9 รถเช่าพังงาราคาถูก มีบริการรับส่ง อัปเดตล่าสุด

แนะนำ รถเช่าพังงา รถเช่าพังงาขับเอง ราคาถูก บริการรับส่งสนามบิน

ให้การเดินทางท่องเที่ยวในจังหวัดพังงาสะดวกสบาย และมีอิสระมากกว่าครั้งไหนๆ ลองมาใช้บริการเช่ารถขับเอง กับศูนย์บริการรถเช่าพังงา ที่มีให้เลือกมากมาย และมีรถหลากหลายประเภทให้เลือกตามการใช้งาน ตั้งแต่รถยนต์ขนาดเล็ก ไปจนถึงรถครอบครัว ในราคาเริ่มต้นหลักร้อย พร้อมด้วยบริการรับส่งรถที่สนามบิน และบริการอื่นๆ จะที่ทำให้คุณประทับ จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันค่ะ


1. HM Car Rent

รถเช่าพังงา รับ-ส่ง รถที่สนามบินภูเก็ต HM Car Rent ให้บริการรถเช่าคุณภาพ ราคาประหยัด ด้วยเงื่อนไขที่ไม่ยุ่งยาก แค่มีไฟล์บินไป-กลับ ไม่ต้องมัดจำ ไม่ต้องมีบัตรเครดิตก็เช่าได้ มีรถหลากหลายรุ่นให้เลือกใช้งาน รถใหม่ สะอาด ตรวจเช็คสภาพและทำการพ่นฆ่าเชื้อโรคทุกคัน มีประกันภัยชั้น 1สามรถคืนรถ เลทช้าได้ 2 ชั่วโมงฟรี พร้อมบริการตลอด 24 ชั่วโมง

ที่อยู่ : 64 หมู่ที่8 ต.เทพกระษัตรี อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83110

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : 085 151 5308

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : รถเช่าภูเก็ต HM Car Rent


2. GP Car Rent

GP Car Rent บริการรถเช่า ภูเก็ต พังงา กระบี่ เช่าง่ายเงื่อนไขไม่จุกจิก ไม่มีบัตรเครดิตก็เช่าได้ พร้อมบริการตลอด 24 ชั่วโมง มีรถหลายรุ่นให้เลือกทั้งรถเก๋งเล็ก รถเก๋งขนาดกลาง และรถเก๋งขนาดใหญ่ รถใหม่ สะอาด ทำการฆ่าเชื้อโรคทุกคัน และตรวจเช็คสภาพตามมาตรฐานเพื่อการขับขี่ที่ปลอดภัยของลูกค้า มีประกันภัยชั้น 1 ทุกคัน สามารถรับรถที่ไหนก็ได้ตามสะดวก

ที่อยู่ : หมู่ที่ 5 144/55 ถ. เทพกระษัตรี อำเภอถลาง ภูเก็ต 83110

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : 081 537 4814

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : รถเช่าภูเก็ต GP Car Rent


3. Gnarly Phuket Rent a car

รถเช่าพังงา ราคาถูก Gnarly Phuket Rent a car บริการรถเช่าขับเองภูเก็ต พังงา ทั้งแบบรายวัน รายสัปดาห์ และรายเดือน พร้อมรับ-ส่งฟรีสนามบิน และในเมือง มีรถให้เลือกหลายรุ่น หลายยี่ห้อ รถใหม่ สะอาด ฆ่าเชื้อโรคทุกคัน ประกันภัยรถยนต์ชั้น1 ทุกคัน เช่าง่าย ใช้เเค่ใบขับขี่กับบัตรประชาชนก็รับรถได้เลย ส่งคืนรถเลทฟรี 2 ชั่วโมง

ที่อยู่ : ถ. เทพกระษัตรี ตำบล รัษฎา อำเภอเมืองภูเก็ต ภูเก็ต 83000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : 088 753 9817

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : รถเช่าภูเก็ต Gnarly Phuket Rent a car


4. FTP CAR RENTAL

รถเช่าพังงาราคาถูก Ftp car rental บริการรถเช่าขับเองภูเก็ต เช่าพังงา ในราคาเริ่มต้นหลักร้อย พร้อมรับ-ส่งฟรี สนามบินภูเก็ต มีรถหลายรุ่น หลายยี่ห้อ ตั้งแต่รถเก๋งขนาดเล็ก จนถึงรถเก๋งขนาดใหญ่ รถใหม่ สะอาด ตรวจเช็คระยะตามมาตรฐาน ช่วงล่างดี ขับแล้วมั่นใจ ที่สำคัญเช่าง่าย คุยง่าย และบริการเป็นกันเอง แถมมีโปรชั่นดีๆ อยู่ตลอด

ที่อยู่ : ซอย ในยาง 13 ตำบล ไม้ขาว อำเภอถลาง ภูเก็ต 83110

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 090 234 0802

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Ftp car rental รถเช่าภูเก็ต รถเช่าพังงา ราคาถูก


5. One Carrental Phuket

One Carrental Phuket บริการรถเช่าราคาถูก ขับเที่ยวภูเก็ต พังงา รถเช่าคุณภาพ คุ้มราคา มีรถให้เลือกหลายรุ่นเลือกขับขี่ได้ตามสไตล์ ตั้งแต่รถเก๋งขนาดเล็ก จนถึงรถตู้ รถสะอาด ปลอดภัย มีประภัยรถยนต์ชั้น1 ทุกคัน บริการส่งรถทั่วภูเก็ต จองง่าย เช่าง่าย เงื่อนไขน้อย ไม่ต้องวางมัดจำ ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง

ที่อยู่ : สนามบินภูเก็ต

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : 080 569 4939

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : รถเช่าภูเก็ต One Carrental Phuket


6. P.P Carrent

รถเช่าขับเอง P.P Carrent บริการรถเช่าราคาถูก บริการเป็นกันเอง องง่าย เช่าง่าย เอกสารไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องมีบัตรเครดิตก็เช่าได้ เปิดบริการ 24 ชั่วโมง มีรถหลายรุ่น ทั้งรถเก๋งขนาดเล็ก รถเก๋งขนาดกลาง รถเก๋งขนาดใหญ่ และรถครอบครัว รถใหม่ ทำความสะอาดอย่างดี ตรวจเช็คสภาพก่อนส่งให้ลูกค้า

ที่อยู่ : เทศบาลนครภูเก็ต, จังหวัดภูเก็ต 83110

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 098 057 9182

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : รถเช่าภูเก็ต P.P Carrent


7. CTT Phuket Car rental

CTT Phuket Car rental บริการรถเช่าขับเอง ราคาถูก บริการดี ติดต่อง่าย พนักงานคุยดี ใช้เอกสารไม่เยอะ ไม่ต้องมัดจำ มีรถหลายรุ่นทั้งอีโค่คาร์ รถเก๋งขนาดกลาง รถครอบครัว 7 ที่นั่ง รถเช่าใหม่ สะอาด ขับง่าย ประหยัดน้ำมัน บริการรับ และส่งรถที่สนามบินฟรี บริการรวดเร็ว ตรงเวลา

ที่อยู่ : 89/502 หมู่บ้านพนาสนวิลล่าบ่อแร่ หมู่ 6 ถนน เมืองทอง - เขาขาด อ.เมือง ภูเก็ต

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 063 595 6210

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : รถเช่าภูเก็ต CTT Phuket Car rental


8. THAI CAR RENT

THAI CAR RENT บริการรถเช่าราคาถูก ภูเก็ต พังงา พร้อมบริการรับส่งรถที่สนามบินภูเก็ต มีหลายประเภท หลายรุ่น ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ รถ SUV และรถตู้ครอบบครัว รถใหม่ สะอาด ตรวจเช็คสภาพพร้อมขับทุกคัน บริการดีเป็นกันเอง เช่าง่าย เงื่อนไขไม่ยุ่งยาก ใช้เอกสารไม่เยอะ บริการรวดเร็วทันใจ

ที่อยู่ : 24/1 หมู่ 1 สาคู ถลาง ภูเก็ต 83110

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.30 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 092 273 7509

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : THAI CAR RENT รถเช่าภูเก็ต


9. Namo Car Rental

รถเช่าพังงา Namo Car Rental บริการรถเช่าขับเอง ราคาประหยัด เริ่มต้นที่ 700 บาท/วัน พร้อมประกันภัยชั้น 1บริการรับและส่งสนามบินฟรี รถใหม่ สะอาด ขับง่ายเป็นเกียร์ออโต้ทุกคัน ทำการพ่นฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรคก่อนส่งลูกค้า ฟรีคาร์ซีท เช่าง่าย ราคาถูก มีบริการทั้งรูดบัตรเครดิต โอน และเงินสด

ที่อยู่ : 142/88 ต.สาคู อ.ถลาง จ.ภูเก็ต 83110

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : 095 609 2741

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : รถเช่าภูเก็ต Namo Car Rental

หากใครเดินทางมาเที่ยวพังงา แล้วอยากหารถเช่าขับเอง ราคาถูก เอาไว้เดินทางท่องเที่ยว ลองเลือกใช้บริการทั้ง 9 รถเช่าพังงา ที่เรารวบรวมมาให้นี้ดูค่ะ รับรองว่าได้รถสวยๆ ใหม่ เอาไว้ใช้งานแน่นอน

รถเช่า
รถเช่าบุรีรัมย์รถเช่าเชียงรายรถเช่ากรุงเทพรถเช่าเพชรบูรณ์รถเช่ากระบี่รถเช่าขอนแก่นรถเช่าเชียงใหม่รถเช่าพัทยารถเช่าหัวหินรถเช่าภูเก็ต