8 รถเช่าฉะเชิงเทรา เช่ารถราคาถูก บริการ 24 ชม.

แนะนำ 8 รถเช่าฉะเชิงเทรา ราคาถูก จองง่าย สะดวกรวดเร็ว สำหรับใครที่กำลังเดินทางไปเที่ยวหรือไปทำงานฉะเชิงเทรา เมืองที่เต็มไปด้วยเรื่องราววิถีชีวิตพื้นบ้าน มีวัดวาอาราม สิ่งศักดิ์สิทธิ์มากมายให้ไปสักการะบูชา อาทิ วัดหลวงพ่อโสธร และพระพิฆเนสองค์ใหญ่ปางต่างๆ นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กรุงเทพมหานคร ใช้เวลาเดินทางเพียงชั่วโมงกว่าๆเท่านั้น ทำให้ฉะเชิงเทราเป็นจุดหมายในการเดินทางของหลายๆ คน และหากคุณคือคนที่กำลังเดินทางไปฉะเชิงเทรา พร้อมมองหารถเช่าฉะเชิงเทรา ราคาถูก เพื่อใช้ในการท่องเที่ยวหรือเดินทางไปทำงานในระหว่างรอซ่อมรถ ตามมาดูเลย วันนี้ GangTravel เราได้นำร้านรถเช่าฉะเชิงเทรา รายวัน รายเดือน หลากหลายร้านมาฝากกัน ซึ่งจะมีที่ไหนบ้าง ไปดูเลย


1. NTS CarRent เอ็นทีเอส คาร์เร้นท์

NTS CarRent เอ็นทีเอส คาร์เร้นท์ บริการรถเช่าฉะเชิงเทรา บางปะกง ร้านรถเช่าที่ลูกค้าไว้วางใจเป็นอันดับตันๆ ในเมืองแปดริ้ว มีบริการเช่ารถหลากหลายรูปแบบ ทั้งรายวัน รายสัปดาร์ และรายเดือน ในขั้นตอนง่ายๆ สะดวกรวดเร็ว รถมีประกันชั้น 1 ไม่ต้องใช้บัตรเครดิตก็เช่าได่ พร้อมบริการรับส่งรถถึงจุดนัดพบต่างๆ และมีการทำความสะอาด ฆ่าเชื้อก่อนส่งมอบรถทุกครั้ง เป็นร้านรถเช่าบางปะกง ฉะเชิงเทรา ที่น่าใช้บริการอีกร้าน ตอบโจทย์ทุกการขับขี่ ไม่ว่าจะรถแบบไหนรถเก๋งขับเที่ยวชิลๆ รถ SUV ขับตะลุยเที่ยวยกครอบครัว ไปจนถึงรถเบนซ์ขับเพลินไปกับกลุ่มเพื่อนแบบหรูๆ เขาก็มีให้หมด เรียกว่า น่าใช้บริการเป็นอย่างมากเลย

ที่อยู่ : หมู่5 ตำบลบางสมัคร อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา

เวลาเปิด - ปิด : 8.00-20.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 500 บาท

เบอร์โทร : 062-294-7798

เว็บไซต์ : -

ไลน์ไอดี : @ntscarrent

เฟซบุ๊ก : เอ็นทีเอส คาร์เร้นท์ รถเช่าบางปะกง ฉะเชิงเทรา


2. Ninja Carrent นินจา คาร์เร้น

Ninja Carrent นินจา คาร์เร้น บริษัทรถเช่าแบบขับเอง จังหวัดฉะเชิงเทรา บางปะกง บริการดี ราคาถูก มีบริการรับส่งตามจุดนัดรับต่างๆ มีรถให้เลือกหลากหลายสไตล์ตามรูปแบบการขับ ไม่ว่าจะเช่าขับเที่ยวชมวิวเมืองแปดริ้วสวยๆ หรือ เช่าขับไปทำงานระหว่างรอซ่อม ก็มีรถให้เลือกตามความชอบ พร้อมบริการทำความสะอาดทั้งในและนอกรถ เช็กสภาพรถ ก่อนส่งมอบรถทุกคันให้ลูกค้า นอกจากนี้ยังสามารถเช่าง่ายๆ มีขั้นตอนไม่ยุ่งยาก และรับชำระหลายช่องทาง เป็นอีกหนึ่งร้านรถเช่าบางปะกง ฉะเชิงเทรา ที่น่าสนใจ น่ามาใช้บริการอีกร้านหนึ่ง ใครมองหารถเช่าฉะเชิงเทรา ห้ามพลาด

ที่อยู่ : หมู่5 ตำบลบางสมัคร อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา

เวลาเปิด - ปิด : 7.00-21.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 999 บาท

เบอร์โทร : 064-548-6198

เว็บไซต์ : -

ไลน์ไอดี : ninja2782017

เฟซบุ๊ก : รถเช่า ฉะเชิงเทรา บางปะกง


3. 88 CARRENT 88 คาร์เร้น

88 CARRENT บริษัทรถเช่าฉะเชิงเทรา รายแรกๆ ที่บุกเบิกธุรกิจรถเช่าในจังหวัดฉะเชิงเทรา มีการให้ความสำคัญกับลูกค้ามาเป็นอันดับแรก เน้นเรื่องคุณภาพของการให้การบริการ มีการตรวจสอบประสิทธิภาพรถ เพื่อให้ระดับมาตรฐานความปลอดภัยของการขับขี่อยู่สม่ำเสมอ มีประกันภัยชั้น 1 เพื่อให้ผู้ขับขี่หมดกังวลเมื่อเกิดอุบัติเหตุ พร้อมกับบริการรถเช่าหลากหลายรูป อาทิ กลุ่มรถ ECO CAR เครื่องยนต์ 1,200 CC เหมาะกับการเช่าสำหรับรอซ่อม กลุ่มรถคู่รักและครอบครัว สมรรถนะของเครื่องยนต์ 1,300 CC และรถครอบครัวเพื่อการท่องเที่ยว เครื่องยนต์ขนาด 1,500 CC ที่มีที่นั่งมากขึ้น เหมาะสำหรับครอบครัวที่ต้องการเดินทางท่องเที่ยว นับว่าเป็นบริษัทรถเช่าฉะเชิงเทรา ที่มีการเช่าแบบครบครัน น่าสนใจมากอีกเจ้าเลย

ที่อยู่ : ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา

เวลาเปิด - ปิด : 7.00-18.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 800 บาท

เบอร์โทร : 065-094-9988

เว็บไซต์ : www.88carrent.com

ไลน์ไอดี : 88carrent3

เฟซบุ๊ก : รถเช่า ฉะเชิงเทรา แปดริ้ว 8Riew 88Carrent


4. PRADIT RUNGRUANG TOUR GROUP ประดิษฐ์รุ่งเรืองทัวร์

ประดิษฐ์รุ่งเรืองทัวร์ บริษัทให้เช่ารถฉะเชิงเทรา ที่มีรถเช่าให้เลือกหลากหลายรูป ตั้งแต่เช่ารถยนต์แบบรายวันพร้อมคนขับ Car On-call บริการรถยนต์ให้เช่าระยะสั้น เน้นการให้บริการแก่ลูกค้าทั่วไป รถใหม่แอร์เย็น ภายในสะอาด มีความปลอดภัยสูง นอกจากนี้ยังมีบริการเช่ารถตู้ VIP 10 ที่นั่ง เพื่อการท่องเที่ยวพักผ่อน สัมมนา พร้อมติดตั้ง GPS และอุปกรณ์นิรภัยต่างๆ ถูกต้องตามกฏหมาย รวมไปจนถึงบัส 2 ชั้น และรถบัส 40 ที่นั่ง ทางบริษัทก็มีให้เลือกตามความต้องการ นับว่าเป็นบริษัทรถเช่าฉะเชิงเทราที่ครบครันเรื่องรถเช่า เหมาะแก่การท่องเที่ยวแบบหมู่คณะ ใครที่กำลังเดินทางมาฉะเชิงเทรา เพื่อทำงานหรือมาท่องเที่ยวแบบหมู่คณะ ประดิษฐ์รุ่งเรืองทัวร์ เป็นเจ้าที่น่าใช้บริการเป็นอย่างมาก

ที่อยู่ : ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา

เวลาเปิด - ปิด : 7.00-18.00 น.

ราคา : เริ่มต้น 800 บาท หรือกรุณาโทรสอบถามกับเจ้าหน้าที่อีกครั้ง

เบอร์โทร : 03-851-4541

เว็บไซต์ : www.pdrtourgroup.com

ไลน์ไอดี : -

เฟซบุ๊ก : ประดิษฐ์รุ่งเรืองทัวร์ และบริษัทในเครือ


5. APP Carrent เอพีพีคาร์เร้นท์

APP Carrent เอพีพีคาร์เร้นท์ ร้านรถเช่าฉะเชิงเทรา รถเช่าชลบุรี ราคาถูก พร้อมบริการรับส่งตามจุดนัดรับต่างๆ มีรถให้เลือกหลากหลายรูปแบบ สามารถเช่าได้ทั้งรายวัน รายสัปดาห์ และรายเดือน ไม่มีบัตรเครดิตก็เช้าได้ ต้องการเช่ารถวันไหน เมื่อไหร่ ทางร้านพร้อมส่งรถแบบสะดวกรวดเร็วทันใจ บริการเป็นกันเองใส่ใจลูกค้าแบบสุดๆ เพื่อนๆคนไหนที่กำลังมองหารถเช่าฉะเชิงเทรา รถเช่าบางปะกง เพื่อใช้ระหว่างรอซ่อมหรือเช่าเพื่อท่องเที่ยวในทริปวันหยุด เอพีพีเป็นร้านรถเช่าที่น่าสนใจ มีขั้นตอนการเช่าง่ายๆ ใช้เอกสารน้อย ราคาไม่แพง ห้ามพลาด

ที่อยู่ : ตำบลบ้านเก่า อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ตลอดเวลา

ราคา : เริ่มต้น 800 บาท หรือกรุณาโทรสอบถามกับเจ้าหน้าที่อีกครั้ง

เบอร์โทร : 082-416-3628 , 062-879-2544

เว็บไซต์ : -

ไลน์ไอดี : app_28

เฟซบุ๊ก : รถเช่าฉะเชิงเทรา บางปะกง ราคาถูก


6. AVIS เอวิส

AVIS เอวิส บริษัทรถเช่า 77 จังหวัด เป็นผู้ให้บริการรถเช่ารายใหญ่ มีมาตรฐาน ความน่าเชื่อถือ มีรถเช่าให้เลือกหลากหลายรุ่น ตามความต้องการของลูกค้า สามารถจองรถออนไลน์ ได้ 24 ชั่วโมง เช่าได้ทั้งรายวัน รายสัปดาห์ และรายเดือน มีขั้นตอนการจองรวดเร็ว สะดวกสบาย และมีโปรโมรชั่น ราคาดีๆ อยู่ตลอด ทำให้ AVIS เป็นหนึ่งบริษัทรถเช่าฉะเชิงเทรา ที่ได้รับความนิยม มีลูกค้าไว้วางไว้ใช้เป็นอันดับต้นๆ ใครที่กำลังมองหารถขับเที่ยวหรือเช่ารถเพื่อเดินทางในจังหวัดฉะเชิงเทรา AVIS เป็นบริษัทรถเช่า ที่น่าสนใจมาก

ที่อยู่ : ติดต่อรับรถกับเจ้าหน้าที่ ครอบคลุมพื้นที่ จังหวัดฉะเชิงเทรา

เวลาเปิด - ปิด : 6.00-23.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 699 บาท

เบอร์โทร : 02-251-1131

เว็บไซต์ : www.avisthailand.com

ไลน์ไอดี : @avisthailand

เฟซบุ๊ก : AVIS Thailand


7. EV CARRENT อีวีคาร์เร้นท์

EV CARRENT อีวีคาร์เร้นท์ บริษัทรถเช่าฉะเชิงเทรา ราคาถูก เช่ารถแบบขับเอง ไม่ยุ่งยาก พร้อมบริการรับส่ง 24 ชั่วโมง มีรถเช่ามาตรฐาน บริการหลากหลายรูปแบบ อาทิ รถเก๋ง รถกระบะ รถตู้ เริ่มต้นเพียง 800 บาทเท่านั้น Evcarrent มีรถให้เช่าทั้งแบบระยะสั้นและเช่าแบบระยะยาว และมีบริการเสริมครบครัน เช่า คาร์ซีท เบาะรองคอ GPS รวมไปถึงมีขั้นตอนไม่ยุ่งยาก เช่าง่าย รับรถไว สะดวกสบาย เป็นอีกหนึ่งบริษัทเช่ารถฉะเชิงเทรา ที่น่าสนใจ น่าใช้บริการอีกบริษัทหนึ่ง

ที่อยู่ : บริการรับ-ส่ง ครอบคลุมทุกอำเภอดังนี้

1.รถเช่าเมืองฉะเชิงเทรา (พร้อมบริการส่ง 24 ชั่วโมง)

2.รถเช่าบางคล้า สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-4297106 , 064-504195 พร้อมส่ง 24 ชั่วโมง

3.รถเช่าบางน้ำเปรี้ยว

4.รถเช่าบางปะกง แจ้งสมาชิกที่ต้องการเช่ารถในอ.บางปะกงทราบ เนื่องจากมีผู้สนใจเช่ารถจำนวนมาก ช่วงเทศกาลและวันหยุดมักเต็มเร็ว (พร้อมบริการส่ง 24 ชั่วโมง)

5.รถเช่าบ้านโพธิ์

6.รถเช่าพนมสารคาม (ติดต่อจองก่อนใช้เวลาในการเตรียมรถ 3-4ชั่วโมง เพื่อจัดเตรียมรถ)

7.รถเช่าราชสาส์น สมาชิกสนใจรถเช่าโปรดยืนยันเร็ว3-4ชั่วโมง(พร้อมบริการส่ง 24 ชั่วโมง)

8.รถเช่าสนามชัยเขต (ติดต่อจองก่อนใช้เวลาในการเตรียมรถ 3-4ชั่วโมง เพื่อจัดเตรียมรถ)

9.รถเช่าแปลงยาว

10.รถเช่าท่าตะเกียบ

เวลาเปิด - ปิด : ตลอดเวลา

ราคา : เริ่มต้นที่ 800 บาท

เบอร์โทร : 02-429-7106 , 064-504-1957

เว็บไซต์ : evcarrent.net

ไลน์ไอดี : rent1689

เฟซบุ๊ก : -


8. WCARRENT ดับเบิ้ลยู คาร์เร้นท์

WCARRENT ดับเบิ้ลยู คาร์เร้นท์ บริการรถเช่าฉะเชิงเทรา ราคาถูก คุณภาพดี มีรถให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ รถตู้ พร้อมประกันภัยตลอดการขับขี่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 800 บาทเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีขั้นตอนการเช่าไม่ยุ่งยาก สะดวกสบาย ชำระได้หลายช่องทาง พร้อมกับมีบริการรับส่งรถครอบคลุมทุกอำเภอ ในจังหวัดฉะเชิงเทรา หรือใครที่ต้องการขับรถไปต่างจังหวัดและต้องการคืนรถต่างสาขา เขาก็มีจุดบริการรับรถครอบคลุมพื้นที่ต่างจังหวัดอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งบริษัทรถเช่าฉะเชิงเทรา ที่น่าสนใจมากอีกเจ้าหนึ่ง

ที่อยู่ : สาขาที่ตั้งครอบคลุมทุกอำเภอ จังหวัดฉะเชิงเทรา

เวลาเปิด - ปิด : ตลอดเวลา

ราคา : เริ่มต้น 800 บาท

เบอร์โทร : 061-015-2176

เว็บไซต์ : wcarrent.com

ไลน์ไอดี : W.car

เฟซบุ๊ก : -

จบครบ 8 รถเช่าฉะเชิงเทรา จองง่าย ราคาสบายๆ ที่ได้นำมาแนะนำเพื่อนๆกันแล้วนะคะ ใครกำลังมองหารถเช่าไปเที่ยวจังหวัดฉะเชิงเทรา หรือ เช่าเพื่อเดินทางสำหรับทำงาน ลองตัดสินใจเลือกตามความสะดวกกันเลยนะคะ

รถเช่า
รถเช่าบุรีรัมย์รถเช่าภูเก็ตรถเช่ากรุงเทพรถเช่าขอนแก่นรถเช่าพัทยารถเช่าเชียงรายรถเช่าเพชรบูรณ์รถเช่ากระบี่รถเช่าหัวหินรถเช่าเชียงใหม่