7 รถเช่าพะเยา เที่ยวเหนือ ขับรถเอง ไปได้ทุกที่

แนะนำรถเช่าพะเยา รถเช่าขับเที่ยวเอง ราคาถูกใจ

พะเยาเป็นจังหวัดทางภาคเหนือที่มีภูเขา สายหมอก แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติอันงดงาม วัฒนธรรม สถาปัตยกรรมสวยงามเป็นเอกลักษณ์ เป็นเมืองที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจนักท่องเที่ยว บอกเลยพะเยามีจุดเช็กอินสวยๆ น่าไปเยอะมาก สำหรับคนที่ไม่มีรถส่วนตัวแนะนำให้มองหาร้านรถเช่าขับเองในการเดินทางท่องเที่ยวในพะเยา เพราะนอกจากจะเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ยังไม่ต้องเสียเวลารอรถประจำทางให้เหนื่อยใจอีกด้วย GangTravel จึงได้รวบรวม 7 รถเช่าพะเยา ราคาถูก บริการดี แถมยังขับเที่ยวได้ทั่วเมืองมาแนะนำให้ทุกคนกัน ใครที่กำลังมองหาร้านรถเช่าในพะเยาอยู่มาดูกันเลยค่ะ


1. Phayao Car For Rent

รถเช่าพะเยา Phayao Car For Rent เป็นร้านรถเช่าที่แนะนำสำหรับนักท่องเที่ยว เพราะที่นี่มีบริการรถเช่าแบบขับเองทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ให้เลือกหลายแบบ ราคากันเอง เช่าได้ทั้งรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน รถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ของร้านมีหลายรุ่นมาก ไม่ว่าจะเป็น Honda Scoopy, Yamaha Fino, Toyota Vios, Suzuki Celerio, Mazda2 เป็นต้น เรียกว่าตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า เช่าง่ายมากไม่ต้องใช้คนค้ำและบัตรเครดิต มีบริการรถเช่าพร้อมคนขับ บริการรับส่งสนามบิน รับส่งรถฟรีเขตตัวเมือง

ที่อยู่ : สาขา1 หน้าม.พะเยา (ข้างจุดขายตั๋วสมบัติทัวร์), สาขา2 บขส.พะเยา (ท่ารถในเมือง ฝั่งขาออก)

ราคา : ราคาเริ่มต้น 800 บาท/วัน

เบอร์โทร : 065 056 1653

เฟซบุ๊ก : รถเช่าพะเยา หน้าม.พะเยา และ บขส.พะเยา


2. SP. Car For Rent Phayao

รถเช่าพะเยา SP. Car For Rent Phayao ร้านรถเช่าราคาถูกที่ลูกค้าสามารถเช่ารถไปขับเองง่ายๆ เช่าได้ทั้งแบบรายวัน รายเดือน มีบริการรับส่งทั่วเมืองพะเยา รถยนต์ให้เช่าของทางร้านมีทั้ง Mitsubishi Attrage, Mazda2, Honda HR-V บริการดีตั้งแต่รับและส่งคืนรถ เอกสารที่ใช้ในการเช่าก็ไม่ยุ่งยาก ราคามัดจำก็ไม่แพง รถแต่ละคันสภาพใหม่ สะอาด ดูดีทั้งข้างนอกข้างใน แอร์เย็นสบาย รถได้คุณภาพมาตรฐานทุกคัน

ราคา : ราคาเริ่มต้น 790 บาท/วัน

เบอร์โทร : 081 354 9048, 080 500 5350

เฟซบุ๊ก : รถเช่าขับเอง พะเยา ราคาพิเศษ


3. P&P Car Rental

รถเช่าพะเยา P&P Car Rental ให้บริการรถเช่าเชียงราย เชียงใหม่ พะเยา ขับเที่ยวสนุกสะดวกสบาย ทั้งยังเช่าง่ายไม่ต้องใช้บัตรเครดิต มาพร้อมประกันชั้น 1 ซึ่งทางร้านมีรถเช่าบริการหลากหลายมากทั้ง Honda​ city​ turbo, Honda​ city Hatch back, Toyota New​ Vios, Honda Jazz, Mazda2, Toyota Yaris altiv, Mitsubishi Expander เป็นต้น แต่ละคันเป็นรุ่นล่าสุด รถใหม่ สะอาด สภาพดี ราคาถูกเป็นกันเอง เช่าได้ทั้งแบบรายวัน รายเดือน ใครที่มีแพลนจะเดินทางท่องเที่ยวสามจังหวัดนี้ก็แนะนำรถเช่าร้านนี้เลยค่ะ

ที่อยู่ : 418/216 หมู่ 1 ตำบลริมกก อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย

ราคา : ราคาเริ่มต้น 900 บาท/วัน

เบอร์โทร : 093 564 6944

Line : ppcarrental

เฟซบุ๊ก : รถเช่าเชียงราย เชียงใหม่ พะเยา P&P car rental


4. UP Friend's driver

รถเช่าพะเยา UP Friend's driver ร้านนี้มีรถเช่าทั้งรถเก๋ง รถกระบะ รถมอเตอร์ไซค์ รถทุกคันสภาพดีมาก จองง่ายไม่ต้องวางเงินมัดจำ ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต ไม่ต้องใช้คนค้ำ นิสิต นักศึกษาเช่าได้สบายเลย ลูกค้าสามารถเช่ารถไปขับได้ทั้งรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน เอกสารในการเช่าก็ไม่ยุ่งยากใช้สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน สำเนาใบขับขี่ หากเป็นนิสิตต้องใช้สำเนาบัตรนิสิตด้วย สะดวกสบายมากค่ะ

ราคา : ราคาเริ่มต้น 999 บาท/วัน

เบอร์โทร : 089 755 1549, 082 028 8809

เฟซบุ๊ก : UP Friend's driver รถเช่าหน้ามอพะเยา


5. Anda Car Rent 2018 อันดารถเช่า

รถเช่าพะเยา Anda Car Rent 2018 อันดารถเช่า ที่นี่มีรถยนต์ให้เช่าหลายรุ่น รถเช่าขับเองไปได้ทั่วทั้งเชียงราย พะเยา รถแต่ละคันเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดมีตั้งแต่รถเก๋ง รถกระบะ รถยนต์ 7 ที่นั่ง แต่ละคันมีการบำรุงรักษาสม่ำเสมอ ลูกค้าจึงมั่นใจได้เลยว่าจะได้รถยนต์สภาพดี สะอาด ผ่านการฆ่าเชื้อ ขับขี่ได้อย่างปลอดภัย พนักงานบริการดี ส่งรถตรงเวลา ทุกคันมีประกันภัยชั้น 1 รถยนต์ประหยัดน้ำมัน นอกจากนี้ยังมีบริการรถเช่าพร้อมคนขับด้วย

ที่อยู่ : 481/5 ม. 5 ตำบลริมกก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย

เบอร์โทร : 080 194 6619, 081 288 6741

Line : @anda

เว็บไซต์ : https://www.andacarrent.com/

เฟซบุ๊ก : รถเช่าเชียงราย Andacarrent


6. Rlamphang Car Rent อาลัมภางค์คาร์เร้น

รถเช่าพะเยา Rlamphang Car Rent อาลัมภางค์คาร์เร้น เป็นผู้ให้บริการรถเช่าราคาถูก ขับเที่ยวได้ทั้งในลำปาง เชียงใหม่ ลำพูน พะเยา ฯลฯ มีรถให้ลูกค้าเลือกหลากหลายรุ่นทั้งรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ อาทิ Nissan Almera, Toyota Altis, Toyota Yaris, Suzuki Ciaz, Honda City, Isuzu Mu-X, Scoopy I เป็นต้น มีบริการรถตู้ VIP พร้อมคนขับด้วยเช่นกัน ใครจะขับรถมาจากลำปางก็เช่ารถจากที่นี่ได้เลย

ที่อยู่ : สำนักงานตรงข้ามค่ายสุรศักดิ์มนตรี เลขที่ 522 ถ.พหลโยธิน ตำบลหัวเวียง อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง

ราคา : ราคาเริ่มต้น 500 บาท/วัน

เบอร์โทร : 083 568 1555, 081 960 4124

Line : rlamphang, rodchaolampang

เว็บไซต์ : https://www.carrentlampang.com/

เฟซบุ๊ก : รถเช่าลำปาง เชียงใหม่ ลำพูน พะเยา ฯลฯ


7. Carrent By Bank

รถเช่าพะเยา Carrent By Bank บริการรถยนต์ให้เช่าในจังหวัดเชียงราย-พะเยา มีรถเช่าให้เลือกหลากหลายรุ่น เช่าง่าย ใช้เพียงบัตรประชาชน ใบขับขี่ เอกสารเดินทาง ไม่มีบัตรเครดิตก็เช่าได้สบายค่ะ ทุกคันมีประกันชั้น 1 มีการเช็กความพร้อมของรถยนต์ เติมลม เปลี่ยนเบรค เปลี่ยนแบตเตอรี่ เช็กหม้อน้ำ เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ก่อนส่งมอบให้กับลูกค้า มั่นใจได้ในเรื่องของความปลอดภัย พนักงานบริการเป็นกันเอง ส่งรถตรงเวลา ล้างทำความสะอาดรถก่อนส่งให้ลูกค้าด้วยค่ะ

ราคา : ราคาเริ่มต้น 800 บาท/วัน

เบอร์โทร : 090 329 7334, 064 190 5766

Line : smilkiiw14, 0903297334, 0641905766

เฟซบุ๊ก : แบงค์ รถเช่าเชียงราย Carrent By Bank

สำหรับใครที่หารถเช่าพะเยาไม่ได้เพราะไม่มีคิวรถว่าง อาจจะต้องลองมองหาผู้ให้บริการรถเช่าจังหวัดใกล้เคียงอย่างเชียงราย เชียงใหม่ ลำปางดู ขับรถไม่กี่ชั่วโมงก็เดินทางข้ามจังหวัดง่ายๆ ค่ะ

รถเช่า
รถเช่าเชียงรายรถเช่าภูเก็ตรถเช่าพัทยารถเช่ากระบี่รถเช่าเพชรบูรณ์รถเช่าขอนแก่นรถเช่ากรุงเทพรถเช่าบุรีรัมย์รถเช่าเชียงใหม่รถเช่าหัวหิน