7 รถเช่าตราด เช่ารถราคาถูก มีรถให้เลือกเยอะ ขับรถเองเที่ยวสุดชิล

แนะนำรถเช่าตราด บริการรถเช่าขับเอง มีรถยนต์หลายรุ่น หลายยี่ห้อ หากพูดถึงจังหวัดตราด จุดมุ่งหมายของนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวที่นี่คงหนีไม่พ้น เกาะช้าง แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังที่มีหาดทรายขาวละเอียดบริสุทธิ์ น้ำทะเลใสมองเห็นตัวปลา ธรรมชาติงดงามทั้งบนบกและในทะเล ซึ่งการเดินทางในจังหวัดตราดนั้น มีรถสองแถว รถสาธารณะบริการแก่นักท่องเที่ยว แต่ถ้าจะให้สะดวกที่สุดก็ต้องขับรถเที่ยวเอง ไปได้ทุกที่ ไม่ต้องรอรถให้เสียเวลาเลยค่ะ และในวันนี้ GangTravel ได้รวบรวม 7 รถเช่าตราด มาแนะนำให้ทุกคนกัน ใครที่ไม่มีรถส่วนตัวแต่อยากขับรถเที่ยวเองชิลๆ ก็มาดูเลยว่าสามารถหารถเช่าได้ที่ไหนบ้าง


1. KTL Carrent Trat

รถเช่าตราด KTL Carrent Trat ผู้ให้บริการรถเช่าภายใต้บริษัทกรุงเทพลิมูซีน บริษัทรถเช่าที่ให้บริการทั้งรถตู้รับส่งจากสนามบินไปยังจุดหมายปลายทางต่างๆ อาทิ เกาะช้าง เกาะหมาก (แหลมงอบ) เกาะกูด (แหลมศอก) เมืองตราด ด้วยความสะดวกสบายและปลอดภัยตลอดการเดินทาง และเป็นผู้ให้บริการรถลีมูซีนเจ้าเดียวในสนามบินตราด สำหรับรถเช่าขับเองนั้นที่นี่มีให้เลือกทั้ง Nissan Sylphy, Honda City Hatchback, Ford Ranger Double Cab, Toyota Fortuner ให้ลูกค้าขับขี่แบบไม่จำกัดกิโลเมตร พร้อมด้วยประกันภัยชั้น 1

ที่อยู่ : 79/9 ตำบลท่าโสม อำเภอเขาสมิง จังหวัดตราด

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,190 บาท/วัน

เบอร์โทร : 080 014 4474

Line : @ktlcarrent

เว็บไซต์ : https://www.kohchangaccom.com/

เฟซบุ๊ก : รถเช่าตราด KTL Carrent Trat


2. Ev carrent

รถเช่าตราด Ev carrent รถเช่าขับเองราคาประหยัดเริ่มต้นหลักร้อย พร้อมบริการรับส่งถึงสนามบิน สามารถเช่ารถได้ทั้งแบบระยะสั้น ระยะยาว ให้ลูกค้าเช่ารถไปขับเที่ยวเองมีให้เลือกหลายรุ่น หลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น ECOCAR รถเก๋ง รถกระบะ รถตู้ รถหกล้อ ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน มีบริการเสริมอย่างคาร์ซีท เบอะรองคอ ระบบนำทาง GPS ให้ลูกค้าด้วย การจองรถเช่าก็ง่ายมาก สามารถโทรสอบถามรายละเอียดกับคอลเซ็นเตอร์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ส่งรถไว ใช้เอกสารน้อยค่ะ

ราคา : ราคาเริ่มต้น 800 บาท/วัน

เบอร์โทร : 02 429 7106, 064 504 195

Line : rent1689

เว็บไซต์ : https://evcarrent.net/


3. W carrent

รถเช่าตราด W carrent บริการรถเช่าราคาถูก รถเช่าขับเอง ครอบคลุม 25 จังหวัด รวมถึงจังหวัดตราด มีบริการรถเก๋ง รถกระบะ หลากรุ่นหลายสไตล์ อาทิ Toyota Vios, Toyota Yais ATIV, Toyota Camry, Honda CR-V, Nissan Almera, Ford Ranger และอื่นๆ อีกมากมาย รถแต่ละคันยังสภาพใหม่ สะอาด ไร้กลิ่นอับ มีประกันภัยชั้น 1 ทุกคัน ลูกค้าสามารถติดต่อจองรถเช่า หรือสอบถามรายละเอียดได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านคอลเซ็นเตอร์หรือไลน์ไอดี บริการรับส่งรถเช่าถึงจุดหมายที่ต้องการค่ะ

ราคา : ราคาเริ่มต้น 800 บาท/วัน

เบอร์โทร : 061 015 2176

Line : w.car

เว็บไซต์ : https://wcarrent.com/


4. Boykohchang Car Forrent บอยเกาะช้างรถเช่า

รถเช่าตราด Boykohchang Car Forrent บอยเกาะช้างรถเช่า ให้บริการรถเช่าราคาประหยัดทั้งรถเก๋ง รถกระบะ และมอเตอร์ไซค์ ลูกค้าสามารถเช่าได้ทั้งรายวัน รายอาทิตย์ รายเดือน เช่ารถไปขับเที่ยวในตราด รอบเกาะช้างได้เลย เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่อยากหารถขับบนเกาะช้าง มีบริการรับส่งรถเช่าถึงสนามบินตราด รับส่งรถพัทยา รับส่งรถสนามบินสุวรรณภูมิ

ราคา : ราคาเริ่มต้น 300 บาท/วัน

เบอร์โทร : 085 527 8289, 098 521 5909

เฟซบุ๊ก : Boykohchang Car Forrent


5. Koh Chang Pramsub Tour เกาะช้าง เปรมทรัพย์ ทัวร์

รถเช่าตราด Koh Chang Pramsub Tour เกาะช้าง เปรมทรัพย์ ทัวร์ ผู้ให้บริการนำเที่ยว ให้เช่ารถยนต์ รถบัส มินิบัส อยากได้ทัวร์ไปดำน้ำดูปะการัง ทำกิจกรรมบนเกาะช้าง หรือเช่ารถไปขับเอง ทางร้านก็มีบริการให้ครบจบในที่เดียว ลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าจะเช่ารถยนต์ หรือมอเตอร์ไซค์ ติดต่อขอเช่ารถที่หน้าร้านได้เลยสะดวกมาก ตัวร้านตั้งอยู่ตรงข้ามบ้านปูรีสอร์ท ใครมองหารถขับเที่ยวในเกาะล้านแนะนำที่นี่เลย

ที่อยู่ : 9/77 ม.4 ตำบลเกาะช้าง อำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด

เบอร์โทร : 062 263 4374

Line : thawalai1978, @allkohchang

เว็บไซต์ : https://www.allkohchang.com/

เฟซบุ๊ก : Koh Chang Pramsub Tour 0622634374


6. BIR Car Rental

รถเช่าตราด BIR Car Rental บริษัทรถเช่าส่วนตัว บริการรถตู้รับส่งสนามบินตราดถึงท่าเรือ นอกจากรถตู้รับส่ง รถเช่าขับเอง ที่นี่ก็มีบริการรถตู้ให้เช่าพร้อมคนขับด้วยเช่นกัน เส้นทางท่าเรือเเหลมงอบ(เกาะหมาก) ท่าเรือเเหลมศอก(เกาะกูด) เมืองตราด หรือจุดหมายอื่นๆ ที่ลูกค้าต้องการ จะเช่ารถเพื่อมาเที่ยวหรือทำงามก็สะดวกมาก สามารถติดต่อพนักงานได้ที่เคาน์เตอร์ภายในสนามบินตราด สำหรับคนที่จะจองรถเช่าไปขับเองแนะนำแจ้งพนักงานล่วงหน้า 2-3 วันค่ะ

ที่อยู่ : 99 หมู่ 3 ตำบลท่าโสม อำเภอเขาสมิง จังหวัดตราด

เบอร์โทร : 064 740 6593

Line : 0647406593

เฟซบุ๊ก : BIR Airport transfers & Private car services /Trat airport


7. พิชิตรถเช่า

รถเช่าตราด พิชิตรถเช่า ร้านรถเช่ามอเตอร์ไซค์ในจังหวัดตราด ให้บริการรถเช่าราคาประหยัดทั้งแบบรายวัน รายเดือน ลูกค้าสามารถจองรถเช่าล่วงหน้าได้ฟรี ทั้งยังส่งฟรีตัวเมืองตราด รถเช่ามอเตอร์ไซค์มีให้เลือกทั้ง Honda Click i, Honda Zoomer X, Yamaha X-Max การจองก็ไม่ยุ่งยากใช้บัตรประชาชน หรือหนังสือเดินทาง สำหรับใครที่เดินทางมาเที่ยว ทำธุระ เน้นเดินทางสะดวก คล่องตัว แนะนำให้เช่ารถมอเตอร์ไซค์เลยค่ะ

ราคา : ราคาเริ่มต้น 250 บาท/วัน

เบอร์โทร : 087 132 4282

Line : LUGKAEWO11

เฟซบุ๊ก : รถเช่ามอเตอร์ไซค์ ตราด รายวัน รายเดือน

รถเช่าตราด รถยนต์ รถเช่ามอเตอร์ไซค์ หากใครอยากเดินทางมาเที่ยวจังหวัดตราด เกาะช้าง สถานที่ต่างๆ อย่างสะดวกสบาย การมีรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ จะยิ่งช่วยให้การเดินทางสนุกขึ้น นอกจากจะไม่ต้องเสียเวลารอรถโดยสารต่างๆ ยังกำหนดจุดหมายแวะเที่ยวแวะพักได้ตามใจด้วยค่ะ

รถเช่า
รถเช่าเชียงใหม่รถเช่าเพชรบูรณ์รถเช่าพัทยารถเช่าขอนแก่นรถเช่ากรุงเทพรถเช่าหัวหินรถเช่าเชียงรายรถเช่ากระบี่รถเช่าภูเก็ตรถเช่าบุรีรัมย์