7 รถเช่ากำแพงเพชร รถเช่าขับเอง ขับเที่ยวเมืองเก่า

แนะนำ 7 รถเช่ากำแพงเพชร บริการรถเช่าขับเอง ราคาถูก หากพูดถึงจังหวัดกำแพงเพชร เมืองมรดกโลกของไทย ก็ต้องนึกถึงโบราณสถาน สถานที่ท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ สถาปัตยกรรมศิลาแลงโดดเด่นงดงาม ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาเยี่ยมชมกัน ขับรถท่องเที่ยวทั่วเมือง มีที่เที่ยวน่าสนใจเพียบ สำหรับคนที่ไม่มีรถส่วนตัวก็สามารถเช่ารถในกำแพงเพชรไปขับขี่เองได้ ซึ่งวันนี้ GangTravel ได้รวม 7 รถเช่ากำแพงเพชร มาแนะนำให้ทุกคนกันแล้วค่ะ ใครที่กำลังมองหารถเช่าราคาถูกสำหรับท่องเที่ยว ทำธุระ ต้องมาดูเลยว่ามีที่ไหนบ้าง


1. Carpluz

รถเช่ากำแพงเพชร Carpluz เป็นบริษัทรถเช่าคุณภาพ ไว้ใจได้ มีสาขามากมายทั่วประเทศไทยรวมถึงกำแพงเพชร สามารถรับและคืนรถได้ที่สนามบิน และตัวเมือง รถยนต์ให้เช่าของที่นี่มีหลายรุ่น หลายยี่ห้อเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น โตโยต้า ยารีส, โตโยต้า วีออส, MG เอ็มจี จีเอส, โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ เป็นต้น ราคาสบายๆ เริ่มต้น 599 บาท/วัน รถทุกคันได้มาตรฐาน สะอาด สภาพใหม่ มีอุปกรณ์นำทาง GPS พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 ลูกค้าเก่ามีโปรแกรมส่วนลดคุ้มสุด แถมที่นี่ยังมีบริการรถเช่าพร้อมคนขับด้วยนะคะ

ราคา : ราคาเริ่มต้น 599 บาท/วัน

เบอร์โทร : 098 356 3638

Line : @CARPLUZ

เว็บไซต์ : https://www.carpluz.com/


2. รถตู้ให้เช่า จังหวัดกำแพงเพชร

รถเช่ากำแพงเพชร รถตู้ให้เช่า จังหวัดกำแพงเพชร สำหรับใครที่กำลังมองหารถเช่าพร้อมคนขับพาเที่ยวในกำแพงเพชรอยู่ ก็ต้องใช้บริการรถตู้ให้เช่าร้านนี้เลย เพราะที่นี่ให้บริการรถตู้ VIP สุดสะดวกสบาย ไม่ต้องขับรถเองให้เหนื่อย เหมาะมากกับการมาเป็นกลุ่มคณะ ไม่ชำนาญพื้นที่ ภายในรถตู้มีสิ่งอำนวยความสะดวกและความบันเทิงครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเสียงชุดใหญ่ ระบบ Android 9.1 จอ LED Digital TV 32 นิ้ว คาราโอเกะออนไลน์ ไมค์ไร้สาย มีแสงสีเพิ่มบรรยากาศความสนุก เดินทางปลอดภัย คนขับสุภาพ ดูแลตลอดทั้งทริป ในส่วนของราคาก็ตกลงกันได้ค่ะ

ที่อยู่ : อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร

ราคา : ราคาเริ่มต้น  บาท/วัน

เบอร์โทร : 081 043 9555, 091 931 1706

เฟซบุ๊ก : รถตู้ให้เช่า จังหวัดกำแพงเพชร


3. Winner Carrent

รถเช่ากำแพงเพชร Winner Carrent ก็เป็นร้านรถเช่ารายสัปดาห์ รายเดือน ที่ให้บริการรถเช่าราคาถูกในกำแพงเพชร เริ่มต้น 850 บาท/วัน มีรถเก๋ง รถกระบะ มาพร้อมประกันภัยชั้น 1 รถแต่ละคันเป็นรถใหม่ สภาพดี ขับเที่ยวทั่วเมืองอย่างปลอดภัย มีทีมงานดูแลลูกค้าและรับส่งรถเช่าตลอด 24 ชั่วโมง การจองรถเช่าทำได้ง่ายๆ เพียงโทรเข้ามาสอบถามรถว่างกับทีมงาน จากนั้นจึงส่งเอกสารใบขับขี่เพื่อทำการจองรถ ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต เอกสารอื่นๆ ให้ยุ่งยาก สะดวกมากค่ะ

ราคา : ราคาเริ่มต้น 850 บาท/วัน

เบอร์โทร : 095 650 5836

Line : rt935

เว็บไซต์ : https://winnercarrent.com/


4. Vcarrent

รถเช่ากำแพงเพชร Vcarrent ให้บริการรถเช่าหลากหลายรุ่น เริ่มต้นต่อวัน 800 บาท ลูกค้าจะเช่ารถไปใช้กี่วันก็จ่ายแค่เพียงวันละ 800 บาทเท่านั้น รถยนต์ให้เช่าขับเองของที่นี่คุณภาพดี ได้มาตรฐาน มีรถใหม่ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ รถตู้ เช่น Honda Jazz, Toyota Yaris, Toyota Vios, Toyota Vigo เป็นต้น บริการรับส่งรถเช่าครอบคลุมทุกอำเภอใจจังหวัดกำแพงเพชรตลอด 24 ชั่วโมง รอรับรับรถเช่าที่ทีมงานจะนำมาส่งให้ถึงบ้าน โรงแรม หรือตามจุดนัดหมายต่างๆ ที่ลูกค้าต้องการได้เลยค่ะ

ราคา : ราคาเริ่มต้น 800 บาท/วัน

เบอร์โทร : 082 687 9850

Line : rent1689

เว็บไซต์ : https://www.vcarrent.net/


5. รถเช่ากำแพงเพชร-ขับเอง

รถเช่ากำแพงเพชร-ขับเอง เพจเฟซบุ๊กให้บริการรถเช่าที่มีรถเช่าราคาไม่แพงให้เลือกหลายประเภท ทั้งรถเก๋ง รถยนต์ 7 ที่นั่ง เงื่อนไขการเช่ารถก็ไม่ยุ่งยาก ลูกค้าต้องเตรียมสำเนาบัตรประชาชน ใบขับขี่ ทะเบียนบ้าน สลิปเงินเดือน บัตรพนักงานบริษัท (ถ้ามี) หากตัดสินใจเช่ารถก็โอนเงินจอง 1,000 บาทได้ทันทีเลย หรือก่อนวันรับรถ 1 วัน มีบริการส่งรถฟรีในเขตตัวเมืองกำแพงเพชร แต่หากลูกค้าต้องการรับส่งรถนอกเขตตัวเมืองก็จะมีค่าบริการเพิ่มนะคะ ก่อนส่งรถทางทีมงามจะล้างรถให้ก่อนส่งมอบ ยิ่งเช่ารถหลายวันราคายิ่งถูกลง

ที่อยู่ : อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร

ราคา : ราคาเริ่มต้น 599 บาท/วัน

เบอร์โทร : 081 934 9475

Line : 0819349475

เฟซบุ๊ก : รถเช่ากำแพงเพชร-ขับเอง


6. Ev carrent

รถเช่ากำแพงเพชร Ev carrent เป็นศูนย์รถเช่ามาตราฐานที่สะดวกสบายและราคาถูก ให้บริการรถเช่ารายอาทิตย์ รายเดือน ได้รถดีๆ ไปขับเองราคาเริ่มต้น 800 บาท/วัน มีบริการทั้งรถเก๋ง รถกระบะ รถตู้ รถหกล้อ รถยนต์ Ecocar รถยนต์แต่ละคันคุณภาพ สะอาด ประหยัดน้ำมัน ทีมงานรถเช่าบริการดี มีคุณภาพ พร้อมรับส่งรถเช่าให้ลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง ส่งรถเร็ว ตรงเวลา ตามนัดหมายเลยค่ะ มีคาร์ซีท เบาะรองคอ ระบบนำทาง GPS เป็นบริการเสริมด้วย แถมยังให้บริการรถเช่าครอบคลุมไปถึง 25 จังหวัดด้วยค่ะ

ราคา : ราคาเริ่มต้น 800 บาท/วัน

เบอร์โทร : 02 429 7106, 064 504 195

Line : rent1689

เว็บไซต์ : https://evcarrent.net/


7. W carrent

รถเช่ากำแพงเพชร W carrent บริการรถเช่าขับเองรายสัปดาห์ รายเดือน จังหวัดกำแพงเพชร รวมถึงจังหวัดอื่นๆ รวม 25 จังหวัด เช่ารถราคาถูกเริ่มต้นเพียง 800 บาท/วัน มีคุณภาพดีให้เช่ามากมายทั้งรถเก๋ง รถกระบะ ไม่ว่าจะเป็น Toyota Yaris, Toyota Vios, Honda City, Honda CR-V เป็นต้น มาพร้อมประกันภัยชั้น 1 ทุกคัน มีทีมงานรับส่งรถเช่าตามจุดหมายปลายทางที่ลูกค้าต้องการตลอด 24 ชั่วโมง รถราคาถูก ได้เร็ว ส่งตรงตามวันเวลาที่นัดหมาย

ราคา : ราคาเริ่มต้น 800 บาท/วัน

เบอร์โทร : 061 015 2176

Line : w.car

เว็บไซต์ : https://wcarrent.com/

รถเช่ากำแพงเพชร รถเช่าขับเอง เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนที่ไม่มีรถยนต์ส่วนตัว แต่ต้องการเดินทางไปยังที่ต่างๆ อย่างสะดวกสบาย ในราคาที่ไม่แพงมาก ใครกำลังมองหารถเช่าดีๆ สักร้าน ก็ลองติดต่อไปสอบถามได้เลย

รถเช่า
รถเช่าเชียงรายรถเช่าภูเก็ตรถเช่าหัวหินรถเช่าขอนแก่นรถเช่าพัทยารถเช่าบุรีรัมย์รถเช่ากระบี่รถเช่าเชียงใหม่รถเช่าเพชรบูรณ์รถเช่ากรุงเทพ