8 รถเช่าระนอง รถเช่าขับเอง ราคาไม่แพง

แนะนำ 8 รถเช่าระนอง ราคาถูก ไม่แพง รถเช่าขับเองได้ง่ายๆสำหรับคนที่ชื่นชอบการเที่ยวทะเล ดำน้ำ ชมปะการัง อิ่มเอมไปกับธรรมชาติ จังหวัดระนองก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ตอบโจทย์นั้นทีเดียวค่ะ เพราะที่นี่มีเกาะชื่อดัง ธรรมชาติสวยงามมากมาย เช่น เกาะพยาม เกาะสวยที่มีน้ำทะเลใสเป็นสีฟ้าอ่อนๆ จนได้รับการขนามนามว่าเป็นมัลดีฟส์เมืองไทยนั่นเอง แต่นอกจากเกาะแล้ว จังหวัดระนองยังมีสถานที่น่าสนใจอีกมากมาย ใครที่เดินทางมาจากกรุงเทพฯ ต่างจังหวัด แต่ไม่มีรถส่วนตัว GangTravel ก็ได้รวบรวม 8 รถเช่าระนอง ราคาถูก ให้ทุกคนเช่ารถยนต์มาขับเองชิลๆ แล้วค่ะ ราคาเริ่มต้นของแต่ละร้านนอกจากจะไม่แพงยังบริการดีด้วย มาดูกันเลยว่ามีที่ไหนบ้าง


1. PharmSook a Car รถเช่าฟาร์มสุข

รถเช่าระนอง PharmSook a Car รถเช่าฟาร์มสุข ผู้ให้บริการรถเช่าในจังหวัดระนอง ราคาเริ่มต้น 800 บาท/วัน บริการรถเช่ารายวันขับเองส่งให้ถึงที่ไม่ว่าจะเป็นสนามบิน จุดท่องเที่ยวต่างๆ รถเช่ารายวันพร้อมคนขับ มีประกันภัยชั้น 1 รถยนต์ทุกคันสภาพดี มีการตรวจเช็กสภาพรถอย่างสม่ำเสมอ ลูกค้าสามารถขับขี่รถยนต์ได้อย่างอุ่นใจ รถยนต์ให้เช่าของบริษัทมีให้เลือกทั้งรถเก๋ง รถ suv รถตู้ เช่าได้ทั้งรายวัน รายเดือน มีเคาน์เตอร์ตั้งอยู่ภายในสนามบินระนองด้วย จองรถกับพนักงานที่เคาน์เตอร์ได้เลยค่ะ

ที่อยู่ : ท่าอากาศยานระนอง 91 ม.3 ตำบลราชกรูด อำเภอเมืองระนอง จังหวัดระนอง

ราคา : ราคาเริ่มต้น 800 บาท/วัน

เบอร์โทร : 086 277 8501, 091 040 2796

Line : 0910402796

เว็บไซต์ : https://pharmsook888.com/

เฟซบุ๊ก : PharmSook a Car


2. BT4 Car Rental

รถเช่าระนอง BT4 Car Rental บริษัทรถเช่าบริการดีเยี่ยม ที่ลูกค้าจะได้เช่ารถใหม่ สภาพดี ป้ายแดง ในราคาเริ่มต้นเพียง 800 บาท/วัน ให้บริการเช่ารถทั้งแบบรายวัน รายเดือน พร้อมบริการรับส่งถึงสนามบินระนอง ซึ่งที่นี่มีรถยนต์ให้เช่าหลายรุ่น อาทิ Toyota Veolz 7 ที่นั่งเหมาะกับมากันหลายคน หรือ Toyota Yaris Ativ เครื่องแรงคล่องตัว รถทุกคันมีประกันภัยชั้น 1 เอกสารที่ใช้ในการเช่าก็ไม่ยุ่งยาก สะดวก รวดเร็ว พร้อมรับรถไปใช้งานได้เลย

ที่อยู่ : ท่าอากาศยานระนอง 91 ม.3 ตำบลราชกรูด อำเภอเมืองระนอง จังหวัดระนอง

ราคา : ราคาเริ่มต้น 800 บาท/วัน

เบอร์โทร : 097 994 9222

Line : bt4rental

เฟซบุ๊ก : BT4 Car Rental - รถเช่า ระนอง


3. พี.เอส ระนอง รถเช่า

รถเช่าระนอง พี.เอส ระนอง รถเช่า เป็นร้านรถเช่าที่ได้รับความนิยมร้านหนึ่งในระนอง ที่นี่มีบริการครบทั้งรถเช่าขับเอง รถเช่าพร้อมคนขับ ทำสัญญาเช่าได้ทั้งรายวัน รายเดือน มีทั้งรถเก๋ง รถตู้ ขับท่องเที่ยวทั่วระนองได้อย่างสะดวกสบาย ในราคาเริ่มต้น 800 บาท/วัน การจองรถก็ไม่ยุ่งยาก รถทุกคันได้มาตรฐาน สภาพดี นอกจากบริการรถเช่า ที่นี่ยังมีบริการรับส่งรถเช่าตามวันเวลาและสถานที่นัดหมาย บริการเรือสปีดโบ๊ทไปถึงเกาะพยาม มีบริการจองที่พักในเกาะพยามด้วย

ที่อยู่ : 11/71 หมู่ที่ 1 ตำบลบางริ้น อำเภอเมืองระนอง จังหวัดระนอง

ราคา : ราคาเริ่มต้น 800 บาท/วัน

เบอร์โทร : 091 037 6346

Line : 0910376346

เฟซบุ๊ก : พี.เอส ระนอง รถเช่า - รถเช่า ระนอง


4. Rent Connected

รถเช่าระนอง Rent Connected เป็นเว็บไซต์รวบรวมบริษัทรถเช่าทั่วประเทศ ที่นี่จึงมีรถเช่าให้เลือกหลายรุ่น หลายยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็นรถเช่าอีโค่คาร์ รถขนาดเล็ก/กลาง/ใหญ่ รถกระบะ รถหรู ไปจนถึงรถเช่าพร้อมคนขับ ซึ่งลูกค้าสามารถจองผ่านเว็ยไซต์ออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง รถทุกคันมีรายละเอียดสำคัญแจ้งไว้กับลูกค้า เช่น จำนวนเงินมัดจำ เงื่อนไขในการเช่ารถ เป็นต้น แถมยังเปรียบเทียบราคารถแต่ละเจ้าได้เลยสะดวกมาก ช่องทางการชำระเงินหลากหลาย มีโปรโมชั่นส่วนลดร่วมกับบัตรเครดิตด้วยค่ะ

ราคา : ราคาเริ่มต้น 800 บาท/วัน

เบอร์โทร : 080 549 5491

Line : @rentconnected

เว็บไซต์ : https://www.rentconnected.com/

เฟซบุ๊ก : RentConnected เช่ารถได้ง่ายกว่า


5. Drivehub

รถเช่าระนอง Drivehub เว็บไซต์ที่รวบรวมบริษัทรถเช่ากว่า 500 แห่งทั่วประเทศ ลูกค้าสามารถเปรียบเทียบราคารถว่างแบบเรียลไทม์ของแต่ละบริษัท และรถยนต์แต่ละรุ่น มีรูปจริงของรถแต่ละคันให้ได้ประกอบการตัดสินใจ นอกจากจะจองออนไลน์ได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว ยังสามารถยกเลิกฟรีภายใน 72 ชั่วโมงด้วยค่ะ รถแต่ละคันจะมีเงื่อนไข รายละเอียด แจ้งกับลูกค้าอย่างชัดเจน สามารถเลือกได้ว่าจะเช่าระยะสั้น หรือระยะยาว มีบริการรถเช่าพร้อมคนขับด้วยนะคะ

ที่อยู่ : 193-195 ชั้น 3B อาคารเลครัชดา แขวงคลองเตย เขตคลองเตย จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ราคา : ราคาเริ่มต้น 900 บาท/วัน

เบอร์โทร : 02 038 5222

Line : @drivehub

เว็บไซต์ : https://www.drivehub.co/

เฟซบุ๊ก : Drivehub - ไดรฟ์ฮับ


6. ระนองมั่งมี รถเช่าและทัวร์ท่องเที่ยว

รถเช่าระนอง ระนองมั่งมี รถเช่าและทัวร์ท่องเที่ยว ที่มีรถเช่าให้บริการทุกประเภท ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ รถมอเตอร์ไซค์ รถตู้ ฯลฯ มีรถยนต์หลายรุ่น หลายยี่ห้อมาก ไม่ว่าจะเป็น Mazda2, Toyota Altis, Honda Accord, Honda City เป็นต้น รถทุกคันใหม่ สะอาด สภาพดีมาก ราคาไม่แพง บริการลูกค้าดี รับส่งรถเช่าถึงสนามบินระนอง ท่าเรือเกาะพยาม โรงแรม ที่พักในเมือง บขส.ระนอง ขั้นตอนการจองรถก็ไม่ยุ่งยาก ได้รถเร็ว รอไม่นาน ไม่ต้องวางเงินมัดจำ ขับรถเที่ยวทั่วระนองได้เลย

ที่อยู่ : 26/20 ม.1 ตำบลบางริ้น อำเภอเมืองระนอง จังหวัดระนอง

เบอร์โทร : 089 730 3514, 081 788 5804

Line : Aukkaradate

เฟซบุ๊ก : ระนองมั่งมี รถเช่าและทัวร์ท่องเที่ยว


7. Pon's Place พลเพลส

รถเช่าระนอง Pon's Place พลเพลส ผู้ให้บริการรถเช่าขับเอง รับส่งฟรีสนามบินระนอง ท่าเรือเกาะพยาม ที่พักในตัวเมือง บขส. รถเช่าของที่นี่มีให้เลือกทั้ง Nissan March, Nissan Almera, Toyota Yaris, Toyota Vios, Toyota Veloz สะดวกสบาย ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน รถมีประกันชั้น 1 ทุกคัน สภาพใหม่มาก ขับขี่ปลอดภัยไม่มีปัญหา เอกสารการเช่ารถก็ไม่ยุ่งยากเลยใช้เพียงบัตรประชาชน ใบขับขี่ ไม่ต้องมัดจำ และไม่ต้องใช้บัตรเครดิต นอกจากนี้ยังมีบริการพาเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในระนอง ทริปดำน้ำ เที่ยวเกาะด้วยค่ะ

ที่อยู่ : 129 ถ.เรืองราษฎร์ ตำบลเขานิเวศน์ อำเภอเมืองระนอง จังหวัดระนอง

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,200 บาท/วัน

เบอร์โทร : 086 478 6577

Line : 0864786577

เว็บไซต์ : https://www.ponplace-ranong.com/

เฟซบุ๊ก : Pon's Place Ranong


8. Drivemate

รถเช่าระนอง Drivemate เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์รถเช่าที่รวบรวมบริษัทรถเช่าคุณภาพดี เชื่อถือได้ ไม่ต้องเสี่ยงว่าจะโดนเท หรือผิดนัดในภายหลัง มีรถยนต์ให้เลือกหลากหลายรุ่นมาก ทั้งรถประหยัดพลังงาน รถเก๋ง รถ SUV รถตู้ ฯลฯ กรอกวันเวลา สถานที่นัดรับส่งรถ ก็จะขึ้นข้อมูลเปรียบเทียบราคารถเช่าแต่ละเจ้าได้ทันที มีรูปรถจริงให้ลูกค้าชม พร้อมบอกรายละเอียดเงื่อนไข การจ่ายเงิน เอกสารที่ต้องใช้ครบเลยค่ะ มีบริการรับส่งสนามบิน รถเช่าพร้อมคนขับด้วย

ที่อยู่ : 1168 ถนนพระราม 9 แขวงสวนหลวง จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ราคา : ราคาเริ่มต้น 800 บาท/วัน

เบอร์โทร : 02 026 3238

Line : @drivemate

เว็บไซต์ : https://www.drivemate.asia/

เฟซบุ๊ก : Drivemate คาร์แชริ่งแพล็ตฟอร์ม แอปเช่ารถ ซื้อประกันรถออนไลน์

จังหวัดระนองมีจุดเช็คอินน่าสนใจเยอะมาก ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวแต่ละที่นั้นค่อนข้างอยู่ห่างไกลกัน รถเช่าระนอง รถเช่าดีๆ สักคันจึงช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทางได้เป็นอย่างดี สามารถเดินทางทิ่งเที่ยวไปได้ทุกที่ ราคาเริ่มต้นต่อวันก็ไม่แพงด้วยค่ะ

รถเช่า
รถเช่าเชียงใหม่รถเช่ากรุงเทพรถเช่าเชียงรายรถเช่ากระบี่รถเช่าขอนแก่นรถเช่าบุรีรัมย์รถเช่าพัทยารถเช่าภูเก็ตรถเช่าหัวหินรถเช่าเพชรบูรณ์