8 รถเช่านนทบุรี ราคาถูก เช่าง่าย รับรถไว มีบริการรับ-ส่งถึงบ้าน

แนะนำ รถเช่านนทบุรี รถเช่าขับเองนนทบุรี ราคาประหยัด คุณภาพดี บริการรวดเร็วทันใจ รับรถ คืนรถได้ทุกที่ ถ้าใครกำลังมองหารถเช่าในจังหวัดนนทบุรี สำหรับเอาไว้ใช้เดินทางท่องเที่ยว ทำธุระหรือหารถสำรองใช้งาน วันนี้ GangTravel มี 8 รถเช่านนทบุรี ราคาถูก เช่าง่าย รับรถไว มีบริการรับ-ส่งถึงบ้าน มาแนะนำกัน มีทั้งรถเช่าแบบรายวัน รายสัปดาห์ และเช่าระยะยาว ในราคาสุดประหยัด พร้อมด้วยโปรโมชั่นดีๆ เพียบ จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันเลย


1. ECOCAR rent-a-car สาขานนทบุรี

ECOCAR rent-a-car สาขานนทบุรี บริษัทรถเช่า คุณภาพมาตรฐาน ที่มีสาขาให้บริการอยู่ทั่วประเทศ ให้บริการรถเช่าขับเอง และรถเช่าพร้อมคนขับ ด้วยรถเช่าที่มีให้เลือกหลายรุ่น หลายราคา พร้อมเงื่อนไขการเช่าที่ไม่ยุ่งยาก สามารถจองรถเช่าออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และสะดวกสบายกับบริการรับส่งรถที่จุดบริการได้ฟรี

ที่อยู่ : บริษัทไทยเร้นท์อีโก้คาร์จำกัด 279/57 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงสนามบิน เขตดอนเมือง กทม.

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 20.00น.

เบอร์โทร : 02 002 4606

เว็บไซต์ : www.thairentecocar.com

เฟซบุ๊ก : เช่ารถ Eco car


2. บริษัท นาวีคาร์ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด (Navy Carrent)

Navy Carrent บริการรถเช่านนทบุรี รถเช่ากรุงเทพ ราคาถูก ทั้งการเช่าแบบระยะสั้น และเช่าแบบระยะยาว พร้อมเงื่อนไขการเช่ารถที่ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องใช้บัตรเครดิตให้วุ่นวาย บริการรวดเร็ว รถเช่าคุณภาพดี รถใหม่ สะอาด ผ่านการฆ่าเชื้อก่อนและหลังส่งให้ลูกค้าทุกคัน ปลอดภัยหายห่วง พร้อมบริการรับส่งรถในหลายพื้นที่ทั้งในนนทบุรี และกรุงเทพฯ

ที่อยู่ : 69/8 หมู่ที่ 1 ถนน บางศรีเมือง ต.บางศรีเมือง ซอยบางศรีเมือง 25 จ.นนทบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 066 060 9090

เว็บไซต์ :

เฟซบุ๊ก : Navy Car - บริการ รถเช่า นนทบุรี กรุงเทพ ราคาถูก สะอาด ไม่ใช้ บัตรเครดิต


3. Car Premium Rental Cars

Car Premium Rental Cars บริการรถเช่าขับเองนนทบุรี กรุงเทพฯ ทั้งแบบรายวัน และแบบรายเดือน ราคาประหยัด รถเช่าคุณภาพดีทุกคัน รถใหม่ สะอาด ดูแลรักษาตามมาตรฐานศูนย์บริการสม่ำเสมอ มีประกันภัยชั้น 1 ทุกคัน และมีบริการรับ-ส่งรถถึงบ้านคิดค่ารับส่งตามระยะทางในนนทบุรี บางใหญ่ เมืองปทุมธานี และพื้นที่ใกล้เคียง

ที่อยู่ : ตำบล บางพลับ อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 098 831 8095

เว็บไซต์ :

เฟซบุ๊ก : Car Premium รถเช่ารายวัน เช่ารถขับเอง กรุงเทพ นนทบุรี


4. PK Rental Cars

PK Rental Cars รถเช่านนทบุรี กรุงเทพ ให้บริการรถเช่าขับเอง แบบรายวัน และแบบรายเดือน ราคาถูก พร้อมด้วยขั้นตอนการเช่ารถง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต ใช้เอกสารในการเช่าแค่บัตรประชาชน , ใบขับขี่ และเงินมัดจำ (ได้รับเงินคืนเมื่อคืนรถทันที) เอกสารครบรับรถได้เลย รถใหม่ สะอาด มีรถหลายรุ่น หลายราคา ต้องการแบบไหนแจ้งเจ้าหน้าที่ได้เลย บริการดี ประทับใจแน่นอน

ที่อยู่ : ถนน รัตนาธิเบศร์ ตำบล เสาธงหิน อำเภอบางใหญ่ นนทบุรี 11110

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 099 442 3836

เว็บไซต์ : pk-rental-cars.business.site

เฟซบุ๊ก : รถเช่านนทบุรี กทม. PK Rental Cars เช่ารายวัน/รายเดือน ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต


5. EV Carrent

EV Carrent บริการรถเช่าจังหวัดนนทบุรี ศูนย์รถเช่ามาตราฐาน พร้อมบริการ รับ -ส่ง 24 ชั่วโมง บริการรถเช่าราคาถูก เริ่มต้น 800 บาทต่อวัน ให้เช่ารถเก๋ง รถกระบะ และรถตู้ แบบขับเอง ทั้งการเช่าแบบระยะสั้น หรือระยะยาว รถใหม่ สะอาด ปลอดภัย มีการเช็กสภาพรถ และทำความสะอาดอย่างดีก่อนนำส่งให้ลูกค้า นอกจากนี้ยังมีขั้นตอนการเช่ารวดเร็ว รับรถไว และบริการเสริมอื่นๆอีกมากมาย เช่น คาร์ซิท , เบาะรองคอ , GPS เป็นต้น

ที่อยู่ : -

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

เบอร์โทร : 02 429 7106 , 064 504 1957

เว็บไซต์ : www.evcarrent.net

เฟซบุ๊ก : -


6. WCarrent

WCarrent รถเช่านนทบุรี ราคาถูก บริการดี มีรถเช่าคุณภาพดี ให้เลือกหลากหลายประเภท ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ และรถตู้ พร้อมขั้นตอนการเช่าที่ไม่ยุ่งยาก รถใหม่ สะอาด นั่งสบาย ช่วงล่างดี ตรวจเช็คระยะตามมาตรฐานศูนย์บริการ และทำการเช็คสภาพรถก่อนส่งให้ลูกค้าทุกครั้ง เพื่อการขับขี่ที่ปลอดภัยตลอดการเดินทาง และยังมีบริการรับ-ส่งลูกค้าตามจุดนัด คลอบคลุมทุกพื้นที่จังหวัดนนทบุรีอีกด้วย

ที่อยู่ : -

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

เบอร์โทร : 061 015 2176

เว็บไซต์ : www.wcarrent.com

เฟซบุ๊ก : -


7. รถเช่ากิตรุ่งโรจน์ สาขาถนนบอนด์สตรีทเมืองทองธานี

รถเช่ากิตรุ่งโรจน์ บริการรถเช่านนทบุรี ราคาถูก บริการดี เช่าง่าย ไม่ใช้บัตรเครดิต และเงื่อนไขการเช่าที่ไม่ยุ่งยาก ใช้เอกสารน้อย มีรถเช่าหลากหลายประเภทเลือกได้ตามการใช้งาน รถใหม่ สะอาด ขับง่าย ประหยัดน้ำมัน รถทุกคันทำความสะอาดอย่างดีทั้งภายในและภายนอกก่อนส่งให้ลูกค้าทุกครั้ง มีบริการรับ-ส่ง ตลอด24 ชั่วโมง มีคาร์ซีทให้บริการ ราคาเริ่มต้น 600 บาทต่อวัน

ที่อยู่ : รถเช่ากิตรุ่งโรจน์ สาขา ถนนบอนด์สตรีท เมืองทองธานี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

เบอร์โทร : 064 624 6624

เว็บไซต์ :

เฟซบุ๊ก : รถเช่ากิตรุ่งโรจน์


8. KL CAR RENT บริการเช่ารถยนต์

KL CAR RENT บริการรถเช่านนทบุรี กรุงเทพ และปริมณฑล แบบรายวัน และรายเดือน ราคาถูก มีรถเช่าให้บริการมากมาย ทั้งรถเก๋ง , รถกระบะ , รถตู้ VIP และ รถ Mini Suv รถใหม่ คุณภาพดี เช็คระยะทุก 10,000 กิโลทุกคัน พร้อมเช็คสภาพภายในและภายนอก ช่วงล่างก่อนส่งมอบ และทำความสะอาดด้วยแอลกอฮอล์ทุกครั้งก่อนส่งรถให้ลูกค้า และมีบริการนัดรับ-ส่งรถได้ทุกพื้นที่

ที่อยู่ : ถนน ติวานนท์ ตำบล ตลาดขวัญ อำเภอ เมืองนนทบุรี นนทบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 093 505 4666

เว็บไซต์ :

เฟซบุ๊ก : KL CAR RENT บริการเช่ารถยนต์

ทั้งหมดก็เป็น 8 รถเช่านนทบุรี ที่เรารวบรวมมาแนะนำกัน ใครที่กำลังมองหารถเช่าดีๆ ราคาถูก เอาไว้ขับท่องเที่ยว ทำธุระ หรือใช้เป็นรถสำรองระหว่างซ่อม ลองเลือกพิจารณากันดูค่ะ

รถเช่า
รถเช่าเชียงรายรถเช่าขอนแก่นรถเช่าพัทยารถเช่าบุรีรัมย์รถเช่าเพชรบูรณ์รถเช่าหัวหินรถเช่ากรุงเทพรถเช่าเชียงใหม่รถเช่าภูเก็ตรถเช่ากระบี่