7 รถเช่าอุตรดิตถ์ ราคาถูก บริการดี เงื่อนไขไม่ยุงยาก

แนะนำ รถเช่าอุตรดิตถ์ รถเช่าขับเองราคาประหยัด เช่าง่าย อนุมัติไว รับรถเร็ว มีบริการรับส่งรถ เที่ยวอุตรดิตถ์ แต่ไม่มีรถส่วนตัว ไม่ต้องกลัวว่าจะเดินทางลำบากอีกต่อไป เพราะเดี๋ยวนี้มีบริษัทรถเช่าอยู่หลายแห่ง ที่ให้บริการรถเช่าขับเอง และรถเช่าพร้อมคนขับ ในราคาเริ่มต้นหลักร้อยต่อวันเท่านั้น ไม่ว่าจะนั่งรถทัวร์ มาลงบขส. หรือ นั่งเครื่องบินมาลงที่สนามบินพิษณุโลกก็สะดวกสบายสุดๆแถมมีบริการรับส่งรถถึงสถานที่ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ทำให้เราเดินทางได้อย่างคล่องตัว และอิสระมากๆ วันนี้ GangTravel ก็เลยรวบรวม 7 รถเช่าอุตรดิตถ์ ราคาถูก บริการดี เงื่อนไขไม่ยุงยาก มาแนะนำกันค่ะ จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันเลย


1. มุ้งมิ้ง รถเช่าอุตรดิตถ์

มุ้งมิ้ง รถเช่าอุตรดิตถ์ บริการรถเช่าขับเอง ราคาถูก มีรถเช่าทั้งรถมอเตอร์ไซต์ และรถยนต์ คุณภาพดี พร้อมด้วยบริการดีอย่างดีเยี่ยมจากเจ้าของ อีกทั้งยังจองง่าย เช่าง่าย เงื่อนไขการเช่าไม่จุกจิก สะดวกและรวดเร็วมากๆ ส่วนรถที่ให้เช่าก็เป็นรถรุ่นใหม่ ทำความสะอาดอย่างดีทั้งภายใน ภายนอก และทำการตรวจเช็ครถตามมาตรฐานอย่างสม่ำเสมอเพื่อการขับขี่ที่ปลอดภัยของลูกค้า

ที่อยู่ : 284/5 ตำบล ท่าเสา เมือง อุตรดิตถ์ 53000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.30 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 093 216 8323

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : มุ้งมิ้ง รถเช่าอุตรดิตถ์


2. รันเวย์รถเช่า สาขาอุตรดิตถ์

รันเวย์ รถเช่า อุตรดิตถ์ ให้บริการเช่ารหลากหลายรุ่นยี่ห้อ มีทั้งรถเก๋ง รถกะบะ รถยนต์สำหรับครอบครับ และรถตู้ ในราคาที่ไม่แพง ด้วยเงื่อไขการเช่าที่ไม่ยุ่งยาก บริการอย่างเป็นกันเอง รวดเร็ว อนุมัติไว อีกทั้งมีประกันคุ้มครองให้โดยไม่ต้องจ่ายเพิ่ม นอกจากนี้ยังมีบริการรับส่งถึงที่ ตามโรงแรมที่พักของลูกค้า โดยจ่ายค่าบริการเพิ่มเพียงเล็กน้อย คุ้มค่ามากๆ

ที่อยู่ : -

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.00 น. -20.00 น.

เบอร์โทร : 091 320 9960

เว็บไซต์ : www.runwaythailand.com

เฟซบุ๊ก : -


3. รังทองทัวร์ - รถเช่า

รังทองทัวร์ รถเช่าขับเองในสนามบินพิษณุโลก ที่สามารถเช่ารถขับต่อไปยังจ.อุตรดิตถ์ได้ มีรถเช่าหลากหลายรุ่น ทั้งรถเก๋ง และรถกระบะ เช่าได้ทั้งรายวัน รายเดือน และรายปี ด้วยเงื่อนไขการเช่าที่ไม่ยุ่งยาก และไม่ต้องใช้บัตรเครดิต เช่าง่าย อนุมัติไว รับรถที่สนามบินได้เลย รถใหม่ สะอาด ทำการพ่นฆ่าเชื้อโรคก่อนส่งลูกค้าทุกครั้ง อีกทั้งมีประกันภัยให้ทุกคันด้วย

ที่อยู่ : 55/37-38 ถ.ศรีธรรมไตรปิฎก ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก 65000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : 055 259 973 , 089 639 7755

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : รังทอง รถเช่าพิษณุโลก รถตู้ เก๋ง ปิกอัพ เช่ารถสนามบินพิษณุโลก สุโขทัย


4. อรุโณทัยรถเช่า

อรุโณทัยรถเช่า บริการรถเช่าขับเอง และรถเช่าพร้อมคนขับ ในสนามบินพิษณุโลก สามารถเช่าได้ทั้งแบบรายวัน และรายเดือนในราคาสุดประหยัด บริการด้วยรถเช่าคุณภาพดี ที่มีให้เลือกหลากหลายประเภท ทั้งรถเก๋ง และรถตู้ โดยรถทุกคันทำการตรวจเช็คตามมาตรฐาน และทำความสะอาดอย่างดีก่อนส่งให้ลูกค้าทุกครั้ง พร้อมบริการอย่างเป็นกันเอง

ที่อยู่ : 345/1 ถ.บึงพระ อ.เมือง. จ.พิษณุโลก 65000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : 085 877 6849

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : อรุโณทัยรถเช่า


5. เอ็ดดี้ เร้นท์ อะ คาร์

eddycarrent รถเช่าสนามบินพิษณุโลก เปิดตลอด 24 ชั่วโมง บริการรถเช่าขับเอง และรถเช่าพร้อมคนขับ ราคาถูก มีรถเช่าหลากหลายรุ่น ทั้งรถเก่ง , รถยนต์ 7 ที่นั่ง และรถตู้ ด้วยเงื่อนไขการเช่าไม่ยุ่งยาก บริการรวดเร็ว สะดวกสบายด้วยบริการรับรถที่สนามบินได้เลย รถใหม่ สะอาด ผ่านการตรวจเช็คสภาพตามมาตรฐาน และมีประกันภัยชั้น 1 ทุกคัน

ที่อยู่ : สนามบิน พิษณุโลก

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : 081 534 1535

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : รถเช่า พิษณุโลก


6. M Transport Services

M Transport Services รถเช่าในสนามบินพิษณุโลก ที่สามารถเช่ารถขับเดินทางต่อไปยังจ.อุตรดิตถ์ได้ หรือจะเดินทางไปจังหวัดอื่นๆ ในพื้นที่ใกล้เคียงก็ได้เช่นกัน บริการให้เช่ารถด้วยรถใหม่ คุณภาพดี และทำการตรวจเช็คตามมาตรฐานทุกคัน อีกทั้งยังสะดวกสบายด้วยบริการรับ-ส่ง สนามบินพิษณุโลก และบริการรับ-ส่ง ในเขตอำเภอเมือง พิษณุโลก ฟรี

ที่อยู่ : หจก.เอ็ม ทรานสปอร์ต เซอร์วิส 76/7 ม.9 ถ.พิษณุโลก-บึงพระ ต.บึงพระ จ.พิษณุโลก

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : 088 437 5688

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : รถเช่า พิษณุโลก / M Transport Services


7. ทรัพย์ทวี รถเช่า

ทรัพย์ทวีรถเช่า รถเช่าสนามบินพิษณุโลก ที่ให้บริการเช่ารถขับท่องเที่ยวได้ในหลายจังหวัด เช่น พิษณุโลก อุตรดิตถ์ สุโขทัย พิจิตร กำแพงเพชร เป็นต้น ในราคาสุดประหยัด เริ่มต้นที่ 900 บาท/วัน ราคารวมประกันแล้ว รถให้เช่าเป็นรถใหม่ ทำความสะอาดอย่างดีทั้งภายใน ภายนอก และฉีดพ่นฆ่าเชื้อก่อนส่งมอบลูกค้าทุกคัน แถมเงื่อนไขการเช่าไม่ยุ่งยาก ไม่จุกจิก บริการรวดเร็ว ตรงเวลา รับส่งรถที่สนามบินได้เลย สะดวกสบายมากๆ

ที่อยู่ : ท่าอากาศยานพิษณุโลก ตำบลอรัญญิก อำเภอเมืองพิษณุโลก พิษณุโลก 65000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.00 - 19.00 น.

เบอร์โทร : 089 460 8868

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : บริการรถเช่า พิษณุโลก สุโขทัย อุตรดิตถ์ พิจิตร กำแพงเพชร โทร.0894608868

ใครมาเดินทางมาท่องเที่ยว หรือทำธุระ จังหวัดอุตรดิตถ์ แล้วต้องการหารถเช่า คุณภาพดี เอาไว้ใช้งาน แนะนำทั้ง 7 รถเช่าอุตรดิตถ์ นี้เลยค่ะรับรองว่าคุ้มค่าคุ้มราคา และบริการประทับใจอย่างแน่นอน

รถเช่า
รถเช่าภูเก็ตรถเช่าขอนแก่นรถเช่าพัทยารถเช่าบุรีรัมย์รถเช่าเชียงใหม่รถเช่ากระบี่รถเช่าหัวหินรถเช่าเพชรบูรณ์รถเช่าเชียงรายรถเช่ากรุงเทพ