9 รถเช่าพิจิตร ราคาถูก บริการดีเยี่ยม

จังหวัดพิจิตร เมืองชาละวัน เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์เก่าแก่ อันทรงเสน่ห์ มีวัดวาอารามที่มีชื่อเสียง โบราณสถาน บึงน้ำขนาดใหญ่ รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ แลนด์มาร์ค จุดเช็กอินสวยมากมาย ทำให้พิจิตรเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่ผู้คนนิยมเดินทางมาท่องเที่ยวหรือทำธุรกิจ และหากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังเดินทางมาจังหวัดพิจิตร การใช้รถเช่าเป็นสิ่งจำเป็น ช่วยให้เดินทางตรงเวลาและสะดวกสบายมากขึ้น วันนี้ GangTravel เราจึงมาแนะนำรถเช่าพิจิตร ราคาถูก บริการดี มีคุณภาพ แต่จะที่จะมีข้อเสนอดีๆอะไรบ้าง ตามมาดูพร้อมกันเลย


1. SAPTAVEE CARRENT ทรัพย์ทวี รถเช่า

SAPTAVEE CARRENT ทรัพย์ทวี รถเช่า ร้านรถเช่าท้องถิ่น บริการครอบคลุมพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก สุโขทัย อุตรดิตถ์ พิจิตร และกำแพงเพชร ในราคาเริ่มต้นเพียง 900 บาท ราคารวมประกันแล้ว บริการรถเช่าแบบขับเองทั้งรายวัน รายสัปดาห์ และรายเดือน มีรถให้เลือกหลากหลายสไตล์ ตอบโจทย์ทุกการขับขี่ ทั้ง Ecocar รถเก๋งขับเที่ยวสบายๆ รถ SUV 7 ที่นั่ง ขับเที่ยวกับครอบครัวหรือก๊วนเพื่อน รวมไปจนถึงรถตู้แบบขับเอง และรถตู้พร้อมคนขับ มีครบทุกความต้องการของลูกค้า ทรัพย์ทวี รถเช่า มีรถใหม่ สะอาด และผ่านการฉีดพ่นฆ่าเชื้อก่อนส่งมอบลูกค้าทุกคัน พร้อบกับขั้นตอนการเช่าสะดวกสบาย ไม่ยุ่งยาก ไม่มีบัตรเครดิตก็เช่าได้ และสามารถชำระได้หลายช่องทาง เป็นร้านรถเช่าพิจิตร ที่คนมองหารถเช่าขับเที่ยวหรือขับทำงาน ต้องลิสย์ไว้เลย

ที่อยู่ : ตำบลในเมือง อำเภอเมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก

เวลาเปิด - ปิด : 7.00-19.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 900 บาท

เบอร์โทร : 089-460-8868

เว็บไซต์ : -

ไลน์ไอดี : lin.ee

เฟซบุ๊ก : บริการรถเช่า พิษณุโลก สุโขทัย อุตรดิตถ์ พิจิตร กำแพงเพชร โทร.0894608868


2. M Transport Services เอ็ม ทรานสปอร์ต เซอร์วิส

M Transport Services เอ็ม ทรานสปอร์ต เซอร์วิส ผู้ให้บริการรถเช่าพิจิตร พิษณุโลก สุโขทัย กำแพงเพชร อุตรดิตถ์ ตาก นครสวรรค์ แพร่ เพชรบูรณ์ ครอบคลุมทุกพื้นภาคเหนือตอนล่าง บริการรถเช่าด้วยคุณภาพ มีมาตรฐาน รถใหม่สภาพดีเยี่ยม โดยเน้นความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อให้ลูกค้าเดินทางไปพักผ่อน ท่องเที่ยวได้ทุกที่ตามต้องการ ด้วยความสะดวกสบาย และเป็นส่วนต้ว ในราคาถูกและสมเหตุสมผล M Transport Services บริการรถเช่าแบบขับเองและพร้อมคนขับ ทั้งรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน รายปี มีรถให้เลือกหลายประเภท ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นรถเก๋ง รถ SUV 7 ที่นั่ง และรถตู้ระดับมาตรฐาน ไปจนถึงระดับพรีเมี่ยม พร้อมบริการรับ-ส่งสนามบิน พิษณุโลก สนามบินสุโขทัย นอกจากนี้ยังมีขั้นตอนการเช่าสะดวกสบาย ไม่ยุ่งยาก สามารถจองออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมง เป็นร้านรถเช่าที่คนมองหารถเช่าพิจิตร ต้องเก็บช้อยด์ไว้ในใจอีกเจ้าเลย

ที่อยู่ : ตำบลบึงพระ อำเภอเมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก

เวลาเปิด - ปิด : 8.00-20.00 น. (ช่องทางออนไลน์ 24 ชั่วโมง)

ราคา : เริ่มต้นที่ 900 บาท

เบอร์โทร : 081-348-5445 , 088-4375688 , 080-448-5445

เว็บไซต์ : www.mtransportservice.com

ไลน์ไอดี : @mtransport

เฟซบุ๊ก : รถเช่า พิษณุโลก / M Transport Services


3. RangthongTour-Car rental รังทองทัวร์-รถเช่า

RangthongTour-Car rental รังทองทัวร์-รถเช่า บริการรถเช่าขับเอง เช่ารถพร้อมคนขับ และรถรับส่งทั่วประเทศ ครอบคลุมหลายพื้นที่ ได้แก่ สนามบินพิษณุโลก สนามบินสุโขทัย กำแพงเพชร พิจิตร เพชรบูรณ์ และอุตรดิตถ์ RangthongTour-Car rental มีรถหลายรุ่นไว้พร้อมบริการ ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ และรถตู้ ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง ไม่ว่าจะเช่าขับท่องเที่ยวหรือเช่าขับทำงาน ก็มีให้เลือกครบหมด และลูกค้ายังสามารถมั่นใจได้อีกว่าจะปลอดภัยตลอดการเดินทาง ด้วยการตรวจเช็คสภาพรถอย่างสม่ำเสมอ มีประกันอุบัติเหตุ และทำความสะอาดเป็นอย่างดีก่อนนำส่งรถ นอกจากนี้ยังมีรถสำรองให้ตลอด 24 ชั่วโมง เมื่อมีเหตุขัดข้อง พร้อมกับขั้นตอนการเช่าสะดวกสบาย รวดเร็ว ไม่ยุ่งยาก และใครที่ต้องการเช่ารถพร้อมคนขับ ทางบริษัทก็มีพนักงานขับรถสุภาพ ชำนาญเส้นทาง ผ่านการอบรมจากบริษัทฯ และจากกรมขนส่งอย่างสม่ำเสมอ คอยบริการตลอดการเดินทาง เป็นอีกหนึ่งเจ้ารถเช่าพิจิต ที่ครบเครื่องเรื่องการเดินทาง น่าใช้บริการเป็นอย่างมาก

ที่อยู่ : ตำบลในเมือง อำเภอเมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก

เวลาเปิด - ปิด : 7.30-21.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 800 บาท

เบอร์โทร : 055-259-973 , 055-219-510

เว็บไซต์ : www.rangthongtour.com

ไลน์ไอดี : @rangthong

เฟซบุ๊ก : รังทอง รถเช่าพิษณุโลก รถตู้ เก๋ง ปิกอัพ เช่ารถสนามบินพิษณุโลก สุโขทัย


4. AVIS เอวิส

AVIS เอวิส ผู้ให้บริการรถเช่าชื่อดัง ครอบคลุมพื้นที่ 77 จังหวัดทั่วไทย สำหรับรถเช่าพิจิตร สามารถนัดรับรถกับเจ้าหน้าตามจุดนัดรับ ในพื้นที่จังหวัดพิจิตร บริการเช่ารถแบบขับเองและรถเช่าพร้อมคนขับ ทั้งรายวัน รายเดือน และรายปี AVIS มีรถให้เลือกหลากหลายสไตล์ ตามความต้องการ เริ่มต้นเพียหลักร้อยเท่านั้น มีทั้งรถเก๋ง รถขนาดกลาง รถกระบะ รถ SUV 7 ที่นั่ง ไปจนถึงรถตู้ระดับพรีเมี่ยม นอกจากนี้ผู้ใช้บริการยังมั่นใจถึงการขับขี่ปลอดภับตลอดการเดินทาง ด้วยการเช็กสภาพรถอย่างสม่ำเสมอ ตรวจสอบการทำงานของเครื่องยนต์ และทำความสะอาดทั้งในและนอกรถเป็นอย่างดี จากเจ้าหน้าที่ชำนาญ เป็นอีกเจ้าบริษัทเช่ารถพิจิตร ที่น่าเชื่อถือ คนมองหารถเช่าขับเที่ยว หรือ ขับทำงาน ติดต่อธุรกิจ พลาดไม่ได้กันเลยทีเดียว

ที่อยู่ : นัดรับรถตามจุดนัดรับกับเจ้าหน้าที่ จังหวัดพิจิตร

เวลาเปิด - ปิด : 8.00-17.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 699 บาท

เบอร์โทร : 02-251-1131

เว็บไซต์ : www.avisthailand.com

ไลน์ไอดี : @avisthailand

เฟซบุ๊ก : AVIS Thailand


5. WCARRENT ดับเบิ้ลยู คาร์เร้นท์

WCARRENT ดับเบิ้ลยู คาร์เร้นท์ บริการรถเช่าพิจิตร ราคาถูก บริการครอบคลุมพื้นที่หลายจังหวัด มีรถให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ รถตู้ พร้อมประกันภัยตลอดการขับขี่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 800 บาทเท่านั้น WCARRENT รถเช่าพิจิตร ให้บริการรถเช่าแบบขับเอง แบบรายสัปดาห์และรายเดือนเท่านั้น มีบริการรับ-ส่งภายในพื้นที่จังหวัดพิจิตร 24 ชั่วโมง พร้อมกับเจ้าหน้าที่ดูแลตลอดการเดินทาง นอกจากนี้ยังมีขั้นตอนการเช่าสะดวกสบาย รวดเร็ว รับรถไว ไม่ใช่บัตรเครดิตก็เช่าได้ และลูกค้ายังมั่นใจได้ว่าจะเดินทางอย่างสะดวกสบาย ด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน เบาะนิ่ม สะอาด รถไม่มีกลิ่นอับ สามารถดูหนัง ฟังเพลง เพลิดเพลินตลอดการเดินทาง เป็นอีกหนึ่งผู้ให้บริการรถเช่าพิจิตร ที่น่าสนใจอีกที่หนึ่งเลยทีเดียว

ที่อยู่ : สาขาที่ตั้งครอบคลุมทุกอำเภอ จังหวัดพิจิตร

เวลาเปิด - ปิด : ตลอดเวลา

ราคา : เริ่มต้น 800 บาท

เบอร์โทร : 061-015-2176

เว็บไซต์ : www.wcarrent.com

ไลน์ไอดี : W.car

เฟซบุ๊ก : -


6. EV CARRENT อีวีคาร์เร้นท์

EV CARRENT อีวีคาร์เร้นท ศูนย์รวมรถเช่าพิจิตร ราคาถูก มีรถเช่ามาตรฐาน พร้อมบริการรับส่ง 24 ชั่วโมง มีรถให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะ รถเก๋ง ขับในเมืองชิลๆ รถกระบะ ขนของขับลุยๆ ไปจนถึงรถตู้ สำหรับการเดินทางแบบหมู่คณะ ในราคาเริ่มต้นเพียง 800 บาท/วัน Evcarrent มีรถให้เช่าทั้งแบบระยะสั้นและเช่าแบบระยะยาว สำหรับรถเช่าพิจิตรจะมีเช่าแบบรายอาทิตย์และรายเดือนเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีขั้นตอนเช่าง่ายๆ สะดวกรวดเร็ว และมีการเช็กสภาพรถสม่ำเสมอ ทำความสะอาด พ่นฆ่าเชื้อก่อนนำส่งรถให้ลูกค้า รวมถึงมีบริการเสริมครบครัน เช่น ที่นั่งเด็ก เครื่องนำทางจีพีเอส และเบาะรองคอ เป็นอีกหนึ่งบริษัทเช่าพิจิตร ที่น่าสนใจ น่าใช้บริการเป็นอย่างมาก

ที่อยู่ : บริการรับ-ส่ง ครอบคลุม ทุกอำเภอจังหวัดพิจิตร

เวลาเปิด - ปิด : ตลอดเวลา

ราคา : เริ่มต้นที่ 800 บาท

เบอร์โทร : 02-429-7106 , 064-504-1957

เว็บไซต์ : evcarrent.net

ไลน์ไอดี : rent1689

เฟซบุ๊ก : -


7. Runwaythailand รันเวย์ ประเทศไทย

Runwaythailand รันเวย์ ประเทศไทย ผู้ให้บริการข้อมูลเกี่ยวกับการเดินทางและการท่องเที่ยว รวมถึงบริการรถเช่าทั่วไทย มีรถให้เลือกหลากหลายรุ่น ทั้งรถเก๋ง ขับสบายๆในเมือง รถกระบะ ขนของขับลุย รถยนต์สำหรับครอบครัว และรถตู้สำหรับการเดินทางแบบหมู่คณะ Runwaythailand รถเช่าพิจิตร มีรถเช่าแบบขับเองและพร้อมคนขับ บริการรับ-ส่ง ตามจุดต่างๆที่ได้นัดหมาย และผู้ใช้บริการยังมั่นใจได้ว่าจะขับขี่ปลอดภัยตลอดการเดินทาง ด้วยบริการเช็กสภาพรถอยู่เป็นประจำ ทำความสะอาดรถเป็นอย่างดีก่อนส่งมอบรถ รวมถึงมีทีมงานมือถือชีพดูแลตลอดการใช้งาน เรียกว่า เป็นอีกหนึ่งผู้ให้บริการรถเช่าพิจิตรที่น่าสนใจอยู่ไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว

ที่อยู่ : บริการรับ-ส่ง ครอบคลุม ทุกอำเภอจังหวัดพิจิตร

เวลาเปิด - ปิด : 7.00-20.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,000 บาท

เบอร์โทร : 091-320-9960

เว็บไซต์ : www.runwaythailand.com

ไลน์ไอดี : @runwaythailand

เฟซบุ๊ก : -


8. บริษัท แสนดีเซอร์วิส จำกัด

บริษัท แสนดีเซอร์วิส จำกัด ผู้ให้บริการรถเช่า พร้อมคนขับ รถตู้ แท็กซี่ รถยนต์ รถกระบะ เป็นอีกหนึ่งบริษัทรถเช่าพิจิตร ที่น่าใช้บริการอีกเจ้าหนึ่ง สำหรับใครที่มองหารถเช่าพร้อมคนขับ บริษัทแสนดีเซอร์วิสจำกัด มีทีมงานบริการดี คนขับสุภาพ ชำนาญเส้นทาง พร้อมดูแลตลอดการเดินทาง ส่วนผู้สนใจใช้บริการสามารถจองผ่านแอปพลิเคชั่นได้ 24 ชั่วโมงอย่างสะดวกสบาย บริษัทแสนดีเซอร์วิสจำกัด มีรถให้เลือกหลากหลาย พร้อมประกันภัยทุกที่นั่ง ในราคาเบาๆ เพื่อนๆคนไหนที่มองหารถเช่าพิจิตรพร้อมคนขับ คุณภาพดี ราคาไม่แรง เจ้านี้ถือว่าน่าสนใจมากอีกที่หนึ่งเลย

ที่อยู่ : ตำบลบางกร่าง อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี

เวลาเปิด - ปิด : 7.00-20.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 2,000 บาท

เบอร์โทร : 092-356-1933

เว็บไซต์ : sandeeservice.com

ไลน์ไอดี : @vanservice

เฟซบุ๊ก : บริษัท แสนดีเซอร์วิส จำกัด


9. Taxithaicenter แท็กซี่ไทยเซ็นเตอร์

Taxithaicenter แท็กซี่ไทยเซ็นเตอร์ บริการรถเช่าพิจิตร พร้อมคนขับ รถใหม่ คุณภาพดี สามารถเลือกขนาด เลือกรุ่นรถได้ ตั้งรถเก๋ง กระบะ รถ SUV ไปจนถึงอัลพาร์ดเลย เหมาะแก่การเดินทางแบบกลุ่มเพื่อนหรือหมู่คณะ โดยทางผู้ให้บริการจะส่งรูปรถพร้อมพนักงานขับรถให้ดูก่อน เพื่อความมั่นใจ ไร้ความกังวลตลอดการเดินทาง Taxithaicenter มีพนักงานขับที่มีความชำนาญเส้นทาง ทำให้สะดวกสบาย ประหยัดเวลาในการเดินทาง และไม่ต้องเหนื่อยขับรถเป็นเวลานานอีกด้วย นับว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกรถเช่าพิจิตรที่สะดวก น่าสนใจมากเลยทีเดียว

ที่อยู่ : นัดรับรถตามจุดนัดรับกับเจ้าหน้าที่

เวลาเปิด - ปิด : 7.00-20.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,000 บาท โปรดโทรสอบถามรายละเอียดจากร้านเช่าอีกครั้ง

เบอร์โทร : 093-118-3514 , 097-302-1969​

เว็บไซต์ : www.taxithaicenter.com

ไลน์ไอดี : @085vryec

เฟซบุ๊ก : -

จบกันไปแล้วนะคะ สำหรับ 9 รถเช่าพิจิตร ราคาถูก บริการดีเยี่ยม ที่เรานำมาฝากกัน เป็นอย่างไรบ้างคะ แต่ละเจ้ามีข้อเสนอดีๆไม่แพ้กันเลยใช่ไหมคะ ใครที่มองหารถเช่าขับเองหรือรถเช่าพร้อมคนขับลองเลือกตามความสะดวกได้เลยนะคะ

รถเช่า
รถเช่าหัวหินรถเช่าพัทยารถเช่าเชียงรายรถเช่ากรุงเทพรถเช่าเชียงใหม่รถเช่าภูเก็ตรถเช่าขอนแก่นรถเช่าบุรีรัมย์รถเช่าเพชรบูรณ์รถเช่ากระบี่