8 รถเช่าชัยภูมิ เช่ารถขับเองราคาถูก เที่ยวได้ตามใจ

แนะนำ 9 รถเช่าชัยภูมิ บริการรถยนต์ให้เช่า ขับรถเอง เงื่อนไขน้อย

ชัยภูมิ เป็นจังหวัดทางภาคอีสานที่มีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติอันงดงาม รายล้อมด้วยภูเขาน้อยใหญ่ ป่าไม้เขียวขจีชวนให้สดชื่นสุดๆ มีทุ่งดอกกระเจียว มอหินขาว แลนด์มาร์กที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาเยี่ยมชมกัน สำหรับคนไม่มีรถส่วนตัววันนี้ GangTrave จะมาแนะนำ 8 รถเช่าชัยภูมิ ให้ทุกคนขับรถเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ในชัยภูมิกัน มาดูกันเลยว่ามีที่ไหนบ้าง


1. Ecocar

รถเช่าชัยภูมิ Ecocar บริษัทรถเช่าที่มีสาขาในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และทั่วภูมิภาคของไทย ให้บริการรถเช่าหลายประเภทไม่ว่าจะเป็นรถเก๋ง รถกระบะ รถตู้ หรือรถหรู อาทิ Nissan Almera, Toyota Ativ, Toyota Fortuner, Toyota Alphard, BMW X1 เป็นต้น มีบริการเช่ารถพร้อมคนขับด้วยเช่นกัน รถยนต์ใหม่ สะอาด คุณภาพดี ไร้กลิ่นอับ กลิ่นบุหรี่ ใส่ใจเรื่องการบำรุงรักษา ล้างทำความสะอาดทั้งภายในภายนอก เอกสารหลักๆ ที่ใช้มีบัตรประชาชน ใบขับขี่รถยนต์ บัตรเครดิต พนักงานบริการดี ส่งรถตรงเวลา

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,712 บาท/วัน

เบอร์โทร : 02 002 4606, 098 828 9808

Line : @ecocar

เว็บไซต์ : https://www.ecocar.co.th/

เฟซบุ๊ก : รถเช่าอีโคคาร์


2. Car rents ชัยภูมิ

รถเช่าชัยภูมิ Car rents ชัยภูมิ ผู้ให้บริการรถเช่าในจังหวัดชัยภูมิ เปิดให้เช่าเป็นรายวัน รายอาทิตย์ รายเดือน มีประกันภัย บริการส่งฟรีในตัวเมืองชัยภูมิ ขั้นตอนการเช่าก็ง่ายไม่ยุ่งยาก ใช้เอกสารน้อย ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถเช่ารถได้ ตัวรถใหม่ สะอาด จัดส่งตรงเวลา บริการดี สามารถนัดรับส่งรถถึงที่บ้านได้เลยค่ะ

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,200 บาท/วัน

เบอร์โทร : 093 024 3731

เฟซบุ๊ก : Car rents ชัยภูมิ


3. NANON CAR RENT

รถเช่าชัยภูมิ NANON CAR RENT นนณณ์ รถเช่าชัยภูมิ ให้บริการรถเช่าคุณภาพดี รถใหม่ สะอาด ราคาไม่แพง ทั้ง Mitsubishi Mirage, Toyota Yaris เพียงพอต่อการเดินทางท่องเที่ยว ทำธุระต่างๆ มาพร้อมประกันชั้น 1 การจองรถก็ไม่ยุ่งยาก ใช้เอกสารเพียงไม่กี่อย่าง บัตรประจำตัวประชาชน ใบขับขี่รถยนต์ ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต มีบริการรับ-ส่งฟรี ในเมืองชัยภูมิด้วยค่ะ

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท/วัน

เบอร์โทร : 063 780 3832

Line : https://lin.ee/hPekDu0

เฟซบุ๊ก : รถเช่าชัยภูมิ NANON CAR RENT


4. Dom Car Rental

รถเช่าชัยภูมิ Dom Car Rental เป็นรถเช่าในกรุงเทพฯ ที่พร้อมพาลูกค้าเดินทางไปทั่วทุกจังหวัด บริการที่ประทับใจ มีรถให้เลือกหลายรุ่นทั้ง Toyota Yaris 2021, Toyota Vios 2019, Nissan March 2019, Toyota Vios 2006 และ Honda Civic FD 2007 สภาพรถใหม่สะอาดมาก มีการฉีดพ่นฆ่าเชื้อ ทำความสะอาดทั้งด้านในด้านนอก และตรวจเช็กสภาพรถให้พร้อมใช้งานก่อนส่งถึงมือลูกค้า สำหรับเอกสารที่ใช้ในการจองรถมีบัตรประชาชน หรือหนังสือเดินทาง ใบขับขี่ไทย/สากล ตั๋วเครื่องบินไปกลับ หรือตั๋วรถโดยสาร ตั๋วรถไฟ ฯลฯ รับส่งรถฟรีสนามบินดอนเมืองและพื้นที่ใกล้เคียง

ราคา : ราคาเริ่มต้น 600 บาท/วัน

เบอร์โทร : 087 337 7381

Line : domnahaa

เฟซบุ๊ก : Dom Car Rental Donmueang-Bangkok ดม รถเช่ากรุงเทพ


5. Easy Travel

รถเช่าชัยภูมิ Easy Travel รถตู้ให้เช่า VIP พร้อมคนขับ ราคาถูก ให้ลูกค้าเหมารถตู้ เช่ารถตู้ชัยภูมิ เหมาะจะรวมกลุ่มกับหมู่คณะไปเที่ยวกัน รถตู้ Vip มีทั้งแบบ 10 ที่นั่ง และ 13 ที่นั่ง คนขับบริการสุภาพ ควบคุมโดยระบบ GPS ก่อนจะไปรับลูกค้ามีการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคทุกที่นั่งด้วยแอลกอฮอล์ ใครที่วางแผนจะไปเที่ยวชัยภูมิกับแก๊งเพื่อนเยอะๆ แนะนำเหมารถตู้ไปเลย ไม่ต้องขับรถเหนื่อย ช่วยกันหารค่ารถได้ด้วยค่ะ

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท/วัน

เบอร์โทร : 089 158 6292

Line : มิ่งขวัญ

เว็บไซต์ : https://www.easytravel-van.com/

เฟซบุ๊ก : Easy Travel


6. Irin Autocar

รถเช่าชัยภูมิ Irin Autocar ไอรินออโต้คาร์ หรือไอรินรถเช่า ให้บริการรถเช่าขับเองราคาถูกทั่วไทย ทั้งรถขนาดเล็ก ขนาดกลาง ขนาดใหญ่ รถตู้ให้เช่า รวมไปถึงรถหรูต่างๆ รถพร้อมคนขับก็มีบริการเช่นเดียวกัน รถแต่ละคันเป็นรถใหม่ สะอาด ประหยัดน้ำมัน มีประกันชั้น 1 เช่าได้ทั้งแบบรายวัน รายสัปดาห์ หรือรายเดือน แถมยังจองง่าย ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต ใช้แค่ใบขับขี่และบัตรประชาชน บริการดี ส่งรถถึงลูกค้าตามจุดนัดตรงเวลา

ราคา : ราคาเริ่มต้น 800 บาท/วัน

เบอร์โทร : 089 089 6074, 081 759 5947

Line : @irin7788

เฟซบุ๊ก : รถเช่าชัยภูมิ


7. U Tran Carrent

รถเช่าชัยภูมิ U Tran Carrent ใครที่มีแพลนจะเที่ยวสองจังหวัดโคราช-ชัยภูมิ บริการรถเช่าที่นี่ก็น่าสนใจเลยค่ะ มีรถยนต์ให้เช่าหลายยี่ห้อ เลือกเช่าได้ทั้งแบบรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ไม่ต้องใช้บัตรเครดิตและบุคคลค้ำประกัน แต่ต้องมีใบขับขี่ บัตรประชาชน ใช้เอกสารน้อยไม่ยุ่งยาก รถทุกคันมีประกัน พร้อมบริการรับและส่งฟรีในเมืองโคราช รถทุกคันเช็กสภาพรถอยู่ตลอด เดินทางไกลไม่จำกัดระยะทาง

ราคา : ราคาเริ่มต้น 690 บาท/วัน

เบอร์โทร : 084 479 6517

เฟซบุ๊ก : ช.บริการรถรับจ้าง เหมา วิ่งทั่วไทย


8. ร้านใหม่ มอเตอร์ไซค์ให้เช่า

รถเช่าชัยภูมิ ร้านใหม่ มอเตอร์ไซค์ให้เช่า ร้านเช่ามอเตอร์ไซค์ เอาใจคนขับรถเที่ยวคนเดียวในเมือง อยากได้ความสะดวก คล่องตัว ที่นี่มีมอเตอร์ไซค์ให้เช่าหลายรุ่น หลายยี่ห้อ ให้เช่าทั้งแบบรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ร้านตั้งอยู่ที่บ้านขี้เหล็กใหญ่ ถ.ชัยภูมิ-บ้านเขว้า ใกล้ศาลเจ้าพ่อพญาแล ฝั่งเดียวกับโลตัสเอ็กซ์เพรส เจ้าของรถใจดี คุยง่าย อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่ต้องการรถขับเที่ยว ทำงาน หรือทำธุระค่ะ

เบอร์โทร : 095 495 6453

เฟซบุ๊ก : เช่ามอเตอร์ไซต์ ชัยภูมิ

นอกจากทุ่งดอกกระเจียว มอหินขาว ชัยภูมิยังมีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจอีกมากมาย ใครไม่มีรถแนะนำมองหารถเช่าชัยภูมิขับเที่ยวเลยค่ะ จะได้ไม่พลาดสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ ตามที่ต่างๆ เดินทางสะดวกสบายเมื่อมีรถ

รถเช่า
รถเช่าพัทยารถเช่าเชียงรายรถเช่ากรุงเทพรถเช่าภูเก็ตรถเช่าเชียงใหม่รถเช่าเพชรบูรณ์รถเช่าบุรีรัมย์รถเช่าหัวหินรถเช่าขอนแก่นรถเช่ากระบี่