8 รถเช่าจันทบุรี เช่ารถขับเองจันทบุรีราคาถูก รถใหม่ รับส่งฟรี

แจกพิกัด 8 รถเช่าจันทบุรี ราคาถูก ขับเที่ยวฟิน สนุกตลอดทริป สำหรับใครที่กำลังจะเดินทางมาจังหวัดจันทบุรี เมืองรองสุดสวย ที่เต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นภูเขา ทะเล แลนด์มาร์ค สวนผลไม้ชื่อดัง และมีสถานที่ขึ้นชื่อที่เป็นที่รู้จักกันอย่างดี อาทิ หาดเจ้าหลาว เขาคิชฌกูฏ จุดชมวิวเนินนางพญา นอกจากนี้จังหวัดจันทบุรียังอยู่ใกล้กรุงเทพเดินทางสะดวก ใช้เวลาเดินทางไม่นาน ทำให้ผู้คนนิยมเดินทางมาเที่ยวจันทบุรี และใครที่กำลังเดินทางมาที่แห่งนี้ พร้อมกับมองหารถเช่าจันทบุรีขับเอง รถเช่าจันทบุรีขับไปต่างจังหวัด หรือรถเช่าขับไปทำงาน รวมไปถึงรถเช่าเพื่อถ่ายรูป วันนี้ GangTravel เราได้นำ 10 รถเช่าจันทบุรี เจ้าเด็ด ราคาถูก มาฝากกัน โดยจะมีที่ไหนบ้าง ตามมาดูกันเลย


1. มุ้งมิ้งรถเช่าจันทบุรี

มุ้งมิ้งรถเช่าจันทบุรี ร้านรถเช่าจันทบุรี ที่น่ามาใช้บริการอีกเจ้าหนึ่ง เป็นร้านรถเช่าจันทบุรีท้องถิ่น บริการดี ใส่ใจลูกค้าเป็นอย่างดี รถสะอาด มีมาตรฐาน มีรถให้เลือกหลากหลายสไตล์ ตั้งแต่รถมอเตอร์ไซต์ และรถยนต์ ต้องการแบบไหน สอบถามเจ้าของร้านได้เลย เขาจัดให้หมดตามต้องการ พร้อมบริการการจองรวดเร็ว ใช้เอกสารน้อย เงื่อนไขสัญญาการเช่าน้อย และชำระได้หลายช่องทาง เป็นอีกหนึ่งร้านรถเช่าจันทบุรี ที่เหมาะกับทุกการเดินทางมาท่องเที่ยวหรือมาทำงาน ของคนที่กำลังมองหารถเช่าจันทบุรีขับสบายๆชิลๆเลยทีเดียว

ที่อยู่ : ถนนสฤษดิเดช ตำบลวัดใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี

เวลาเปิด - ปิด : 8.00-22.00 น.

ราคา : มอเตอร์ไซค์ วันละ 250-350 บาท รถยนต์ รายวัน 1,300 บาท

เบอร์โทร : 096-952-8353

เว็บไซต์ : car-rental-agency-595.business.site

ไลน์ไอดี : tzq2316n

เฟซบุ๊ก : มุ้งมิ้งรถเช่า จันทบุรี


2. Wcarrent ดับเบิ้ลยูคาร์เร้นท์

Wcarrent ดับเบิ้ลยูคาร์เร้นท์ บริการรถเช่าจันทบุรีราคาถูก บริการรถเช่าหลากหลายรูปแบบ รถเช่าแบบขับเอง เริ่มต้นเพียง 800 บาท/วัน รถใหม่ คุณภาพดี มีมาตรฐาน มีรถให้เลือกมากมาย ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ รถตู้ให้เช่าขับเอง บริการรับส่ง 24 ชั่วโมง พร้อมประกันภัย ราคาถูก นอกจากนี้ยังมีขั้นตอนการเช่าง่ายๆ เพียงใช้เอกสารบัตรประชาชนกับใบขับขี่ ชำระค่าใช้จ่าย ก็สามารถรับรถเช่าจันทบุรีไปต่างจังหวัด ไปกรุงเทพ ได้ตามใจชอบ และเขายังมีบริการรับรถ-คืนรถ ได้ใน 27 จังหวัดทั่วไทย สะดวกสบาย ราคาถูก น่าใช้บริการมาก

ที่อยู่ : ครอบคลุมทุกอำเภอ จังหวัดจันทบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ตลอดเวลา

ราคา : เริ่มต้นที่ 800 บาท

เบอร์โทร : 061-015-2176

เว็บไซต์ : wcarrent.com

ไลน์ไอดี : W.car

เฟซบุ๊ก : -


3. Speedy Scooter & Car Rental สปีดดี รถเช่า มอไซต์และรถยนต์

Speedy Scooter & Car Rental สปีดดี รถเช่า มอไซต์และรถยนต์ รถเช่าจันทบุรี ราคาประหยัด มีรถให้เลือกตั้งแต่มอไซต์ขับลุยๆท่องเที่ยวแบบชิลๆได้รอบเมือง และรถเก๋งเช่าแบบขับเอง ให้เลือกหลากหลายสไตล์ ในราคาถูก พร้อมกับเติมน้ำมันให้เต็มถัง มีบริการรับ-ส่ง โรงแรมที่พัก จุดนัดพบต่างๆ และมีขั้นตอนการเช่าสะดวกสบาย รวดเร็ว ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต เป็นอีกหนึ่งร้านรถเช่าจันทบุรี น่าใช้บริการ ใครกำลังมองหารถเช่าจันทบุรีขับเที่ยว หรือ ขับไปทำงานระหว่างรอซ่อม แนะนำเลย

ที่อยู่ : อยู่ใน บขส.จันทบุรี อาคารพาณิชย์ด้านใน จังหวัดจันทบุรี

เวลาเปิด - ปิด : 8.30-22.00 น.

ราคา : มอเตอร์ไซค์ วันละ 250-350 บาท รถยนต์ รายวัน 1,000-1,200 บาท

เบอร์โทร : 062-562-4569

เว็บไซต์ : -

ไลน์ไอดี : 0625624569

เฟซบุ๊ก : สปีดดี รถเช่าจันทบุรี บขส.จันท์ Speedy Scooter & Car Rental


4. EV CARRENT อีวี คาร์เร้นท์

EV CARRENT อีวี คาร์เร้นท์ รถเช่าจันบุรี ราคาประหยัด เริ่มต้นเพียง 800 บาทเท่านั้น EV CARRENT ผู้ให้บริการรถเช่ามาตรฐาน ครอบคลุม 25 จังหวัด สะดวกสบายทุกขั้นตอนการเช่า บริการเช่าแบบขับเอง มีหลากหลายรุ่น หลายสไตล์ไม่ว่าจะเป็นรถ ECOCAR รถเก๋ง รถกระบะ รถตู้ และรถหกล้อ สำหรับศูนย์รถเช่าจันทบุรี มีบริการรับส่งถึงบ้าน ตลอด 24 ชั่วโมง ครอบคลุมทุกอำเภอ นอกจากนี้ยังมีขั้นตอนการจองไม่ยุ่งยาก บริการเสริมน่าสนใจอีกมากมาย และสามารถส่งคืนรถที่ไหนก็ได้ ใน 25 จังหวัดที่ตั้งสาขา ทำให้ทริปท่องเที่ยวของคุณมั่นใจว่าปลอดภัย ไม่ว่าจะเช่ารถจันทบุรีไปกรุงเทพ เช่ารถจันทบุรีไปต่างจังหวัด ก็สะดวกสบายคืนรถง่าย เป็นร้านรถเช่าจันทบุรี ที่น่าสนใจมาก

ที่อยู่ : ศูนย์รถเช่าจังหวัดจันทบุรี ครอบคลุมทุกอำเภอดังนี้

1.รถเช่าท่าใหม่

2.รถเช่ามะขาม

3.รถเช่าขลุง

4.รถเช่าแหลมสิงห์ สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-429-7106 , 064-504195 พร้อมส่ง 24 ชั่วโมง

5.รถเช่าเขาคิชฌกูฎ เนื่องจากมีผู้สนใจเช่ารถจำนวนมาก ช่วงเทศกาลและวันหยุดมักเต็มเร็ว (พร้อมบริการส่ง 24 ชั่วโมง)

6.รถเช่านายายอาม

7.รถเช่าโป่งน้ำร้อน

8.รถเช่าสอยดาว (ติดต่อจองก่อนใช้เวลาในการเตรียมรถ 3-4ชั่วโมง เพื่อจัดเตรียมรถ)

9.รถเช่าแก่งหางแมว

10.รถเช่าเมืองจันทบุรี(พร้อมบริการส่ง 24 ชั่วโมง)

เวลาเปิด - ปิด : ตลอดเวลา

ราคา : เริ่มต้นที่ 800 บาท

เบอร์โทร : 064-504-1957

เว็บไซต์ : evcarrent.net

ไลน์ไอดี : rent1689

เฟซบุ๊ก : -


5. Supamas scooter rental Chanthaburi ศุภมาศรถเช่าจันทบุรี

Supamas scooter rental Chanthaburi ศุภมาศรถเช่าจันทบุรี ร้านรถมอเตอร์ไซต์เช่า สำหรับคนที่อยากเปิดประสบการณ์ ขับรถมอไซต์รับลมเย็นๆ ท่องเที่ยวไปกับแลนด์มาร์คสุดฟินอย่างหาดเจ้าหลาวที่เที่ยวยอดฮิต เช็กอินสุดเก๋ที่จุดชมวิวเนินพญา ถ่ายรูปเท่ๆที่โบสถ์วัดแม่พระปฏิสนธินิรมล เป็นต้น ศุภมาศรถเช่าจันทบุรี มีรถมอไซต์ให้เลือกหลากหลายสไตล์ จะเป็นผู้ชายขับตะลุยแบบเท่ห์ๆ หรือ ผู้หญิงสายหวานขับชิลๆแบบชิคๆ มีให้เลือกครบทุกความต้องการ แถมยังมีขั้นตอนการจองง่าย ไม่ยุ่งยาก แถมราคาดี เป็นร้านรถเช่าจันทบุรี ที่พลาดไม่ได้อีกแห่ง

ที่อยู่ : ตำบลวัดใหม่ อำเภอเมืองจันทบุรี จังหวัดจันทบุรี

เวลาเปิด - ปิด : 9.00-22.00 น.

ราคา : เริ่มต้น 250-300 บาท

เบอร์โทร : 085-964-5758

เว็บไซต์ : www.supamas-scooterrental.com

ไลน์ไอดี : -

เฟซบุ๊ก : เช่ารถมอเตอร์ไซค์จันทบุรี ศุภมาศรถเช่า - Supamas scooter rental Chanthaburi


6. Chanthaburi Motorbike For Rent จันทบุรีรถเช่า

Chanthaburi Motorbike For Rent จันทบุรีรถเช่า ร้านรถเช่าจันทบุรีท้องถิ่น เน้นการบริการเป็นกันเอง มีรถให้เลือกตั้งแต่รถมอไซต์ ไปจนรถเก๋ง หลากหลายสไตล์ตามความต้องการลูกค้า ในราคาหลักร้อย สามารถเช่ารถได้ทั้งรายวันและรายเดือน นอกจากนี้ทางร้านยังมีโปรโมรชั่นดีๆ ข้อเสนอโดนๆอยู่ตลอด และมีขั้นตอนการจองไม่ยุ่งยาก ใช้เอกสารน้อย เป็นอีกหนึ่งร้านรถเช่าจันทบุรี ที่น่าสนใจ สำหรับใครที่กำลังมองหารถเช่าจันทบุรีท่องเที่ยวหรือใช้ทำงานระหว่างรอซ่อมอีกหนึ่งเจ้าเลยทีเดียว

ที่อยู่ : อำเภอเมืองจันทบุรี จังหวัดจันทบุรี

เวลาเปิด - ปิด : 8.00-20.00 น.

ราคา : มอเตอร์ไซค์ วันละ 200-350 บาท รถยนต์ รายวัน 800 บาท

เบอร์โทร : 081-853-1763

เว็บไซต์ : chanthaburi-rental.com

ไลน์ไอดี : chan.rentel

เฟซบุ๊ก : Chanthaburi Motorbike For Rent จันทบุรีรถเช่า


7. vcarrent วีคาร์เร้น

vcarrent วีคาร์เร้น ร้านรถเช่าจันทบุรี ครอบคลุมทุกอำเภอจังหวัดจันทบุรี พร้อมบริการรับส่ง 24 ชั่วโมง ถึงโรงแรม บ้าน และจุดนัดหมาย ด้วยการบริการศูนย์เช่ามาตรฐาน บริการเช่ารถแบบขับเอง รถเก๋ง รถกระบะ รถตู้ ในราคาถูก คุณภาพดี และลูกค้าเข้ามารับรถหรือใช้บริการรับ-ส่งตลอดแบบตลอด นอกจากนี้ยังขั้นตอนการจองรถสะดวกรวดเร็ว ชำระได้หลายช่องทาง เป็นอีกหนึ่งร้านรถเช่าจันทบุรี ที่น่าสนใจ เหมาะแก่การใช้บริการในทริปเที่ยวจังหวัดจันทบุรีอีกแห่งหนึ่ง

ที่อยู่ : ครอบคลุมทุกอำเภอ จังหวัดจันทบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ตลอดเวลา

ราคา : เริ่มต้น 800 บาท

เบอร์โทร : 082-687-9850

เว็บไซต์ : www.vcarrent.net

ไลน์ไอดี : rent1689

เฟซบุ๊ก : -


8. AVIS เอวิส

AVIS (เอวิส) ผู้ให้บริการรถเช่าชื่อดัง บริการครอบคลุมทุกพื้นที่ 77 จังหวัดทั่วไทย ด้วยมาตรฐาน คุณภาพ ที่น่าเชื่อถือ ไว้วางใจได้ มีบริการรถเช่าหลากหลายรูปแบบทั้งรายวัน รายเดือน พร้อมกับมีรถให้เลือกมากมายตามความต้องการในการเดินทาง เป็นบรัษัทรถเช่าจันทบุรี ที่น่าสนใจมากอีกเจ้าหนึ่ง หากใครต้องการเช่ารถขับท่องเที่ยวเมืองจันทบุรีหรือขับไปทำธุระในการทำงาน AVIS มีข้อเสนอดีๆ ราคาโดนใจและโปรโมรชั่นดีสุดห้ามใจ พร้อมให้บริการเอาใจใส่เป็นอย่างดี เป็นร้านเช่ารถจันทบุรี ที่ไม่ควรพลาด

ที่อยู่ : ติดต่อรับรถกับเจ้าหน้าที่ ครอบคลุมพื้นที่ จังหวัดจันทบุรี

เวลาเปิด - ปิด : 6.00-23.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 699 บาท

เบอร์โทร : 02-251-1131

เว็บไซต์ : www.avisthailand.com

ไลน์ไอดี : @avisthailand

เฟซบุ๊ก : AVIS Thailand

ครบทั้ง 8 รถเช่าจันทบุรี ราคาประหยัด ขับเที่ยวแบบฟินๆ ที่เรานำมาฝากกันแล้วนะคะ ใครที่กำลังมองหารถเช่าจันทรบุรี ขับไปต่างจังหวัด หรือ ขับท่องเที่ยวเมืองจันทบุรี แนะนำเลย ขับเที่ยวสบายใจ สนุกสนานตลอดทริปแน่นอน

รถเช่า
รถเช่ากระบี่รถเช่าพัทยารถเช่าเพชรบูรณ์รถเช่าภูเก็ตรถเช่าเชียงใหม่รถเช่าเชียงรายรถเช่าบุรีรัมย์รถเช่ากรุงเทพรถเช่าหัวหินรถเช่าขอนแก่น