5 รถเช่าปัตตานี ราคาถูก จองง่าย ขับรถเที่ยวเอง

แนะนำรถเช่าปัตตานี รถเช่าราคาถูก รถเช่าขับเอง จองง่าย ได้รถเร็ว

ปัตตานีเป็นจังหวัดทางภาคใต้ที่มีแหล่งท่องเที่ยวหลากหลายทั้งทะเล น้ำตก วัดวาอาราม สถาปัตยกรรมต่างๆ เป็นเมืองที่มีเสน่ห์ทางวัฒนธรรมน่าหลงใหล การเดินทางท่องเที่ยวในปัตตานีจะสะดวกสบายขึ้นถ้ามีรถส่วนตัวขับท่องเที่ยวไปได้ทุกที่ GangTravel จึงได้รวม 5 รถเช่าปัตตานี ร้านรถเช่าราคาถูก มีรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ให้ทุกคนเลือกได้ตามใจ มีรถขับเที่ยวเองได้ง่ายๆ ค่ะ


1. ปะปิ่น รถเช่า

รถเช่าปัตตานี ปะปิ่น รถเช่า ให้บริการรถเช่าทั้งรถเก๋ง รถมอเตอร์ไซค์ รถกระบะบรรทุก มีบริการรับส่งถึงสนามบิน ลูกค้าสามารถเช่าได้ทั้งแบบระยะสั้น ระยะยาว ขับเที่ยวรอบเมืองชิลๆ ได้เลย ทางร้านมีรถมอเตอร์ไซค์ให้เลือกหลายรุ่น หลายยี่ห้อ การจองรถเช่าใช้เอกสารบัตรประชาชน ใบขับขี่ บัตรประกอบอาชีพ เช่น บัตรพนักงาน บัตรนักศึกษา ข้าราชการ หากอาชีพไม่ชัดเจนต้องใช้บุคคลค้ำประกัน รถยนต์เงินประกัน 2000 บาท และรถจักรยานยนต์ เงินประกัน 1000 บาท

ที่อยู่ : 13/5 ถ.เจริญประดิษฐ์ ตำบลสะบารัง อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี

เบอร์โทร : 099 224 3666, 081 969 5051

เฟซบุ๊ก : รถเช่าปัตตานี รถยนต์ รถจักรยานยนต์ราคาถูก รับ-ส่งสนามบิน เหมาทั่วไป


2. YPN Car Rent

รถเช่าปัตตานี YPN Car Rent เป็นผู้ให้บริการรถเช่าครอบคลุมสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ ยะลา ปัตตานี นราธิวาส จองคิวรถเช่าได้ง่ายๆ ผ่านเพจเฟซบุ๊ก มีรถให้เลือกมากมายหลายรุ่น หลายยี่ห้อ แต่ละคันสะอาด ใหม่ สภาพดี ได้มาตรฐาน เอกสารที่ต้องใช้ในการเช่ารถมีบัตรประจำตัวประชาชน ใบขับขี่ แสดงบัตรโดยสารหรือหลักฐานการจอง เครื่องบิน รถโดยสาร และอื่นๆ ค่ะ

ที่อยู่ : 961 ถนนสิโรรส ตำบลสะเตง อำเภอเมือง จังหวัดยะลา

ราคา : ราคาเริ่มต้น 800 บาท/วัน

เบอร์โทร : 093 680 8538, 081 897 0058

Line : 0936808538, 0983593504

เฟซบุ๊ก : รถเช่ายะลาปัตตานีนราธิวาส : Car Rent Yala Pattani Narathiwat


3. C.Siam ซี.สยาม

รถเช่าปัตตานี C.Siam ซี.สยาม รถเช่ารายวันราคาสบายกระเป๋า ที่นี่มีรถเช่าให้บริการมากมายหลากรุ่น หลายยี่ห้อ ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ รถยนต์สำหรับครอบครัว เช่น Toyota Yaris Ativ, Mazda2, Toyota Vios, Izuzu D-Max มีรถมอเตอร์ไซค์และบริการรถตู้เช่าพร้อมคนขับด้วยค่ะ รถทุกคันยังสภาพดี สะอาด ขับท่องเที่ยวเองได้อย่างสะดวกสบาย เงื่อนไขการเช่ารถก็ไม่ยุ่งยากค่ะ

ที่อยู่ : วิทยาลัยการอาชีพปัตตานี อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 800 บาท/วัน

เบอร์โทร : 082 822 1388

Line : C.SIAM

เฟซบุ๊ก : ซี สยาม แทรแวล-รถเช่ารายวันปัตตานี


4. Freedom Car Rental

รถเช่าปัตตานี Freedom Car Rental ให้บริการรถเช่าขับเองขั้นตอนง่ายๆ เอกสารไม่ยุ่งยาก ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถเช่าได้สบาย มีรถยนต์ให้เลือกหลากหลาย รถใหม่ สะอาด เช็กความพร้อมของรถก่อนส่งมอบให้ลูกค้า ขับเที่ยวทั่วเมืองได้อย่างสบายใจ นอกจากนี้ยังมีบริการคาร์ซีทสำหรับเด็กเล็กด้วย บริการรับส่งรถในเขตเมืองปัตตานี พนักงานบริการดีใส่ใจลูกค้าค่ะ

ที่อยู่ : 2/30 ม.1 ตำบลตะลุโบะ อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี

เบอร์โทร : 089 658 6591

Line : @jsi0551b

เฟซบุ๊ก : รถเช่าปัตตานี


5. Rina Rent A Car รีน่า เร็นท์ อะ คาร์

รถเช่าปัตตานี Rina Rent A Car รีน่า เร็นท์ อะ คาร์ บริการรถเช่ารายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ครอบคลุมหาดใหญ่ นราธิวาส ยะลา ปัตตานี นราธิวาส ราชบุรี บริการรับส่งรถเช่าถึงสนามบิน ตัวเมือง มีประกันชั้น 1 ทุกคัน รถยนต์ให้เช่าก็มีให้เลือกหลายรุ่น หลายยี่ห้อทั้งรถเก๋ง กระบะ รถตู้ รถสะอาด ปลอดภัย มีการฆ่าเชื้อ อบโอโซน ก่อนส่งมอบทุกครั้ง เอกสารที่ใช้มีบัตรประชาชน ใบขับขี่ ไม่ต้องใช้บัตรเครดิตสะดวกมากๆ ค่ะ

ที่อยู่ : 121 ซ.เทศพัฒนา13 ตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

ราคา : ราคาเริ่มต้น 900 บาท/วัน

เบอร์โทร : 081 901 2114

เฟซบุ๊ก : Rena Car

รถเช่าปัตตานี รถเช่าราคาถูก ใครที่เดินทางมาท่องเที่ยวหรือทำธุระในปัตตานีแล้วไม่มีรถ แนะนำให้หารถเช่าขับเองเลยค่ะ เดินทางสะดวก ไปได้ทุกที่

รถเช่า
รถเช่าบุรีรัมย์รถเช่ากรุงเทพรถเช่าหัวหินรถเช่ากระบี่รถเช่าพัทยารถเช่าเพชรบูรณ์รถเช่าขอนแก่นรถเช่าภูเก็ตรถเช่าเชียงใหม่รถเช่าเชียงราย