8 รถเช่าสระบุรี ราคาถูก เช่าง่าย เอกสารไม่ยุ่งยาก

แนะนำ รถเช่าสระบุรี รถเช่าขับเองราคาถูก คุณภาพดี เช่าง่าย บริการเป็นกันเอง

สระบุรี จังหวัดใกล้กรุงเทพฯ ยอดฮิต ที่หลายคนมักจะเลือกไปเที่ยวพักผ่อน เพราะเต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวมากมาย ทั้งที่เที่ยวธรรมชาติ ร้านอาหาร และคาเฟ่สวยๆ ก็มีให้เลือกเช็คอินมากมาย ถ้าหากใครกำลังสนใจจะไปเที่ยวที่จังหวัดสระบุรี แต่ไม่มีรถส่วนตัว ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทางไปค่ะ เพราะที่สระบุรี มีบริษัทรถเช่าอยู่หลายเจ้า ให้เลือกใช้บริการกันเลย ซึ่งวันนี้ GangTravel ก็ได้รวบรวมมาแนะนำกัน กับ 8 รถเช่าสระบุรี ราคาถูก เช่าง่าย เอกสารไม่ยุ่งยาก พร้อมมีบริการรับ-ส่งคืนรถตามจุดต่างๆ อีกด้วย จะมีที่ไหนน่าสนใจบ้างไปดูกันเลย


1. ไอริน รถเช่า (Irin Autocar)

IRIN AUTOCAR ผู้ให้บริการรถเช่าสระบุรี มีสาขาครอบคลุมพื้นที่หลายจังหวัด บริการรถเช่าหลากหลายรุ่น หลายขนาด ไม่ว่าจะเป็นรถอีโค่คาร์ รถเก๋ง รถกระบะ รถ SUV 7 ที่นั่ง รถตู้ รวมไปถึงรถหรู ก็มีให้เลือกเช่าด้วยเช่นกัน รถใหม่ สะอาดทั้งภายนอกและภายใน อีกทั้งขั้นตอนการเช่าไม่ยุ่งยาก ไม่มีบัตรเครดิตก็เช่าได้ รับรถไว มีบริการรับ-ส่งลูกค้าตามจุดนัดพบในพื้นที่สระบุรี

ที่อยู่ : เมืองสระบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 089 089 6074

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : รถเช่า สระบุรี ลพบุรี


2. กิจเจริญรถเช่า

กิจเจริญรถเช่า บริการรถเช่าสระบุรี ราคาถูก รถเช่าขับเองทั้งแบบรายวัน และรายเดือน คุณภาพดี บริการเป็นกันเอง เช่าง่ายเพียงไม่กี่ขั้นตอน เอกสารไม่ยุ่งยาก ไม่ใช้บัตรเครดิต เอกสารการเช่าใช้เพียงบัตรประชาชน ,ใบขับขี่ และเงินมัดจำ 3,000 บาท รถเช่ามีหลากหลายประเภท ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ เลือกได้ตามความต้องการ รถรุ่นใหม่ ประหยัดน้ำมัน ทำความสะอาด และตรวจเช็คสภาพก่อนส่งให้ลูกค้าทุกครั้ง และอุ่นใจด้วยประกันภัยชั้น 1 ทุกคัน

ที่อยู่ : 26, 24 ถ. มิตรภาพ ตำบล ปากเพรียว อำเภอเมืองสระบุรี สระบุรี 18000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 8.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 097 419 5642

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : กิจเจริญรถเช่า สระบุรี นครนายก ปากช่อง เขาใหญ่ อยุธยา


3. wcarrent

wcarrent บริการรถเช่าสระบุรี บริการรถเช่าราคาถูกครอบคลุมหลายในจังหวัด ราคาเริ่มต้นเพียง 800 บาท รถเช่าขับเองมีทั้ง รถเก่ง รถกระบะขับเองหลากหลายรุ่นหลากสไตล์ คุณภาพดี เช็กสภาพรถ เช็กลมยาง เช็กระยะสม่ำเสมอ ทำความสะอาดเป็นอย่างดีก่อนส่งมอบรถ มีประกันภัยคุ้มครองทุกคัน เงื่อนไขการเช่าและการขั้นการเช่าไม่ยุ่งยาก บริการรวดเร็ว ไม่ต้องใช้บัตรเครดิตก็เช่าได้ พร้อมบริการรับ-ส่ง 24 ชั่วโมง ตามจุดนัดรับต่างๆ

ที่อยู่ : -

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : 061 015 2176

เว็บไซต์ : www.wcarrent.com

เฟซบุ๊ก : -


4. evcarrent

evcarrent บริการรถเช่าจังหวัดสระบุรี ราคาถูก เริ่มต้น 800 บาท/วัน ให้บริการตลอด 24 ชม. ให้บริการเช่ารถเก๋ง รถกระบะ รถตู้ รถหกล้อแบบขับเอง ทั้งรายวัน และรายเดือน ด้วยรถเช่าคุณภาพดี มีมาตรฐาน มีหลากหลายรุ่น หลายสไตล์ให้เลือกได้ตามไลฟ์สไตล์ พร้อมเงื่อนไขการเช่าไม่ยุ่งยาก เช่ารถง่ายแค่ไม่กี่ขั้นตอน อนุมัติไว ได้รถเร็ว พร้อมบริการรับ-ส่ง ครอบคลุมทุกอำเภอ และ ยังมีบริการเสริมอื่นๆ มากมาย เช่น คาร์ซิท , เบาะรองคอ , GPS เป็นต้น

ที่อยู่ : -

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : 02 429 7106 , 064 504 1957

เว็บไซต์ : www.evcarrent.net

เฟซบุ๊ก : -


5. winnercarrent

รถเช่าสระบุรีราคาถูก winnercarrent บริการรถเช่าขับเองแบบรายวัน รายเดือน พร้อมบริการ รับ-ส่งรถ ถึงที่พัก โรงแรม ร้านอาหาร บริษัทหรือสำนักงาน ตลอด 24 ชั่วโมง มีรถให้เช่าหลากหลายปรุะเภท ให้เลือกตามความเหมาะสมกับการใช้งาน ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ รถใหม่ คุณภาพดี มีประกันภัยทุกคัน ขั้นตอนการเช่ารถไม่ยุ่งยาก เอกสารน้อย อนุมัติจ่ายรถเร็ว ไม่ต้องรอนาน ไม่มีเงินมัดจำ ราคาเริ่มต้น 850 บาทต่อวัน

ที่อยู่ : -

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : 095 650 5836

เว็บไซต์ : www.winnercarrent.com

เฟซบุ๊ก : -


6. vcarrent

รถเช่าสระบุรีราคาถูก vcarrent ถเช่าสระบุรีแบบขับเอง พร้อมบริการรับ-ส่งรถถึงโรงแรม บ้าน จุดนัดหมาย โดยให้ข้อมูลการเช่าแบบ Real time โดยใช้ Call Center และ Application Line เป็นหลัก ลูกค้าจึงสามารถเห็นตัวรถ ลักษณะของรถพร้อมข้อมูลสำคัญในการเช่ารถ เพื่อช่วยในการตัดสินใจ รถเช่าขับเองมีทั้งรถเก๋ง รถกระบะ และรถตู้ คุณภาพดี รถใหม่ สะอาด ตรวจเช็คสภาพอย่างสม่ำเสมอเพื่อความปลอดภัยในการขับขี่้ อีกทั้งขั้นตอนการเช่ารถที่ไม่ยุ่งยาก รวดเร็ว สามารถรับ-ส่งรถได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ที่อยู่ : -

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : 082 687 9850

เว็บไซต์ : www.vcarrent.net

เฟซบุ๊ก : -


7. Carrentalonline

รถเช่าสระบุรี ราคาถูก ให้บริการเช่ารถเก๋ง รถกระบะ และรถตู้แบบขับเอง ราคาเริ่มต้น 800 บาทต่อวัน รวมประกันภัย รถให้เช่าเป็นรถรุ่นใหม่ สะอาด ขับง่าย ทำการการตรวจเช็คสภาพตามมาตรฐานอย่างสม่ำเสมอ ขั้นตอนการเช่าง่าย อนุมัติไว ไม่ใช้บัตรเครดิต มัดจำเป็นเงินสด มีบริการรับ – ส่งรถถึงที่พัก โรงแรม ร้านอาหาร และตามจุดนัดหมายต่างๆ และยังสามารถคืนรถได้ในอีกหลายพื้นที่

ที่อยู่ : -

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : 097 235 5142

เว็บไซต์ : www.carrentalonline.net

เฟซบุ๊ก : -


8. TIME CARRENT

TIME CARRENT รถเช่าสระบุรีราคาประหยัด ราคาเริ่มต้น 800 บาทต่อวัน ให้บริการรถเช่าคุณภาพดี มีทั้งรถเก๋ง รถกระบะ รถกระบะแบบมีคอก รถกระบะแบบตู้ทึบ รถตู้ และรถหกล้อให้เช่าแบบขับเอง รถใหม่คุณภาพดี พร้อมประกันภัยทุกเส้นทางในการเดินทาง เช่าง่าย มีบริการรับ-ส่งถึงบ้าน ตามเวลานัดหมาย รวดเร็ว ตรวจสอบได้ผ่าน CALL CENTER ทุกวัน และสามารถรับ-ส่งรถได้ในเขตพื้นที่ 25 จังหวัดทั่วไทย

ที่อยู่ : -

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 น. – 24.00 น.

เบอร์โทร : 099 623 7795

เว็บไซต์ : www.timecarrent.com

เฟซบุ๊ก : -

ทั้งหมดก็เป็น 8 รถเช่าสระบุรี ที่เรารวบรวมมาแนะนำกัน ใครกำลังมองหารถเช่าสระบุรี เอาไว้ขับเที่ยวเอง หรือต้องการหารถสำรองเอาไว้ใช้งาน ก็เลือกพิจารณากันดูค่ะ

รถเช่า
รถเช่าเชียงรายรถเช่ากระบี่รถเช่าเชียงใหม่รถเช่าพัทยารถเช่าขอนแก่นรถเช่าเพชรบูรณ์รถเช่าภูเก็ตรถเช่าหัวหินรถเช่าบุรีรัมย์รถเช่ากรุงเทพ