6 รถเช่าสุโขทัย ราคาถูก รถเช่าคุณภาพดี บริการรวดเร็ว

แนะนำ รถเช่าสุโขทัย รถเช่าขับเอง และรถเช่าพร้อมคนขับราคาถูก เช่าง่าย บริการดี มีรถใช้ชัวร์

สุโขทัย จังหวัดน่าเที่ยว ที่มีแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ โบราณสถาน งานศิลปกรรมต่างๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ รวมถึงวัดวาอารามต่างๆ ที่น่าสนใจมากมาย นอกจากนี้ยังเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยธรรมชาติอันสวยงาม และวิถีชุมชนแบบเรียบง่ายอีกด้วย ถ้าใครอยากจะไปสัมผัสเสน่ห์ของเมืองสุโขทัยให้ครบทุกที่ การใช้บริการรถเช่าก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สะดวกสบายมากๆ วันนี้ GangTravel ก็เลยรวบรวม 6 รถเช่าสุโขทัย ราคาถูก รถเช่าคุณภาพดี บริการรวดเร็ว มาแนะนำกัน แต่ละเจ้ามีเงื่อนไขการเช่า และราคาค่าเช่ารถเป็นอย่างไรกันบ้าง ไปดูกันเลย


1. เอ็ดดี้ รถเช่า สุโขทัย (eddy rent a car)

รถเช่าสุโขทัย eddy rent a car ให้บริการรถเช่าสุโขทัย และในจังหวัดใกล้เคียง ได้แก่ พิษณุโลก อุตรดิตถ์ กำแพงเพชร นครสวรรค์ พิจิตร เพชรบูรณ์ ตาก แพร่ และน่าน ในราคาสุดประหยัด ทั้งเช่าแบบรายวัน รายเดือน และรายปี ด้วยรถเช่ารุ่นใหม่ หลากหลายประเภท ทั้งรถเก๋ง รถตู้ และรถ 7 ที่นั่ง พร้อมด้วยประกันชั้น 1 ทุกคัน สามารถนัดรับ-ส่งรถได้ที่สนามบินสุโขทัย สนามบินพิษณุโลก หรือตามจุดนัดพบต่างๆ ได้เลย

ที่อยู่ : สนามบินสุโขทัย อำเภอสวรรคโลก 64110

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 081 534 1535

เว็บไซต์ : www.eddyrentacar.com

เฟซบุ๊ก : รถเช่า สุโขทัย


2. อรุโณทัย รถเช่า

รถเช่าสุโขทัย ราคาคาถูก อรุโณทัย รถเช่า ให้บริการรถเช่าขับเอง และรถเช่าพร้อมคนขับ แบบรายวัน และแบบรายเดือน ด้วยรถเช่ารุ่นใหม่ คุณภาพดี ที่มีให้เลือกทั้งรถเก๋ง รถกระบะ รถ SUV 7 ที่นั้ง และรถตู้ กับขั้นตอนการเช่าที่ไม่ยุ่งยาก สะดวก รวดเร็ว และมั่นใจในคุณภาพได้เลยว่ารถทุกคันสะอาด และขับขี่ปลอดภัยอย่างแน่นอน เพราะรถทุกคันผ่านการตรวจเช็คสภาพให้มีความพร้อมอยู่เสมอ

ที่อยู่ : 345/1 ถ.บึงพระ อ.เมือง. จ.พิษณุโลก 65000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : 085 877 6849

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : อรุโณทัยรถเช่า


3. รันเวย์ รถเช่าสุโขทัย

Runwaythailand บริการรถเช่าทั่วไทย ราคาประหยัด เริ่มต้นที่ 900 บาทต่อวัน มีรถเช่าให้เลือกหลากหลายรุ่น ทั้งรถเก๋ง , รถกระบะ ,รถยนต์สำหรับครอบครัว และรถตู้สำหรับการเดินทางแบบหมู่คณะ ไม่ว่าเช่ารถขับเอง หรือเช่ารถพร้อมคนขับ ก็สะดวกสบายสุดๆ อีกทั้งขั้นตอนการเช่าก็ไม่ยุ่งยาก บริการรวดเร็ว และมีบริการรับ-ส่ง ตามจุดนัดพบต่างๆ อีกด้วย นอกจากนี้ยังมั่นใจได้เลยว่าจะขับขี่ปลอดภัย ตลอดการเดินทาง เพราะรถทุกคันได้รับการตรวจเช็กสภาพอยู่เป็นประจำ และทำความสะอาดรถเป็นอย่างดีก่อนส่งมอบทุกครั้ง

ที่อยู่ : สนามบินสุโขทัย

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : 091 320 9960 , 084 308 3428 , 077 426 639

เว็บไซต์ : www.runwaythailand.com

เฟซบุ๊ก : -


4. M Transport Services

M Transport Services ให้บริการรถเช่าสุโขทัย และครอบคลุมทุกพื้นภาคเหนือตอนล่าง ได้แก่ พิจิตร พิษณุโลก กำแพงเพชร อุตรดิตถ์ ตาก นครสวรรค์ แพร่ และเพชรบูรณ์ กับรถเช่าคุณภาพดี ได้มาตรฐาน สภาพดีเยี่ยม เน้นความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญ ที่ M Transport Services มีบริการทั้งรถเช่าขับเอง และรถเช่าพร้อมคนขับ แบบรายวัน และแบบระยะยาว ในราคาสบายกระเป๋า มีรถให้เลือกสไตล์การขับขี่ ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง รวมถึงมีบริการรับ-ส่งสนามบินสุโขทัย สนามบินพิษณุโลก และตามจุดนัดพบต่างๆ อีกทั้งยังสะดวกสบายด้วยการจองออนไลร์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ที่อยู่ : หจก.เอ็ม ทรานสปอร์ต เซอร์วิส 76/7 ม.9 ถ.พิษณุโลก-บึงพระ ต.บึงพระ อ.เมืองพิษณุโลก จ.พิษณุโลก

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : 088 437 5688

เว็บไซต์ : www.mtransportservice.com

เฟซบุ๊ก : รถเช่า พิษณุโลก / M Transport Services


5. รังทองทัวร์ - รถเช่า

รังทองทัวร์-รถเช่า บริษัทรถเช่าที่ให้บริการรถเช่าขับเอง และรถเช่าพร้อมคนขับ นำเที่ยวในจังหวัด พิษณุโลก สุโขทัย เขาค้อ ภูทับเบิก พิจิตร อุตรดิตถ์ และกำแพงเพชร มีรถเช่าให้บริการทุกประเภทมากกว่า 100 คัน ทั้งรถตู้, รถเก๋ง, , รถ Suv7ที่นั่ง และรถกระบะ รถใหม่ สะอาด ทำการพ่นฆ่าเชื้อก่อนส่งให้ลูกค้าทุกครั้ง และมีบริการรับ-ส่ง ทั่วประเทศ ราคาค่าเช่ารถไม่แพง แถมยิ่้งเช่านานราคายิ่งถูกลงอีกด้วย ขั้นตอนการเช่าไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต บริการรวดเร็ว ตรงเวลา

ที่อยู่ : ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองพิษณุโลก พิษณุโลก 65000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : 089 639 7755

เว็บไซต์ : www.rangthongtour.com

เฟซบุ๊ก : รังทอง รถเช่าพิษณุโลก รถตู้ เก๋ง ปิกอัพ เช่ารถสนามบินพิษณุโลก สุโขทัย


6. ทรัพย์ทวี รถเช่า

ทรัพย์ทวี รถเช่า ให้บริการรถเช่าราคาถูก ในเขตพื้นที่จังหวัดบพิษณุโลก สุโขทัย อุตรดิตถ์ พิจิตร และกำแพงเพชร ราคาเริ่มต้นเพียง 900 บาท มีรถให้เช่าขับเองหลากหลายสไตล์ ทั้งรถอีโค่คาร์ รถเก๋งขับ , รถ SUV 7 ที่นั่ง สามารถเช่าได้ทั้งแบบรายวัน รายสัปดาห์ และรายเดือน รถรุ่นใหม่ สะอาดทั้งภายนอกและภายใน คุณภาพดี และผ่านการฉีดพ่นฆ่าเชื้อก่อนส่งมอบลูกค้าทุกคัน นอกจากนี้ยังมีขั้นตอนการเช่าสะดวกสบาย รวดเร็ว รับรถไว ไม่มีบัตรเครดิตก็เช่าได้ และสามารถชำระได้หลายช่องทางอีกด้วย

ที่อยู่ : ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองพิษณุโลก พิษณุโลก 65000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.00 - 19.00 น.

เบอร์โทร : 089 460 8868

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : บริการรถเช่า พิษณุโลก สุโขทัย อุตรดิตถ์ พิจิตร กำแพงเพชร โทร.0894608868

ทั้งหมดก็เป็น 6 รถเช่าสุโขทัย ราคาถูก ที่เรารวบรวมมาฝากกัน แต่ละเจ้ามีรถรุ่นใหม่ๆ คุณภาพดี ให้เลือกหลากหลายรุ่น สามารถเลือกเช่าได้ตามความต้องการ แถมยังบริการรวดเร็ว เช่าง่าย อีกด้วย ใครกำลังมองหารถเช่าขับเอง หรือรถเช่าพร้อมคนขับในจังหวัดสุโขทัย เลือกใช้บริการกันได้เลยค่ะ

รถเช่า
รถเช่ากระบี่รถเช่าพัทยารถเช่าเพชรบูรณ์รถเช่ากรุงเทพรถเช่าเชียงใหม่รถเช่าเชียงรายรถเช่าหัวหินรถเช่าภูเก็ตรถเช่าบุรีรัมย์รถเช่าขอนแก่น