9 รถเช่าร้อยเอ็ด รถเช่าราคาถูก รับส่งถึงสนามบิน

แนะนำรถเช่าร้อยเอ็ด บริการลูกค้าดี ราคาถูก รับส่งรถเช่าถึงสนามบิน ร้อยเอ็ดเป็นจังหวัดทางภาคอีสานที่มีจุดเช็คอินน่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นวัดวาอาราม โบราณสถาณ วัฒนธรรม ที่เที่ยว ของกินรสเด็ด จะมากี่ทีก็ไม่มีเบื่อเลยสักครั้ง ยิ่งมากับเพื่อนหรือครอบครัวพากันเที่ยวพากันกินยิ่งสนุกเป็นพิเศษ แต่สำหรับคนไม่มีรถไว้ขับเที่ยวเอง การเดินทางแต่ละครั้งก็คงจะกินเวลาไม่น้อยเลยใช่ไหมคะ ต้องรอรถประจำทาง บางที่ก็อดไปสถานที่น่าสนใจเพราะไม่มีรถไปถึง วันนี้ GangTravel จึงได้รวบรวม 9 รถเช่าร้อยเอ็ด บริษัทให้บริการรถเช่าราคาถูก ให้ทุกคนขับรถเที่ยวทั้งเมืองแบบชิลๆ กัน มีบริการรับส่งรถเช่าถึงสนามบินเลยด้วยสะดวกมากๆ


1. เจ.ยู.ไอ คาร์ฟอร์เร้นท์

รถเช่าร้อยเอ็ด เจ.ยู.ไอ คาร์ฟอร์เร้นท์ บริษัทรถเช่าที่มีรถยนต์ให้เช่ามากมายหลากหลายรุ่น ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ รถยนต์ 7 ที่นั่ง ไม่ว่าจะเป็น Nissan Almera, Toyota Vios, Honda City, Honda Jazz, Ford Fiesta, Toyota Yaris, Ford Ranger BT50 PRO และ Fortuner MU-X เป็นต้น ค่าบริการเริ่มต้นเพียง 900 บาท จะเช่าขับเอง หรือเช่าพร้อมคนขับ ที่นี่ก็มีบริการหมด รถเช่าราคาถูก ไม่จำกัดระยะทาง พนักงานบริการดี ใส่ใจดูแลลูกค้า รถทุกคันจะมีการตรวจสอบสภาพรถก่อนส่งมอบให้ลูกค้าทุกครั้งเพื่อความปลอดภัย มีประกันภัยชั้น 1 รับส่งรถเช่าได้ที่สนามบินทันทีสะดวกมากเลยค่ะ

ที่อยู่ : 486 ถนนผดุงพานิช ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด

ราคา : ราคาเริ่มต้น 900 บาท/วัน

เบอร์โทร : 081 768 9635, 043-511-188

Line : @juicar

เว็บไซต์ : https://www.juicar101.com/

เฟซบุ๊ก : ศูนย์รถเช่าร้อยเอ็ด บจก. เจยูไอ คาร์ฟอร์เร้นท์


2. J.T Car Rent เจทีคาร์เร้นท์

รถเช่าร้อยเอ็ด J.T Car Rent เจทีคาร์เร้นท์ ผู้ให้บริการรถเช่าขับเองราคาประหยัด รถเช่าแต่ละคันยังใหม่ สะอาด สภาพดี ขับขี่ปลอดภัยทุกเส้นทาง รถยนต์ให้เช่าของบริษัทมีทั้ง Honda city, Toyota yaris Ativ, MG ZS, Isuzu D-max ขับเที่ยวทั่วเมืองได้อย่างสบาย ทั้งยังรับส่งฟรีที่สนามบิน บขส. โรงแรมต่างๆ ในเขตตัวเมือง เอกสารการเช่าก็ไม่ยุ่งยากใช้เพียงบัตรประจำตัวประชาชน ใบขับขี่ ไม่มีบัตรเครดิตก็เช่าได้ นิสิต นักศึกษา ก็สามารถเช่าได้เช่นกัน ขับขี่รถเช่าไปจังหวัดใกล้เคียงได้เลยค่ะ

ราคา : ราคาเริ่มต้น 990 บาท/วัน

เบอร์โทร : 063 624 1101, 043 030 534

Line : jtcar101

เฟซบุ๊ก : รถเช่าร้อยเอ็ด J.Tcarrent เจทีคาร์เร้นท์รถเช่าขับเอง


3. On Zon Carrent ออนซอน คาร์เร้นท์

รถเช่าร้อยเอ็ด On Zon Carrent ออนซอน คาร์เร้นท์ บริษัทรถเช่าในร้อยเอ็ด ให้บริการรถเช่าทั้งรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ราคาประหยัด พนักงานบริการดี ลูกค้าสามารถเช่ารถไปขับเองในราคาเริ่มต้น 900 บาท/วัน ขับขี่ท่องเที่ยวได้ทั่วเมือง รถแต่ละคันสภาพใหม่ สะอาด ได้มาตรฐาน มีการฆ่าเซื้อทุกครั้ง พร้อมด้วยประกันภัยชั้น 1 ฟรี เอกสารที่ใช้ในการเช่ารถก็ไม่ยุ่งยาก ขอแค่ลูกค้ามีบัตรประชาชน ใบขับขี่ หากเป็นชาวต่างชาติสามารถใช้หนังสือเดินทาง หรือใบขับขี่ของไทยได้ มีรับริการบส่งฟรีตัวเมืองและสนามบินค่ะ

ที่อยู่ : ตำบล หนองแวง อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด

ราคา : ราคาเริ่มต้น 900 บาท/วัน

เบอร์โทร : 096 623 6964, 063 930 6097

Line : 0966236964

เฟซบุ๊ก : On Zon Carrent -ออนซอน คาร์เร้นท์


4. Drivehub

รถเช่าร้อยเอ็ด Drivehub เป็นเว็บไซต์รถเช่าที่น่าเชื่อถือ ซึ่งรวบรวมบริษัทรถเช่ามากมายทั่วประเทศไว้ในที่เดียว มีรถยนต์ให้เช่าคุณภาพดี ปลอดภัย ได้มาตรฐาน หลายรุ่น หลายยี่ห้อมากๆ หลังจากกรอกรายละเอียดวันเวลา สถานที่รับส่งรถ จะแสดงรายละเอียดรถแบบเรียลไทม์ โชว์รูปรถจริง พร้อมเปรียบเทียบราคารถยนต์แต่ละเจ้าไปด้วย ลูกค้าสามารถจองรถผ่านเว็บไซต์ฟรีโดยไม่มีค่าธรรมเนียม ไม่มีบัตรเครดิตก็เช่ารถได้ สามารถหารถเช่าพร้อมคนขับผ่านเว็บไซต์นี้ได้ด้วยค่ะ

ที่อยู่ : อาคารเลครัชดา 193-195 ชั้น 3B เขตคลองเตย จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ราคา : ราคาเริ่มต้น 900 บาท/วัน

เบอร์โทร : 02 038 5222

Line : @drivehub

เว็บไซต์ : https://www.drivehub.co/

เฟซบุ๊ก : Drivehub - ไดรฟ์ฮับ


5. Rent Connected

รถเช่าร้อยเอ็ด Rent Connected เว็บไซต์รวบรวมผู้ให้บริการรถเช่ามากกว่า 90 บริษัท และให้บริการรถเช่าครอบคลุมกว่า 30 สนามบิน มีรถเช่าหลากหลายประเภททั้งรถเก๋ง รถกระบะ รถ 7 ที่นั่ง และอื่นๆ ให้เลือกมากมาย สามารถรับและคืนรถที่สนามบิน หรือจุดรับส่งรถอื่นๆ ตามต้องการ นอกจากจะจองรถเช่าผ่านเว็บไซต์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ลูกค้ายังสามารรถเปรียบเทียบราคารถเช่าแต่ละบริษัทได้ทันที หารถเช่าราคาถูกที่สุดที่ต้องการได้ แถมยังไม่มีค่าธรรมเนียมการจองที่ด้วยค่ะ

ราคา : ราคาเริ่มต้น 900 บาท/วัน

เบอร์โทร : 080 549 5491

Line : @rentconnected

เว็บไซต์ : https://www.rentconnected.com/

เฟซบุ๊ก : RentConnected เช่ารถได้ง่ายกว่า


6. Chaopayu Car Rent เจ้าพายุ คาร์ เร้นท์

รถเช่าร้อยเอ็ด Chaopayu Car Rent เจ้าพายุ คาร์ เร้นท์ ให้บริการรถเช่าขับเองในราคาเริ่มต้น 800 บาท ทางบริษัทมีเคาน์เตอร์ตั้งอยู่ที่สนามบินร้อยเอ็ด สามารถรับรถได้ที่สนามบินทันทีเมื่อมาถึง ลูกค้าสามารถติดต่อขอรถเช่าได้เลยที่เคาน์เตอร์โดยไม่ต้องจองล่วงหน้า มีรถให้เลือกหลายรุ่น หลายยี่ห้อ รถทุกคันมีประกันภัยชั้น 1 แถมยังสะอาด สภาพดี ถ้าเช่าหลายวันจะมีส่วนลดพิเศษให้ลูกค้าด้วย เช่าได้ทั้งรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ไม่ต้องมัดจำ ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต แค่มีบัตรประชาชน ใบขับขี่ หรือใบขับขี่ของไทยสำหรับชาวต่างชาติค่ะ

ที่อยู่ : สนามบินร้อยเอ็ด 135 ถนนร้อยเอ็ด-โพนทอง ตำบลมะอึ อำเภอธวัชบุรี จังหวัดร้อยเอ็ด

ราคา : ราคาเริ่มต้น 800 บาท/วัน

เบอร์โทร : 085 275 9100

Line : chaopayucarrental

เว็บไซต์ : https://www.firstairportroiet.com/

เฟซบุ๊ก : รถเช่าร้อยเอ็ดเจ้าพายุ


7. VIP 101 วีไอพี101

รถเช่าร้อยเอ็ด VIP 101 วีไอพี101 ที่นี่มีรถให้เช่าหลากหลายมากทั้งรถเก๋ง รถกระบะ รถยนต์ 7 ที่นั่ง ไปจนถึงรถหรู เช่น Toyota Yaris ATIV, Toyota All-New C-HR, Mazda 3, BMW 530d เป็นต้น ให้ลูกค้าขับเที่ยวทั่วเมืองร้อยเอ็ดและจังหวัดใกล้เคียงได้ง่ายๆ ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต ไม่ต้องรอรถเช่านาน ใช้เพีบงบัตรประชาชน ใบขับขี่ ชาวต่างชาติใช้เป็นหนังสือเดินทาง ใบขับขี่สากล รถทุกคันสภาพดี ใหม่ สะอาด ให้บริการรถเช่าทั้งแบบรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน

ที่อยู่ : 83 หมู่​ ​5​ ตำบล​ดินดำ​ ​อำเภอ​จังหาร​ จังหวัด​ร้อยเอ็ด

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท/วัน

เบอร์โทร : 095 456 1699

Line : 0954561699​

เฟซบุ๊ก : รถเช่าร้อยเอ็ด เช่ารถขับเองร้อยเอ็ด วีไอพี101


8. รถเช่าร้อยเอ็ด VIP

รถเช่าร้อยเอ็ด VIP รถเช่ารายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ราคาประหยัด ให้บริการเช่ารถขนาดต่างๆ ราคาเริ่มต้นเพียงวันละ 800 บาท รถทุกคันใหม่ สะอาด สภาพสมบูรณ์พร้อมใช้งาน มีประกันชั้น 1 ทุกคัน มีการล้างรถ ทำความสะอาด ตรวจเช็กสภาพรถเช่าก่อนส่งถึงมือลูกค้า จึงมั่นใจได้ในเรื่องความปลอดภัย ทางบริษัทมีเคาน์เตอร์รถเช่าอยู่ในอาคารสนามบินร้อยเอ็ด ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต ไม่ต้องวางเงินมัดจำ แค่มีตั๋วเครื่องบิน แต่หากไม่มีตั๋วเครื่องบินต้องวางเงินประกัน 3,000 บาทนะคะ เช่าขั้นต่ำกี่วันก็ได้ค่ะ

ที่อยู่ : สนามบินร้อยเอ็ด 135 ถนนร้อยเอ็ด-โพนทอง ตำบลมะอึ อำเภอธวัชบุรี จังหวัดร้อยเอ็ด

ราคา : ราคาเริ่มต้น 800 บาท/วัน

เบอร์โทร : 093 552 2727

Line : Natmol061

เว็บไซต์ : https://www.รถเช่าร้อยเอ็ดวีไอพี.com/

เฟซบุ๊ก : รถเช่าร้อยเอ็ด


9. AJ Carrent เอเจ คาร์เร้นท์

รถเช่าร้อยเอ็ด AJ Carrent เอเจ คาร์เร้นท์ เป็นบริษัทรถเช่าน้องใหม่ที่นี่รถใหม่ป้ายแดงให้ลูกค้าได้เลือกเช่า ไม่ว่าจะเป็น New Honda city 2023, New Toyota Yaris Ativ 2023, Toyota Vios, Honda Jazz รถใหม่ สะอาด สภาพดี มีมาตรฐาน ขับขี่คล่องตัว ร้านตั้งอยู่ที่สนามบินร้อยเอ็ดเลยถือว่าสะดวกมากๆ ขั้นตอนการเช่าก็ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต เช่าได้ทั้งแบบรายวัน รายเดือน มีบริการส่งถึงที่บ้านด้วยค่ะ

ที่อยู่ : สนามบินร้อยเอ็ด 135 ถนนร้อยเอ็ด-โพนทอง ตำบลมะอึ อำเภอธวัชบุรี จังหวัดร้อยเอ็ด

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท/วัน

เบอร์โทร : 095 665 3209, 091 054 0349

Line : 0956653209

เว็บไซต์ : https://www.ajcarrent.com/

เฟซบุ๊ก : รถเช่าสนามบินร้อยเอ็ด

จังหวัดร้อยเอ็ด มีบริษัทรถเช่าร้อยเอ็ด รถเช่าราคาถูก ให้เลือกเยอะมาก ใครมองหารถเช่าราคาดีๆ สำหรับท่องเที่ยว ทำธุระ ก็ลองดู 9 รถเช่าร้อยเอ็ดที่เรารวบรวมมาฝากทุกคนกัน

รถเช่า
รถเช่าเชียงใหม่รถเช่าเพชรบูรณ์รถเช่าเชียงรายรถเช่ากรุงเทพรถเช่ากระบี่รถเช่าขอนแก่นรถเช่าหัวหินรถเช่าบุรีรัมย์รถเช่าภูเก็ตรถเช่าพัทยา