12 รถเช่านครราชสีมา รถเช่าโคราช ราคาถูก มีบริการรับส่ง

แนะนำ 12 รถเช่านครราชสีมา 2023 รถเช่าโคราช ราคาถูก มีบริการรับส่ง จังหวัดนครราชสีมา หรือ โคราช ที่เที่ยวยอดฮิต ประตูสู่ภาคอีสาน เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ แลนด์มาร์ค สวนสัตว์ ร้านอาหาร คาเฟ่ จุดเช็กอินสวยๆมากมาย ทำให้โคราชเป็นสถานที่ยอดนิยมของนักท่องเที่ยวเดินทางมาพักผ่อนใจในวันหยุด และสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่กำลังเดินทางมาจังหวัดนครราชสีมา การใช้รถเช่าเป็นสิ่งที่สะดวกสบาย ช่วยให้แพลนการเดินทางได้อย่างแม่นยำและตรงเวลา วันนี้เราจึงนำ ร้านรถเช่านครราชสีมา บริการดี ราคาถูก หลากหลายบริษัท มาให้เพื่อนๆให้เลือกตามใจชอบ โดยจะมีร้านไหนบ้าง ตามไปดูพร้อมกันเลย


1. IRIN AUTOCAR ไอรินรถเช่า

IRIN AUTOCAR ไอรินรถเช่า ผู้ให้บริการรถเช่านครราชสีมา มีสาขาครอบคลุมพื้นที่หลายจังหวัด บริการรถเช่าหลากหลายรุ่น ตั้งแต่ ECOCAR รถเก๋งขับสบายๆท่องเที่ยวในเมือง รถกระบะ สำหรับขนของขับแบบลุยๆ รถ SUV 7 ที่นั่ง ขับไปแบบแก๊งค์ชิลๆกับทริปวันหยุด และรถตู้ระดับมาตรฐาน ไปจนถึงระดับพรีเมี่ยม ขับสะดวกสบายไปเรื่อยๆเที่ยวแบบครอบครัว หรือใครอยากเปิดประสบการณ์ขับ BMW BENZ เที่ยวแบบชิกๆกับเหล่าก๊วนเพื่อน เขาก็มีบริการเช่นเดียวกัน IRIN AUTOCAR มีขั้นตอนการเช่ารวดเร็ว รับรถไว มีบริการรับ-ส่งลูกค้าตามจุดนัดพบในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา และลูกค้ายังสามารถมั่นใจว่าจะปลอดภัยตลอดการเดินทาง เพราะเขามีการเช็กสภาพรถ เช็กระยะ เช็กลมยาง ตรวจสอบการทำงานของเครื่องยนต์ และทำความสะอาดรถ พ่นฆ่าเชื้อเป็นอย่างดีก่อนส่งมอบรถให้ลูกค้าผู้ใช้บริการ เป็นร้านรถเช่าโคราช ที่เรียกว่า น่าใช้บริการเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ที่อยู่ : ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ตลอดเวลา

ราคา : เริ่มต้นที่ 800 บาท

เบอร์โทร : 089-089-6074 , 081-759-5947​

เว็บไซต์ : รถเช่าไอริน.com 

ไลน์ไอดี : @irin7788

เฟซบุ๊ก : รถเช่านครราชสีมา รถเช่าโคราช รถเช่าสูงเนิน รถเช่าจอหอ รถเช่าปากช่อง


2. Fodo Carrent โฟโด้ คาร์เร้นท์

Fodo Car Rental Korat โฟโด้ รถเช่าโคราช ร้านรถเช่านครราชสีมา บริการรถเช่าทั้งรายวัน รายสัปดาห์ และรายเดือน ราคาถูกเริ่มต้นเพียง 800 บาทเท่านั้น มีรถให้เลือกหลากหลายสไตล์ ทั้งรถเก๋ง รถ SUV 7 ที่นั่ง รถกระบะ ไปจนถึงรถตู้ บริการแบบขับเองและพร้อมคนขับ Fodo Carrent รถเช่าสนามบินโคราช มีบริการรับ-ส่งตามจุดนัดรับ และจังหวัดใกล้เคียง ลูกค้าสามารถมั่นใจในการเดินทางอย่างปลอดภัย เพราะรถของทางร้าน เป็นรถใหม่ มีการเช็กสภาพรถ เช็กระยะ มีการดูแลเอาใจใส่อยู่เป็นประจำ พร้อมกับทำความสะอาดทั้งนอกและในรถเป็นอย่างดี ไม่ว่าคุณจะเดินทางไปเที่ยว หรือ ติดต่อธุรกิจการงาน ในจังหวัดโคราช ทางร้านก็พร้อมจัดหารถเช่าที่สะดวกสบาย เหมาะกับทุกการเดินทางของคุณได้ทุกความต้องการ ใครมองหารถเช่าโคราช Fodo Car Rental Korat เป็นอีกหนึ่งผู้ให้บริการรถเช่าโคราช ที่แนะนำเลย

ที่อยู่ : ถนนมิตรภาพ-หนองคาย ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ตลอดเวลา

ราคา : เริ่มต้นที่ 800 บาท

เบอร์โทร : 044-342-456 , 090-290-6287

เว็บไซต์ : fodocarrent.business.site

ไลน์ไอดี : @fodocarrent

เฟซบุ๊ก : Fodo Carrent โฟโด้ รถเช่าโคราช


3. Carpluz คาร์พลัส

Carpluz คาร์พลัส ผู้ให้บริการรถเช่าโคราช ราคาถูก มีโปรโมชั่นดีๆนำเสนอลูกค้าอยู่เสมอ พร้อมบริการรถเช่ามาตรฐาน รับและคืนรถได้อย่างสะดวกสบายง่ายๆ ที่สนามบินและตัวเมือง จังหวัดนครราชสีมา Carpluz คาร์พลัส มีสาขาครอบคลุมหลายพื้นที่ ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการจากเจ้าหน้าที่ซึ่งมีความชำนาญ มีความเป็นมืออาชีพ คอยดูแลลูกค้าเป็นอย่างดีตลอดการเดินทาง และรถทุกคันใหม่ สะอาด มีประกันชั้น 1 นอกจากนี้ยังมีขั้นตอนการจองรถง่ายๆ สามารถเช็กรถว่างได้ผ่านระบบออนไลน์ 24 ชั่วโมง เป็นอีกผู้ให้บริการเช่ารถนครราชสีมา ที่คนมองหารถเช่าขับเที่ยว หรือ ขับทำงาน ควรลิสย์เก็บไว้ในใจกันเลยทีเดียว

ที่อยู่ : รับและคืนรถได้ที่สนามบิน และตัวเมือง อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : 6.00-18.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,100 บาท

เบอร์โทร : 098-356-3638 , 085-369-2772

เว็บไซต์ : www.carpluz.com

ไลน์ไอดี : @Carpluz

เฟซบุ๊ก : Carpluz.com - รถเช่า นครศรีธรรมราช อันดับ 1 โทร. 085 369 2772


4. ECOCAR rent-a-car อีโก้ คาร์ เร้นท์ อะ คาร์ สาขาโคราช

ECOCAR rent-a-car อีโก้ คาร์ เร้นท์ อะ คาร์ สาขาโคราช บริการรถเช่าทั้งแบบขับเองและรถเช่าพร้อมคนขับ พร้อมรับส่งฟรีสนามบิน และคิดเพิ่มเพียง 500 บาท สำหรับลูกค้าที่ต้องการให้รับ-ส่งนอกสถานที่ภายในตัวเมือง โรงแรม บ้านพัก และตามจุดตามต่างๆที่นัดหมาย ECOCAR rent-a-car บริการรถเช่านครราชสีมา ราคาประหยัด เช่าได้ทั้งรายวันและรายเดือน มีรถให้เลือกหลากหลายสไตล์ ตั้งแต่รถเล็กขับชิลๆ รถขนาดกลางขับเที่ยวกับเพื่อน รถ SUV 7 ที่นั่ง ขับสบาย เที่ยวกับครอบครัวหรือหมู่คณะ พร้อมกับมีขั้นตอนการเช่าง่ายๆ ชำระผ่านทางออนไลน์ และมีประกันภัย ซื้อเพิ่มในราคาเริ่มต้นเพียง 214 บาท/วัน เป็นอีกผู้ให้บริการรถเช่าโคราช ที่น่าสนใจอีกเจ้าหนึ่ง ใครที่มองหารถเช่ากับผู้ให้บริการที่เป็นมืออาชีพ รถใหม่ สะอาด มีการเช็กสภาพรถเป็นอย่างดี ECOCAR rent-a-car สาขาโคราช เป็นอีกที่หนึ่ง ที่น่าใช้บริการเลยทีเดียว

ที่อยู่ : รับและคืนรถได้ที่สนามบิน และตัวเมือง อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ตลอดเวลา

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,498 บาท

เบอร์โทร : 02-002-4606

เว็บไซต์ : www.ecocar.co.th

ไลน์ไอดี : @ecocar

เฟซบุ๊ก : เช่ารถ Eco car


5. KORAT CAR RENTAL โคราช คาร์เร้นทัล

KORAT CAR RENTAL โคราช คาร์เร้นทัล ร้านรถเช่าโคราช ราคาถูก บริการดี เจ้าของร้านมีความเป็นกันเอง มีรถให้เลือกหลากหลายสไตล์ ตอบโจทย์ทุกการเดินทางของลูกค้า บริการรถเช่าทั้งรายและรายเดือน มีรถให้เลือกเช่าหลากหลายรุ่น ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ รถ SUV 7 ที่นั่ง ไปจนถึงรถตู้ สำหรับการเดินทางแบบครอบครัวใหญ่ หรือ หมู่คณะ Korat Car RENTAL มีขั้นตอนการเช่าง่ายๆ สะดวกรวดเร็ว รับรถไว พร้อมบริการรับ-ส่งตามจุดต่างๆที่นัดหมาย นอกจากนี้ยังมีการเช็กสภาพรถ ทำความสะอาดทั้งนอกและในรถเป็นอย่างดีก่อนนำส่งรถให้ลูกค้าผู้ใช้บริการ เป็นอีกหนึ่งร้านรถเช่านครราชสีมา ที่ควรเก็บไว้ในช้อยด์สำหรับผู้สนใจเช่ารถโคราช เพื่อท่องเที่ยวหรือทำงานกันเลยทีเดียว

ที่อยู่ : ถ. มิตรภาพ ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : 10.00-20.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 900-1,500 บาท

เบอร์โทร : 081-877-3198

เว็บไซต์ : www.koratcarrental.com

ไลน์ไอดี : -

เฟซบุ๊ก : Korat Car Rental


6. รถเช่าปากช่องเขาใหญ่ V.14

รถเช่าปากช่องเขาใหญ่ V.14 ร้านรถเช่าโคราชท้องถิ่น บริการเช่ารถทั้งรายวัน และรายสัปดาห์ มีรถให้เลือกทุกสไตล์การเดินทาง ทั้งรถเก๋ง ขับสบายๆในตัวเมืองและนอกเมือง รถกระบะ ขับขนของตะลุยขึ้นเขา และรถ SUV 7 ที่นั่ง ขับเที่ยวกับครอบครัวแบบสะดวกสบาย ร้านรถเช่าปากช่องเขาใหญ่ V.14 มีบริการรับ-ส่งรถตามจุดนัด (พิกัด ตลาดปากช่อง-เขาใหญ่) สามารถขับได้แบบไม่จำกัดระยะ และมีขั้นตอนการเช่าสะดวกสบาย ไม่ยุ่งยาก ใช้เอกสารน้อย พร้อมชำระหลายช่องทาง เป็นอีกหนึ่งร้านรถเช่านครราชสีมา ที่น่าสนใจ ยิ่งใครเดินทางมาเที่ยวเขาใหญ่ เน้นใช้รถในพื้นที่ปากช่องเขาใหญ่ ร้านนี้ถือว่า น่าใช้บริการเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ที่อยู่ : ซ.ติดกับโรงแรมมองบลังค์ ตำบลหมูสี อำเภแปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ตลอดเวลา

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,200 บาท

เบอร์โทร : 080-778-8822

เว็บไซต์ : -

ไลน์ไอดี : oil_valentine

เฟซบุ๊ก : รถเช่าปากช่องเขาใหญ่ V.14


7. Asap Select เอแซ็ป ซีเล็ค โคราช

Asap Select เอแซ็ป ซีเล็ค โคราช ผู้ให้บริการรถเช่านครราชสีมา คุณภาพดี ราคาถูกเริ่มต้นเพียง 899 บาท/วัน บริการรถเช่าแบบขับเอง ทั้งระยะสั้น และระยะยาว Asap Select ร้านรถเช่าโคราช มีรถให้เลือกหลากหลายสไตล์ ได้แก่ รถเล็กไซส์เล็ก SS เครื่องยนต์ 1.2 CC ขับชิลๆในเมือง ไซส์ S เครื่องยนต์ 1.5 CC ขับเที่ยวในเมืองและต่างจังหวัดกับแก๊งค์เพื่อน ไซส์ M เครื่องยนต์ 1.8 CC เหมาะสำหรับขับเที่ยวกับครอบครัวหรือติดต่อธุรกิจ และไซส์ L เครื่องยนต์ 3.0 CC ที่นั่งเยอะ สบายๆชิลๆ เหมาะแก่การเดินทางแบบหมู่คณะ ติดต่อธุรกิจ หรือ การท่องเที่ยวแบบครอบครัวใหญ่ นอกจากนี้ยังมีขั้นตอนการเช่ารวดเร็ว ใช้เอกสารน้อย ชำระหลายรูปแบบ และลูกค้ายังมั่นใจว่าจะเดินทางปลอดภัย ไร้กังวล ด้วยบริการเช็กสภาพรถ เช็กระยะ เช็กลมยาง และมีการทำความสะอาด พ่นฆ่าเชื้อเป็นอย่างดีก่อนนำส่งรถให้ลูกค้า รวมไปถึงมีบริการเสริมอย่าง ประกันชั้น 1 ที่นั่งเด็ก เครื่องนำทางจีพีเอส และแร็คจักยาน เป็นอีกหนึ่งร้านรถเช่านครราชสีมา ที่น่าใช้บริการอีกแห่ง

ที่อยู่ : ถ. มิตรภาพ ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : 8.00-17.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 899 บาท

เบอร์โทร : 065-727-6939 , 044-000-626

เว็บไซต์ : -

ไลน์ไอดี : @asapkorat

เฟซบุ๊ก : Asap select โคราช


8. Budget Car Rental Nakhon Ratchasima บัทเจ็ท คาร์ เร้นทัล สาขานครราชสีมา (โคราช)

Budget Car Rental บัทเจ็ท คาร์ เร้นทัล สาขานครราชสีมา ผู้ให้บริการรถเช่า มีเครือข่ายครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ มีบริการเช่าทั้งรายวัน รายสัปดาห์ และรายเดือน มีรถให้เลือกหลากหลาย ทั้ง Ecocar รถเก๋ง รถกระบะ รถ SUV 7 ที่นั่ง และรถตู้ ไปจนถึงรถระดับพรีเมี่ยม ให้เลือกขับ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ Budget Car Rental มีขั้นตอนการจองง่ายๆ สามารถจองได้ผ่านทางออนไลน์ได้เลย 24 ชั่วโมง พร้อมฟรีประกันชั้น 1 ให้กับรถทุกคัน นอกจากนี้ทางร้านยังมีข้อเสนอดีๆ ให้กับลูกค้าอยู่ตลอด และลูกค้ายังมั่นใจได้ว่าจะขับขี่ปลอดภัยตลอดการเดินทาง เพราะเขามีเจ้าหน้าที่ดูแลตลอดการใช้งาน รวมถึงมีการเช็กสภาพรถ เช็กระยะ เช็กการทำงานของรถยนต์เป็นอย่างดี และมีการทำความสะอาดทั้งภายนอกและภายในก่อนนำส่งรถ นับว่าเป็นอีกหนึ่งผู้ให้บริการรถเช่านครราชสีมา ที่น่าสนใจมากอีกที่เลยทีเดียว ใครมองหารถเช่าโคราช แนะนำเลย

ที่อยู่ : ถ. มิตรภาพ ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : 8.00-18.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 899 บาท

เบอร์โทร : 044-341-654

เว็บไซต์ : www.budget.com

ไลน์ไอดี : BudgetThailand

เฟซบุ๊ก : BudgetThailand


9. Touch Car Rental ทัช คาร์ เร้นทัล สาขานครราชสีมา

Touch Car Rental ทัช คาร์ เร้นทัล สาขานครราชสีมา อีกหนึ่งร้านรถเช่าโคราช ที่คนมองหารถเช่าขับเที่ยวหรือขับทำงาน ห้ามพลาด Touch Car Rental บริการรถเช่า ราคาถูก มีรถหลากหลายรุ่นให้เลือก ตั้งแต่รถมอไซต์ Big Bike ขับกินลมชิลๆ รถ Ecocar ขับเที่ยวรอบเมืองสบายๆ รถ SUV หรือ Mini Suv 7 ที่นั่ง ขับตะล่อนกับครอบครัว รถกระบะ ขับขึ้นเขาแบบลุยๆ รวมไปจนถึงรถตู้ระดับพรีเมี่ยม สำหรับการเดินทางสะดวกสบายแบบหมู่คณะ และผู้ใช้บริการยังสามารถมั่นใจว่าจะปลอดภัยตลอดการเดินทาง เพราะบริษัททัช คาร์ เร้นทัล มีสาขาครอบคลุมหลายพื้นที่ ทำให้มั่นใจได้ว่าจะได้รับการดูแลจากทีมงานที่มีความเป็นมือถืออาชีพ สามารถใช้รถได้อย่างสบายใจ ไร้กังวล นอกจากนี้เขายังมีขั้นตอนการจองง่ายๆ ใช้เอกสารน้อย ชำระได้หลายช่องทางอีกด้วย เป็นบริษัทรถเช่านครราชสีมา ที่น่าสนใจมากอีกแห่งหนึ่งเลยทีเดียว

ที่อยู่ : ถ. มิตรภาพ ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : 8.00-19.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 630 บาท

เบอร์โทร : 02-114-7020

เว็บไซต์ : -

ไลน์ไอดี : @touchcarrental.

เฟซบุ๊ก : Touch Car Rental


10.  AVIS เอวิส

AVIS เอวิส บริษัทรถเช่าชื่อดัง บริการรถเช่า 77 จังหวัดทั่วประเทศไทย สำหรับผู้ที่สนใจรถเช่านครราชสีมา สามารถจองผ่านช่องทางออนไลน์ แล้วติดต่อนัดรับกับเจ้าหน้าที่เอวิส ตามจุดนัดตามต่างๆ ในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา AVIS บริการรถเช่าทั้งระยะสั้น และระยะยาว ในราคาถูก เริ่มต้นเพียงหลักร้อยเท่านั้น มีรถให้เลือกหลากหลายรุ่น ตอบทุกโจทย์ความต้องการ ไม่ว่าจะมองหารถเก๋ง ขับเที่ยวในเมืองและนอกเมือง รถกระบะ ขับลุยขนของขึ้นเขา รวมไปจนถึงรถตู้ระดับพรีเมี่ยม สำหรับเดินทางมาติดต่อธุรกิจ ก็มีครบทุกความต้องการ และผู้ใช้บริการยังมั่นใจได้ว่าจะปลอดภัยตลอดการเดินทาง ด้วยบริการเช็กสภาพรถ เช็กระยะ ตรวจสอบระบบการทำงานของรถยนต์ และมีการทำความสะอาดเป็นอย่างดีก่อนนำส่งรถ พร้อมกับมีขั้นตอนการจองสะดวกสบาย จองง่ายๆ ผ่านเว็บไซต์ แล้วรับรถที่สนามบินได้เลย นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นข้อเสนอดีๆ ราคาโดนใจ ตลอดทุกเดือน เป็นอีกหนึ่งร้านรถเช่าโคราช น่าสนใจ ควรลิสย์ไว้อีกที่หนึ่งเลย

 

ที่อยู่ : นัดรับกับเจ้าหน้าที่เอวิส ตามจุดรับรถ จังหวัดนครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : 8.00-17.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 699 บาท

เบอร์โทร : 02-251-1131

เว็บไซต์ : www.avisthailand.com

ไลน์ไอดี : @avisthailand

เฟซบุ๊ก : AVIS Thailand


11. EVCARRENT อีวี คาร์เร้นทร์

EVCARRENT อีวี คาร์เร้นทร์ ผู้ให้บริการรถเช่านครราชสีมา ราคาถูก บริการรถเช่าทั้งระยะสั้นและระยะยาว เริ่มต้น 800 บาท/วัน รถเช่าบริการดี ไม่มีค่าธรรมเนียม พร้อมดูแลลูกค้าตลอดการใช้งาน EVCARRENTมีรถเช่าให้เลือกหลากหลายสไตล์ ตอบโจทย์ทุกความต้องการผู้ใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นรถ ECOCAR รถเก๋ง รถกระบะ รถตู้ รถหกล้อ ก็มีให้เลือกอย่างหลากหลายยี่ห้อ พร้อมบริการรับ-ส่ง ครอบคลุมทุกอำเภอจังหวัดนครราชสีมา และมีขั้นตอนการเช่าไม่ยุ่งยาก ใช้เอกสารน้อย ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต ชำระหลายช่องทาง นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมอย่าง ที่นั่งเด็ก เครื่องนำทางจีพีเอส และเบาะเสริมรองคอให้อีกด้วย เป็นอีกหนึ่งร้านรถเช่าโคราช ที่คนมองหารถเช่าเพื่อเดินทางในจังหวัดนครราชสีมา ต้องลิสย์เก็บไว้เป็นตัวเลือกอีกเจ้าหนึ่งเลย

ที่อยู่ : พร้อมบริการรับ-ส่ง ครอบคลุมทุกอำเภอ จังหวัดนครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ตลอดเวลา

ราคา : เริ่มต้นที่ 800 บาท

เบอร์โทร : 02-429-7106 , 064-504-1957

เว็บไซต์ : evcarrent.net

ไลน์ไอดี : rent1689

เฟซบุ๊ก : -


12. WCARRENT ดับเบิ้ลยู คาร์เร้นท์

WCARRENT ดับเบิ้ลยู คาร์เร้นท์ ผู้ให้บริการรถเช่านครราชสีมา บริการครอบคลุมหลายจังหวัด มีรถเช่าราคาถูก เริ่มต้นในราคาเพียง 800 บาทเท่านั้น Wcarrent ศูนย์เช่ารถโคราช มีรถเช่ามาตรฐานให้เลือกหลากหลายสไตล์การขับขี่ ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ รถ SUV และรถตู้ พร้อมบริการรับ-ส่ง 24 ชั่วโมง ตามจุดนัดรับต่างๆ สนามบิน โรงแรม สถานีขนส่ง ครอบคลุมพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา และจังหวัดใกล้เคียง นอกจากนี้ยังมีขั้นตอนการเช่าสะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องใช้บัตรเครดิตก็เช่าได้ บริการชำระได้หลายช่องทาง และลูกค้ายังสามารถมั่นใจได้ว่าจะเดินทางปลอดภัยตลอดการเดินทาง ด้วยบริการเช็กสภาพรถ เช็กลมยาง เช็กระยะสม่ำเสมอ ทำความสะอาดเป็นอย่างดีก่อนส่งมอบรถ เป็นอีกร้านเช่ารถโคราช ที่เรียกว่า น่าสนใจมากอีกเจ้าหนึ่ง

ที่อยู่ : พร้อมบริการรับ-ส่ง ครอบคลุมทุกอำเภอ จังหวัดนครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ตลอดเวลา

ราคา : เริ่มต้นที่ 800 บาท

เบอร์โทร : 061-015-2176

เว็บไซต์ : www.wcarrent.com

ไลน์ไอดี : w.car

เฟซบุ๊ก : -

จบกันไปแล้วนะคะ สำหรับ 12 รถเช่านครราชสีมา รถเช่าโคราช ราคาถูก มีบริการรับส่ง ที่เราได้นำมาฝากเพื่อนๆในวันนี้ ใครที่กำลังมองหารถเช่านครราชสีมา ลองลิสยร้านรถเช่าตามความชอบได้เลยนะ เราคัดเน้นๆมาให้แล้ว

รถเช่า
รถเช่าเชียงใหม่รถเช่าบุรีรัมย์รถเช่าขอนแก่นรถเช่าภูเก็ตรถเช่าเชียงรายรถเช่ากรุงเทพรถเช่าพัทยารถเช่าเพชรบูรณ์รถเช่ากระบี่รถเช่าหัวหิน