8 รถเช่าชุมพร เช่ารถราคาถูก มีบริการรับส่งถึงสนามบิน

แนะนำ รถเช่าชุมพร เช่ารถขับเที่ยวง่ายๆ บริการรับส่งถึงสนามบิน

ชุมพร เมืองเล็กๆ ประตูสู่ภาคใต้ที่มีหาดทราย ท้องทะเล หมู่เกาะ แหล่งดำน้ำชมปะการังอุดสมสมบูรณ์ที่นักท่องเที่ยวต่างแห่มากัน นอกจากชายหาด อาหารทะเลสุดอร่อย ชุมพรยังมีสถานที่เที่ยวน่าสนใจอีกมากมาย ใครที่กำลังมองหารถเช่าสำหรับขับรถเที่ยวในชุมพรอยู่ GangTravel ก็มี 8 รถเช่าชุมพร บริการรับส่งถึงสนามบิน ให้ทุกคนขับรถเที่ยวชิลได้ง่ายๆ ลงเครื่องจากสนามบินก็มีรถขับเลย


1. Chumphon car rental

รถเช่าชุมพร Chumphon car rental ผู้ให้บริการรถเช่าในชุมพร ทั้งแบบรายวัน รายอาทิตย์ รายเดือน รับส่งรถฟรีในตัวเมืองชุมพร หรือตามจุดหมายปลายทางที่ลูกค้าต้องการ ขับขี่ปลอดภัย มีการทำความสะอาด ตรวจเช็กสภาพรถยนต์ก่อนส่งถึงลูกค้าทุกครั้ง เอกสารที่ใช้จองก็ไม่ยุ่งยากแค่มีบัตรประชาชน หรือหนังสือเดินทาง ใบขับขี่ รถยนต์มีให้เลือกทั้ง Mazda 2 2021, Mazda CX-30, รถตู้ Commuter VIP 12 ที่นั่ง

ที่อยู่ : 67 ตำบลบางลึก อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท/วัน

เบอร์โทร : 098 078 6693, 065 420 2291

Line : @086szezr

เฟซบุ๊ก : Chumphon car rental - รถเช่าชุมพร


2. Drivehub

รถเช่าชุมพร Drivehub เว็บไซต์รวบรวมรถเช่าทั้งบริษัทรถเช่ารายใหญ่ และบริษัทรถเช่าท้องถิ่น จึงมีรถเช่ารุ่นและยี่ห้อต่างๆ ให้เลือกมากมาย สามารถเปรียบเทียบราคารถที่แสดงผลแบบเรียลไทม์ได้เลย และมีรูปรถจริงให้ลูกค้าตัดสินใจด้วย  จองฟรีไม่มีค่าธรรมเนียม สำหรับคนที่ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถเช่ารถได้ มีบริการรับส่งรถถึงสนามบินหรือจุดนัดหมายอื่นๆ มีเจ้าหน้าที่คอยดูแลตลอดการเช่า จองออนไลน์ได้เลยสะดวกแถมยังน่าเชื่อถือด้วยค่ะ

ที่อยู่ : อาคารเลครัชดา 193-195 ชั้น 3B เขตคลองเตย จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ราคา : ราคาเริ่มต้น 900 บาท/วัน

เบอร์โทร : 02 038 5222

Line : @drivehub

เว็บไซต์ : https://www.drivehub.co/

เฟซบุ๊ก : Drivehub - ไดรฟ์ฮับ


3. Rent Connected

รถเช่าชุมพร Rent Connected ก็เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่รวบรวมผู้ให้บริการรถเช่าในไทยทั่วประเทศ ลูกค้าสามารถจองรถออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง มีประเภทรถและรถยนต์ยี่ห้อต่างๆ ให้เลือกมากมาย รับรถได้ทันทีที่สนามบินหรือจุดรับส่งรถอื่นๆ ตามนัดหมาย พร้อมเปรียบเทียบราคารถเช่าแต่ละบริษัท แจงรายละเอียดรถเช่าแต่ละคันว่ามีสิทธิประโยชน์อะไรบ้าง ก่อนส่งรถให้ลูกค้าก็ตรวจเช็กสภาพรถอย่างดี ที่สำคัญจองผ่านเว็บไซต์นี้มีโปรโมชั่นส่วนลดให้ลูกค้าบ่อยด้วยค่ะ

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,290 บาท/วัน

เบอร์โทร : 080 549 5491

Line : @rentconnected

เว็บไซต์ : https://www.rentconnected.com/

เฟซบุ๊ก : RentConnected เช่ารถได้ง่ายกว่า


4. พลอยภูรถเช่า

รถเช่าชุมพร พลอยภูรถเช่า บริษัทรถเช่าที่มีเคาน์เตอร์ตั้งอยู่ที่สนามบินชุมพร แค่จองรถมาล่วงหน้าก็จะมีพนักงานพาไปเซ็นเอกสาร รับรถไปขับได้เลยในทันที ทางบริษัทมีรถเช่าให้เลือกหลายรุ่น หลายยี่ห้อ หลายราคา ไม่ว่าจะเป็น Toyota Vios, Toyota Ativ, Honda City, Honda CRV, Toyota Fortuner All New เป็นต้น มีรถตู้ให้เช่าพร้อมคนขับด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีบริการนำเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ด้วย เอกสารก็ไม่ยุ่งยาก ใช้บัตรประชาชน ใบขับขี่ ไม่ต้องมีบัตรเครดิต หรือคนค้ำประกัน

ที่อยู่ : ท่าอากาศยานชุมพร ตำบลชุมโค อำเภอปะทิว จังหวัดชุมพร

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท/วัน

เบอร์โทร : 085 473 9885, 081 367 7956

Line : 0813677956

เว็บไซต์ : http://ployphucarrent.com/

เฟซบุ๊ก : พลอยภูรถเช่า รถรับเหมา - ชุมพร


5. Carpluz

รถเช่าชุมพร Carpluz บริษัทรถเช่าที่มีสาขามากมายทั่วประเทศไทย ให้บริการรถเช่าคุณภาพดีมีมาตรฐาน รถแต่ละคันสภาพใหม่ สะอาด มีรถให้เช่าหลายรุ่น หลายยี่ห้อ อาทิ โตโยต้า ยารีส, โตโยต้า วีออส, MG เอ็มจี จีเอส, โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ เป็นต้น มีบริการรถเช่าพร้อมคนขับด้วยนะคะ รถทุกคันมีอุปกรณ์นำทาง GPS พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 ลูกค้าสามารถรับและคืนรถได้ที่สนามบินหรือตัวเมือง โทรหรือไลน์ไปจองรถล่วงหน้าได้ง่ายๆ เลย

ราคา : ราคาเริ่มต้น 599 บาท/วัน

เบอร์โทร : 098 356 3638

Line : @CARPLUZ

เว็บไซต์ : https://www.carpluz.com/


6. Drivemate

รถเช่าชุมพร Drivemate เว็บไซต์รวบรวมบริษัทรถเช่า ที่ลูกค้าสามารถเลือกรถยนต์คุณภาพดีหลากหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็นรถขนาดเล็ก ขนาดกลาง ขนาดใหญ่ พร้อมเปรียบเทียบราคารถเช่าหลายๆ แห่งได้ในที่เดียว มีรูปรถจริงให้ลูกค้าชม ทั้งยังแจงรายละเอียดแต่ละคันครบ รถที่นำมาปล่อยเช่ามีความปลอดภัยเชื่อถือได้ ติดตั้ง GPS ให้กับรถยนต์ทุกคัน เอกสารที่จำเป็นต้องใช้มีสำเนาบัตรประชาชน หรือหนังสือเดินทาง ใบขับขี่ไทย/สากล บัตรเครดิต ไม่มีบัตรเครดิตก็เช่าได้ค่ะ

ที่อยู่ : 1168 ถนนพระราม 9 แขวงสวนหลวง จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ราคา : ราคาเริ่มต้น 900 บาท/วัน

เบอร์โทร : 02 026 3238

Line : @drivemate

เว็บไซต์ : https://www.drivemate.asia/

เฟซบุ๊ก : Drivemate คาร์แชริ่งแพล็ตฟอร์ม แอปเช่ารถ ซื้อประกันรถออนไลน์


7. DP car rent

รถเช่าชุมพร DP car rent ดีพีรถเช่า ชุมพร ผู้ให้บริการรถเช่าขับเอง รถเช่าพร้อมคนขับ ในราคาสุดคุ้ม ทั้งรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน รถเช่าของร้านมีหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น Mitsubishi Mirage, Nissan Note, Toyota Yaris, Mazda 2, Toyota Vios ฟรีประกันภัยชั้น 1 ทำความสะอาดรถทุกคันก่อนและหลังการบริการทุกครั้งด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคทั่วทุกจุดภายในรถ ลูกค้ามั่นใจได้เลยว่าจะได้รับรถที่สะอาดและปลอดภัยค่ะ

ราคา : ราคาเริ่มต้น 700 บาท/วัน

เบอร์โทร : 087 024 5718

Line : @397fcrga

เฟซบุ๊ก : DP car rent - ดีพีรถเช่า ชุมพร


8. PS.Carrent Chumphon

รถเช่าชุมพร PS.Carrent Chumphon รถเช่าราคาถูก ให้บริการทั้งแบบรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน รถเช่ามีหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็น Toyota Vios , All New MG sunroof , Honda City รถทุกคันฉีดฆ่าเชื้อโรค สภาพใหม่ สะอาด ตรวจเช็กและทำความสะอาดก่อนส่งมอบรถ มีบริการรับส่งถึงสนามบิน รับส่งฟรีตัวเมืองชุมพร เอกสารที่ใช้ก็ไม่ยุ่งยาก เป็นอีกตัวเลือกน่าสนใจของคนต้องการรถเช่าเลยค่ะ

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท/วัน

เบอร์โทร : 092 679 4899, 080 863 0527

Line : 0892075352

เฟซบุ๊ก : PS.Carrent Chumphon รถเช่าชุมพร (รายวัน อาทิตย์ รายเดือน)

รถเช่าชุมพร รถเช่าชุมพรขับเอง หากอยากเดินทางท่องเที่ยวในชุมพรอย่างสะดวกสบาย การมีรถขับเองถือว่าคุ้มสุดๆ นักท่องเที่ยวสามารถจองรถเช่าล่วงหน้าได้ผ่านบริษัทรถเช่าต่างๆ ได้ ขับรถเที่ยวสบายใจ กินอาหารทะเลอร่อยๆ กัน

รถเช่า
รถเช่าหัวหินรถเช่าพัทยารถเช่าบุรีรัมย์รถเช่ากระบี่รถเช่าเพชรบูรณ์รถเช่าภูเก็ตรถเช่าเชียงใหม่รถเช่าเชียงรายรถเช่าขอนแก่นรถเช่ากรุงเทพ