10 รถเช่านครปฐม 2024 เช่ารถขับเองราคาถูก เริ่มต้นหลักร้อย

แนะนำ รถเช่านครปฐม 2023 รถเช่านครปฐมราคาถูก บริการดี คุณภาพโดนใจเลย สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังเดินทางไปจังหวัดนครปฐม ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ มีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นองค์พระปฐมเจดีย์ วัดไร่ขิง ตลาดน้ำดอนหวาย ตลาดน้ำลำพญา และแหล่งช้อปปิ้ง คาเฟ่ ร้านอาหาร รวมไปถึงแลนด์มาร์คอื่นๆ อีกมากมาย ดังนั้น การท่องเที่ยวจังหวัดนครปฐม ควรมองหารถเช่านครปฐม เพื่อความสะดวกสบาย การเดินทางไปถึงที่หมายได้อย่างตรงเวลา และหากคุณกำลังมองหารถเช่านครปฐม ขับเที่ยวท่องเที่ยวในทริปวันหยุดสุดพิเศษ หรือ มองหารถเช่านครปฐมใช้ในการเดินทางไปทำงาน วันนี้ GangTravel เราได้รวบรวม ร้านรถเช่านครปฐม 2566 มาฝากกัน แต่ละร้านจะมีข้อเสนอดีๆ อย่างไรบ้าง ตามมาดูพร้อมกัน


1. On Cloud 9 ออน คราวน์ 9

On Cloud 9 ร้านรถเช่านครปฐม บริการรถเช่ารายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ราคาถูก เริ่มต้นเพียง 483 บาท เมื่อเช่า 30 วันขึ้นไป On Cloud 9 มีรถให้เลือกหลากหลายสไตล์ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ว่าต้องการรถเก๋ง ขับเที่ยวชิลๆสบายๆ รถใหญ่ 7 ที่นั่ง ขับตะลุยไปรอบเมืองกับครอบหรือเพื่อน เขาก็มีครบหมด นอกจากนี้ลูกค้าผู้ใช้บริการยังสามารถมั่นใจถึงการขับขี่ปลอดภัยตลอดการเดินทาง ด้วยบริการเช็กสภาพรถ เช็กระยะ เช็กระบบการทำงาน ทำความสะอาดทั้งนอกและในรถ ก่อนส่งมอบรถ พร้อมมีประกันชั้น 1 และมีขั้นตอนการเช่าไม่ยุ่งยาก สะดวกรวดเร็ว ใช้เอกสารน้อย เป็นร้านรถเช่านครปฐม ที่น่าสนใจ ไม่ว่าคุณกำลังมองหารถเช่าขับเที่ยว หรือ รถเช่าขับระหว่างรอซ่อม On Cloud 9 เป็นอีกหนึ่งร้านที่น่าใช้บริการเป็นอย่างมาก

ที่อยู่ : ตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม

เวลาเปิด - ปิด : 8.00-17.00 น.

ราคา : เช่า 1-6 วัน รายวัน วันละ 850 บาท

เช่า 7 วันขึ้นไป รายสัปดาห์ วันละ 690 บาท

เช่า 30 วันขึ้นไป รายเดือน วันละ 483 บาท (14,500 บาท/เดือน) บาท

เบอร์โทร : 092-467-3663

เว็บไซต์ : -

ไลน์ไอดี : -

เฟซบุ๊ก : ให้เช่ารถ รายสัปดาห์ รายเดือน ราคาถูก


2. DD H1 Rental ดีดี เฮชวัน เร้นทัล

DD H1 Rental ดีดี เฮชวัน เร้นทัล ร้านรถเช่านครปฐม บริการเช่ารถตู้แบบขับเอง มีรถระดับมาตรฐาน ไปจนถึงระดับ VIP ให้เลือกเช่าตามความต้องการ เป็นอีกหนึ่งร้านรถเช่านครปฐม ที่น่าสนใจ เหมาะสำหรับครอบครัว กลุ่มเพื่อน ที่ต้องการเดินทางแบบสะดวกสบาย มีพื้นที่สำหรับเอ็นจอยระหว่างการเดินทาง DD H1 Rental มีรถตู้ระดับพรีเมี่ยม ให้เลือกหลากหลายรุ่น และได้เตรียมพร้อม บำรุงรักษา เช็กสภาพรถ ทำความสะอาดรถเป็นอย่างดี พร้อมกับได้ติดตั้ง ประตูไฟฟ้า เครื่องเสียง ระบบ android และจอหลังขนาดใหญ่ เพื่อความสะดวกสบายในการเดินทาง นอกจากนี้ยังมีขั้นตอนการเช่ารวดเร็ว ไม่ยุ่งยาก สามารถชำระเงินได้หลายช่องทาง เรียกว่า เป็นร้านรถเช่านครปฐม ที่น่าใช้บริการ ใครอยากเปิดประสบการณ์เดินทางระดับพรีเมี่ยม ห้ามพลาด

ที่อยู่ : ตำบลกระทุ่มล้ม อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม

เวลาเปิด - ปิด : 8.00-20.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 2,500 บาท

เบอร์โทร : 085-364-9199

เว็บไซต์ : -

ไลน์ไอดี : @ddh1

เฟซบุ๊ก : DD H1 Rental-เช่ารถh1ขับเอง,เช่ารถตู้ขับเอง


3. 16 INTERCAR RENT 16 อินเตอร์คาร์เร้นท์

16 INTERCAR RENT บริษัทรถเช่านครปฐม มีสาขาครอบคลุมจังหวัดนครปฐม กรุงเทพมหานคร และนนทบุรี ให้บริการรถเช่าขับเอง ราคาถูก มีรถให้เลือกตามสไตล์การขับขี่ ตอบทุกโจทย์ความต้องการของลูกค้า 16 อินเตอร์คาร์เร้นท์ มีบริการรับ-ส่งตามจุดนัดรับ พร้อมทำความสะอาดทั้งภายในและภายนอกเป็นอย่างดี บริการเช็กสภาพรถ เช็กระยะ ตรวจสอบการทำงานของรถก่อนส่งมอบให้ลูกค้าทุกครั้ง รวมไปถึงมีประกันภัยชั้น 1 ทำให้ผู้ใช้บริการมั่นใจได้ว่าจะขับบี่ปลอดภัยตลอดการเดินทาง นอกจากนี้ยังมีขั้นการตอนเช่าง่ายๆ สะดวกรวดเร็ว ไม่มีบัตรเครดิตก็เช่าได้ เป็นอีกบริษัทเช่ารถยนต์นครปฐม ที่แนะนำอีกเจ้าหนึ่งเลย

ที่อยู่ : ตำบลลานตากฟ้า อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม

เวลาเปิด - ปิด : ตลอดเวลา

ราคา : เริ่มต้นที่ 800 บาท

เบอร์โทร : 086-364-7829 , 063-887-5954

เว็บไซต์ : -

ไลน์ไอดี : -

เฟซบุ๊ก : รถเช่ากรุงเทพ รถเช่านนทบุรี


4. Sombat Carrent สมบัติรถเช่า

Sombat Carrent สมบัติรถเช่า ร้านรถเช่านครปฐม เปิดบริการ 4 ขา ได้แก่ สาขาราชบุรี สาขานครปฐม สาขาประจวบฯ และสาขาบ้านโป่ง บริการรถยนต์ให้เช่า บริการรถแท็กซี่รับ-ส่ง ทั้งรายวันและรายเดือน สมบัติรถเช่า มีรถให้เลือกหลากหลายสไตล์ ตั้งแต่มอไซต์ ขับกินลม รถเก๋ง 4 ที่นั่ง รถกระบะ รถครอบครัว 7 ที่นั่ง และรถแท็กซี่ พร้อมประกันทุกคัน นอกจากนี้ยังมีบริการรับ-ส่ง ให้กรณีลูกค้าเดินทางมารับรถไม่สะดวก มีขั้นตอนการเช่ารวดเร็ว ใช้เอกสารน้อย รับรถไว และมีการดูแลรถ เช็กสภาพรถ และทำความสะอาดเป็นอย่างดีก่อนส่งมอบให้ลูกค้า เป็นอีกร้านรถเช่านครปฐม ที่น่าสนใจมาก

ที่อยู่ : ถนนมาลัยแมน ตำบลลำพยา เมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม

เวลาเปิด - ปิด : ตลอดเวลา

ราคา : เริ่มต้นที่ 800 บาท

เบอร์โทร : 081-697-9000

เว็บไซต์ : -

ไลน์ไอดี : 0816979000

เฟซบุ๊ก : บริการรถเช่า ราชบุรี สมบัติ Carrent รถเช่า รายวัน รายเดือน ราคาถูก


5. Touch Car Rental ทัช คาร์ เร้นทัล

Touch Car Rental ทัช คาร์ เร้นทัล ผู้ให้บริการรถเช่านครปฐม บริการรถเช่ารายวัน รายสัปดาห์ และรายเดือน ในราคาถูก มีรถหลากหลายรุ่นให้เลือก ตั้งแต่ Big Bike ขับเที่ยวเท่ห์ๆ Ecocar ขับเที่ยวเมืองชิลๆ SUV หรือ Mini Suv 7 ที่นั่ง ขับตะล่อนกับครอบครัว รถกระบะ ขับขึ้นเขาแบบลุยๆ รวมไปจนถึงรถตู้ระดับพรีเมี่ยม สำหรับการเดินทางสะดวกสบายกับกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัวใหญ่ Touch Car Rental มีสาขาครอบคลุมหลายพื้นที่ ทำให้ลูกค้าผู้ใช้บริการมั่นใจได้ว่า จะรับการดูแลจากทีมงานที่มีความเป็นมือถืออาชีพ สามารถใช้รถได้อย่างสบายใจ ไร้กังวล ขับขี่ปลอดภัยตลอดการเดินทาง ใครที่มองหาบริษัทรถเช่านครปฐม เพื่อใช้ท่องเที่ยว หรือ ทำงานระหว่างรอซ่อม บริษัท Touch Car Rental ถือว่าน่าใจมากอีกแห่งเลยทีเดียว

ที่อยู่ : ตำบลศาลายา อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม

เวลาเปิด - ปิด : 8.00-19.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 630 บาท

เบอร์โทร : 02-114-7020

เว็บไซต์ : -

ไลน์ไอดี : @touchcarrental.

เฟซบุ๊ก : Touch Car Rental


6. Nakhonpathom Car Rental นครปฐม คาร์เร้นทัล

Nakhonpathom Car Rental นครปฐม คาร์เร้นทัล ร้านรถเช่านครปฐม ราคาถูก เริ่มต้นเพียง 600 บาทเท่านั้น มีรถให้เช่าทั้งแบบรายวันและรายเดือน บริการรับ-ส่งรถตามจุดรับ พร้อมกับมีรถให้เลือกเช่าหลากหลายสไตล์ ทั้งรถเล็ก รถใหญ่ รถกระบะ ตามความต้องการของลูกค้า Nakhonpathom Car Rental มีขั้นตอนการเช่าสะดวกรวดเร็ว ไม่ยุ่งยาก ใช้เอกสารเพียงบัตรประชาชนกับใบขับขี่เท่านั้น และมีประกันภัยชั้น 1 ให้กับรถทุกคัน นอกจากนี้ยังมีการเช็กระยะ เช็กสภาพรถ ทำความสะอาดทั้งในและนอกรถ พ่นฆ่าเชื้อเป็นอย่างดี ก่อนส่งมอบรถให้ลูกค้า นับว่าเป็นร้านเช่ารถนครปฐม ที่น่าใช้บริการอีกเจ้าหนึ่ง

ที่อยู่ : นัดรับรถกับเจ้าหน้าที่ตามจุดนัดหมาย จังหวัดนครปฐม

เวลาเปิด - ปิด : ตลอดเวลา

ราคา : เริ่มต้นที่ 600 บาท

เบอร์โทร : 065-247-4999

เว็บไซต์ : www.nakhonpathomcarrental.com

ไลน์ไอดี : 0652474999

เฟซบุ๊ก : -


7. Summer Carrent ซัมเมอร์ คาร์เร้นท์

Summer Carrent ซัมเมอร์ คาร์เร้นท์ ร้านรถเช่านครปฐม ครอบคลุมพื้นที่หลายจังหวัด บริการรถเช่าคุณภาพดี กับทีมงานมืออาชีพ มีรถให้เลือกหลากหลายรุ่น ตอบโจทย์ทุกความต้องการขับขี่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 650 บาทเท่านั้น Summer Carrent บริการเช่ารถทั้งแบบระยะสั้นและระยะยาว ไม่ว่าคุณกำลังมองหารถยนต์แบบไหน เช่ารถระหว่างรอซ่อม เช่ารถขับในเมืองเที่ยวชิลๆ หรือจะเช่ารถงานแต่งงาน เขาก็พร้อมจัดหาให้ตามความต้องการ นอกจากนี้ยังมีการขั้นตอนการเช่าง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก ใช้เอกสารน้อย ไม่ต้องใช้บัตรเครดิตก็เช่าได้ พร้อมกับบริการรถ-ส่งตามจุดนัดหมายของลูกค้า เรียกว่า เป็นผู้ให้บริการเช่ารถนครปฐม ที่สะดวกสบาย ราคาถูก ที่ใครมองหารถเช่านครปฐม ควรเก็บลิสย์ไว้ในใจกันแล้ว

ที่อยู่ : นัดรับรถกับเจ้าหน้าที่ตามจุดนัดหมาย จังหวัดนครปฐม

เวลาเปิด - ปิด : 8.30-18.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 650 บาท

เบอร์โทร : 089-770-8822 , 02-100-6365

เว็บไซต์ : www.summercarrent.com

ไลน์ไอดี : @summercarrent

เฟซบุ๊ก : ศูนย์รถเช่าระหว่างซ่อม Summercarrent เช่ารถ รถเช่า กรุงเทพ รถเช่าราคาถูก


8. AVIS เอวิส

AVIS เอวิส บริการรถเช่า 77 จังหวัดทั่วประเทศไทย ผู้ให้บริการรถเช่านครปฐม ราคาถูก มีรถหลากหลายประเภทหลายราคาให้เลือกตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ว่าคุณมองหารถเก๋ง ไว้ขับชิลๆเที่ยวเล่นในเมือง รถขับเคลื่อน 4 ล้อ ขับลุยขึ้นภูเขา หรือ รถใหญ่ 7 ที่นั่ง ขับเที่ยวกับทริปครอบครัว ก็มีให้เลือกตามความชอบ นอกจากนี้ผู้ใช้บริการยังสามารถมั่นใจถึงความปลอดภัยในการขับขี่ เพราะเขามีการเช็กระยะ เช็กลมยาง เช็กสภาพรถ ทำความสะอาดเป็นอย่างดีก่อนนำส่งรถให้ลูกค้าทุกครั้ง รวมไปถึงมีขั้นตอนการจองง่าย รวดเร็ว พร้อมกับมีโปรโมชั่นดีๆ อยู่ตลอด เป็นบริษัทเช่านครปฐมที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว

ที่อยู่ : นัดรับกับเจ้าหน้าที่เอวิส ตามจุดรับรถ จังหวัดชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : 8.00-17.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 699 บาท

เบอร์โทร : 02-251-1131

เว็บไซต์ : avisthailand.com

ไลน์ไอดี : @avisthailand

เฟซบุ๊ก : AVIS Thailand


9. EVCARRENT อีวี คาร์เร้นทร์

EVCARRENT อีวี คาร์เร้นทร์ ผู้ให้บริการรถเช่านครปฐม บริการรับ-ส่งตลอด 24 ชั่วโมง ในราคาเริ่มต้นเพียง 800 บาทเท่านั้น มีรถให้เลือกหลากหลายรุ่น รถสะอาด ปลอดภัย มีการเช็กสภาพรถ ทำความสะอาดอย่างดีก่อนนำส่งให้ลูกค้า EVCARRENT พร้อมบริการรถเช่าแบบขับเอง ทั้งแบบระยะสั้นและระยะยาว มีรถเช่าทั้งรถเก๋ง รถกระบะ รถตู้ แบบขับเอง บริการดูแลตลอดการเดินทาง 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีขั้นตอนการเช่ารวดเร็ว รับรถไว และบริการเสริมอื่นๆอีกมากมาย เป็นอีกร้านรถเช่านครปฐมอีกร้านที่ไม่ควรพลาด

ที่อยู่ : พร้อมบริการรับ-ส่ง ครอบคลุมทุกอำเภอดังนี้

1.รถเช่าเมืองนครปฐม(พร้อมบริการส่ง 24 ชั่วโมง)

2.รถเช่ากำแพงแสน สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-4297106 , 064-504195 พร้อมส่ง 24 ชั่วโมง

3.รถเช่าดอนตูม (ติดต่อจองก่อนใช้เวลาในการเตรียมรถ 3-4ชั่วโมง เพื่อจัดเตรียมรถ)

4.รถเช่านครชัยศรี (พร้อมบริการส่ง 24 ชั่วโมง)

5.รถเช่าบางเลน

6.รถเช่าพุทธมณฑล (พร้อมบริการส่ง 24 ชั่วโมง)

7.รถเช่าสามพราน แจ้งสมาชิกที่ต้องการเช่ารถในอ.บางปะกงทราบ เนื่องจากมีผู้สนใจเช่ารถจำนวนมาก ช่วงเทศกาลและวันหยุดมักเต็มเร็ว (พร้อมบริการส่ง 24 ชั่วโมง)

เวลาเปิด - ปิด : 8.00-17.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 800 บาท โปรดโทรสอบถามรายละเอียดจากร้านเช่าอีกครั้ง

เบอร์โทร : 02-429-7106 , 064-504-1957

เว็บไซต์ : evcarrent.net

ไลน์ไอดี : rent1689

เฟซบุ๊ก : -


10. WCARRENT ดับเบิ้ลยู คาร์เร้นท์

WCARRENT ดับเบิ้ลยู คาร์เร้นท์ รถเช่านครปฐม ราคาถูก บริการดี เน้นคุณภาพ บริการรับ-ส่งลูกค้าตามจุดนัด คลอบคลุมทุกพื้นที่จังหวัดนครปฐม พร้อมดูแลตลอดการเดินทาง Wcarrent มีรถให้เลือกเช่าหลากหลายสไตล์ ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ และรถตู้ นอกจากนี้ยังมีการเช็กสภาพรถ เช็กระบบการทำงาน ก่อนนำส่งรถให้ลูกค้า ทำให้มั่นใจว่าจะได้รถสะอาด นั่งสบาย ไม่มีกลิ่นอับ ขับขี่ปลอดภัยตลอดการเดินทาง ใครที่มองหาผู้ให้บริการเช่ารถนครปฐม WCARRENT เป็นอีกเจ้าที่น่าเก็บลิสย์ไว้ในใจได้เลย

ที่อยู่ : สาขาที่ตั้งครอบคลุมทุกอำเภอ จังหวัดนครปฐม

เวลาเปิด - ปิด : ตลอดเวลา

ราคา : เริ่มต้น 800 บาท

เบอร์โทร : 061-015-2176

เว็บไซต์ : wcarrent.com

ไลน์ไอดี : W.car

เฟซบุ๊ก : -

เป็นอย่างไรบ้างคะ สำหรับ 10 รถเช่านครปฐม คุณภาพดี ราคาโดนใจ ที่เราได้นำมาฝากเพื่อนๆในวันนี้ แต่ละเจ้ามีข้อเสนอดีๆ น่าสนใจไม่แพ้กันเลย ใครที่มองหารถเช่านครปฐมขับเที่ยว ขับทำงานระหว่างรอซ่อม ต้องลิสย์เก็บไว้เลยนะ

รถเช่า
รถเช่าบุรีรัมย์รถเช่าพัทยารถเช่ากระบี่รถเช่าเชียงใหม่รถเช่าเพชรบูรณ์รถเช่ากรุงเทพรถเช่าเชียงรายรถเช่าภูเก็ตรถเช่าขอนแก่นรถเช่าหัวหิน