5 รถเช่าเลย ราคาถูก บริการรับ-ส่งสนามบิน บขส. โรงแรมตัวเมืองเลย

แนะนำ รถเช่าเลย รถเช่าขับเองราคาประหยัด เช่าง่าย บริการดี มีรถรับส่งสนามบินฟรี ใครเดินทางมาจังหวัดเลยด้วยเครื่องบิน แล้วอยากหารถเช่าขับเอง เอาใช้เดินทางทำธุระและท่องเที่ยวในตัวเมืองเลย เชียงคาน ภูเรือ หรือสถานที่เที่ยวอื่นๆ วันนี้ GangTravel มี 5 รถเช่าเลย ราคาถูก บริการรับ-ส่งสนามบิน บขส. โรงแรมตัวเมืองเลย มาแนะนำกัน มีให้เช่าทั้งแบบรายวัน รายสัปดาห์ และรายเดือน ในราคาสุดประหยัดและคุ้มค่า พร้อมด้วยบริการที่น่าประทับใจ จะมีที่ไหนกันบ้างไปดูกันเลย


1. เมืองเลยรถเช่าคุณกร

รถเช่าเลยราคาถูก เริ่มต้น 800 บาท พร้อมบริการรับ-ส่ง สนามบิน เชียงคาน ที่เมืองเลยรถเช่าคุณกร มีรถหลายประเภท หลายรุ่น ให้เช่าขับเอง ทั้งรถยนต์ รถมอเตอร์ไซต์ และรถตู้ VIP รถใหม่ สะอาด มีคาร์ซีสเด็กให้บริการฟรี คุยง่ายเ เช่าง่าย ไม่จุกจิก เอกสารการเช่าใช้เพียง สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน และสำเนาใบขับขี่เท่านั้น

ที่อยู่ : เทศบาลเมืองเลย

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : 089 710 7768

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : เมืองเลยรถเช่าคุณกร


2. Rent Car Loei รถเช่าเมืองเลย

รถเช่าเลยราคาถูก เริ่มต้นเพียง 800 บาทต่อวัน บริการรับส่งสนามบิน เช่าง่าย ไม่ใช้บัตรเครดิต ที่ Rent Car Loei บริการให้เช่ารถในจังหวัดเลย ภายใต้สโลแกน "รถยนต์ใหม่ทุกคัน บริการสุภาพ ซื่อสัตย์จริงใจ ราคามิตรภาพ" มีรถเช่าให้เลือกหลายรุ่น ทั้งรถเก๋งเล็ก ขนาดกลาง และรถเก๋งขนาดใหญ่ รถรุ่นใหม่ สะอาด ผ่านการตรวจสอบจากทีมงานมืออาชีพทุกคัน

ที่อยู่ : ตำบล นาอาน อำเภอเมืองเลย เลย 42000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : 095 668 9796

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Rent Car Loei รถเช่าเมืองเลย


3. เลยรถเช่า

รถเช่าเลยราคาถูก เริ่มต้นเพียง 700 บาทต่อวัน บริการรับส่งสนามบิน ท่ารถทัวร์ ตัวเมืองเลย เลยรถเช่า บริการรถเช่าขับเอง ราคาประหยัด ทั้งแบบรายวัน รายสัปดาห์ และรายเดือน พร้อมด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย มีรถหลายรุ่นให้เลือกเช่าตามการใช้งาน ทั้งรถเก๋งขนาด และรถ SUV รถใหม่ สะอาด เช่าง่าย ไม่มีมัดจำ ไม่ต้องรูดบัตรเครดิต รอรับรถที่สนามบินได้เลย สะดวกสสบายและง่ายสุดๆ

ที่อยู่ : 99/9 ร่วมใจซอย 4 กุดป่อง อ.เมืองเลย จ.เลย

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : 082 559 8151

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : เลยรถเช่า รถเช่า จ.เลย


4. พี.เอ รถเช่าเลย

รถเช่าเลย ราคาเริ่มต้น 800 บาทต่อวัน พร้อมบริการรับ-ส่งรถ สนามบิน โรงแรม บขส. ตัวเมืองเลย ฟรี เช่าง่าย ไม่จุกจิก ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต ไม่ต้องวางเงินค้ำประกัน ชำระค่าเช่าอย่างเดียวสะดวกมากๆ มีรถเช่าขับเองทั้งแบบรายวัน รายเดือน ยิ่งเช่าหลายวันราคายิ่งถูกลง บริการดี เป็นกันเอง มีรถหลายประเภท ทั้งมอเตอร์ไซต์ รถเก๋ง รถ 7ที่นั่ง และรถตู้ มีเคาเตอร์รับรถสนามบินจังหวัดเลย

ที่อยู่ : ตำบล นาอาน อำเภอเมืองเลย เลย 42000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : 094 457 3222

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : รถเช่าเลย สนามบินเลย -เพจบริษัท


5. ส.เมืองเลยรถเช่า

รถเช่าเลย ราคาเริ่มต้นเพียง วันละ 750 บาท มีบริการรับส่งสนามบิน สถานีขนส่ง และโรงแรมในตัวเมืองเลย จองง่าย อนุมัติไวไม่ต้องใช้บัตรเครดิต และบริการอย่างเป็นกันเอง มีรถหลายรุ่น หลายยี่ห้อ อาทิ Toyota Vios, Honda City, Suzuki Celerio, Nissan Almera Toyota fortuner และอีกหลายรุ่น รถใหม่ สะอาด ตรวจเช็คสภาพตามมาตฐานมั่นใจได้ อีกทั้งมีประกันภัยชั้น1 ทุกคัน

ที่อยู่ : ท่าอากาศยานเลย 38 หมู่6 ตำบลนาอาน อำเภอเมือง จังหวัดเลย

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : 090 841 3990

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ส.เมืองเลยรถเช่า รถเช่าสนามบินเลย

หากใครเดินทางมาทำธุระ หรือท่องเที่ยวจังหวัดเลย แล้วอยากหารถเช่าดีๆ เอาไว้ขับใช้งาน แนะนำเลือกใช้บริการ ทั้ง 5 รถเช่าเลย นี้เลยค่ะ รับรองเลยว่าจะได้รับการบริการอย่างดีที่สุด และปลอดภัยที่สุดแน่นอน

รถเช่า
รถเช่าเพชรบูรณ์รถเช่าภูเก็ตรถเช่าบุรีรัมย์รถเช่ากรุงเทพรถเช่าหัวหินรถเช่าเชียงรายรถเช่ากระบี่รถเช่าพัทยารถเช่าขอนแก่นรถเช่าเชียงใหม่