6 รถเช่าเพชรบุรี เช่ารถราคาถูก จองง่าย บริการ 24 ชม.

แนะนำ รถเช่าเพชรบุรี รถเช่าเพชรบุรีขับเอง ราคาไม่แพง จองง่าย เช่าง่าย พร้อมบริการ 24 ชั่วโมง

เพชรบุรี ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพยอดฮิต มีที่เที่ยวน่าสนใจมากมาย ที่รู้จักกันดีเลยก็คือ หาดชะอำ หาดเจ้าสำราญ เขาวัง พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน และแก่งกระจาน ส่วนการเดินทางมาที่จ.เพชรบุรี ก็สามารถมาได้หลายวิธี และวิธีที่สะดวกสบายที่สุดก็คงหนีไม่พ้นรถยนต์ส่วนตัว ที่ใช้เวลาขับรถเพียง 2 ชั่วโมงเศษเท่านั้น แต่ถ้าใครไม่มีรถยนต์ก็สามารถเดินทางด้วยรถโดยสารธารณะ หรือรถไฟ แล้วมาหาเช่ารถขับเที่ยวเองก็ได้เช่นกัน ซึ่งก็มีรถเช่าเพชรบุรี อยู่หลายแห่งให้บริการ วันนี้ GagnTravel ก็ได้รวบรวมมาแนะนำกัน กับ 6 รถเช่าเพชรบุรี ราคาถูก จองง่าย บริการ 24 ชม. มีทั้งรถเก๋ง รถครอบครัว และรถตู้ เลือกเช่าได้ตามความต้องการ แถมมีบริการรับ-ส่งรถฟรีถึงที่อีกด้วย เรียกได้ว่าสะดวกสบายสุดๆ


1. เช่ารถยนต์เพชรบุรี car rent Phetchaburi

รถเช่าเพชรบุรีราคาถูก บริการดี car rent Phetchaburi ให้บริการรถเช่าขับเองทั้งรถยนต์ และรถมอเตอร์ไซต์ หลากหลายรุ่นให้เลือกตามการใช้งาน ทั้งรถเก๋งขนาดเล็ก รถเก๋งขนาดกลาง และรถ SUV รถสะอาด ขับง่าย สมรรถนะดี ประหยัดน้ำมัน และรถทุกคันผ่านการตรวจเช็คสภาพตามมาตรฐานอยู่เสมอ มั่นใจในความปลอดภัยได้

ที่อยู่ : ตำบล บ้านกุ่ม อำเภอเมืองเพชรบุรี เพชรบุรี 76000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 17.00 น.

เบอร์โทร : 083 699 6547

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : เช่ารถยนต์เพชรบุรี car rent Phetchaburi


2. vcarrent

รถเช่าเพชรบุรีราคาถูก vcarrent ผู้ให้บริการรถเช่าแบบขับเอง พร้อมบริการรับ-ส่ง 24 ชั่วโมง มีรถหลายประเภทให้เลือกตามการใช้งาน ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ และรถตู้ ในราคาสุดประหยัด รถใหม่ สะอาด คุณภาพดี เช่ารถเก๋งวพร้อมบริการคาร์ซีทสำหรับเด็ก ที่สำคัญ เช่ารถง่าย เงื่อนไขไม่เยอะ ไม่ใช้บัตรเครดิต มีบริการรับส่งรถถึงจุดนัดพบ ร้านอาหาร โรงแรม เป็นต้น ราคาเริ่มต้น 800 บาท/วัน รวมประกันภัย

ที่อยู่ : -

เวลาเปิด - ปิด : บริการตลอด 24 ชม.

เบอร์โทร : 082 687 9850

เว็บไซต์ : www.vcarrent.net

เฟซบุ๊ก : -


3. evcarrent

รถเช่าเพชรบุรี evcarrent บริการรถเช่าราคาถูก เริ่มต้น 800 บาท/วัน ให้บริการตลอด 24 ชม. มีรถให้เช่าหลากหลายรุ่น ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ รถตู้ แบบขับเอง เช่าได้ทั้งระยะสั้นและเช่าแบบระยะยาว พร้อมมีบริการรับ- ส่งรถถึงบ้าน อีกทั้งมีบริการเสริมอื่นๆ ให้อีกด้วย เช่น คาร์ซิท , เบาะรองคอ , GPS เป็นต้น ขั้นตอนการจองง่าย สะดวกรวดเร็ว รับรถไว

ที่อยู่ : -

เวลาเปิด - ปิด : บริการตลอด 24 ชม.

เบอร์โทร : 064 504 1957

เว็บไซต์ : www.evcarrent.net

เฟซบุ๊ก : -


4. winnercarrent

รถเช่าเพชรบุรีขับเอง ราคเริ่มต้น 850 บาท/วัน พร้อมบริการรับ-ส่ง 24 ชั่วโมง มีรถให้เช่าทั้งรถเก๋งและรถกระบะ ราคาถูก รถรุ่นใหม่ ขับง่าย ประหยัดน้ำมัน ที่สำคัญการเช่าไม่ยุ่งยาก ใช้เอกสารไม่เยอะ อนุมัติจ่ายรถเร็ว ไม่ต้องรอนาน และพิเศษสุดๆ กับบริการ รับ-ส่ง ถึงจุดนัดพบ ที่พัก โรงแรม บริการเร็วรวดเร็ว ตรงเวลา

ที่อยู่ : -

เวลาเปิด - ปิด : บริการตลอด 24 ชม.

เบอร์โทร : 095 650 5836

เว็บไซต์ : www.winnercarrent.com

เฟซบุ๊ก : -


5. carrentalonline

รถเช่าจังหวัดเพชรบุรี ราคาประหยัด ให้บริการรถเช่าขับเองในจังหวัดเพชรบุรี ให้เช่ารถกระบะ รถเก๋ง รถตู้ขับเอง เช่าง่ายอนุมัติไว ไม่ใช้บัตรเครดิต มัดจำเป็นเงินสด ราคาถูกวันละ 800 บาท/วัน พร้อมประกันภัย รถใหม่ สะอาด ทำการการตรวจเช็คสภาพตามมาตรฐานอย่างสม่ำเสมอ เพื่่อการขับขี่ที่ปลอดภัยของลูกค้า มีบริการรับ – ส่งฟรี อีกทั้งยังสามารถส่งคืนได้ใน กรุงเทพ ชลบุรี ระยอง กาญจนบุรี อีกด้วย

ที่อยู่ : -

เวลาเปิด - ปิด : บริการตลอด 24 ชม.

เบอร์โทร : 097 235 5142

เว็บไซต์ : www.carrentalonline.net

เฟซบุ๊ก : -


6. wcarrent

รถเช่าเพชรบุรีราคาถูก คุณภาพดี ให้บริการ 24 ชั่วโมง มีรถเช่าแบบขับเองทั้ง รถเก๋ง รถกระบะ หลากหลายรุ่น ในราคาไม่แพง เริ่มต้น 800บาท/วัน พร้อมประกันภัย รถใหม่ สะอาด ทำการตรวจเช็คสภาพรถยนต์ก่อนส่งให้ลูกค้า ขั้นตอนการจองง่าย เช่าง่าย เอกสารน้อย และไม่มีเงินมัดจำ มีบริการรับส่งรถถึงที่ และสามารถคืนรถได้ทุกอำเภอในเพชบุรี

ที่อยู่ : -

เวลาเปิด - ปิด : บริการตลอด 24 ชม.

เบอร์โทร : 061 015 2176

เว็บไซต์ : www.wcarrent.com

เฟซบุ๊ก : -

ใครไม่มีรถก็สามารถท่องเที่ยวในจังหวัดเพชรบุรีได้สบายๆ ด้วยการมาใช้บริการ 6 รถเช่าเพชรบุรี ที่เรารวบรวมมาให้นี้ รับรองว่าราคาถูก บริการดี จนคุณประทับใจแน่นอน

รถเช่า
รถเช่าเชียงรายรถเช่ากรุงเทพรถเช่ากระบี่รถเช่าพัทยารถเช่าบุรีรัมย์รถเช่าหัวหินรถเช่าภูเก็ตรถเช่าเชียงใหม่รถเช่าขอนแก่นรถเช่าเพชรบูรณ์