7 รถเช่ากาฬสินธุ์ เช่ารถกาฬสินธุ์ขับเอง เที่ยวถิ่นอีสาน

แนะนำ รถเช่ากาฬสินธุ์ เช่ารถขับเอง เที่ยวสบาย ไปทั่วเมือง กาฬสินธุ์ เป็นจังหวัดหนึ่งในภาคอีสานที่มีเสน่ห์งดงาม เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจ การเดินทางไปกาฬสินธุ์จากกรุงเทพนั้นค่อนข้างใช้เวลานาน คนส่วนใหญ่จึงนิยมขึ้นรถทัวร์ หรือเหมารถตู้เพื่อเดินทางไปเที่ยวกัน หรือถ้าจะให้เร็วกว่านั้นก็ต้องขึ้นเครื่องบินไปลงสนามบินขอนแก่นหรือร้อยเอ็ดแทน จากนั้นจึงต่อรถมากาฬสินธุ์อีกที สำหรับคนที่มองหารถเช่ากาฬสินธุ์ไว้ขับเที่ยวเอง ถ้าไม่เช่ามาตั้งแต่กรุงเทพฯ ก็แนะนำให้มาเช่ารับส่งรถที่สนามบินขอนแก่นแทนจะสะดวกกว่าเยอะ ซึ่งวันนี้ GangTravel ได้รวบรวม 7 รถเช่ากาฬสินธุ์ ให้ทุกคนขับรถเที่ยวเองชิลๆ รถคุณภาพดี ราคาคุ้มค่ามาก


1. Drivehub

รถเช่ากาฬสินธุ์ Drivehub น่าจะเป็นตัวเลือกแรกๆ ที่หลายคนนึกถึงกับ เพราะเขาเป็นเว็บไซต์รวบรวมรถเช่าต่างๆ เป็นพันธมิตรกับบริษัทรถเช่ามากมาย จึงมีรถเช่ารุ่นต่างๆ เป็นตัวเลือกมากมายสำหรับลูกค้า ทั้งยังแสดงผลแบบเรียลไทม์ เปรียบเทียบราคารถแต่ละคันได้เลย มีรูปรถจริงให้ลูกค้าพิจารณาด้วย สามารถกรอกรายละเอียดวันเวลาที่ต้องการเพื่อดูว่ามีรถว่างหรือไม่ นอกจากจะจองฟรีไม่มีค่าธรรมเนียม ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถเช่าได้ มีเจ้าหน้าที่คอยดูแลตลอดการเช่าค่ะ

ราคา : ราคาเริ่มต้น 600 บาท/วัน

เบอร์โทร : 02 038 5222

Line : @drivehub

เว็บไซต์ : https://www.drivehub.co/

เฟซบุ๊ก : Drivehub - ไดรฟ์ฮับ


2. Chic Car Rent

รถเช่ากาฬสินธุ์ Chic Car Rent บริษัทรถเช่าที่มีสาขาทั่วไทย มีเคาน์เตอร์ประจำการตามสนามบินต่างๆ แค่โทรศัพท์ ไลน์ หรือทักเพจเฟซบุ๊กไปจองก่อนล่วงหน้า ลงเครื่องมาก็แวะรับรถที่สนามบินได้เลย รถเช่าของบริษัทมีให้เลือกทั้ง Eco Car, Economy Car, Compact Van, Intermediate Car, Full Size Car, Full Size SUV ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ให้บริการทั้งแบบรายวัน รายเดือน หรือระยะยาว ที่สำคัญรถทุกคันรักษาความสะอาด ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทุกครั้งก่อนส่งมอบให้ลูกค้าค่ะ

ราคา : ราคาเริ่มต้น 600 บาท/วัน

เบอร์โทร : 02 286 6799

Line : @chiccarrent

เว็บไซต์ : https://www.chiccarrent.com/

เฟซบุ๊ก : ChicCarRent


3. VIP 101

รถเช่ากาฬสินธุ์ VIP 101 ให้บริการรถเช่าขับเที่ยวในกาฬสินธุ์ รถใหม่ สภาพดี มีบริการหลายคัน หลายยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็นรถเล็ก รถขนาดกลาง หรือจะเหมารถตู้พร้อมคนขับไปเลยที่นี่ก็มีบริการเช่นกัน ลูกค้าสามารถเช่าได้ทั้งแบบรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน เอกสารที่ใช้ก็ไม่ยุ่งยากเลยค่ะแค่มีบัตรประชาชน หรือหนังสือเดินทาง ใบขับขี่ไทย หรือใบขับขี่สากล ไม่จำเป็นต้องใช้บัตรเครดิต สะดวกมากๆ

ราคา : ราคาเริ่มต้น 800 บาท/วัน

เบอร์โทร : 095 456 1699

Line : 0954561699​

เว็บไซต์ : https://vip101.รถเช่าไอริน.com/

เฟซบุ๊ก : รถเช่ากาฬสินธุ์ รถเช่าขับเองกาฬสินธุ์


4. Irin Autocar

รถเช่ากาฬสินธุ์ Irin Autocar หรือไอรินรถเช่า เป็นผู้ให้บริการรถเช่าที่มีสาขามากมายทั่วประเทศ ทางบริษัทมีรถยนต์ให้เช่าหลายรุ่น หลายยี่ห้อ เช่ากับบริษัทโดยตรง ราคาถูก ส่งมอบรถยนต์ตรงเวลา จะรถขนาดเล็ก ขนาดกลาง หรือขนาดใหญ่ก็มีหมด รถหรูก็มีเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น Toyota, Nissan, Mitsubishi, BMW, Benz ทั้งยังพ่วงประภัยรถยนต์ชั้น 1 ทุกคัน ไม่ต้องมีบัตรเครดิตก็เช่าได้ ใช้เอกสารแค่ใบขับขี่ บัตรประชาชนในการเช่าค่ะ

ราคา : ราคาเริ่มต้น 800 บาท/วัน

เบอร์โทร : 089 089 6074

Line : @irinautocar

เว็บไซต์ : https://รถเช่าไอริน.com/

เฟซบุ๊ก : รถเช่าร้อยเอ็ด กาฬสินธู์ มหาสารคาม


5. Budget

รถเช่ากาฬสินธุ์ Budget บริษัทรถเช่าที่มีรถยนต์ให้เลือกหลายประเภท มีสาขามากมายทั่วประเทศไทยตามสนามบินต่างๆ ลงเครื่องมาก็ทำเรื่องเช่ารถกับพนักงานประจำเคาน์เตอร์ได้เลย หรือจะโทรไปจองล่วงหน้าก่อนก็ได้ รถเช่าของบริษัทมีทั้ง Eco Car, Economy, Compact, Intermediate, Prestige, Pick Up Truck, Full Size Pick Up Truck, Prestige SUV เอกสารการทำสัญญาเช่ารถมีบัตรประชาชน ใบขับขี่ และบัตรเครดิต รถเช่ามีประกันภัยชั้น 1 ปลอดภัย บริการดี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,290 บาท/วัน

เบอร์โทร : 075 701 455

เว็บไซต์ : https://budget.co.th/

เฟซบุ๊ก : BudgetThailand


6. Drivemate

รถเช่ากาฬสินธุ์ Drivemate เว็บไซต์รวมบริษัทรถเช่าที่ไว้ใจได้ มีรถยนต์ให้เช่าคุณภาพดี ราคาประหยัด ให้ลูกค้าได้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Ecocar, SUVs, luxury car, รถตู้, รถบ้านพร้อมด้วยประกันภัยชั้น 1 รถยนต์ทุกคันจะมีการตรวจเช็กสภาพรถก่อนส่งถึงมือให้ลูกค้า ทั้งยังติดตั้ง GPS นำทางให้รถทุกคันด้วยค่ะ ลูกค้าที่สนใจจองรถกับทาง Drivemate จะต้องใช้สำเนาบัตรประชาชน หรือหนังสือเดินทาง ใบขับขี่ไทย หรือใบขับขี่สากล และบัตรเครดิต หากใครไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถเช่าได้ไม่มีปัญหาค่ะ

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท/วัน

เบอร์โทร : 02 026 3238

Line : @drivemate

เว็บไซต์ : Drivemate คาร์แชริ่งแพล็ตฟอร์ม แอปเช่ารถ ซื้อประกันรถออนไลน์


7. Thai Rent A Car

รถเช่ากาฬสินธุ์ Thai Rent A Car บริษัทรถเช่าของคนไทย ให้บริการรถเช่าคุณภาพดี ได้มาตรฐาน ตั้งแต่รถขนาดเล็ก ขนาดกลาง ขนาดใหญ่ เช่น Nissan Almera, Toyota Altis, Toyota Camry ไปจนถึงรถหรูอย่าง Mercedes-Benz เลือกได้ว่าอยากจะเช่าระยะสั้นหรือระยะยาว มีการตรวจเช็กสภาพรถก่อนส่งให้ลูกค้า หากเกิดปัญหากับรถเช่าก็มีรถทดแทนพร้อมให้บริการในทันที จองได้ง่ายผ่านเว็บไซต์ แถมยังติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้ตลอด 24 ขั่วโมงด้วยค่ะ

ราคา : ราคาเริ่มต้น 799 บาท/วัน

เบอร์โทร : 02 318 8888 หรือ 1647

Line : @thairentacarclub

เว็บไซต์ : https://thairentacar.com/

เฟซบุ๊ก : Thai Rent A Car

ใครที่กำลังมองหารถเช่ากาฬสินธุ์สำหรับขับไปเที่ยวหรือทำธุระ ก็ลองมาดู 7 รถเช่ากาฬสินธุ์ ที่เรารวบรวมนำมาฝากให้ทุกคนกัน แนะนำให้นัดรับรถที่สนามบินขอนแก่น หากเดินทางมาด้วยเครื่องบินจะสะดวกกว่าค่ะ

รถเช่า
รถเช่ากรุงเทพรถเช่ากระบี่รถเช่าภูเก็ตรถเช่าขอนแก่นรถเช่าเชียงรายรถเช่าหัวหินรถเช่าพัทยารถเช่าเชียงใหม่รถเช่าบุรีรัมย์รถเช่าเพชรบูรณ์