถเช่าปทุมธานี IRIN AUTOCAR ไอรินรถเช่า เป็นอีกหนึ่งบริษัทรถเช่าที่มีสาขาต่างๆ ทั่วประเทศไทย และมีรถยนต์ให้เช่าหลายรุ่น หลายยี่ห้อ อาทิ Toyota CH-R, BMW X4, Ford Eco Sport, Mazda2, HONDA BR-V ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า รถเช่าราคาถูก จองง่าย สะอาด รถยนต์ใหม่ เครื่องยนต์แรง สภาพดี มีประกันชั้น 1 ทุกคัน ใช้แค่ใบขับขี่และบัตรประชาชน ไม่มีบัตรเครดิตก็เช่าได้ พร้อมบริการรับ-ส่งรถถึงจุดหมายที่ลูกค้าต้องการ นอกจากรถเช่าขับเองราคาถูก ที่นี่ยังมีรถเช่าพร้อมคนขับด้วยค่ะ

ราคา : ราคาเริ่มต้น 800 บาท/วัน

เบอร์โทร : 089 089 6074, 081 759 5947

Line : @irin7788

เฟซบุ๊ก : ไอรินรถเช่า รถเช่าปทุมธานี รถเช่านวนคร รถเช่าบางปะอิน


7. JPP Car Rental

รถเช่าปทุมธานี JPP Car Rental รถเช่ารังสิต-ปทุมธานี ให้บริการรถเช่าขับเองในราคาประหยัด เอกสารไม่ยุ่งยาก มีรถให้เลือกเยอะทั้ง Toyota Yaris, Toyota Sienta รถ 6-7 ที่นั่ง, Mazda2, Toyota Yaris Ativ, MG3 ฯลฯ รถใหม่ สภาพดี ประหยัดน้ำมัน เอกสารก็ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต แค่จองรถล่วงหน้า เอกสารครบ ก็นัดรับรถตามวันเวลา รอรับรถมาขับได้เลย นักศึกษาก็สามารถเช่าได้ทั้งรายวัน รายสัปดาห์ และรายเดือน

ที่อยู่ : หมู่ 4 ตำบลคลองหก อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี

เบอร์โทร : 081 696 5505

Line : @jppcar

เฟซบุ๊ก : รถเช่ารังสิต-ปทุมธานี


8. Summer Carrent ซัมเมอร์คาร์เร้นท์

รถเช่าปทุมธานี Summer Carrent ซัมเมอร์คาร์เร้นท์ บริการรถเช่าราคาถูกแบบรายวัน รายเดือน เหมาะกับคนที่ต้องการเช่ารถเพื่อใช้ระหว่างซ่อม หรือต้องการรถไปขับหลายวัน ซึ่งทางบริษัทมีรถเก๋งหลากหลายยี่ห้อและรุ่น ทั้งรถขนาดเล็ก/กลาง/ใหญ่ รวมถึงรถยนต์อีโค่คาร์ เช่น Toyota Vios, Toyota Altis, Honda Civic, Honda Jazz, Nissan March, Nissan Almera เป็นต้น รถทุกคันสภาพดีเหมือนใหม่ มีประกันภัย บริการรับส่งรถถึงที่ และช่วยเหลือฉุกเฉิน รถทุกคันเป็นเกียร์ออโต้ ทำความสะอาด ฉีดพ่นฆ่าเชื้อในรถอย่างดี

ที่อยู่ : 467/1 ถ.บางแวก แขวงบางไผ่ เขตบางแค จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ราคา : ราคาเริ่มต้น 650 บาท/วัน

เบอร์โทร : 089 770 8822, 02 100 6365

Line : @summercarrent

เว็บไซต์ : https://www.summercarrent.com/

เฟซบุ๊ก : ศูนย์รถเช่าระหว่างซ่อม Summercarrent เช่ารถ รถเช่า กรุงเทพ รถเช่าราคาถูก


9. EV Carrent

รถเช่าปทุมธานี EV Carrent ผู้ให้บริการรถเช่าขับเองใน 25 จังหวัดทั่วไทย เงื่อนไขน้อย บริการรับ - ส่งถึงบ้าน ตลอด 24 ชม. เช่าได้ทั้งแบบระยะสั้น ระยะยาว ทั้งยังมีรถให้เลือกหลายรุ่น หลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น รถ ECOCAR รถเก๋ง รถกระบะ กระบะตู้ทึบ กระบะคอก รถตู้ รถหกล้อ รถใหม่ ประหยัดน้ำมัน ท่องเที่ยวได้ทั่วไทย นอกจากนี้ยังมีบริการเสริมเป็นคาร์ซีท เบาะรองคอ และ GPS ให้ด้วยค่ะ

ราคา : ราคาเริ่มต้น 800 บาท/วัน

เบอร์โทร : 02 429 7106, 064 504 1957

Line : rent1689

เว็บไซต์ : https://evcarrent.net/


10. W Carrent

รถเช่าปทุมธานี W Carrent เป็นอีกหนึ่งผู้ให้บริการรถเช่าครอบคลุม 25 จังหวัด มีบริการรถยนต์ให้เช่าหลายประเภททั้งกระบะ รถเก๋ง รถตู้ขับเอง เช่าง่าย ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก เอกสารน้อย ทั้งยังอนุมัติจ่ายรถเร็ว ไม่ต้องรอนาน ลูกค้าจะได้เช่ารถรุ่นใหม่ สะอาด สภาพดี ขับท่องเที่ยวไปทั่วไทย รถทุกคันมาพร้อมประกันภัยชั้น 1 หรือหากต้องการรถเช่าพร้อมคนขับที่นี่ก็มีบริการด้วยเช่นกัน บริการรับ-ส่งถึงหน้าบ้านตลอด 24 ชม.

ราคา : ราคาเริ่มต้น 800 บาท/วัน

เบอร์โทร : 061 015 2176

Line : w.car

เว็บไซต์ : https://wcarrent.com

รถเช่าปทุมธานี รถเช่าขับเอง หากอยากเดินทางอย่างสะดวกสบาย ไม่ต้องรอรถโดยสารให้เสียเวลานาน รถเช่าขับเองก็เป็นคำตอบสำหรับคนขับรถได้เลยค่ะ ใครมองหารถเช่าปทุมธานี รถเช่าย่านปทุมธานีอยู่ ก็ลองมาดูบริษัทรถเช่าที่เรารวบรวมมาให้ทุกคนกัน

รถเช่า
รถเช่าภูเก็ตรถเช่ากระบี่รถเช่าพัทยารถเช่าเชียงใหม่รถเช่าหัวหินรถเช่าบุรีรัมย์รถเช่าเพชรบูรณ์รถเช่าเชียงรายรถเช่าขอนแก่นรถเช่ากรุงเทพ