14 รถเช่าชลบุรี 2024 เช่ารถชลบุรีราคาถูก คุณภาพดี

แนะนำ รถเช่าชลบุรี 2023 เช่ารถชลบุรีราคาถูก ใส่ใจคุณภาพ บริการดี สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังเดินทางไปเที่ยวจังหวัดชลบุรี แหล่งท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพ ซึ่งมีที่เที่ยวมากมายที่เป็นที่รู้จักของคนทั่วไปและคนต่างชาติ อาทิเช่น พัทยา เมืองท่องเที่ยวที่ครึกครื้นตลอดเวลา ชายหาดบางแสน สวนสัตว์เขาเขียว นอกจากนี้ยังมีแลนด์มาร์คอื่นๆ อีกมากมาย ทำให้ชลบุรีได้รับความนิยมจากผู้คนเดินทางมาท่องเที่ยวพักผ่อนอย่างมากมาย และหากคุณกำลังเดินทางมาเที่ยวชลบุรี พร้อมกับมองหารถเช่าชลบุรี รถเช่าบางแสน รถเช่าศรีราชา วันนี้ GangTravel เราได้รวบรวมมาฝากกันแล้ว โดยมีรถเช่าชลบุรี รายวัน รายสัปดาร์ และรายเดือน หลากหลายรูปแบบให้เลือก แต่ละร้านรถเช่า มีข้อเสนอดีๆ อย่างไรบ้าง ไปดูกัน


1. APP CARRENT เอพีพี คาร์เร้นท์

APP CARRENT เอพีพี คาร์เร้นท์ ร้านรถเช่าชลบุรี มี 2 สาขา ได้แก่ ชลบุรี และ ศรีราชา ร้านรถเช่าราคาถูก บริการดีใส่ใจลูกค้า มีรถให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ทั้งรถเก๋ง สำหรับการเดินทางสบายๆชิล รถ SUV สำหรับการท่องเที่ยวแบบครอบครัว ไปจนถึงรถกระบะ สำหรับการตะลอนเที่ยวแบบลุยๆ เขาก็มีให้เลือกตามความต้องการ จะเช่ารายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ก็ได้หมด ทางร้านมีบริการขั้นตอนการเช่าง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก มีความเป็นกันเอง และยังดูแลรถ เช็กสภาพ ทำความสะอาดเป็นอย่างดีก่อนส่งมอบรถ แถมมีบริการรับส่งรถตามจุดรับต่างๆ สะดวกสบายสุดๆ เป็นร้านรถเช่าชลบุรี รถเช่าศรีราชา ที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว

ที่อยู่ : หมู่ 7 ตำบลบ้านเก่า อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ตลอดเวลา

ราคา : เริ่มต้นที่ 800 บาท โปรดโทรสอบถามรายละเอียดจากร้านเช่าอีกครั้ง

เบอร์โทร : 084-224-6194 , 082-416-3628 , 062-879-2544

เว็บไซต์ : -

ไลน์ไอดี : app_194

เฟซบุ๊ก : รถเช่าชลบุรี


2. STAR CAR RENT สตาร์ คาร์ เร้นท์

STAR CAR RENT สตาร์ คาร์ เร้นท์ ร้านรถเช่าพัทยา ชลบุรี คุณภาพดี มีขั้นตอนการเช่า ไม่ยุ่งยาก พร้อมกับบริการรถหลากหลายรุ่น มีรถให้เลือกตามสไตล์ความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์อีโกคาร์ เครื่องยนต์ 1,200 CC เหมาะสำหรับเดินทางในเมืองชิลๆ หรือเช่าระหว่างรอรถซ่อม สมรรถนะของเครื่องยนต์ 1,300 CC เหมาะแก่กลุ่มรถคู่รักและครอบครัว ที่เดินทางมาท่องเที่ยวแบบสนุกสุดเหวี่ยง รวมไปจนถึง เครื่องยนต์ขนาด 1,500 CC ที่มีที่นั่งมากขึ้น เหมาะสำหรับครอบครัว แก๊งค์เพื่อน ที่ต้องการเดินทางท่องเที่ยวแบบสบายๆ มีพื้นที่วางสัมภาระ ของกิน แบบเหลือๆสบายๆตลอดการเดินทาง นับว่าเป็นร้านรถเช่าชลบุรี รถเช่าพัทยา ที่มีการเช่าแบบครบครัน น่าสนใจมากอีกเจ้าเลย

ที่อยู่ : เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : 9.00-18.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 365 บาท

เบอร์โทร : 082-508-9599

เว็บไซต์ : -

ไลน์ไอดี : -

เฟซบุ๊ก : STAR CAR RENT


3. Diana CarRent ไดอะน่าคาร์เร้นท์

Diana CarRent ไดอะน่าคาร์เร้นท์ บริษัทรถเช่าชลบุรี มีสาขาครอบคลุม ทั่วจังหวัดชลบุรีและระยอง บริการรถเช่าขับเอง ทั้งรายวัน รายเดือน รายปี ในราคาประหยัด มีรถให้เลือกตามสไตล์ขับขี่ รถใหม่สะอาด เกียร์ออโต้ ไม่ว่าจะขับชิลๆเที่ยวกินลม หรือ ขับลุยๆขึ้นเขา ท่องเที่ยวแบบมันส์ ก็มีครบหมด พร้อมฟรีประกันชั้น 1 และมีบริการรับส่งตามจุดนัดหมาย นอกจากนี้ยังมีขั้นตอนการเช่าสะดวกรวดเร็ว เช่าง่าย ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต เป็นร้านรถเช่าชลบุรี ที่น่าสนใจมาก สำหรับใครที่กำลังมองหารถเช่าระหว่างรอซ่อม หรือเช่าเพื่อขับเที่ยว แนะนำเลย

ที่อยู่ : เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : 8.00-22.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 890 บาท

เบอร์โทร : 064-975-6733

เว็บไซต์ : dianacarrent.com

ไลน์ไอดี : @dianacarrent

เฟซบุ๊ก : Dianacarrent


4. KRITSADA CAR FOR RENT กฤษฎา คาร์ฟอร์เร้นท์

KRITSADA CAR FOR RENT กฤษฎา คาร์ฟอร์เร้นท์ ร้านรถชลบุรี ราคาสบายๆ มีข้อเสนอดีๆในการเช่านำเสนอลูกค้าอยู่ตลอดเวลา มีรถใหม่ สะอาด พร้อมบริการให้เลือกเช่าทั้งระยะสั้นและระยะยาว ไม่ว่ากำลังมองหารถใช้งานแบบไหน ท่องเที่ยวในจังหวัด กลับภูมิลำเนา หรือ เช่าระหว่างรอรถซ่อม เขาก็มีรถบริการตามความต้อง ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ และรถ SUV คันใหญ่ไปได้ครบแก๊งค์ พร้อมกับมีขั้นตอนการจองสะดวกสบาย ชำระหลายช่องทาง และบริการรับส่งรถตามจุดต่างๆ ทั้งในจังหวัดชลบุรี และใกล้เคียง เป็นอีกหนึ่งร้านรถเช่าชลบุรี ที่น่าสนใจอยู่ไม่ใช่น้อย

ที่อยู่ : อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : 6.00-22.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 800 บาท โปรดโทรสอบถามรายละเอียดจากร้านเช่าอีกครั้ง

เบอร์โทร : 089-759-2916 , 086-369-2052

เว็บไซต์ : -

ไลน์ไอดี : oiloilpiggy

เฟซบุ๊ก : รถเช่าชลบุรี-บ้านบึงราคาถูก


5. B&J Car For Rent บี แอนด์ เจ ฟอร์ เร้นท์

B&J Car For Rent บี แอนด์ เจ ฟอร์ เร้นท์ ร้านรถเช่าชลบุรี มีสาขาครอบคลุม จังหวัดชลบุรีและจังหวัดระยอง ราคาถูก เริ่มต้นเพียง 800 บาท/วันเท่านั้น มีรถให้เลือกหลากหลายรุ่น จะเช่ารายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน หรือระยะยาว เขาก็จัดให้ทุกความต้องการ แถมยิ่งเช่านาน ยิ่งมีข้อเสนอดีๆ ราคาสุดเริ่ด น่าใช้บริการสุดๆ นอกจากนี้รถของเขายังปลอดภัย รถใหม่ป้ายแดงทุกคัน มีการเช็กรถก่อนออกเดินทางทุกครั้ง และฉีดพ่นฆ่าเชื้อโควิตทุกคัน ทำให้ผู้ใช้บริการมั่นใจได้ว่าจะขับขี่ปลอดภัยทุกการเดินทาง เลือกใช้บริการกับ B & J Car For Rent เช่าง่าย ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก พร้อมบริการรับส่งสนามบินและจุดต่างๆ เช่าเลย ถูกใจแน่นอน

ที่อยู่ : อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : 6.00-22.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 800 บาท โปรดโทรสอบถามรายละเอียดจากร้านเช่าอีกครั้ง

เบอร์โทร : 094-882-8928

เว็บไซต์ : -

ไลน์ไอดี : @bjcarret

เฟซบุ๊ก : รถเช่าชลบุรี B&J Car For Rent


6. D.K. Carrent chonburi ดี เค คาร์เร้นท์ ชลบุรี

D.K. Carrent chonburi ดี เค คาร์เร้นท์ ชลบุรี ร้านรถเช่าชลบุรีท้องถิ่น ราคาประหยัด เริ่มต้น 700 บาท/วัน มีบริการรับส่งตามจุดนัดรับในจังหวัดชลบุรี และจังหวัดใกล้เคียง ลูกค้าที่ใช้บริการสามารถเช่ารถชลบุรีขับได้แบบไม่จำกัดระยะทาง จะขับเที่ยวชิลๆภายในจังหวัด หรือจะขับตะลุยเพลินไปนอกจังหวัดก็ได้ D.K.CarRent มีรถให้เลือกหลากหลายสไตล์ทุกความต้องการ และมีบริการเช่าทั้งรายวัน รายเดือน พร้อมด้วยขั้นตอนการเช่าไม่ยุ่งยาก ใช้เอกสารน้อย สะดวกรวดเร็ว ใครกำลังมองหารถเช่าชลบุรี รถเช่าระยอง ขับเที่ยวหรือขับระหว่างรอซ่อม แนะนำเจ้านี้กันอีกร้านเลย

ที่อยู่ : อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : 8.00-21.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 700 บาท โปรดโทรสอบถามรายละเอียดจากร้านเช่าอีกครั้ง

เบอร์โทร : 061-692-9897

เว็บไซต์ : -

ไลน์ไอดี : line.me

เฟซบุ๊ก : D.k.carrentchonburi


7. 304 Carrent 304 คาร์เร้น ชลบุรี

304 คาร์เร้น บริษัทรถเช่า มีสาขาครอบคลุมจังหวัดชลบุรี นครนายก สระแก้ว ปราจีนบุรี บริการรถเช่าพร้อมคนขับ หรือขับเอง ทั้งแบบรายวัน รายเดือน รายปี ในราคาถูก พร้อมตรวจเช็กรถยนต์ทุกคันก่อนให้เช่า มีทีมช่างดูแลตรวจสอบสภาพรถอย่างสม่ำเสมอ เน้นเรื่องความปลอดภัย มีประกันภัยชั้น 1 และมีช่างดูแลตลอดการขับขี่ จึงมั่นใจได้ว่าสะดวกสบาย ปลอดภัย ไร้กังวลตลอดทริปการเดินทางแน่นอน 304 คาร์เร้น มีรถให้เลือกหลากหลายรุ่น พร้อมขั้นตอนการเช่ารวดเร็ว รับรถไว รับบัตรเครดิต พร้อมผ่อนตามโปรโมรชั่นของธนาคาร เป็นอีกหนึ่งบริษัทรถเช่าชลบุรี ที่น่าใช้บริการมากอีกแห่ง

ที่อยู่ : มีสาขาครอบคุลม จังหวัดชลบุรี ได้แก่ ศรีราชา บางละมุง บ้านบึง เกาะสีชัง อำเภอเมืองชลบุรี พานทอง หนองใหญ่ สัตหีบ พนัสนิคม บ่อทอง

เวลาเปิด - ปิด : 8.00-17.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 500 บาท โปรดโทรสอบถามรายละเอียดจากร้านเช่าอีกครั้ง

เบอร์โทร : 089-161-5344

เว็บไซต์ : www.304carrent.com

ไลน์ไอดี : @304carrent

เฟซบุ๊ก : 304Carrent เช่ารถปราจีนบุรี นิคมอุตสาหกรรม304


8. CARPLUZ RENT A CAR คาร์พลัส เร้นท์ อะคาร์

CARPLUZ RENT A CAR คาร์พลัส เร้นท์ อะคาร์ บริษัทรถเช่าชลบุรี มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ เน้นการบริการเช่ารถมาตรฐาน ราคาถูก มีโปรโมชั่นดีๆ มอบให้ลูกค้าอยู่ตลอด และมีขั้นตอนการจองรถสะดวกสบาย ทั้งทางไลน์ คอลเซ็นเตอร์ และเว็บไซต์ พร้อมกับชำระเงินได้หลายช่องทาง นอกจากนี้ลูกค้าสามารถรับและคืนรถได้ที่สนามบิน และตัวเมือง เป็นอีกหนึ่งบริษัทเช่ารถชลบุรี ที่สะดวกสบาย น่าใช้บริการ ใครกำลังมองหารถเช่าพัทยา รถเช่าชลบุรี ห้ามพลาดกันเลย

ที่อยู่ : รับและคืนรถได้ที่สนามบิน และตัวเมือง จังหวัดชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : 6.00-18.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 599 บาท โปรดโทรสอบถามรายละเอียดจากร้านเช่าอีกครั้ง

เบอร์โทร : 098-356-3638

เว็บไซต์ : www.carpluz.com

ไลน์ไอดี : @CARPLUZ

เฟซบุ๊ก : Carpluz.com - รถเช่า นครศรีธรรมราช อันดับ 1 โทร. 085 369 2772


9. ECOCAR rent-a-car อีโก้คาร์ เร้นท์ อะ คาร์ สาขาชลบุรี

ECOCAR rent-a-car อีโก้คาร์ เร้นท์ อะ คาร์ สาขาชลบุรี บริษัทรถเช่าคุณภาพดี มีสาขาครอบคลุมหลายพื้นที่ บริการเช่ารถทั้งรถเช่าแบบขับเอง และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ หรือ รถรับส่งสนามบิน เพื่อการเดินทางท่องเที่ยวไปสู่จุดมุ่งหมายอย่างปลอดภัย ECOCAR rent-a-car มีรถให้เช่าหลากหลายราคาขึ้นอยู่กับการใช้งานของลูกค้า และมีการบริการระดับมืออาชีพ สามารถจองรถออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมง สามารถรับรถที่จุดบริการรับส่งรถได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย หากต้องการรับส่งนอกสถานที่ มีอัตราค่าบริการเพิ่ม 500 บาท ภายในเขตตัวเมืองจังหวัดชลบุรี เป็นอีกหนึ่งบริษัทเช่ารถชลบุรีที่น่าสนใจอีกเจ้าหนึ่ง

ที่อยู่ : พัทยาใต้ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ตลอดเวลา

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,498 บาท โปรดโทรสอบถามรายละเอียดจากร้านเช่าอีกครั้ง

เบอร์โทร : 02-002-4606

เว็บไซต์ : www.ecocar.co.th

ไลน์ไอดี : @ecocar

เฟซบุ๊ก : เช่ารถ Eco car


10. Siam.Rent สยาม ดอท เร้นท์

Siam.Rent สยาม ดอท เร้นท์ บริษัทรถเช่าชลบุรี มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ บริการเช่ารถระยะสั้น ระยะยาว รายเดือน รายปี ในราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 800 บาท/วัน รถใหม่ป้ายแดง มีการเช็กสภาพรถ ทำความสะอาดเป็นอย่างดีก่อนส่งมอยให้ลูกค้า พร้อมกับมีรถให้เลือกหลากหลายรุน ตามสไตล์ตามความต้องการ ตั้งแต่รถเล็กขับเบาๆ รถ SUV เที่ยวแบบยกครัว ไปจนถึงรถหรู ขับเที่ยวกับแฟนแบบชิกๆ นอกจากนี้ทางบริษัทยังมีข้อเสนอดีๆ และมีขั้นตอนการเช่าง่ายๆสะดวกรวดเร็ว คอยบริการอย่างเอาใจใส่ลูกค้า เป็นอีกร้านรถเช่าชลบุรี ที่คนมองหารถเช่าขับเที่ยว ขับทำงาน ไม่ควรพลาด

ที่อยู่ : รับและคืนรถได้ที่สนามบิน และตัวเมือง จังหวัดชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : 8.00-17.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 800 บาท โปรดโทรสอบถามรายละเอียดจากร้านเช่าอีกครั้ง

เบอร์โทร : 089-345-4321 , 089-345-8844

เว็บไซต์ : siam.rent

ไลน์ไอดี : @siam.rent

เฟซบุ๊ก : Siam.Rent สยาม เร้นท์


11. EVCARRENT อีวี คาร์เร้นทร์

EVCARRENT อีวี คาร์เร้นทร์ บริษัทรถเช่าชลบุรี บริการรถเช่าราคาถูก เริ่มต้น 800 บาท/วัน รถเช่าบริการดี ไม่มีค่าธรรมเนียม มีรถเช่าหลายสไตล์ไม่ว่าจะเป็นรถ ECOCAR รถเก๋ง รถกระบะ รถตู้ รถหกล้อ ทั้งการเช่าแบบระยะสั้นและระยะยาว พร้อมบริการจัดส่งรถถึงที่พัก ครอบคลุมทุกอำเภอจังหวัดชลบุรี มีขั้นตอนในการเช่าไม่ยุ่งยาก สามารถชำระหลายช่องทาง รับรถไว และมีอุปกรณ์เสริม อาเช่น คาซีท หมอนรองคอ GPS เป็นต้น ใครที่กำลังมองหาร้านเช่ารถชลบุรี แนะนำเจ้านี้อีกที่หนึ่ง

ที่อยู่ : พร้อมบริการรับ-ส่ง ครอบคลุมทุกอำเภอดังนี้

1.รถเช่าเมืองชลบุรี (พร้อมบริการส่ง 24 ชั่วโมง)

2.รถเช่าพนัสนิคม (ติดต่อจองก่อนใช้เวลาในการเตรียมรถ 3-4ชั่วโมง เพื่อจัดเตรียมรถ)

3.รถเช่าพานทอง

4.รถเช่าบ้านบึง สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-4297106 , 064-504195 พร้อมส่ง 24 ชั่วโมง

5.รถเช่าศรีราชา เนื่องจากมีผู้สนใจเช่ารถจำนวนมาก ช่วงเทศกาลและวันหยุดมักเต็มเร็ว (พร้อมบริการส่ง 24 ชั่วโมง)

6.รถเช่าเกาะจันทร์

7.รถเช่าบ่อทอง

8.รถเช่าหนองใหญ่

9.รถเช่าบางละมุง สมาชิกสนใจรถเช่าโปรดยืนยันเร็ว3-4ชั่วโมง(พร้อมบริการส่ง 24 ชั่วโมง)

10.รถเช่าสัตหีบ

11.รถเช่าเกาะสีชัง

เวลาเปิด - ปิด : 8.00-17.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 800 บาท โปรดโทรสอบถามรายละเอียดจากร้านเช่าอีกครั้ง

เบอร์โทร : 02-429-7106 , 064-504-1957

เว็บไซต์ : www.evcarrent.net

ไลน์ไอดี : rent1689

เฟซบุ๊ก : -


12. WCARRENT ดับเบิ้ลยู คาร์เร้นท์

WCARRENT ดับเบิ้ลยู คาร์เร้นท์ บริษัทรถชลบุรี มีรถเช่าคุณภาพดี ราคาโดนใจ ให้เลือกหลากหลายรุ่นตามสไตล์การขับขี่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 800 บาทเท่านั้น Wcarrent เป็นศูนย์รถเช่ามาตรฐาน มีบริการรับส่ง 24 ชั่วโมง ตามจุดนัดรับทั้งโรงแรม บ้าน อพาร์ทเม้นท์ ครอบคลุมจังหวัดชลบุรี และจังหวัดใกล้เคียง พร้อมีขั้นตอนการเช่าสะดวกรวดเร็ว ได้รับรถไว เป็นอีกหนึ่งบริษัทรถเช่าชลบุรีที่ ใครมองหารถเช่าชลบุรี รถเช่าพัทยา พลาดไม่ได้

ที่อยู่ : สาขาที่ตั้งครอบคลุมทุกอำเภอ จังหวัดชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ตลอดเวลา

ราคา : เริ่มต้น 800 บาท

เบอร์โทร : 061-015-2176

เว็บไซต์ : wcarrent.com

ไลน์ไอดี : W.car

เฟซบุ๊ก : -


13. AVIS เอวิส

AVIS เอวิส ผู้ให้บริการรถเช่ารายใหญ่ มีบริการรถเช่า ครอบคลุมพื้นที่ 77 จังหวัด เป็นบริษัทเช่ารถชลบุรี ที่มีความน่าเชื่อถือ สะอาดปลอดภัย ให้บริการรถมีมาตรฐาน มีประสิทธิภาพ ตรวจสอบเช็กรถอย่างดีก่อนส่งมอบรถให้ลูกค้า AVIS มีรถให้เลือกหลากหลายรุ่น ตั้งแต่รถราคาประหยัด รถยนต์อเนกประสงค์ รถ SUV รวมไปจนถึงรถตู้ ใครที่กำลังมองรถเช่าชลบุรี สำหรับการท่องเที่ยวหรือรถเช่าทำงานระหว่างรอซ่อม เอวิส เป็นอีกหนึ่งบริษัทเช่ารถชลบุรีที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว

ที่อยู่ : นัดรับกับเจ้าหน้าที่เอวิส ตามจุดรับรถ จังหวัดชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : 8.00-17.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 699 บาท

เบอร์โทร : 02-251-1131

เว็บไซต์ : www.avisthailand.com

ไลน์ไอดี : @avisthailand

เฟซบุ๊ก : AVIS Thailand


14. Borwin Carrent บ่อวิน คาร์เร้นท์

Borwin Carrent บ่อวิน คาร์เร้นท์ ผู้ให้บริการรถเช่าชลบุรี ราคาถูก เริ่มต้นเพียง 800 บาทเท่านั้น มีรถให้เลือกหลากหลายรุ่น ตามสไตล์การใช้งาน ไม่ว่าจะเช่าขับไปเที่ยวแบบชิลๆกับแก๊งค์เพื่อน หรือ เช่าระหว่างรอรถซ่อม ก็สะดวกสบาย Borwin Carrent มีบริการเช่าแบบขับเอง ทั้งระยะสั้นและระยะยาว พร้อมบริการรับส่งรถนอกสถานที่ ตามจุดนัดรับต่างๆ ไร้ปัญหาการเดินทางรับคืนรถ เป็นอีกหนึ่งผู้ให้บริการรถเช่าชลบุรี ที่่น่าใช้บริการอีกเจ้าหนึ่ง สำหรับใครที่มองหารถเช่าชลบุรี แนะนำเจ้านี้อีกร้านหนึ่งเลย

ที่อยู่ : ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : 8.00-17.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 800 บาท

เบอร์โทร : 092-384-1095 , 086-890-5225 , 098-258-4163

เว็บไซต์ : borwincarrent.com

ไลน์ไอดี : -

เฟซบุ๊ก : -

จบครบ 14 รถเช่าชลบุรี ราคาถูก ใส่ใจคุณภาพ บริการดี ที่เรานำมาฝากกันแล้วนะคะ เพื่อนๆคนไหนที่กำลังมองหารถเช่าชลบุรี รถเช่าพัทยา สำหรับเดินทางท่องเที่ยวกับแก๊งค์เพื่อน ครอบครัว หรือ มองหารถเช่าเพื่อใช้ทำงานระหว่างรอซ่อม ลองตัดสินใจเลือกร้านตามความสะดวกกันได้เลย

รถเช่า
รถเช่าภูเก็ตรถเช่ากรุงเทพรถเช่าบุรีรัมย์รถเช่าเพชรบูรณ์รถเช่ากระบี่รถเช่าเชียงใหม่รถเช่าพัทยารถเช่าเชียงรายรถเช่าหัวหินรถเช่าขอนแก่น