6 รถเช่าอ่างทอง ราคาถูก บริการดีเยี่ยม

แนะนำ รถเช่าอ่างทอง รถเช่าขับเองราคาไม่แพง รถเช่าคุณภาพ สมรรถนะการขับขี่ดีเยี่ยม เช่ารถง่ายเพียงไม่กี่ขั้นตอน

จ.อ่างทอง เมืองรองน่าเที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ที่ใช้เวลาเดินทางไม่นาน และเต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็น วัดวาอาราม โบราณสถานเก่าแก่ ตลาดโบราณ รวมถึงจุดเช็คอินยอดฮิตเพียบ เหมาะสำหรับทริปวันหยุดสั้นๆ ถ้าใครอยากจะไปท่องเที่ยวอ่างทอง แต่ไม่มีรถยนต์ส่วนตัว กลัวจะเดินทางลำบาก วันนี้ GangTravel มี 6 รถเช่าอ่างทอง ราคาถูก คุณภาพดี บริการดีเยี่ยม มาแนะนำกันค่ะ จะเช่ารถขับเที่ยวชิลๆ หรือเช่าขับทำธุระ ก็สะดวกสบายสุดๆ


1. Vcarrent วีคาร์เร้นท์

รถเช่าอ่างทอง Vcarrent ผู้ให้บริการรถเช่าแบบขับเอง บริการรถเก๋ง รถกระบะ รถตู้ ในราคาถูก คุณภาพดี โดยมีขั้นตอนการเช่าที่แสนจะง่ายดาย ด้วยบริการ Call Center และ Application Line ลูกค้าสามารถเข้ามารับรถ หรือใช้บริการรับ-ส่งได้ตลอด 24 ชั่วโมง ในราคาเริ่มต้น 800 บาท ต่อวัน ไม่ใช้บัตรเครดิต และพิเศษด้วยบริการคาร์ซีท สำหรับเด็ก

ที่อยู่ : -

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : 082 687 9850

เว็บไซต์ : www.vcarrent.net

เฟซบุ๊ก : -


2. Wcarrent

Wcarrent ให้บริการรถเช่าขับเอง ราคาถูก เริ่มต้น 800 บาทต่อวัน มีรถเช่าคุณภาพ ให้เลือกหลากหลายรุ่นตามสไตล์การขับขี่ พร้อมมีขั้นตอนการเช่าสะดวกรวดเร็ว เช่าง่ายอนุมัติเร็ว ได้รับรถไว และมีบริการรับส่ง 24 ชั่วโมง ตามจุดนัดรับทั้งโรงแรม บ้าน อพาร์ทเม้นท์ ครอบคลุมจังหวัดอ่างทอง และจังหวัดใกล้เคียง

ที่อยู่ : -

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : 061 015 2176

เว็บไซต์ : www.wcarrent.com

เฟซบุ๊ก : -


3. ไอริน รถเช่า

รถเช่าอ่างทอง ไอริน รถเช่า บริการรถเเช่าราคาถูก ทั้งแบบรายวัน และรายเดือน พร้อมรับส่งรถถึงที่ บริการดี เป็นกันเอง เช่าง่าย คุยง่าย ใช้เอกสารการเช่ารถเพียง บัตรประชาชน และใบขับขี่ ไม่ใช้บัตรเครดิต มีรถหลายประเภท หลายรุ่นให้เลือกตอบโจทย์ลูกค้าได้ทุกกลุ่ม รถใหม่ สะอาด คุณภาพดี ขับง่าย ที่สำคัญประหยัดน้ำมันสุดๆ

ที่อยู่ : เทศบาลเมืองอ่างทอง

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 089 089 6074

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : รถเช่าอ่างทอง รถเช่าสิงห์บุรี


4. evcarrent

evcarrent บริการรถเช่าคุณภาพดี ราคาถูก เริ่มต้น 800 บาทต่อวัน มีรถหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น รถเก๋ง รถกระบะ รถตู้ และรถหกล้อ พร้อมบริการจัดส่งรถถึงที่ เช่าง่าย จองง่ายเพียงไม่กี่ขั้นตอน รับรถไว ส่งตรงเวลา เช่าได้ทั้งระยะสั้น หรือระยะยาว และยังสามารถชำระได้หลายช่องทางอีกด้วย คุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆ

ที่อยู่ : -

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : 064 504 1957

เว็บไซต์ : www.evcarrent.net

เฟซบุ๊ก : -


5. carrentalonline

รถเช่าอ่างทอง ราคาถูก ห้บริการรถเช่าขับเองในจังหวัดเพชรบุรี ให้เช่ารถกระบะ รถเก๋ง รถตู้ขับเอง เช่าง่ายอนุมัติไว ไม่ใช้บัตรเครดิต มัดจำเป็นเงินสด ราคาถูกวันละ 800 บาท/วัน พร้อมประกันภัย รถใหม่ สะอาด ทำการการตรวจเช็คสภาพตามมาตรฐานอย่างสม่ำเสมอ มีบริการรับ – ส่งฟรี และยังสามารถคืนรถได้ในอีกหลายพื้นที่

ที่อยู่ : -

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : 096 839 8537

เว็บไซต์ : www.carrentalonline.net

เฟซบุ๊ก : -


6. Time carrent

TIME CARRENT ให้บริการรถเช่าคุณภาพดี มีทั้งรถเก๋ง รถกระบะ รถกระบะแบบมีคอก รถกระบะแบบตู้ทึบ รถตู้ และ รถหกล้อให้เช่าแบบขับเอง รถใหม่คุณภาพดี พร้อมประกันภัยทุกเส้นทางในการเดินทาง เช่าง่าย มีบริการรับ-ส่งถึงบ้าน ตามเวลานัดหมาย รวดเร็ว ตรวจสอบได้ผ่าน CALL CENTER ทุกวัน พร้อมแนะนำแผนการใช้รถในการประหยัดงบประมาณอีกด้วย ราคาเริ่มต้น 800 บาทต่อวัน

ที่อยู่ : -

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 -24.00 น.

เบอร์โทร : 099 623 7795

เว็บไซต์ : wwwtimecarrent.com

เฟซบุ๊ก : -

หากใครต้องการเดินทางท่องเที่ยว หรือทำธุระจังหวัดอ่างทอง แล้วต้องการรถเช่าขับเอง ราคาไม่แพง เอาไว้ใช้งาน เลือกใช้บริการ ทั้ง 6 รถเช่าอยุธยา ที่เรารวบรวมมาให้นี้กันดูค่ะ รับรองเลยว่าคุ้มค่า ราคามาตราฐาน บริการดี

รถเช่า
รถเช่าหัวหินรถเช่าพัทยารถเช่ากระบี่รถเช่าเชียงใหม่รถเช่าเชียงรายรถเช่าบุรีรัมย์รถเช่ากรุงเทพรถเช่าภูเก็ตรถเช่าเพชรบูรณ์รถเช่าขอนแก่น