8 รถเช่าชัยนาท เช่ารถขับเองราคาถูก หลักร้อย บริการดี

แนะนำ รถเช่าชัยนาท บริการดี ราคาโดนใจ ไม่มีผิดหวัง สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่กำลังเดินทางไปจังหวัดชัยนาท เมืองสวย บรรยากาศดี เต็มไปด้วยเสน่ห์วัฒนธรรมความเป็นดั้งเดิม มีที่เที่ยวน่าสนใจมากมาย ทั้งชุมชนแบบคลาสสิค วัดเก่าแก่โบราณ สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ร้านอาหาร และคาเฟ่เก๋ๆ เหมาะแก่การเช็กอินมากมายหลายที่ และหากคุณกำลังสนใจเดินทางมาเที่ยวจังหวัดชัยนาท พร้อมกับมองหารถเช่าชัยนาท สำหรับการท่องเที่ยวตะลุยไปอย่างสนุกสนานรอบๆเมือง หรือมองหารถเช่าชัยนาทเพื่อเดินทางไปต่างจังหวัด รวมไปจนถึงมองหารถเช่าระหว่างรอซ่อม วันนี้ GangTravel เรามีร้านรถเช่าชัยนาท คุณภาพดี ราคาถูก มาแนะนำ จะมีที่ไหนบ้าง ตามมาดูกันเลย


1. Ritta Carrent ฤทธา คาร์เร้นท์

Ritta Carrent ฤทธา คาร์เร้นท์ ร้านรถเช่าชัยนาท บริการครอบคลุบพื้นที่จังหวัดขัยนาท สิงห์บุรี อ่างทอง ลพบุรี ในราคาประหยัด มีรถให้เลือกหลากหลายรุ่น ตามสไตล์ความต้องการ ตั้งแต่รถเล็กอย่างรถเก๋ง รถกระบะสำหรับขับลุยๆ และรถ SUV สำหรับการเดินทางแบบเดอะเเก๊งค์หรือครอบครัว พร้อมบริการเช่ารายวัน รายสัปดาห์ และรายเดือน ในขั้นตอนการเช่าไม่ยุ่งยาก มีเพียงแค่บัตรประชาชนและใบขับขี่ก็สามารถเช่าได้แล้ว ไม่มีบัตรเครดิตก็เช่าได้ นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถมั่นใจถึงความปลอดภัยทุกการเดินทาง เพราะเขาเช็กสภาพรถ ทำความสะอาดอย่างดี ก่อนส่งมอบรถให้ลูกค้า และมีอุปกรณ์เสริมบริการอีกมากมาย เป็นร้านรถเช่าชัยนาท ที่น่าใช้บริการมากเลยทีเดียว

ที่อยู่ : หมู่ 11 ตำบลต้นโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดสิงห์บุรี

เวลาเปิด - ปิด : ตลอดเวลา

ราคา : เริ่มต้นที่ 800 บาท โปรดโทรสอบถามรายละเอียดจากร้านเช่าอีกครั้ง

เบอร์โทร : 095-404-3881 , 084-776-3117

เว็บไซต์ : -

ไลน์ไอดี : @rittacarrent

เฟซบุ๊ก : Ritta Carrent รถเช่าสิงห์บุรี ชัยนาท อ่างทอง ลพบุรี


2. EVCARRENT อีวี คาร์เร้นทร์

EVCARRENT อีวี คาร์เร้นทร์ บริษัทรถเช่าชัยนาท พร้อมบริการรับส่ง 24 ชั่วโมง ครอบคลุมทุกอำเภอจังหวัดชัยนาท เริ่มต้นเพียง 800 บาทเท่านั้น มีบริการเช่ารถทั้งแบบรายวัน รายสัปดาห์ และรายเดือน พร้อมมีรถให้เลือกหลากหลายสไตล์ ทั้ง ECOCAR รถเก๋ง รถกระบะ รถตู้ รถหกล้อ แบบขับเอง นอกจากนี้ยังมีขั้นตอนการเช่ารวดเร็ว สะดวกสบาย รับรถไว ไม่ยุ่งยาก และมีบริการเสริมทั้งคาร์ซีท , GPS ,เบาะรองคอ ไม่ว่าจะขับเที่ยวสบายๆในเมือง หรือ ขับไปต่างจังหวัด ก็สะดวกสบาย เป็นศูนย์เช่ารถชัยนาท ที่ใครกำลังมองหารถเช่าชัยนาท พลาดไม่ได้เลย

ที่อยู่ : พร้อมบริการรับ-ส่ง ครอบคลุมทุกอำเภอดังนี้

1.รถเช่าเมืองชัยนาท (พร้อมบริการส่ง 24 ชั่วโมง)

2.รถเช่ามโนรมย์

3.รถเช่าวัดสิงห์

4.รถเช่าสรรพยา

5.รถเช่าสรรคบุรี สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-4297106 , 064-504195 พร้อมส่ง 24 ชั่วโมง

6.รถเช่าหันคา สมาชิกสนใจรถเช่าโปรดยืนยันเร็ว3-4ชั่วโมง (พร้อมบริการส่ง 24 ชั่วโมง)

7.รถเช่าหนองมะโมง

8.รถเช่าเนินขาม

เวลาเปิด - ปิด : 8.00-17.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 800 บาท โปรดโทรสอบถามรายละเอียดจากร้านเช่าอีกครั้ง

เบอร์โทร : 02-429-7106 , 064-504-1957

เว็บไซต์ : evcarrent.net

ไลน์ไอดี : rent1689

เฟซบุ๊ก : -


3. WCARRENT ดับเบิ้ลยู คาร์เร้นท์

WCARRENT ดับเบิ้ลยู คาร์เร้นท์ ร้านรถเช่าชัยนาท ราคาถูก คุณภาพดี พร้อมประกันภัย มีรถให้เช่าทั้งแบบรายวัน รายเดือน บริการคลอบคลุม 25 จังหวัด WCARRENT มีรถให้เลือกมากมาย ทั้งรถกระบะ รถเก๋ง รถตู้แบบขับเอง สามารถเลือกได้ตามความต้องการของลูกค้า พร้อมกับมีขั้นตอนการเช่าที่รวดเร็ว ไม่ต้องรอนาน ใช้เอกสารในการดำเนินการน้อย ไม่ยุ่งยาก รับรถไว นอกจากกนี้ยังมีบริการเสริมต่างๆ เบาะนิ่มไม่มีกลิ่นอับ มีการทำความวสะอาดอย่างดีทั้งในและนอกรถก่อนส่งมอบให้ลูกค้า และบริการรถเช่าแบบมาตรฐานสากล ทำให้ลูกค้ามั่นใจว่าจะชับขี่ปลอดภัยตลอดการเดินทาง ใครที่มองหารถเช่าชัยนาทเพื่อท่องเที่ยวหรือขับระหว่างรอซ่อม Wcarrent เป็นอีกหนึ่งร้านที่น่าสนใจอยู่ไม่ใช่น้อย

ที่อยู่ : สาขาที่ตั้งครอบคลุมทุกอำเภอ จังหวัดชัยนาท

เวลาเปิด - ปิด : ตลอดเวลา

ราคา : เริ่มต้น 800 บาท

เบอร์โทร : 061-015-2176

เว็บไซต์ : wcarrent.com

ไลน์ไอดี : W.car

เฟซบุ๊ก : -


4. AVIS เอวิส

AVIS เอวิส บริษัทเช่ารถชื่อดัง ให้บริการรถมีมาตรฐาน บริการรถเช่า 77 จังหวัดทั่วประเทศไทย AVIS ผู้ให้บริการรถเช่าชัยนาท ที่น่าสนใจมากอีกแห่งหนึ่ง มีรถให้เลือกหลากหลายรุ่น เช่าได้ทั้งรายวัน รายเดือน ในราคาหยัด นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถมั่นใจได้ว่าจะขับขี่ปลอดภัยตลอดการเดินทาง เพราะเขาเลือกรถรุ่นและยี่ห้อที่ประหยัดน้ำมัน มีการเช็คระยะบำรุงรักษา เช็คลมยาง ช่วยให้ประหยัดน้ำมัน และยังขับได้ไม่จำกัดกิโลเมตรอีกด้วย เป็นร้านรถเช่าชัยนาท ที่แนะนำอีกเจ้าหนึ่งเลย

ที่อยู่ : นัดรับกับเจ้าหน้าที่เอวิส ตามจุดรับรถ จังหวัดชัยนาท

เวลาเปิด - ปิด : 8.00-17.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 699 บาท

เบอร์โทร : 02-251-1131

เว็บไซต์ : www.avisthailand.com

ไลน์ไอดี : @avisthailand

เฟซบุ๊ก : AVIS Thailand


5. RUNWAY รันเวย์ รถเช่า ชัยนาท

RUNWAY รันเวย์รถเช่า เป็นส่วนหนึ่งในแบรนด์ของรันเวย์ที่ทำเกี่ยวกับรถเช่า ให้บริการรถเช่านักท่องเที่ยวและลูกค้าทั่วไป ทั้งแบบรายวัน รายเดือน และรายปี มีรถให้เลือกหลากหลาย ตามสไตล์การใช้งาน พร้อมบริการรับส่งลูกค้าตามจุดต่างๆ สนามบิน โรงแรม และแหล่งท่องเที่ยว ผู้สนใจสามารเช่ารถพร้อมคนขับ เพื่อความสะดวกสบาย ในราคาเป็นกันเอง เป็นอีกหนึ่งเจ้าที่น่าสนใจ สำหรับใครที่มองหารถเช่าชัยนาท สำหรับใช้งานท่องเที่ยวหรือใช้ในการเดินทางทำงาน

ที่อยู่ : นัดรับกับเจ้าหน้าที่รันเวย์ ตามจุดรับรถ จังหวัดชัยนาท

เวลาเปิด - ปิด : 8.00-17.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,000 บาท

เบอร์โทร : 091-320-9960

เว็บไซต์ : www.runwaythailand.com

ไลน์ไอดี : @runwaythailand

เฟซบุ๊ก : -


6. Taxithaicenter แท็กซี่ ไทย เซ็นเตอร์

Taxithaicenter รถเช่าชัยนาท บริการรถแท็กซี่ชัยนาท ที่น่าสนใจ สะดวกสบาย ปลอดภัยในการเดินทาง สำหรับบริการของเขา เป็นบริการรถเช่าพร้อมคนขับ มีรถให้เลือกหลากหลายสไตล์ หลายยี่ห้อ ไม่ได้มีแต่รถ Taxi อย่างเดียว มีรถตั้งรถเก๋ง กระบะ รถ SUV ไปจนถึงอัลพาร์ดเลย เหมาะแก่การเดินทางแบบกลุ่มเพื่อน ครอบครัว ที่ไม่มีความชำนาญเส้นทาง ทำให้สะดวกสบาย ประหยัดเวลาในการเดินทาง และไม่ต้องเหนื่อยขับรถเป็นเวลานานอีกด้วย นับว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของรถเช่าชัยนาทที่สะดวก ปลอดภัย ในการเดินทาง ที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว

ที่อยู่ : นัดกับเจ้าหน้าที่ ตามจุดต่างๆ จังหวัดชัยนาท

เวลาเปิด - ปิด : 8.00-17.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,000 บาท โปรดโทรสอบถามรายละเอียดจากร้านเช่าอีกครั้ง

เบอร์โทร : 093-118-3514

เว็บไซต์ : www.taxithaicenter.com

ไลน์ไอดี : @085vryec

เฟซบุ๊ก : -


7. บริษัท แสนดีเซอร์วิส จำกัด

บริษัท แสนดีเซอร์วิส จำกัด ผู้ให้บริการรถตู้เช่า ในประเทศไทย บริการเช่ารถ พร้อมคนขับ รถตู้ แท็กซี่ รถยนต์ รถกระบะ เป็นอีกหนึ่งบริษัทเช่ารถชัยนาท ที่น่าใช้บริการ บริษัทแสนดีเซอร์วิสจำกัด มีทีมงานบริการดี คนขับมารยาทดี ชำนาญเส้นทาง มีรถให้เลือกหลากหลาย พร้อมประกันภัยทุกที่นั่ง ในราคาเบาๆ เพื่อนๆคนไหนที่มองหารถเช่าชัยนาทพร้อมคนขับ บริษัทแสนดีเซอร์วิสจำกัด เป็นอีกหนึ่งเจ้าที่สะดวกสบาย น่าใช้บริการ สำหรับทริปการทำงานของบริษัทหรือทริปท่องเที่ยวอันสนุกสนานของคุณเลยทีเดียว

ที่อยู่ : นัดกับเจ้าหน้าที่ ตามจุดต่างๆ

เวลาเปิด - ปิด : ตลอดเวลา

ราคา : เริ่มต้นที่ 2,000 บาท โปรดโทรสอบถามรายละเอียดจากร้านเช่าอีกครั้ง

เบอร์โทร : 092-356-1933

เว็บไซต์ : sandeeservice.com

ไลน์ไอดี : @vanservice

เฟซบุ๊ก : บริษัท แสนดีเซอร์วิส จำกัด


8. KP CAR RENT เคพี คาร์เร้น

KP CAR RENT เคพี คาร์เร้น ร้านรถเช่าชัยนาท ครอบคลุมพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ อุทัยธานี ชัยนาท กําแพงเพชร พิจิตร รถเช่าพิษณุโลก บริการรถเช่าราคาถูก เริ่มต้นที่ 850 บาท มีรถให้เลือกหลากหลายรุ่น บริการเช่ารายวัน รายเดือน แถมใครเช่านานเขามีส่วนลดและโปรดีๆมาเสนออยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังมีขั้นตอนการเช่าง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก บริการรับส่งรถตามจุดนัดรับ เป็นอีกร้านเช่ารถชัยนาท ที่น่าสนใจ สำหรับใครมองหารถเช่าชัยนาทเพื่อการท่องเที่ยวหรือรถเช่าชัยนาทระหว่างรอซ่อม เจ้านี้ถือว่าน่าใช้บริการอีกแห่งหนึ่ง

ที่อยู่ : นัดกับเจ้าหน้าที่ ตามจุดต่างๆ

เวลาเปิด - ปิด : ตลอดเวลา

ราคา : เริ่มต้นที่ 850 บาท โปรดโทรสอบถามรายละเอียดจากร้านเช่าอีกครั้ง

เบอร์โทร : 096-823-2452

เว็บไซต์ : -

ไลน์ไอดี : -

เฟซบุ๊ก : รถเช่านครสวรรค์ อุทัยธานี

จบกันไปแล้วนะคะ สำหรับ 8 รถเช่าชัยนาท คุณภาพดี ราคาโดนใจ ที่เรานำมาฝากในวันนี้ เพื่อนๆคนไหนกำลังมองหารถเช่าชัยนาทแบบขับเอง หรือ รถเช่าชัยนาทพร้อมคนขับ ลองตัดสินใจเลือกดูกันนะคะ ชอบแบบไหน เลือกตามใจชอบได้เลยจ้า

รถเช่า
รถเช่าพัทยารถเช่าภูเก็ตรถเช่าหัวหินรถเช่าเชียงรายรถเช่ากระบี่รถเช่ากรุงเทพรถเช่าขอนแก่นรถเช่าบุรีรัมย์รถเช่าเชียงใหม่รถเช่าเพชรบูรณ์