12 รถเช่าพิษณุโลก ราคาถูก บริการรับ-ส่งสนามบิน จองง่ายไม่ยุ่งยาก

แนะนำ รถเช่าพิษณุโลก ราคาถูก คุณภาพดี มีบริการรับ-ส่งสนามบิน พิษณุโลก เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยว แลนด์มาร์ค มหาวิทยาลัยชื่อดัง ทำให้มีผู้คนนิยมเดินทางมายังจังหวัดแห่งนี้กันแบบไม่ขาดสาย ซึ่งการเดินทางมายังจังหวัดพิษณุโลกการเช่ารถใช้ในเดินทาง ไม่ว่าจะมาท่องเที่ยว ติดต่อธุรกิจเรื่องงาน หรือ มาวันสำคัญทางการศึกษา เป็นสิ่งสะดวกสบาย เพื่อการเดินทางที่ตรงเวลาและความสบายใจในการขับขี่ วันนี้เราจึงนำ บริษัทรถเช่าพิษณุโลก ราคาดี บริการเยี่ยม คุณภาพโดนใจ มาแนะนำ โดยจะได้แก่ บริษัทรถเช่าพิษณุโลก เจ้าไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลย


1. EDDY RENT A CAR เอ็ดดี้ เร้นท์ อะ คาร์

EDDY RENT A CAR เอ็ดดี้ เร้นท์ อะ คาร์ ผู้ให้บริการรถเช่าพิษณุโลก และจังหวัดใกล้เคียง ได้แก่ สุโขทัย อุตรดิตถ์ กำแพงเพชร นครสวรรค์ พิจิตร เพชรบูรณ์ ตาก แพร่ และน่าน บริการรถเช่าทั้งแบบรายวัน รายเดือน และรายปี แบบขับเองหรือพร้อมคนขับ ในราคาพิเศษ พร้อมรับ-ส่งฟรี รถที่สนามบินหรือโรงแรม EDDY RENT A CAR มีรถให้เลือกเช่าหลากหลายสไตล์ ตอบทุกโจทย์การขับขี่ ทั้งรถเก๋ง รถตู้ และรถ 7 ที่นั่ง พร้อมด้วยประกันชั้น 1 ทุกคัน และลูกค้าผู้ใช้บริการยังมั่นใจถึงความปลอดภัยตลอดการขับขี่ ด้วยบริการตรวจเช็กรถจากศูนย์บริการชั้นนำอย่างสม่ำเสมอ และทำความสะอาดรถเป็นอย่างดีก่อนนำส่งรถ นอกจากนี้ใครที่สนใจรถเช่าพร้อมคนขับ ทางบริษัทมีเจ้าหน้าที่ ซึ่งได้รับการอบรมความปลอดภัย รวมถึงการให้บริการที่ดีต่อผู้โดยสาร คอยดูแลตลอดการเดินทาง เรียกว่า เป็นผู้ให้บริการรถเช่าพิษณุโลก ที่ครบครันเรื่องรถเช่า น่าใช้บริการเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ที่อยู่ : หมู่ 1 ตำบลบึงพระ อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก

เวลาเปิด - ปิด : 7.00-20.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 850 บาท

เบอร์โทร : 081-534-1535

เว็บไซต์ : www.eddyrentacar.com

ไลน์ไอดี : @eddy.car

เฟซบุ๊ก : รถเช่า พิษณุโลก


2. M Transport Services เอ็ม ทรานสปอร์ต เซอร์วิส

M Transport Services เอ็ม ทรานสปอร์ต เซอร์วิส ผู้ให้บริการรถเช่าพิษณุโลก และครอบคลุมทุกพื้นภาคเหนือตอนล่าง ได้แก่ พิจิตร สุโขทัย กำแพงเพชร อุตรดิตถ์ ตาก นครสวรรค์ แพร่ และเพชรบูรณ์ ให้บริการรถเช่าคุณภาพ มีมาตรฐาน รถใหม่สภาพดีเยี่ยม เน้นความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญ ในราคาถูก เริ่มต้นเพียงวันละ 900 บาทเท่านั้น M Transport Services บริการรถเช่าแบบขับเองและพร้อมคนขับ ทั้งระยะสั้นและระยะยาว มีรถให้เลือกสไตล์การขับขี่ ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง ทั้งรถเก๋ง รถ 7 ที่นั่ง และรถตู้ระดับมาตรฐาน ไปจนถึงระดับพรีเมี่ยม รวมถึงบริการรับ-ส่งสนามบิน นอกจากนี้ยังมีขั้นตอนการเช่าสะดวกสบาย สามารถจองออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมง เป็นผู้ให้บริการรถเช่าพิษณุโลก ที่น่าสนใจ ใครมองหารถเช่าขับเที่ยวหรือขับทำงาน ต้องเก็บลิสย์ไว้ในใจอีกร้านหนึ่งเลย

ที่อยู่ : ตำบลบึงพระ อำเภอเมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก

เวลาเปิด - ปิด : 8.00-20.00 น. (ช่องทางออนไลน์ 24 ชั่วโมง)

ราคา : เริ่มต้นที่ 900 บาท

เบอร์โทร : 081-348-5445 , 088-4375688 , 080-448-5445

เว็บไซต์ : www.mtransportservice.com

ไลน์ไอดี : @mtransport

เฟซบุ๊ก : รถเช่า พิษณุโลก / M Transport Services


3. Anusorn Carrent อนุสรณ์รถเช่า

Anusorn Carrent อนุสรณ์ คาร์เร้นท์ ร้านรถเช่าพิษณุโลกท้องถิ่น บริการรถเช่าทั้งรายวัน และรายเดือน ราคาประหยัด มีรถให้เลือกหลากหลายสไตล์ ทั้งรถมอไซต์ ขับกินลมสบายๆ รถเก๋ง ขับเล่นชิลๆรอบเมือง รถกระบะ ขนของตะลุยขึ้นเขา รถตู้แบบขับเองและพร้อมคนขับ สำหรับการเดินทางแบบครอบครัวหรือหมู่คณะ Anusorn Carrent รถเช่าพิษณุโลก เน้นบริการเอาใจใส่ลูกค้าเป็นอย่างดี มีขั้นตอนการเช่าสะดวกสบาย ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องใช้บัตรเครดิตก็เช่าได้ และลูกค้ายังสามารถมั่นใจได้ว่าขับขี่ปลอดภัยตลอดการเดินทาง ด้วยบริการเช็กระยะ เช็กลมยาง เช็กสภาพรถอย่างสม่ำเสมอ รวมถึงมีการทำความสะอาดทั้งนอกและในรถเป็นอย่างดีก่อนนำส่งรถให้ลูกค้า เป็นอีกเจ้ารถเช่าพิษณุโลก ที่เรียกว่า น่าสนใจ ใครมองหารถเช่าพิษณุโลก ห้ามพลาด

ที่อยู่ : ถนนศรีถมอรัตน์ ตำบลอรัญญิก อำเภอเมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก

เวลาเปิด - ปิด : 8.00-20.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,000 บาท

เบอร์โทร : 081-727-8082

เว็บไซต์ : -

ไลน์ไอดี : @anusorntour

เฟซบุ๊ก : รถเช่าพิษณุโลก / อนุสรณ์ทัวร์รถเช่า


4. SAPTAVEE CARRENT ทรัพย์ทวี รถเช่า

SAPTAVEE CARRENT ทรัพย์ทวี รถเช่า ร้านรถเช่าพิษณุโลกท้องถิ่น บริการครอบคลุมพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก สุโขทัย อุตรดิตถ์ พิจิตร และกำแพงเพชร ราคาถูกเริ่มต้นเพียง 900 บาท บริการรถเช่าแบบขับเองทั้งรายวัน รายสัปดาห์ และรายเดือน SAPTAVEE CARRENT มีรถให้เลือกหลากหลายสไตล์ ทั้ง Ecocar รถเก๋งขับเที่ยวสบายๆ รถ SUV 7 ที่นั่ง ขับเที่ยวสะดวกสบายกับครอบครัวหรือแก๊งค์เพื่อน รวมไปจนถึงรถตู้แบบขับเอง และรถตู้พร้อมคนขับ ไม่ว่าต้องการรถแบบไหนทางร้านจัดหาให้ตอบทุกโจทย์ความต้องการ ทรัพย์ทวี รถเช่า มีรถใหม่สะอาด คุณภาพดี และผ่านการฉีดพ่นฆ่าเชื้อก่อนส่งมอบลูกค้าทุกคัน นอกจากนี้ยังมีขั้นตอนการเช่าสะดวกสบาย รวดเร็ว รับรถไว ไม่มีบัตรเครดิตก็เช่าได้ และสามารถชำระได้หลายช่องทาง เป็นร้านรถเช่าพิษณุโลก ที่คนมองหารถเช่า ต้องลิสย์ไว้เลย

ที่อยู่ : ตำบลในเมือง อำเภอเมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก

เวลาเปิด - ปิด : 7.00-19.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 900 บาท

เบอร์โทร : 089-460-8868

เว็บไซต์ : -

ไลน์ไอดี : lin.ee

เฟซบุ๊ก : บริการรถเช่า พิษณุโลก สุโขทัย อุตรดิตถ์ พิจิตร กำแพงเพชร โทร.0894608868


5. Arunothai Rent a Car อรุโณทัยรถเช่า

Arunothai Rent a Car อรุโณทัยรถเช่า ร้านรถเช่าพิษณุโลก ราคาถูก เริ่มต้นเพียง 900 บาทเท่านั้น บริการรถเช่าทั้งรายวันและรายเดือน มีรถให้เลือกหลากหลายประเภททั้งรถเก๋ง รถ 7 ที่นั่ง และรถตู้แบบขับเองหรือบริการรถเช่าพร้อมคนขับ รวมถึงมีบริการ Taxi รับส่ง ที่นั่งสบาย กว้างขวาง และมีเครื่องเสียงชั้นดี ให้เพลิดเพลินกับการเดินทางอย่างสะดวกสบาย Arunothai Rent a Car มีขั้นตอนการเช่าไม่ยุ่งยาก สะดวกสบาย ชำระได้หลายรูปแบบ นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถมั่นใจในคุณภาพ ด้วยการตรวจสอบรถให้มีความพร้อมสูงสุด ก่อนให้บริการ ทั้งความปลอดภัย และความสะอาด เป็นอีกหนึ่งร้านรถเช่าพิษณุโลกท้องถิ่น ที่บริการดี มีคุณภาพ น่าใช้บริการอีกเจ้าหนึ่งเลยก็ว่าได้

ที่อยู่ : ตำบลบึงพระ อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก

เวลาเปิด - ปิด : ตลอดเวลา

ราคา : เริ่มต้นที่ 900 บาท

เบอร์โทร : 085-877-6849 , 087-091-3298 , 055-259-711

เว็บไซต์ : arunothairentacar.com

ไลน์ไอดี : line.me

เฟซบุ๊ก : อรุโณทัยรถเช่า


6. Budget Car Rental บัดเจ็ท คาร์ เร้นทัล สาขาพิษณุโลก

Budget Car Rental บัดเจ็ท คาร์ เร้นทัล บริษัทรถเช่าพิษณุโลก ราคาถูก มีเครือข่ายครอบคลุมทั่วประเทศ เป็นอีกหนึ่งผู้ให้บริการรถเช่า ที่มีความน่าเชื่อถือ มีคุณภาพ น่าใช้บริการอีกเจ้าหนึ่ง Budget รถเช่าพิษณุโลก ให้บริการรถเช่าทั้งรายวัน รายเดือน รายปี มีรถให้เลือกหลากหลายสไตล์การขับขี่ ตั้งแต่รถเก๋ง รถขนาดกลาง รถ 7 ที่นั่ง รถตู้ ไปจนถึงลักซ์ชูรี่คาร์ ให้เลือกขับตามความชอบ นอกจากนี้ยังมีขั้นตอนการจองที่สะดวกสบาย สามารจองออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ แล้วรับรถเช่าที่สนามบินได้เลย และลูกค้ายังมั่นใจถึงความปลอดภัยในการเดินทาง ด้วยบริการเช็กสภาพรถสม่ำเสมอ ตรวจสอบความพร้อมของรถสูงสุด และทำความสะอาดเป็นอย่างดี รวมถึงฟรีประกันภัยชั้น 1 ประกันรถสูญหาย พร้อมมีข้อเสนอดีๆ ให้ลูกค้าอยู่ตลอด เป็นผู้ให้บริการรถเช่าพิษณุโลก ที่น่าใช้บริการ ต้องลิลย์ไว้อีกเจ้า

ที่อยู่ : สนามบินพิษณุโลก ตำบลอรัญญิก อำเภอเมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก

เวลาเปิด - ปิด : 7.30-18.30 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,150 บาท

เบอร์โทร : 02-203-9222

เว็บไซต์ : budget.co.th

ไลน์ไอดี : @budgetthailand

เฟซบุ๊ก : BudgetThailand


7. Thrifty Car Rental ทริฟตี้ คาร์ เร้นท์ทัล สาขาพิษณุโลก

Thrifty Car Rental ทริฟตี้ คาร์ เร้นท์ทัล ผู้ให้บริการรถเช่าพิษณุโลก มีเครือข่ายครอบคลุมทุกพื้นที่ประเทศไทย บริการรถเช่ารายวัน ราคาพิเศษ ฟรีประกันภัยชั้น 1 มีรถให้เลือกหลากหลายสไตล์ทุกการขับขี่ ทั้งรถเก๋งขับชิลๆ รถ 7 ที่นั่ง เดินทางแบบครอบครัวมีที่นั่งสะดวกสบาย และรถตู้ สำหรับการเดินแบบหมู่คณะ Thrifty Car Rental มีข้อเสนอและโปรโมชั่นที่ดีที่สุด ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และผู้ใช้บริการยังมั่นใจถึงความปลอดภัยในการเดินทาง ด้วยบริการเช็กสภาพรถสม่ำเสมอ ตรวจสอบความพร้อมของรถสูงสุด ทำความสะอาดเป็นอย่างดี และมีอุปกรณ์เสริมอย่างเครื่องนำทางระบบดาวเทียม(จีพีเอส) เบาะที่นั่งสำหรับเด็ก คอยบริการอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งบริษัทเช่าพิษณุโลก ที่คนมองหารถเช่าขับเที่ยว หรือ ทำงาน ติดต่อธุรกิจ ไม่ควรพลาด

ที่อยู่ : สนามบินพิษณุโลก ตำบลอรัญญิก อำเภอเมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก

เวลาเปิด - ปิด : 8.00-18.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 799 บาท

เบอร์โทร : 02-266-4666

เว็บไซต์ : www.thriftythailand.com

ไลน์ไอดี : -

เฟซบุ๊ก : Thrifty Car Rental-Thailand


8. RangthongTour-Car rental รังทองทัวร์-รถเช่า

RangthongTour-Car rental รังทองทัวร์-รถเช่า บริษัทรถเช่าพิษณุโลก บริการรถเช่าขับเอง เช่ารถพร้อมคนขับ ครอบคลุมหลายพื้นที่ สนามบินพิษณุโลก สนามบินสุโขทัย กำแพงเพชร พิจิตร เพชรบูรณ์ และอุตรดิตถ์ RangthongTour-Car rental มีรถหลายรุ่นไว้พร้อมบริการ ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ และรถตู้ ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง รถใหม่ สะอาด แอร์เย็น เครื่องเสียงพร้อม พร้อมประกันชั้น 1 รวมถึงมีรถยนต์ทดแทนกรณีเกิดอุบัติเหตุ หรือมีเหตุขัดข้อง ตลอดระยะเวลาเช่า สำหรับการเช่ารถพร้อมคนขับ ทางบริษัทก็มีพนักงานขับรถสุภาพ ชำนาญเส้นทาง ผ่านการอบรมจากบริษัทฯ และจากกรมขนส่งอย่างสม่ำเสมอ คอยบริการตลอดการเดินทาง นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถมั่นใจได้อีกว่าจะปลอดภัยตลอดการเดินทาง ด้วยการตรวจเช็คสภาพรถเป็นประจำ ทำความสะอาดเป็นอย่างดีก่อนนำส่งรถ และมีขั้นตอนการเช่าสะดวกสบาย รวดเร็ว ไม่ยุ่งยาก เป็นบริษัทรถเช่าพิษณุโลก น่าใช้บริการเป็นอย่างมากอีกเจ้าหนึ่ง

ที่อยู่ : ตำบลในเมือง อำเภอเมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก

เวลาเปิด - ปิด : 7.30-21.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 800 บาท

เบอร์โทร : 055-259-973 , 055-219-510

เว็บไซต์ : www.rangthongtour.com

ไลน์ไอดี : @rangthong

เฟซบุ๊ก : รังทอง รถเช่าพิษณุโลก รถตู้ เก๋ง ปิกอัพ เช่ารถสนามบินพิษณุโลก สุโขทัย


9. Thai Rent A Car ไทยเร้นท์อะคาร์ สาขาพิษณุโลก

THAI RENT A CAR ไทยเร้นท์อะคาร์ ผู้ให้บริการรถเช่าชั้นนำ มีสาขาครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย พร้อมรถบริการหลากหลายรุ่น ตอบทุกโจทย์การเดินทาง ตั้งแต่ Ecocar รถเก๋งขับชิลๆในเมืองและรอบๆเมือง รถ 7 ที่นั่ง ขับสะดวกสบายสไตล์การเดินทางแบบครอบครัว ไปจนถึงลักซ์ชูรี่คาร์ ขับเท่ห์ๆระดับพรีเมี่ยม THAI RENT A CAR บริการเช่ารถทั้งแบบระยะสั้นและระยะยาว พร้อมบริการรถทดแทนเมื่อเกิดปัญหากับรถเช่า และลูกค้ายังมั่นใจได้ว่าจะขับขี่ปลอดภัยตลอดการเดินทาง ด้วยบริการลูกค้า 24 ชั่วโมง เช็กสภาพรถสม่ำเสมอ ตรวจสอบความพร้อมของรถสูงสุง และทำความสะอาดเป็นอย่างดีก่อนนำส่งรถ เป็นอีกหนึ่งบริษัทรถพิษณุโลก ที่น่าใช้บริการ ใครมองหารถเช่าพิษณุโลก ต้องเก็บลิสย์ไว้อีกเจ้าเลย

ที่อยู่ : ตำบลอรัญญิก อำเภอเมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก

เวลาเปิด - ปิด : 8.00-18.30 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 799 บาท

เบอร์โทร : 1647

เว็บไซต์ : thairentacar.com

ไลน์ไอดี : @rangthong

เฟซบุ๊ก : Thai Rent A Car


10. ECOCAR rent-a-car อีโก้คาร์ เร้นท์ อะ คาร์ สาขาพิษณุโลก

ECOCAR rent-a-car อีโก้คาร์ เร้นท์ อะ คาร์ รถเช่าพิษณุโลก คุณภาพดี มีสาขาครอบคลุมหลายพื้นที่ทั่วประเทศ บริการรถเช่าแบบขับเองและรถเช่าพร้อมคนเขา ราคาประหยัด เพื่อการเดินทางท่องเที่ยวไปสู่จุดมุ่งหมายอย่างปลอดภัย ECOCAR rent-a-car มีบริการรับ-ส่งฟรีสนามบิน หรือตามจุดนัดรับต่างๆในพื้นที่ หากลูกค้าต้องการให้รับนอกสถานที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม 500 บาท ในพื้นที่เขตตัวเมืองจังหวัดพิษณุโลกเท่านั้น อีโก้คาร์ เร้นท์ อะ คาร์ มีรถให้เลือกหลากหลายรุ่น ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าจะปลอดภัยตลอดการเดินทาง ด้วยการดูแลจากเจ้าหน้าที่ชำนาญ ที่คอยเช็กสภาพรถอย่างเป็นประจำ ตรวจเช็กความพร้อมของรถสูงสุด และทำความสะอาด พ่นฆ่าเชื้อเป็นอย่างดีก่อนนำส่ง เป็นอีกร้านเช่ารถพิษณุโลก ที่แนะนำอีกร้านเลย

ที่อยู่ : นัดรับรถกับเจ้าหน้าที่ตามจุดนัด จังหวัดพิษณุโลก

เวลาเปิด - ปิด : ตลอดเวลา

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,498 บาท โปรดโทรสอบถามรายละเอียดจากร้านเช่าอีกครั้ง

เบอร์โทร : 02-002-4606

เว็บไซต์ : www.ecocar.co.th

ไลน์ไอดี : @ecocar

เฟซบุ๊ก : เช่ารถ Eco car


11. Booking Carrental บุกกิ้ง คาร์ เร้นทัล

Booking Carrental บุกกิ้ง คาร์ เร้นทัล รถเช่าพิษณุโลก ราคาถูก มีคุณภาพ มีรถเช่าทั้งแบบขับเองและเช่าพร้อมคนขับ พร้อมบริการนำเที่ยว วางแผนการเดินทาง ให้สะดวกสบายเพลิดเพลินสนุกสนามตลอดการเดินทาง Booking Carrental มีบริการรับ-ส่งสนามบินฟรี และบริการส่งรถที่โรงแรม และที่พัก มีรถให้เลือกทุกสไตล์การขับขี่ ไม่ว่าจะรถเก๋ง รถ 7 ที่นั่ง รถตู้ระดับมาตรฐาน ไปจนถึงรถระดับพรีเมี่ยม ให้ได้เลือกตามใจชอบ และลูกค้ายังสามารถมั่นใจถึงความปลอดภัยในการเดินทาง ด้วยโปรแกรมบำรุงรักษาตามระยะทาง โดยศูนย์บริการมารตฐานที่ได้รับการรับรองจากผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ พนักงานทุกคนได้รับการฝึกอบรมในการให้บริการพร้อมดูแลลูกค้าตลอดทุกการเดินทาง นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในรถอย่างครบครัน เช่น ที่ชาร์ตแบตโทรศัพท์ ทีวี คาราโอเกะ เครื่องเสียง รวมถึงทำความสะอาดรถก่อน-หลัง การให้บริการทุกครั้งตามมาตรฐาน SHA+ อีกด้วย

ที่อยู่ : นัดรับรถกับเจ้าหน้าที่ตามจุดนัด จังหวัดพิษณุโลก

เวลาเปิด - ปิด : ตลอดเวลา

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,000 บาท โปรดโทรสอบถามรายละเอียดจากร้านเช่าอีกครั้ง

เบอร์โทร : 081-945-0717

เว็บไซต์ : booking-carrental.com

ไลน์ไอดี : @bookingcarrent

เฟซบุ๊ก : Booking Carrental บริการรับจองรถเช่าอันดับ1


12. Payless เพย์เลส

Payless เพย์เลส บริษัทเช่ารถพิษณุโลก มีสาขา 26 สาขาทั่วไทย บริการรถเช่าหลากหลายประเภท ตั้งแต่รถเก๋ง รถ 7 ที่นั่ง ไปจนถึงรถระดับพรีเมี่ยม สามารถเลือกเช่าทั้งแบบระยะสั้นและระยะยาว Payless เพย์เลส บริการเช่ารถ ราคาประหยัด น่าเชื่อถือ รถมีมาตรฐาน และมีเจ้าหน้าที่ชำนาญดูแลตลอดการใช้งาน พร้อมกับเช็กสภาพรถ เช็กระยะ ตรวจสอบความพร้อมของรถสูงสุด และทำความสะอาดเป็นอย่างดีก่อนนำส่ง ลูกจึงมั่นใจได้ว่าจะปลอดภัย ไร้กังวลตลอดการเดินทาง นอกจากนี้ทางบริษัทยังมีโปรโรชั่นดีๆ และข้อเสนอสุดพิเศษให้เลือกใช้บริการอยู่ตลอด รวมถึงมีขั้นตอนการเช่าไม่ยุ่งยาก ใช้เอกสารเพียงไม่กี่อย่าง เป็นอีกร้านรถเช่าพิษณุโลก ที่น่าใช้บริการเป็นอย่างมาก

ที่อยู่ : ท่าอากาศยานพิษณุโลก ถนนบึงพระ ตำบลอรัญญิก อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก

เวลาเปิด - ปิด : 7.00-20.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,156 บาท

เบอร์โทร : 02-206-5888

เว็บไซต์ : payless-thailand.com

ไลน์ไอดี : @payless-thailand

เฟซบุ๊ก : Payless-Thailand

จบกันไปแล้วนะคะ สำหรับ 12 รถเช่าพิษณุโลก ราคาถูก บริการรับ-ส่งสนามบิน จองง่ายไม่ยุ่งยาก ที่เราได้รวบรวมมาชี้เป้าให้เพื่อนๆในวันนี้ ใครที่กำลังมองรถเช่าพิษณุโลก เพื่อขับท่องเที่ยวหรือเช่าขับเพื่อเดินทางทำงาน ลองลิสย์บริษัทรถเช่าที่ตอบโจทย์ความต้องการดูนะคะ เราคัดเน้นๆมาให้แล้ว

รถเช่า
รถเช่าขอนแก่นรถเช่าหัวหินรถเช่าบุรีรัมย์รถเช่ากรุงเทพรถเช่าเชียงใหม่รถเช่าเชียงรายรถเช่าภูเก็ตรถเช่าเพชรบูรณ์รถเช่ากระบี่รถเช่าพัทยา