6 รถเช่าปราจีนบุรี รถคุณภาพดี จองง่าย ได้รถเร็ว

แนะนำรถเช่าปราจีนบุรี รถเช่าราคาถูก คุณภาพดี จองง่าย ได้รถมาขับเร็ว ปราจีนบุรีเป็นจังหวัดเล็กๆ ใกล้กรุงเทพฯ ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นธรรมชาติ วัดวาอาราม แหล่งมรดกศิลปะโบราณที่ต้องมาเยี่ยมชม หากจะเดินทางมาปราจีนบุรีไม่ว่าจะมาเที่ยวหรือทำธุระ การมีรถส่วนตัวจะช่วยให้การเดินทางไปที่ต่างๆ สะดวกสบายขึ้น แต่ถ้าใครไม่มีรถวันนี้ GangTravel ก็มี 6 รถเช่าปราจีนบุรี ที่เรารวบรวมมาฝากทุกคน ใครกำลังมองหาบริษัทรถเช่าอยู่มาดูกันได้เลย


1. 304 Carrent

รถเช่าปราจีนบุรี 304 Carrent บริการรถเช่าราคาถูกในพื้นที่ปราจีนบุรี นครนายก สระแก้ว ศรีราชา ชลบุรี และใกล้เคียง ลูกค้าสามารถเช่ารถได้แบบรายวัน รายเดือน รายปี รถยนต์ที่ให้เช่าสภาพดี สะอาด ขับขี่ได้อย่างปลอดภัย มีให้เลือกหลายประเภททั้งรถเก๋ง รถกระบะ รถตู้ จะขับไปเที่ยวหรือทำธุระก็ดีทั้งนั้น รถทุกคันมาพร้อมประกันภัยชั้น 1 ผ่านการตรวจสอบตามระยะและเปลี่ยนยางใหม่เมื่อครบกำหนด พนักงานบริการดี ส่งรถตรงเวลา นอกจากรถเช่าแบบขับเอง ที่นี่ยังมีรถเช่าพร้อมคนขับบริการแก่ลูกค้าด้วยค่ะ

ที่อยู่ : 89/5 หมู่ 9 ตำบลโพธิ์งาม อำเภอประจันตคาม จังหวัดปราจีนบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 590 บาท/วัน

เบอร์โทร : 093 879 9415

Line : @304Carrent

เว็บไซต์ : https://www.304carrent.com/

เฟซบุ๊ก : 304Carrent เช่ารถปราจีนบุรี นิคมอุตสาหกรรม304


2. Ev Carrent

รถเช่าปราจีนบุรี Ev Carrent ที่นี่ให้บริการรถเช่าขับเองราคาประหยัด ให้ทุกคนเช่ารถราคาดี พร้อมบริการรับส่งถึงสนามบิน บ้าน โรงแรม ตามจุดหมายตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงานบริการลูกค้าดีมาก ได้รับรถไวตรงเวลา ใช้เอกสารน้อย ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต แถมยังมีรถเช่าให้เลือกหลายรุ่น หลายสไตล์ ทั้งรถประหยัดน้ำมัน Ecocar รถเก๋ง รถกระบะ รถตู้ รถหกล้อ ลูกค้าสามารถเช่ารถไปขับเองได้ทั้งระยะสั้น ระยะยาวเลยค่ะ

ราคา : ราคาเริ่มต้น 800 บาท/วัน

เบอร์โทร : 02 429 7106, 064 504 1957

Line : rent1689

เว็บไซต์ : https://evcarrent.net/


3. Winner Carrent

รถเช่าปราจีนบุรี Winner Carrent บริการรถเช่าขับเองแบบรายวัน รายเดือน ราคาถูก มีถเก๋ง รถกระบะให้เช่าหลากหลายรุ่น รถใหม่ สภาพดี พร้อมใช้งาน ราคาต่อวันเริ่มต้น 850 บาท ลูกค้าสามารถโทรจองรถเช่า หรือไลน์ไปสอบถามพนักงานได้ตลอด 24 ชั่วโมง พนักงานบริการดี ได้รถเร็ว ว่องไว เอกสารที่ใช้ในการจองรถเช่าก็ไม่ยุ่งยาก เหมาะจะเช่าไปขับเที่ยวหรือทำธุระในเมืองมาก สามารถรับส่งรถเช่าได้ตลอด 24 ชั่วโมง ตามจุดหมายปลายทางที่ลูกค้าต้องการไม่ว่าจะเป็นบ้าน โรงแรม ฯลฯ

ราคา : ราคาเริ่มต้น 850 บาท/วัน

เบอร์โทร : 095 650 5836

Line : rt935

เว็บไซต์ : https://winnercarrent.com/


4. Vcarrent

รถเช่าปราจีนบุรี Vcarrent รถเช่าขับเองราคาเริ่มต้น 800 บาท มีรถใหม่ได้มาตรฐานให้ลูกค้าได้เลือกเช่ามากมายทั้งรถเก๋ง รถกระบะ หลากยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็น Toyota Vios, Nissan Almera, Honda Jazz, Toyota Yaris, Susuki Swif, Isuzu Dmax, Mitsubishi triton เป็นต้น เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ราคารถเช่ารวมประกันภัยไว้ให้แล้ว ขั้นตอนการจองรถต้องโทรไปสอบถามรถว่างกับคอลเซ็นเตอร์หรือไลน์ ซึ่งพนักงานจะให้ข้อมูลรถว่างขณะนั้นแบบเรียลไทม์ มีบริการรับส่งตลอด 24 ชั่วโมง

ราคา : ราคาเริ่มต้น 800 บาท/วัน

เบอร์โทร : 082 687 9850

Line : rent1689

เว็บไซต์ : https://www.vcarrent.net/


5. W carrent

รถเช่าปราจีนบุรี W carrent ลูกค้าสามรถหารถเช่าราคาถูก หลากรุ่นหลายสไตล์ได้ที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นรถเก๋ง รถกระบะ รถเช่าขับเอง ครอบคลุม 25 จังหวัด รวมถึงจังหวัดตราด มีบริการรถเก๋ง รถกระบะ อาทิ Toyota Vios, Mitsubishi Attrage, Mazda2, Honda CR-V, Nissan Almera, Ford Ranger, Suzuki Swift และอื่นๆ อีกมากมาย รถทุกคันมีประกันภัยชั้น 1 ใหม่ สะอาด ไร้กลิ่นอับ รับส่งรถรวดเร็วบริการตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมนำรถไปใช้งานได้ทันที

ราคา : ราคาเริ่มต้น 800 บาท/วัน

เบอร์โทร : 061 015 2176

Line : w.car

เว็บไซต์ : https://wcarrent.com/


6. แสนดีเซอร์วิส

รถเช่าปราจีนบุรี แสนดีเซอร์วิส เป็นบริษัทรถเช่าที่เหมาะจะเดินทางเป็นกลุ่มคณะ เพราะที่นี่ให้บริการบริการรถตู้รับจ้าง แท็กซี่รับจ้าง รถยนต์รับจ้างทั่วไปพร้อมคนขับ ให้ทุกคนท่องเที่ยวอย่างสะดวกสบายทั่ว 77 จังหวัด มีคนขับรถให้ เหมารถตู้ไปปราจีนบุรีกันได้เลย สามารถสอบถามการจองรถได้ที่เพจเฟซบุ๊ก ไลน์ หรือจะจองรถเช่าผ่านทางแอปพลิเคชันของทางบริษัทก็ได้ มีระบบคำนวนระยะทาง คิดค่าบริการให้อัตโนมัติสะดวกมากๆ รถแต่ละคันสภาพดีเหมือนใหม่ นั่งสบาย ปลอดภัย ทุกอย่างเดินทาง

ที่อยู่ : 122/122 ม.5 ตำบลบางกร่าง อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,000 บาท/วัน

เบอร์โทร : 092 356 1933

Line : @vanservice

เว็บไซต์ : https://sandeeservice.com/

เฟซบุ๊ก : บริษัท แสนดีเซอร์วิส จำกัด

รถเช่าปราจีนบุรี รถเช่าราคาถูก คุณภาพดี จะช่วยให้การเดินทางไปที่ต่างๆ สะดวกสบายขึ้น ใครที่กำลังมองหารถเช่าดีๆ สักร้านอยู่ก็ลองดูเป็นตัวเลือก เปรียบเทียบราคาแต่ละเจ้ากันค่ะ

รถเช่า
รถเช่าหัวหินรถเช่าเพชรบูรณ์รถเช่าพัทยารถเช่าเชียงใหม่รถเช่ากระบี่รถเช่าภูเก็ตรถเช่าบุรีรัมย์รถเช่าเชียงรายรถเช่าขอนแก่นรถเช่ากรุงเทพ