8 รถเช่าอยุธยา ราคาถูก มีบริการรับ-ส่งรถฟรี

แนะนำ รถเช่าอยุธยา รถเช่าขับเอง ราคาประหยัด บริการดี รับส่งตรงเวลา คุ้มค่าสุดๆ ใครวางแผนจะไปเที่ยวอยุธยา แล้วกำลังมองหารถเช่าขับเอง เพื่อการเดินทางที่สะดวกสบายและคล่องตัว วันนี้ GangTravel มี 8 รถเช่าอยุธยา ราคาถูก มีบริการรับ-ส่งรถฟรี มาแนะนำกัน มีทั้งรถเช่าท่องถิ่น และรถเช่าบริษัทชั้นนำ ที่สามารถรับส่งรถให้ได้ทั้งในสนามบินดอนเมือง กรุงเทพและปริมณฑล อยุธยา หรือที่ไหนก็ได้ตามแต่ตกลง ยิ่งไปกว่านั้นยังจะได้รับการบริการอย่างดีเยี่ยมอีกด้วย จะมีที่ไหนบ้าง ไปดูกันเลย


1. ไอริน รถเช่า

รถเช่าอยุธยา ราคาถูก ไอริน รถเช่า ให้บริการเช่ารถขับเอง ทั้งรายวัน และรายเดือน ในราคาสุดประหยัด พร้อมด้วยบริการอย่างดีเยี่ยม ให้คำปรึกษาดูแลลูกค้าตลอดตั้งแต่วันที่ติดต่อจนถึงวันคืนรถ และมีบริการรับ-ส่งถึงที่ รวดเร็วตรงเวลา เงื่อนไขการเช่าไม่จุกจิก ใช้เพียงบัตรประชาชน และใบขับขี่ ไม่มีบัตรเครดิตก็เช่าได้ เป็นรถใหม่ทุกคันและทำความสะอาดทุกครั้งก่อนส่งให้ลูกค้า

ที่อยู่ : 388/1 ม.5 ต.บ้านสร้าง อ.บางประอิน 13170 จ.พระนครศรีอยุธยา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 089 089 6074

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : รถเช่าอยุธยา รถเช่าวังน้อย รถเช่าโรจนะ รถเช่าบางปะอิน รถเช่าภาชี


2. รถเช่าอยุธยา By Kas Carent Ayutthaya

รถเช่าอยุธยา By Kas Carent Ayutthaya รถเช่าขับเองราคาประหยัด เริ่มต้นเพียง 800 บาท พร้อมบริการรับ - ส่ง ตลอด 24 ชั่วโมง สามารถเช่าได้ทั้งแบบรายวัน และรายเดือน ในราคาสุดคุ้ม เช่าง่าย เงื่อนไขไม่ยุ่งยาก ไม่ใช้บัตรเครดิต ใช้เพียง บัตรประชาชน และใบขับขี่รถยนต์ มีรถหลายรประเภท หลายรุ่นให้เลือกตามการใช้งาน รถใหม่ ทำความสะอาดด้วย ALCOHOL ค่าเชื้ออย่างดี รับส่งรวดเร็ว ตรงเวลา

ที่อยู่ : ตำบล อุทัย อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13210

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : 099 456 9599

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : รถเช่าอยุธยา By Kas Carent Ayutthaya


3. Vcarrent วีคาร์เร้นท์

Vcarrent รถเข่าแบบขับเอง พร้อมบริการรับ-ส่ง 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะที่โรงแรม บ้าน หรือจุดนัดหมายอื่นๆ มีรถเช่าให้บริการทั้ง รถเก๋ง รถกระบะ รถตู้ ในราคาถูก คุณภาพดี เริ่มต้น 800 บาทต่อวัน รวมประกันภัยทุกคัน แบบไม่ใช้บัตรเครดิต และสะดวกสบายด้วยขั้นตอนเช่าแบบออนไลน์ ที่มีทีมงานให้บริการตลอด ข้อดีคือผู้เช่าจะสามารถเห็นตัวรถ ลักษณะของรถพร้อมข้อมูลสำคัญในการเช่ารถ

ที่อยู่ : -

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : 082 687 9850

เว็บไซต์ : www.vcarrent.net

เฟซบุ๊ก : -


4. Wcarrent

รถเช่าอยุธยา Wcarrent ให้บริการรถเช่าขับเอง ราคาถูก เริ่มต้น 800 บาทต่อวัน มีทั้งรถอีโค่คาร์ รถเก๋งขนาดเล็ก รถเก๋งขนาดกลาง รถเก๋งขนาดใหญ่ คุณภาพดี และมีประกันภัยให้ทุกคัน รถใหม่ มีหลากหลายรุ่นหลากสไตล์เลือกเช่าได้ตามการใช้งาน เช่าง่าย เงื่อนไขน้อย ไม่ต้องวางมัดจำ สามารถส่งคืนรถได้ทุกอำเภอในอยุธยา

ที่อยู่ : -

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : 061 015 2176

เว็บไซต์ : wcarrent

เฟซบุ๊ก : -


5. JT Carrent เช่ารถขับเอง

JT Carrent รถเช่าขับเองราคาถูก บริการรถเช่าทั้งแบบรายวัน และรายเดือน พร้อมด้วยรถเช่าที่มีให้เลือกหลายประเภท หลายรุ่น รถให้เช่าเป็นรถใหม่ คุณภาพดี ทำตรวจเช็คตามมาตรฐานทุกคันให้พร้อมในทุกการเดินทาง บริการดี คุยง่าย เช่าง่าย เงื่อนไขไม่ยุ่งยาก ไม่มีบัตรเครดิตก็เช่าได้ พร้อมบริการรับ-ส่งรถถึงที่ สนามบินดอนเมือง

ที่อยู่ : 3/717 ซ.เธียรสวน 3 ซ.พหลโยธิน 54 แยก 10-2-2 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : 061 889 3662

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : JT Carrent เช่ารถขับเอง


6. ECOCAR

ECOCAR บริษัทรถเช่าคุณภาพดี มีสาขาครอบคลุมหลายพื้นที่ บริการเช่ารถทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ หรือ รถรับส่งสนามบิน มีรถให้เช่าหลายรุ่น หลายราคาตามการใช้งาน สามารถจองรถออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมง สามารถรับรถที่จุดบริการรับส่งรถได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

ที่อยู่ : -

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : 02 002 4606

เว็บไซต์ : www.ecocar.co.th

เฟซบุ๊ก : เช่ารถ Eco car


7. Yassemo Car Rent

Yassemo Car Rent รถเช่าขับเองราคาถูก เป็นรถเช่ากรุงเทพที่สามารถเช่าขับไปเที่ยวจังหวัดอยุธยาได้ ด้วยเงื่อนไขการเช่าที่ไม่ยุ่งยาก จุกจิก เช่าง่ายอนุมัติไว ไม่ใช้บัตรเครดิต มีรถหลายรุ่น หลายราคา ให้เลือกใช้งาน รถใหม่ ขับง่าย สมถรรนะดี ประหยัดน้ำมันสุดๆ มีบริการรับ-ส่งรถให้ทั่วกรุงเทพฯ นัดได้ตามสะดวก

ที่อยู่ : -

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร :

089 198 9007

เว็บไซต์ : www.yassemo-carrent.com

เฟซบุ๊ก : Yassemo Car Rent รถเช่ากรุงเทพ


8. EVCARRENT

EVCARRENT บริษัทรถเช่าคุณภาพดี บริการรถเช่าราคาถูก เริ่มต้น 800 บาท/วัน รถเช่าบริการดี ไม่มีค่าธรรมเนียม มีรถเช่าหลายสไตล์ไม่ว่าจะเป็นรถ ECOCAR รถเก๋ง รถกระบะ รถตู้ รถหกล้อ ทั้งการเช่าแบบระยะสั้นและระยะยาว พร้อมบริการจัดส่งรถถึงที่พัก มีขั้นตอนในการเช่าไม่ยุ่งยาก สามารถชำระหลายช่องทาง รับรถไว และมีอุปกรณ์เสริม อาเช่น คาซีท หมอนรองคอ GPS เป็นต้น

ที่อยู่ : -

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 064 504 1957

เว็บไซต์ : www.evcarrent.net

เฟซบุ๊ก : -

ทั้งหมดก็เป็น 8 รถเช่าอยุธยา ที่เรารวบรวมเอามาแนะนำกัน สำหรับใครที่กำลังมองหารถเช่าดีๆ ราคาไม่แพง เอาไว้ขับท่องเที่ยวหรือทำธุระในอยุธยาก็สมารถเลือกไปใช้บริการกันได้เลยค่ะ

รถเช่า
รถเช่าบุรีรัมย์รถเช่าขอนแก่นรถเช่ากระบี่รถเช่ากรุงเทพรถเช่าเชียงรายรถเช่าพัทยารถเช่าเชียงใหม่รถเช่าหัวหินรถเช่าเพชรบูรณ์รถเช่าภูเก็ต