7 รถเช่ากาญจนบุรี รถเช่าขับเองคุณภาพดี ราคาถูก

แนะนำ 7 รถเช่ากาญจนบุรี ร้านรถเช่าคุณภาพดี เช่ารถขับเอง ราคาถูก

กาญจนบุรี จังหวัดใกล้กรุงเทพฯ ที่มีแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ ไม่ว่าจะเป็นป่าไม้ ภูเขา น้ำตก มีจุดท่องเที่ยวชื่อดังอย่างวัดถ้ำเสือ น้ำตกเอราวัณ ทางรถไฟสายมรณะ สะพานข้ามแม่น้ำแคว ฯลฯ เที่ยวได้ทั้งปี จะมากี่ครั้งก็ไม่มีเบื่อ สำหรับคนไม่มีรถส่วนตัวการเดินทางก็อาจลำบากไปบ้าง เพราะสถานที่แต่ละแห่งนั้นบ้างก็อยู่ห่างไกลกัน จะรอรถโดยสารแต่ละครั้งก็ใช้เวลานานและน่าเบื่อ GangTravel เลยจะมาแนะนำ 7 รถเช่ากาญจนบุรี ราคาถูก คุณภาพดี สำหรับขับเที่ยวชิลๆ กัน ใครที่กำลังมองหารถเช่าในกาญจนบุรีอยู่ต้องมาดูเลยว่ามีที่ไหนบ้าง


1. กาญจนบุรีรถเช่า

รถเช่ากาญจนบุรี กาญจนบุรีรถเช่า ร้านรถเช่ายอดนิยมในกาญจนบุรี ให้บริการรถเช่าขับเอง มีรถยนต์เช่าให้ลูกค้าเลือกมากมายทั้งรถเก๋ง รถกระบะ ไม่ว่าจะเป็น Toyota All New Vios, Toyota All New Yaris, Toyota Altis, Toyota Avanza, Isuzu D-Max เป็นต้น รถทุกคัน ใหม่ สะอาด คุณภาพดี เอกสารการจองก็ไม่ยุ่งยากใช้บัตรประชาชน ใบขับขี่ ราคาต่อวันเริ่มต้นเพียง 900 บาท รับส่งฟรีเฉพาะในเขตตัวเมือง 10 กิโล ทุกคันก่อนปล่อยเช่ามีการเช็กความพร้อมรถยนต์ เปลี่ยนยางใหม่ทุกปีค่ะ

ที่อยู่ : 232/1 ซ.ศรีลังกา ตำบลท่ามะขาม อำเภอเมืองกาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 900 บาท/วัน

เบอร์โทร : 098 275 4611

Line : 0982754611

เฟซบุ๊ก : กาญจนบุรีรถเช่า


2. Cha Car Rent ชารถเช่า

รถเช่ากาญจนบุรี Cha Car Rent ชารถเช่า เป็นร้านรถเช่าราคาถูก ลูกค้าใช้บริการเยอะ มีรถเช่าให้เลือกหลายประเภททั้งรถเก๋ง รถกระบะ รถมอเตอร์ไซค์ มีให้เลือกหลายรุ่น หลายยี่ห้อมาก ตอบโจทย์ทุกการเดินทางของลูกค้าเลย รถทุกคันยังใหม่ สภาพดี ขับเที่ยวไปทั่วเมืองได้อย่างปลอดภัย ทางร้านบริการดี มีบริการรับลูกค้าจากบขส. สถานีรถไฟ มาที่ร้านเช่า มีการแนะนำที่เที่ยว ที่พัก เจ้าของร้านใจดี เป็นกันเองกับลูกค้ามาก

ที่อยู่ : 233 ถนนแม่น้ำแคว อำเภอเมืองกาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท/วัน

เบอร์โทร : 098 381 9661, 0619399975

Line : rimsud1512

เฟซบุ๊ก : กาญจนบุรีชา รถเช่า cha car rent


3. Ev carrent

รถเช่ากาญจนบุรี Ev carrent รถเช่าขับเองราคาเริ่มต้น 800 บาท/วัน ลูกค้าสามารถเช่ารถไปขับเองได้ทั้งแบบระยะสั้น ระยะยาว รถยนต์ที่ปล่อยเช่ามีคุณภาพ มาตรฐาน มีให้เลือกหลากหลายมากทั้งรถเก๋ง รถกระบะ รถตู้ รถหกล้อ รถยนต์ ECOCAR ประหยัดน้ำมัน พร้อมบริการรับส่งรถเช่าตลอด 24 ชั่วโมง ครอบคลุมทุกอำเภอในจังหวัดกาญจนบุรี ภายในรถยังมีบริการเสริมคาร์ซีท เบาะรองคอ ระบบนำทาง GPS ลูกค้าสามารถจองรถสอบถามรายละเอียดได้กับทางคอลเซ็นเตอร์  ส่งรถไว ตรงเวลา รถพร้อมใช้ค่ะ

ราคา : ราคาเริ่มต้น 800 บาท/วัน

เบอร์โทร : 02 429 7106, 064 504 195

Line : rent1689

เว็บไซต์ : https://evcarrent.net/


4. Vcarrent

รถเช่ากาญจนบุรี Vcarrent เป็นผู้ให้บริการรถเช่าขับเองคุณภาพดี ได้มาตรฐาน ราคาถูกมาก เริ่มต้นต่อวัน 800 บาท สบายกระเป๋า ที่นี่มีรถใหม่ให้ลูกค้าได้เลือกมากมายทั้งรถเก๋ง รถกระบะ รถตู้ หลากหลายรุ่นหลากสไตล์ ขั้นตอนการจองรถเช่าไม่ยุ่งยาก แค่โทรไปสอบถามรถว่างกับคอลเซ็นเตอร์ พนักงานจะให้ข้อมูลรถเช่าแบบเรียลไทม์ จากนั้นจึงส่งรูปใบขับขี่พร้อมเอกสารมาที่ไอดีไลน์ รอรับรถเช่าที่บ้าน โรงแรม จุดนัดหมาย ซึ่งบริการรับส่งรถเช่าให้ลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง

ราคา : ราคาเริ่มต้น 800 บาท/วัน

เบอร์โทร : 082 687 9850

Line : rent1689

เว็บไซต์ : https://www.vcarrent.net/


5. W carrent

รถเช่ากาญจนบุรี W carrent ให้บริการรถเช่าขับเองกาญจนบุรี รวมถึงจังหวัดอื่นๆ รวม 25 จังหวัด ที่นี่ลูกค้าสามารถเช่ารถได้ทั้งแบบรายวัน รายเดือน รถยนต์ให้เช่าราคาถูกเริ่มต้นเพียง 800 บาท/วัน มีรถเก๋ง รถกระบะ ให้เลือกหลากรุ่นหลายสไตล์มาก มาพร้อมประกันภัยชั้น 1 และบริการรับส่งรถเช่าตามจุดหมายที่ลูกค้าต้องการตลอด 24 ชั่วโมง ได้รถเร็ว ส่งตรงเวลา รถเช่าแต่ละคันยังใหม่ สะอาด คุณภาพดี ทั้งยังติดต่อโดยตรงผ่านคอลเซ็นเตอร์ได้ 24 ชั่วโมงเลยค่ะ

ราคา : ราคาเริ่มต้น 800 บาท/วัน

เบอร์โทร : 061 015 2176

Line : w.car

เว็บไซต์ : https://wcarrent.com/


6. Winner Carrent

รถเช่ากาญจนบุรี Winner Carrent เป็นอีกหนึ่งผู้ให้บริการรถเช่า บริการรับส่งทั่วไทย รวม 25 จังหวัด ราคาเช่าต่อวันเริ่มต้น 850 บาท มีรถเก๋ง รถกระบะให้เลือกมากมาย สามารถโทรไปสอบถาม จองรถเช่า ได้ตลอด 24 ชั่วโมง รถแต่ละคันเป็นรถใหม่ สภาพดี มีคุณภาพ และมีประกันภัยชั้น 1 ให้ทุกคัน การบริการของพนักงานดี เอกสารที่ใช้ในการจองไม่ยุ่งยาก รอไม่นานก็ได้รถเช่าไปขับแล้ว รับส่งรถเช่าตลอด 24 ชั่วโมงด้วยค่ะ

ราคา : ราคาเริ่มต้น 850 บาท/วัน

เบอร์โทร : 095 650 5836

Line : rt935

เว็บไซต์ : https://winnercarrent.com/


7. ต่อรถเช่ากาญจนบุรี

รถเช่ากาญจนบุรี ต่อรถเช่ากาญจนบุรี ใครที่กำลังมองหารถมอเตอร์ไซค์ให้เช่า ราคาถูก ต้องมาร้านนี้เลยค่ะ เพราะนอกจากราคาจะสบายกระเป๋า เริ่มต้น 300 บาท/วัน ยังมีรถมอเตอร์ไซค์ให้เลือกมากมายกว่า 50 คัน แต่ละคันสภาพดี รถใหม่ เครื่องแรง ขับขี่ปลอดภัย สะดวก และคล่องตัว มีหมวกกันน็อคให้ ทั้งยังมีบริการรับส่งมอเตอร์ไซค์ฟรี สถานีรถไฟกาญจนบุรี เงื่อนไขการเช่าก็ง่ายมากใช้บัตรประชาชนแค่ใบเดียวเท่านั้น ไม่เก็บเงินมัดจำ วันเดียวก็เช่ารถไปขับได้

ที่อยู่ : 87 ถนนแม่น้ำแคว ตำบลท่ามะขาม อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 300 บาท/วัน

เบอร์โทร : 062 416 4299

เฟซบุ๊ก : ต่อรถเช่ากาญจนบุรี

กาญจนบุรีเป็นที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ที่มีสถานที่สวยๆ แหล่งท่องเที่ยวน่าไปเยอะมาก รถเช่ากาญจนบุรี รถเช่าขับเองราคาถูก จะทำให้ทุกคนท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกและสนุกขึ้น ใครมองหาร้านรถเช่าดีๆ สักร้านอยู่ก็ลองมาดูเป็นตัวเลือกกันค่ะ

รถเช่า
รถเช่ากรุงเทพรถเช่าเชียงรายรถเช่ากระบี่รถเช่าหัวหินรถเช่าขอนแก่นรถเช่าเชียงใหม่รถเช่าภูเก็ตรถเช่าบุรีรัมย์รถเช่าพัทยารถเช่าเพชรบูรณ์