6 รถเช่าแพร่ เช่ารถสนามบินแพร่ ราคาถูก เช่ารถขับเอง

รวม รถเช่าแพร่ รถเช่าแพร่ขับเองราคาถูก มีบริการรับส่งรถสนามบินแพร่ บขส.แพร่ และในตัวเมืองแพร่ ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

สำหรับใครที่กำลังจะเดินทางมาจังหวัดแพร่ ด้วยการนั่งเครื่องบินมาลงที่สนามบินแพร่ แล้วจะหารถเช่าขับเอง แบบราคาประหยัด เพื่อเดินทางท่องเที่ยวหรือทำธุระ ที่สนามบินแพร่มีบริษัทรถเช่า ให้บริการอยู่หลายเจ้าเลยค่ะ วันนี้ GangTravel รวบรวมมาให้แล้ว กับ 6 รถเช่าแพร่ ราคาถูก มีเคาน์เตอร์ให้บริการอยู่ที่สนามบินแพร่เลย เรียกได้ว่าลงเครื่องมาปุ๊บก็สามารถติดต่อขอเช่ารถไปปั๊บ สะดวกรวดเร็วอย่างแน่นอน จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันเลย


1. รถเช่าแพร่ ฟลาย สมายล์

รถเช่าแพร่ ราคาถูก ห้างหุ้นส่วนจำกัด ฟลาย สมายล์ ให้บริการรถเช่าขับเอง รถเช่าพร้อมคนขับ มีบริการรับ-ส่งรถสนามบิน และในเขตเทศบาลเมือง ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย มีรถหลายรุ่น ทั้งรถเก๋ง และรถกระบะ รถเช่าใหม่ สะอาด บำรุงรักษาตามมาตรฐานศูนย์บริการ มีเคาท์เตอร์บริการที่สนามบิน สะดวกสบาย รวดเร็วดีสุดๆ

ที่อยู่ : 19 ซอย ไชยบูรณ์ 2 ตำบล ในเวียง อำเภอเมืองแพร่ แพร่ 54000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 06.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 094 629 5151

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : รถเช่าแพร่ ฟลาย สมายล์


2. รถเช่า แพร่ EDDY RENT A CAR

EDDY RENT A CAR รถเช่าแพร่ขับเอง ราคาถูก พร้อมบริการรับส่งรถถึงที่ สนามบินแพร่ บขส.แพร่ และโรงแรมในตัวเมือง มีรถเช่าทั้ง รถเก๋ง รถกระบะ และ 7 ที่นั่ง แบบรายวัน, รายเดือน, รายปี พร้อมด้วยประกันชั้น 1 ทุกคัน เงื่อนไขการเช่าไม่ยุ่งยาก รถที่ให้บริการทุกคันได้รับการตรวจเซ็คจากศูนย์บริการชั้นนำเพื่อความปลอดภัยของลูกค้า และทำความสะอาดก่อนส่งให้ลูกค้าทุกครั้ง

ที่อยู่ : สนามบินแพร่

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : 090 208 8060

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : รถเช่า แพร่


3. ดาบเสก รถเช่า จังหวัดแพร่

รถเช่าแพร่ ราคาประหยัด บริการรถเช่ารายวัน รายสัปดาห์ และแบบรายเดือน พร้อมรับ-ส่งสนามบิน โรงแรม ขนส่งผู้โดยสาร ฟรีไม่คิดค่าบริการเพิ่มเติม ตลอด 24 ชั่วโมง เงื่อนไขการเช่าไม่ยุ่งยาก ไม่ต้อวางเงินค้ำ หรือเงินประกัน รถที่ให้เช่าทำการการตรวจเช็คอย่างสม่ำเสมอด้วยศูนย์บริการมาตรฐาน ซ่อมบำรุงตามระยะเพื่อความปลอดภัยทุกการเดินทางของลูกค้า มีประกันภัยชั้น 1 ทุกคัน

ที่อยู่ : 172/109 ถนนยันตรกิจโกศล อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : 065 464 1619

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ดาบเสก รถเช่า จังหวัดแพร่


4. รถเช่าแพร่ บี ไบค์

รถเช่าแพร่ บี ไบค์ บริการให้เช่ารถยนต์ มอเตอร์ไซด์ จักรยาน ในจังหวัดแพร่ พร้อมบริการส่ง-รับรถ ฟรีสนามบิน ในเขตเทศบาลเมืองแพร่ และสถานีรถไฟเด่นชัย เงื่อนไขการเช่าไม่ยุ่งยากจุกจิก เช่าง่าย อนุมัติไวรับรถได้ทันที รถเช่ามีให้บริการทั้งรถเก๋ง และรถครอบครัว 7 ที่นั่ง ในราคาเริ่มต้น 800 บาทต่อวัน รถใหม่ ทำความสะอาดทุกครั้งก่อนส่งให้ลูกค้า

ที่อยู่ : 80 ถนนยันตรกิจโกศล ตำบลในเวียง อำเภอเมือง จังหวัดแพร่

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 086 421 6498

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : รถเช่าแพร่ บี ไบค์


5. รถเช่าแพร่ CAR RENT WANCHALEAM

รถเช่าแพร่ CAR RENT WANCHALEAM ให้บริการรถเช่าขับเอง ราคาถูก สำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางท่องเที่ยว หรือทำธุระในจังหวัดแพร่ ด้วยรถยนต์รุ่นใหม่ สมรถนะการขับขี่ดีเยี่ยม และประหยัดน้ำมันสุดๆ รถที่นำมาให้บริการทำการตรวจเช็คอย่างสม่ำเสมอด้วยศูนย์บริการมาตรฐาน ซ่อมบำรุงตามระยะเพื่อความปลอดภัยของลูกค้า มีประกันชั้น 1 ทุกคัน ขั้นการเช่าง่าย ไม่มีบัตรเครดิตก็เช่าได้ มีบริการรับ – ส่ง สนามบินแพร่ บขส.แพร่ โรงแรม และในเขตอำเภอเมืองแพร่ ฟรีไม่คิดค่าบริการ หากต้องการรับ-ส่งรถสถานีรถไฟเด่นชัย คิดค่าขนส่ง 200 บาท

ที่อยู่ : 64/1 ถนนน้ำคือ ตำบลในเวียง อำเภอเมือง จังหวัดแพร่ 54000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : 090 316 5695

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


6. รันเวย์ รถเช่าแพร่

รันเวย์ รถเช่าแพร่ราคาถูก พร้อมประกันภัยชั้น 1 มีทั้งแบบรายวัน รายเดือน ให้บริการรถเช่าขับเอง และรถเช่าพร้อมคนขับ ด้วยเงื่อนไขการเช่าที่ง่าย และรวดเร็วสุดๆ ใช้เอกสารเพียง สำเนาบัตรประชาชน สำเนาใบขับขี่ ตั๋วเดินทาง และเงินค้ำประกัน มีรถเช่าหลากหลายรุ่นยี่ห้อ ทั้งรถเก๋ง รถกะบะ รถยนต์สำหรับครอบครัว และรถตู้ รถใหม่ สะอาด ขับดี ประหยัดน้ำมัน มีประกันภัยชั้น 1 ทุกคัน ค่าเช่าเริ่มต้นที่ 1,000 บาทต่อวัน

ที่อยู่ : -

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : 091 320 9960

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -

ถ้าใครกังวลว่าถ้ามาแพร่แล้วจะเดินทางลำบาก หมดกังวลไปได้เลยค่ะ เพียงแค่เลือกมาใช้บริการกับ 6 รถเช่าแพร่ ที่เรารวบรวมมาให้นี้ ก็สามารถเดินทางท่องเที่ยว หรือทำธุระได้อย่างอิสระ และเป็นส่วนตัว แถมยังสะดวกสบาย มากๆ อีกด้วย

รถเช่า
รถเช่าเชียงใหม่รถเช่าบุรีรัมย์รถเช่าเพชรบูรณ์รถเช่าขอนแก่นรถเช่าพัทยารถเช่าภูเก็ตรถเช่าเชียงรายรถเช่ากรุงเทพรถเช่าหัวหินรถเช่ากระบี่