10 รถเช่าพัทลุง จองง่าย บริการดี ราคาถูก

พัทลุง จังหวัดที่เป็นต้นกำเนิดมะโนราและหนังตะลุง มีอากาศบริสุทธิ์ ป่าเขาอันอุดมสมบูรณ์ มีสถานที่ท่องเที่ยวโดดเด่นมากมาย ทั้งที่เที่ยวทางธรรมชาติ แลนด์มาร์คสวย จุดชมทะเลหมอกที่ไม่ควรพลาด ทำให้จังหวัดพัทลุงกลายเป็นจุดมุ่งหมายยอดนิยมของนักท่องเที่ยวอีกแห่งหนึ่ง และการเดินทางมาพัทลุง รถเช่าเป็นสิ่งที่จำเป็นและสะดวกสบายเป็นอย่างมาก วันนี้เราจึงได้รวบรวม 10 รถเช่าพัทลุง ราคาถูก บริการดี จองง่าย รับรถไว มาแนะนำเพื่อนๆ สำหรับใครคนไหนที่กำลังมีแพลนไปเที่ยวจังหวัดพัทลุงหรือเดินทางไปทำงาน ติดต่อธุรกิจ รวมไปจนถึงหารถใช้ระหว่างรอซ่อม รีบมาลิสย์กันเลย โดยจะมีที่ไหนบ้าง ตามมาดูกัน


1. ต้น รถเช่า (Ton Car rental)

ต้นรถเช่าเริ่ม 599 Ton Car rental  ราคาถูก เช่าง่ายมัดจำ2000 พร้อมบริการ 7.00-21.00 รถให้เช่ามีทั้งรถยนต์อีโคคาร์ รถเก๋ง รถกระบะ และรถครอบครัว 7 ที่นั่ง ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยว ไม่ว่าจะมาเป็นเดี่ยว มาคู่ หรือมาเป็นกลุ่ม ราคาเช่าเริ่มต้นเพียง 599 บาทต่อวัน และรถมอเตอร์ไซค์ เริ่มต้นที่ 150 บาทต่อวัน  บริการด้วยรถใหม่ สมรรถนะดี ปีรถตั้งแต่ 2017-2019 และปีใหม่ล่าสุด มีให้เลือกหลายรุ่น อาทิ  Vios, Yaris, Swift, March, Avanza, Veloz เป็นต้น ขับสนุก ปลอดภัย เพราะรถทุกคันได้รับการตรวจเช็คสภาพตามมาตรฐาน และดูแลความสะอาดอย่างดีก่อนนำส่งรถให้ลูกค้า มีขั้นตอนการเช่ารถ สะดวก และรวดเร็ว ใช้เพียงบัตรประชาชนและใบขับขี่เท่านั้น ทำสัญญาเสร็จรับรถได้เลย พร้อมมีบริการรับ-ส่งฟรี และส่งนอกสถานที่ มีบริการการช่วยเหลือกรณีฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง มาใช้บริการรถเช่าที่ ต้นรถเช่า เที่ยวอุ่นใจและประทับใจบริการแน่นอน

ที่อยู่ : 119/1หมู่6 ต.นาโหนด อ.เมือง จ.พัทลุง 93000

เวลาเปิด - ปิด : 07.00-21.00 น.

ราคา : รถยนต์เริ่มต้น 799 บาท/วัน, รถมอเตอร์ไซค์เริ่มต้น 150 บาท/วัน

เบอร์โทร : 065 751 0321

แอดไลน์ : tonvios899

WhatsApp : +66657510321

อีเมล์ : Toncarrent1@gmail.com

เฟสบุ๊ค : ต้นรถเช่า พัทลุง


2. SOMJAI Car Rent สมใจ คาร์เร้นท์ (สมใจ รถเช่าพัทลุง)

SOMJAI Car Rent สมใจ คาร์เร้นท์ ร้านรถเช่าพัทลุงท้องถิ่นบริการดี มีความเป็นกันเอง ราคาถูก เริ่มต้นเพียง 790 บาทเท่านั้น บริการรถเช่าแบบขับเองทั้งระยะสั้นและระยะยาว รถใหม่ สะอาด ปลอดภัย มีประกันทุกคัน สมใจ รถเช่าพัทลุง มีรถให้เลือกหลากหลายสไตล์ ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นรถเก๋ง ขับชิลๆไปรอบๆเมืองและนอกเมือง รถกระบะ ขับตะลุยขนของขึ้นเขาได้แบบสบายๆ และรถ SUV 7 ที่นั่ง สำหรับการเดินทางที่สะดวกสบายแบบครอบครัวหรือหมู่คณะ นอกจากนี้ทางร้านยังมีขั้นตอนการเช่าง่ายๆ ใช้เอกสารเพียงบัตรประชาชากับใบขับขี่เท่านั้น สามารถชำระเงินได้หลายช่องทาง และลูกค้ายังสามารถมั่นใจว่าจะปลอดภัยตลอดการขับขี่ ด้วยบริการเช็กสภาพรถ เช็กระยะ เช็กลมยางอย่างสม่ำเสมอ พร้อมกับทำความสะอาดเป็นอย่างดีทั้งนอกและในก่อนนำส่งรถทุกครั้ง เป็นร้านรถเช่าพัทลุง ที่น่าใช้บริการเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ที่อยู่ : ถนนไชยบุรี ตำบลคูหาสวรรค์ อำเภอเมืองพัทลุง จังหวัดพัทลุง

เวลาเปิด - ปิด : 8.00-18.30 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 790 บาท

เบอร์โทร : 098-789-8329

เว็บไซต์ : -

ไลน์ไอดี : @keng89.25

เฟซบุ๊ก : สมใจรถเช่าพัทลุง


3. PT Car Rental พีที คาร์ เร้นทัล

PT Car Rental พีที คาร์ เร้นทัล ร้านรถเช่าพัทลุงท้องถิ่น บริการดี ราคาเบาๆ มีรถหลากหลายรุ่นให้เลือก ตามสไตล์การขับขี่ อาทิเช่น Ecocar รถเก๋ง ขับท่องเที่ยวในเมืองชิลๆ รถกระบะ ขับตะลุยขึ้นเขาสบายๆ รถ SUV 7 ที่นั่ง ขับเที่ยวกับแก๊งค์เพื่อนไปนอกเมืองแบบเพลิดเพลินสะดวกสบาย และรถตู้ สำหรับการเดินทางแบบหมู่คณะหรือครอบครัวใหญ่ PT Car Rental มีบริการรับ-ส่ง สนามบินตรัง และเขตตัวเมืองพัทลุง รวมไปถึงจุดนัดหมายต่างๆ พร้อมกับมีขั้นตอนการเช่าสะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องใช้บัตรเครดิตก็เช่าได้ นอกจากนี้ลูกค้าผู้ใช้บริการยังมั่นใจได้ว่าจะขับขี่ปลอดภัย เพราะรถของทางร้านเป็นรถใหม่ มีการเช็กระยะ เช็กลมยาง เช็กสภาพรถอยู่เป็นประจำ รวมถึงมีการทำความสะอาดเป็นอย่างดีก่อนนำส่งรถให้ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งร้านรถเช่าพัทลุง ที่คนมองหารถเช่าเพื่อขับขี่ท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจ ต้องเก็บลิสย์ไว้เลย

ที่อยู่ : ตำบลคูหาสวรรค์ อำเภอเมืองพัทลุง จังหวัดพัทลุง

เวลาเปิด - ปิด : 7.00-21.30 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 800 บาท

เบอร์โทร : 092-830-4053

เว็บไซต์ : -

ไลน์ไอดี : natnet322

เฟซบุ๊ก : รถเช่าพัทลุง Car Rental Phatthalung


4. Phatthalung Bike & Car Rental พัทลุงรถเช่า ไบร์ท แอนด์ คาร์ เร้นทัล

Phatthalung Bike & Car Rental พัทลุงรถเช่า ไบร์ท แอนด์ คาร์ เร้นทัล ตั้งอยู่ที่หอพักหญิงปรียาภรณ์ ปากทางเข้าวัดโคกคีรี อยู่ห่างจากสถานีรถไฟพัทลุง 2 กิโลเมตร และห่างจากสถานีขนส่งจังหวัดพัทลุง 6 กิโลเมตร เป็นร้านรถเช่าพัทลุงท้องถิ่น บริการเป็นกันเอง ราคาถูก มีรถให้เช่าตั้งแต่จักรยานยนต์ ขับเที่ยวกินลมชมเมือง รถเก๋ง ขับชิลๆรอบๆเมือง ไปจนถึงรถตู้ สำหรับเดินทางแบบหมู่คณะหรือติดต่อธุรกิจ Phatthalung Bike & Car Rental บริการรถเช่าแบบขับเอง และพร้อมคนขับ ทั้งแบบรายวันและรายเดือน มีขั้นตอนการเช่าง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก เจ้าของร้านมีความเป็นกันเอง มีบริการรับ-ส่ง ตามจุดนัดรับต่างๆ ในพื้นที่จังหวัดพัทลุง เป็นอีกหนึ่งร้านรถเช่าพัทลุง บริการดี ราคาถูก ที่น่าสนใจอีกเจ้าหนึ่ง

ที่อยู่ : ถนนพิเศษกิจ ซอย 1 ตำบลคูหาสวรรค์ อำเภอเมืองพัทลุง จังหวัดพัทลุง

เวลาเปิด - ปิด : ตลอดเวลา

ราคา : รถยนต์ เริ่มต้น 1,000-1,200 บาท/วัน รถจักรยานยนต์ ราคา 200 บาท (เช่าเวลาไหน คืนรถเวลานั้นของอีกวัน)

เบอร์โทร : 086-284-7887

เว็บไซต์ : -

ไลน์ไอดี : -

เฟซบุ๊ก : พัทลุงรถเช่า Phatthalung Bike & Car Rental


5. บายใจ รถเช่า

บายใจ รถเช่า ร้านรถเช่าพัทลุง มีสาขาครอบคลุมหลายพื้นที่ ได้แก่ จังหวัดกรุงเทพมหานคร , จังหวัดภูเก็ต , จังหวัดนครศรีธรรมราช , จังหวัดชุมพร และจังหวัดพัทลุง บริการรถเช่าแบบขับเองและพร้อมคนขับ มีทั้งเช่าระยะสั้นและระยะยาว ในราคาประหยัด เริ่มต้นเพียง 799 บาทเท่านั้น บายใจ รถเช่า มีรถให้เช่าหลากหลายรุ่น ตามความต้องการของผู้ใช้บริการ ไม่ว่าจะเดินทางแบบไหน ก็ตอบโจทย์ทุกการขับขี่ และลูกค้าผู้ใช้บริการยังมั่นใจได้ว่าจะปลอดภัยตลอดการเดินทาง ด้วยการดูแลจากเจ้าหน้าที่มืออาชีพ คอยช่วยเหลือตลอดการเดินทาง นอกจากนี้ยังมีขั้นตอนการเช่าสะดวกสบาย พร้อมกับการทำความสะอาด พ่นฆ่าเชื้อ และเช็กสภาพการทำงานของรถเป็นอย่างดีก่อนนำส่ง เรียกว่า เป็นร้านรถเช่าพัทลุง ห้ามพลาด ต้องเก็บลิสย์ไว้อีกร้านเลย

ที่อยู่ : ตำบลนาท่อม อำเภอเมืองพัทลุง จังหวัดพัทลุง

เวลาเปิด - ปิด : ตลอดเวลา

ราคา : เริ่มต้น 799 บาท

เบอร์โทร : 093-728-7823

เว็บไซต์ : -

ไลน์ไอดี : @753wjjso

เฟซบุ๊ก : รถเช่าพัทลุง by บายใจ


6. RICHWAY CAR RENTAL ริชเวย์ คาร์ เร้นทัล

RICHWAY CAR RENTAL ริชเวย์ คาร์ เร้นทัล ผู้ให้บริการรถเช่าขับเอง สนามบินตรัง สนามบินหาดใหญ่ และจังหวัดพัทลุง สำหรับสาขาพัทลุง สามารถติดต่อนัดรับรถกับเจ้าหน้าที่ ตามจุดนัดรับในพื้นที่จังหวัดพัทลุง RICHWAY CAR RENTAL มีรถให้บริการกว่า 50 คัน ให้ลูกค้าได้เลือกความต้องการใช้งาน ไม่ว่าจะรถเครื่องยนต์ 1,200 CC ขับเที่ยวชิลๆในเมือง รถเครื่องยนต์ 1,300 CC ขับท่องเที่ยวในเมืองและนอกเมือง ไปจนถึงเครื่องยนต์ 3,000 CC 7 ที่นั่งสบายๆไปกับครอบครัวหรือแก๊งค์เพื่อน ก็มีให้เลือกตอบทุกโจทย์ความต้องการ พร้อมกับฟรีประกันภัย (รถเช่าโดยเฉพาะ) บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ตลอด 24 ชั่วโมง บริการรับ-ส่งฟรี สนามบิน และบริการคืนรถต่างสาขา หรือ คืนรถต่างจังหวัด เป็นอีกร้านรถเช่าพัทลุง ที่น่าสนใจ ยิ่งใครที่ต้องเดินทางข้ามจังหวัด เจ้านี้ถือว่าตอบโจทย์เป็นอย่างมาก

ที่อยู่ : ตำบลโคกหล่อ อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง

เวลาเปิด - ปิด : ตลอดเวลา

ราคา : เริ่มต้น 600 บาท

เบอร์โทร : 088-239-9994

เว็บไซต์ : richway-carrent.business.page

ไลน์ไอดี : @Richwaycar

เฟซบุ๊ก : เช่ารถตรัง ภูเก็ต หาดใหญ่ พัทลุง Richway Service Group


7. AVIS เอวิส

AVIS เอวิส บริษัทเช่ารถพัทลุง บริการรถเช่า 77 จังหวัดทั่วประเทศไทย ไม่ว่าจะอยู่พื้นที่ไหนก็เรียกใช้ได้ง่ายๆสะดวกสบายสุดๆ พร้อมกับบริการดูแลตลอดการใช้งานจากเจ้าหน้าที่ซึ่งมีความชำนาญ มีการตรวจสอบสภาพรถ เช็กการทำงานของรถยนต์ พร้อมกับทำความสะอาด พ่นฆ่าเชื้อเป็นอย่างดี รวมถึงคอยช่วยเหลือตลอดการเดินทาง ลูกค้าผู้ใช้บริการจึงมั่นใจได้ว่าจะปลอดภัย ไร้กังวลทุกการขับขี่ AVIS บริการรถเช่ารายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน และรายปี มีรถหลากหลายรุ่น ให้เลือกตามสไตล์การขับขี่ของผู้ใช้บริการ นอกจากนี้ยังมีขั้นตอนการเช่าสะดวกสบาย ใช้เอกสารน้อย เช่าง่ายๆผ่านช่องทางออนไลน์ 24 ชั่วโมงได้เลย ใครที่มองหารถเช่าพัทลุง ขับเที่ยว หรือ ขับทำงาน AVIS เป็นอีกหนึ่งบริษัทเช่ารถพัทลุง ที่แนะนำว่า ควรลิสย์ไว้ในใจอีกเจ้าเลย

ที่อยู่ : นัดรับกับเจ้าหน้าที่เอวิส ตามจุดนัดรับ จังหวัดพัทลุง

เวลาเปิด - ปิด : 8.00-17.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 699 บาท

เบอร์โทร : 02-251-1131

เว็บไซต์ : www.avisthailand.com

ไลน์ไอดี : @avisthailand

เฟซบุ๊ก : AVIS Thailand


8. Runwaythailand รันเวย์ ประเทศไทย

Runwaythailand รันเวย์ ประเทศไทย ดำเนินธุรกิจด้านการท่องเที่ยว เป็นผู้ให้บริการข้อมูลเกี่ยวกับการเดินทางและการท่องเที่ยว พร้อมกับบริการรถเช่าครอบคลุมทุกพื้นที่ประเทศไทย มีรถให้เลือกหลากหลายรุ่น รถสะอาด มีการเช็กสภาพรถอยู่สม่ำเสมอ ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ รถยนต์สำหรับครอบครัว รวมไปจนถึงรถตู้ สำหรับการเดินทางแบบหมู่คณะ ในราคาประหยัด มีประกันภัย แบบไม่ต้องจ่ายเพิ่มอีกด้วย Runwaythailand รถเช่าพัทลุง ให้บริการรับ-ส่งสนามบิน ลูกค้าลงเครื่องแล้วสามารถรับรถไปขับได้เลย และมีบริการรับ-ส่ง ตามจุดต่างๆ โดยเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มในราคาถูก สำหรับผู้สนใจใช้บริการสามารถจองรถผ่านทางช่องทางออนไลน์ง่ายๆได้เลย นับว่าเป็นอีกหนึ่งผู้ให้บริการรถเช่าพัทลุง ที่น่าใช้บริการอีกที่หนึ่งเลยก็ว่าได้

ที่อยู่ : ถนนราเมศวร์ ตำบลคูหาสวรรค์ อำเภอเมืองพัทลุง จังหวัดพัทลุง

เวลาเปิด - ปิด : 7.00-20.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,000 บาท

เบอร์โทร : 091-320-9960

เว็บไซต์ : www.runwaythailand.com

ไลน์ไอดี : @runwaythailand

เฟซบุ๊ก : รถเช่าพัทลุง


9. DDcarrent ดีดีคาร์เร้น

DDcarrent ดีดีคาร์เร้น บริการรถเช่า ราคาเป็นกันเอง รับ-ส่งรถถึงจุดนัดหมาย ในพื้นที่จังหวัดตรัง และจังหวัดใกล้เคียง เป็นอีกหนึ่งผู้ให้บริการรถเช่าท้องถิ่นที่น่าสนใจ สำหรับใครที่มองหารถเช่าพัทลุง DDcarrent เป็นร้านที่น่าใช้บริการ มีรถให้เลือกหลากหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็นรถเล็ก รถขนาดกลาง ไปจนถึงรถ SUV 7 ที่นั่ง ก็มีให้เลือกตอบทุกโจทย์ความต้องการขับขี่ พร้อมกับมีขั้นตอนการเช่าสะดวสบาย ไม่ยุ่งยาก ไม่มีบัตรเครดิตก็เช่าได้ นอกจากนี้ลูกค้ายังมั่นใจว่าจะขับขี่ปลอดภัย ไร้กังวล ด้วยการเช็กสภาพรถ เช็กระยะ ตรวจสอบการทำงานของรถเป็นอย่างดี รวมถึงทำความสะอาด พ่นฆ่าเชื้อก่อนนำส่งรถให้ลูกค้าผู้ใช้บริการทุกครั้ง เป็นอีกหนึ่งเจ้ารถเช่าพัทลุงท้องถิ่น ที่น่าสนใจ ยิ่งใครเดินทางระหว่างจังหวัดตรัง พัทลุง เจ้านี้ถือว่าพลาดไม่ได้เลยทีเดียว

ที่อยู่ : ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง

เวลาเปิด - ปิด : ตลอดเวลา

ราคา : เริ่มต้นที่ 800 บาท

เบอร์โทร : 080-146-2212

เว็บไซต์ : www.ddcarrent.com

ไลน์ไอดี : -

เฟซบุ๊ก : ตรังรถเช่า ดีดี คาร์เร้น


10. Thailand Van Rental ไทยแลนด์ แวน เร้นทัล

Thailand Van Rental ไทยแลนด์ แวน เร้นทัล บริการรถตู้ในจังหวัด นครศรีธรรมราช ตรัง พัทลุง หาดใหญ่ สงขลา เป็นอีกหนึ่งผู้ให้บริการรถเช่าพัทลุง ที่น่าใช้บริการ เหมาะสำหรับคนที่เดินทางเป็นหมู่คณะ หรือ ครอบครัวใหญ่ โดยทางบริษัทมีรถตู้ให้เช่าพร้อมคนขับพัทลุง ผู้ชำนาญเส้นทาง ประสบการณ์มากกว่า 10 ปี คอยแนะนำแหล่งกิน ที่เที่ยวที่น่าสนใจ ดูแลตลอดการเดินทาง มั่นใจได้ว่าจะปลอดภัย ไร้กังวล สนุกสนานตลอดเดินทาง Thailand Van Rental บริการเช่ารถตู้ ในราคาเพียง 1,800 บาท ค่าน้ำมันลูกค้าจ่ายตามจริง รถสะอาดมาตรฐาน SHA+ รถมีประกันภัยชั้นหนึ่ง ตกแต่งสวยงามแบบ VIP และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบเครื่องความบันเทิง เป็นอีกหนึ่งบริษัทรถเช่าพัทลุงที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว ใครที่เดินทางแบบหมู่คณะ อยากเอ็นจอยด์กับทริปสุดพิเศษ ห้ามพลาดเจ้านี้เลย

 

ที่อยู่ : นัดรับกับเจ้าหน้า ตามจุดนัดรับ จังหวัดพัทลุง

เวลาเปิด - ปิด : ตลอดเวลา

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,800 บาท

เบอร์โทร : 080-041-8002

เว็บไซต์ : www.thailandvanrental.com

ไลน์ไอดี : -

เฟซบุ๊ก : -

ครบทั้ง 10 รถเช่าพัทลุง จองง่าย บริการดี ราคาถูก ที่เรานำมาฝากกันแล้วนะคะ เพื่อนๆคนไหนที่กำลังเดินทางไปเที่ยวหรือติดต่อเรื่องงานจังหวัดพัทลุง ลองลิสย์ผู้ให้บริการรถเช่าพัทลุง ที่ตอบโจทย์ความต้องการของตัวเองดูนะคะ ชอบแบบไหน เลือกตามความชอบได้เลย

รถเช่า
รถเช่าพัทยารถเช่าบุรีรัมย์รถเช่าขอนแก่นรถเช่าเพชรบูรณ์รถเช่าภูเก็ตรถเช่าเชียงใหม่รถเช่ากระบี่รถเช่าเชียงรายรถเช่าหัวหินรถเช่ากรุงเทพ