10 พิกัด ร้านรถเช่าสกลนคร ราคาถูก บริการดี สะดวกสบาย

เช่ารถสกลนครที่ไหนดี ? วันนี้ GangTravel เราจะมาชี้เป้า 10 พิกัด ร้านรถเช่าสกลนคร ราคาถูก บริการดี มีคุณภาพ เพื่อนๆคนไหนที่กำลังเดินทางไปยังจังหวัดสกลนคร เมืองท่องเที่ยวที่มีธรรมชาติสวยงาม แลนด์มาร์คน่าเช็กอิน รวมถึงวัดวาอารามอันงดงาม การเดินทางโดยใช้รถยนต์ถือว่าสะดวกสบายเป็นอย่างมาก ช่วยให้เดินทางได้อย่างตรงเวลาและมีความเป็นส่วนตัว สำหรับใครที่ไม่สะดวกใช้รถส่วนตัวในการเดินทาง เราได้รวบรวมร้านเช่ารถสกลนคร หลากหลายผู้ให้บริการ พร้อมข้อเสนอดีๆ มากมาย มาฝากกัน โดยจะมีเจ้าไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลย


1. Kitipong Carrent กิตติพงศ์รถเช่า

Kitipong Carrent กิตติพงศ์รถเช่า มีเคาน์เตอร์บริการในสนามบินสกลนคร ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท บริการรถเช่าแบบขับเอง ทั้งรถเช่ารายวัน รถเช่าระยะยาวแบบรายสัปดาห์ รายเดือน หรือตามความต้องการของลูกค้า กิตติพงศ์รถเช่า บริการด้านรถเช่าแบบครบวงจร มีรถให้เลือกหลากหลายรุ่น ตั้งแต่ ECO CAR เหมาะสำหรับเดินทางในตัวเมืองสกลนครและอำเภอใกล้เคียง ราคาประหยัด EXECUTIVE CAR เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความสบายในการเดินทางขึ้น SUV CAR เหมาะสำหรับการเดินทางแบบแก๊งค์เพื่อนหรือครอบครัว PICKUP CAR สำหรับการขนสัมภาระจำนวนมาก และใช้สำหรับบรรทุกของ VAN CAR สำหรับการเดินทางเป็นหมู่คณะ ไปจนถึง Luxury Car สำหรับการเดินทางสุดพิเศษ Kitipong Carrent มีบริการเช็กสภาพรถอย่างสม่ำเสมอ ทำความสะอาดอย่างดีก่อนนำส่งรถ จึงมั่นใจได้ว่าจะขับขี่ปลอดภัย ไร้กังวลในการเดินทาง และมีขั้นตอนการจองง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก สะดวกสบาย ลงเครื่องปุ๊ปสามารถรับลงได้เลย เป็นร้านรถเช่าสกลนครที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ที่อยู่ : เคาน์เตอร์บริการในสนามบินสกลนคร ตำบลธาตุนาเวง อำเภอเมือง จังหวัดสกลนคร

เวลาเปิด - ปิด : 8.00-20.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,000 บาท

เบอร์โทร : 086-111-2649

เว็บไซต์ : www.รถเช่าสกลนคร.com

ไลน์ไอดี : @skncarrent

เฟซบุ๊ก : รถเช่าสกลนคร


2. รถเช่าสกลนคร แอร์พอร์ท

รถเช่าสกลนคร แอร์พอร์ท ตั้งอยู่หลังปั๊ม ปตท. หน้าสนามบินสกลนคร เป็นร้านรถเช่าท้องถิ่น ราคาประหยัด มีบริการรับ-ส่งฟรี สนามบินสกลนคร ร้านรถเช่าสกลนคร-แอร์พอร์ท มีรถให้เลือกหลากหลายสไตล์ทุกการขับขี่ ไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยว หรือ ติดต่อเรื่องงาน ก็มีรถพร้อมบริการทุกการเดินทาง พร้อมกับมีขั้นตอนการจองง่ายๆ สะดวกสบาย รับรถไว รวมถึงดูแลลูกค้าผูู้ใช้บริการเป็นอย่างดีตลอดการเดินทาง และมีบริการเช็กระยะ เช็กสภาพรถอย่างสม่ำเสมอ ตรวจสอบการทำงานของรถสูงสุด รวมถึงทำความสะอาดรถทั้งนอกและในก่อนนำส่ง ผู้ใช้บริการจึงมั่นใจได้ว่าจะขับขี่ปลอดภัย ไร้ปัญหาตลอดการใช้งาน เรียกว่า เป็นร้านรถเช่าสกลนครที่น่าสนใจอีกเจ้าหนึ่งเลย

ที่อยู่ : หลังปั๊ม ปตท.หน้าสนามบินสกลนคร ตำบลธาตุนาเวง อำเภอเมือง จังหวัดสกลนคร

เวลาเปิด - ปิด : 5.00-21.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,000 บาท

เบอร์โทร : 097-953-1888 , 064-257-3125 , 065-863-6698

เว็บไซต์ : sakolcar-rental-agency.business.site

ไลน์ไอดี : @002bwgt

เฟซบุ๊ก : -


3. ปรีชารถเช่า สกลนคร

ปรีชารถเช่าสกลนคร ร้านเช่ารถท้องถิ่น ราคาประหยัด เจ้าของร้านมีความเป็นกันเอง เน้นการบริการลูกค้าเป็นหลัก มีบริการรับ-ส่ง ในพื้นที่ ปรีชารถเช่าสกลนคร มีรถให้เลือกเช่าหลากหลายสไตล์ ทั้งรถเก๋ง ขับเที่ยวในเมืองและนอกเมือง รถกระบะ ขับขนของขึ้นเขาแบบลุยๆ และรถ SUV สำหรับการเดินทางแบบกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัว นอกจากนี้ยังมีขั้นตอนการเช่าสะดวกสบาย ไม่ยุ่งยาก และสามารถชำระได้หลายช่องทาง เป็นอีกหนึ่งร้านรถเช่าสกลนคร ที่น่าใช้บริการ ใครมองหารถเช่าขับท่องเที่ยว หรือ ติดต่อธุระเรื่องงาน ต้องเก็บเจ้านี้ในลิสย์อีกร้านกันเลย

ที่อยู่ : ตำบลธาตุนาเวง อำเภอเมือง จังหวัดสกลนคร

เวลาเปิด - ปิด : ตลอดเวลา

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,000 บาท

เบอร์โทร : 066-072-3111

เว็บไซต์ : -

ไลน์ไอดี : 0660723111

เฟซบุ๊ก : ปรีชารถเช่า สกลนคร


4. PP car rental พีพี คาร์ เร้นทัล

PP car rental พีพี คาร์ เร้นทัล ร้านรถเช่าสกลนครท้องถิ่น ตั้งอยู่สนามบินสกลนคร ให้บริการรถเช่าแบบขับเอง ในราคาถูก มีรถใหม่ สะอาด พร้อมบริการรับ-ส่งฟรี ในพื้นที่ PP car rental มีรถให้เลือกหลากหลายสไตล์ เหมาะกับทุกการขับขี่ ทั้งรถเก๋งขนาดเล็ก​ รถเก๋งขนาดกลาง​ และรถ 7 ที่นั่ง สำหรับครอบครัว ตอบทุกโจทย์การเดินทาง ไม่ว่าจะท่องเที่ยว หรือ ทำงาน PP car rental มีขั้นตอนการเช่าง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต พร้อมกับมีประกันชั้น 1 และบริการดูแลเช็กสภาพรถอย่างสม่ำเสมอ ตรวจสอบการทำงานของรถเป็นอย่างดี และทำความสะอาดทั้งนอกและในรถก่อนนำส่งรถ ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าจะขับขี่ปลอดภัย ไร้ปัญหาตลอดการเดินทาง

ที่อยู่ : สนามบินสกลนคร ตำบลธาตุนาเวง อำเภอเมือง จังหวัดสกลนคร

เวลาเปิด - ปิด : ตลอดเวลา

ราคา : เริ่มต้นที่ 900 บาท

เบอร์โทร : 083-824-9426

เว็บไซต์ : -

ไลน์ไอดี : @580ydwts

เฟซบุ๊ก : รถเช่าสกลนคร พีพี คาร์ เร้นทัล


5. Carpluz คาร์พลัส สาขาสกลนคร

Carpluz คาร์พลัส ผู้ให้บริการรถเช่าครอบคลุมทุกพื้นที่ประเทศไทย ในราคาถูก สำหรับสาขาสกลนคร สามารถนัดรับ-คืนรถได้ที่สนามบินสกลนคร Carpluz มีโปรโมชั่นดีๆนำเสนอลูกค้าอยู่เสมอ พร้อมบริการรถเช่ามาตรฐาน รถทุกคันใหม่ สะอาด มีประกันชั้น 1 และลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะเดินทางปลอดภัยตลอดการเดินทาง ด้วยการดูแลจากเจ้าหน้าที่ที่มีความเป็นมืออาชีพ คอยดูแลลูกค้าเป็นอย่างดีตลอดการเดินทาง และบริการเช็กสภาพรถอย่างสม่ำเสมอ ทำความสะอาดเป็นอย่างดีก่อนนำส่งรถ นอกจากนี้ยังมีขั้นตอนการจองรถง่ายๆ สามารถเช็กรถว่างได้ผ่านระบบออนไลน์ 24 ชั่วโมง เป็นอีกผู้ให้บริการเช่ารถสกลนคร ที่คนมองหารถเช่าขับเที่ยว หรือ ขับทำงาน ควรลิสย์เก็บไว้ในใจกันอีกเจ้าเลย

ที่อยู่ : นัดรับรถ-คืนรถ สนามบินสกลนคร ตำบลธาตุนาเวง อำเภอเมือง จังหวัดสกลนคร

เวลาเปิด - ปิด : ตลอดเวลา

ราคา : เริ่มต้นที่ 900 บาท

เบอร์โทร : 089-356-3638

เว็บไซต์ : www.carpluz.com

ไลน์ไอดี : @CARPLUZ

เฟซบุ๊ก : Carpluz.com - รถเช่า นครศรีธรรมราช อันดับ 1 โทร. 085 369 2772


6. Groupcarrent กรุ๊ปคาร์เร้นท์ รถเช่าบ้านเราสกลนคร

Groupcarrent กรุ๊ปคาร์เร้นท์ มีบริการหลายสาขาครอบคลุมพื้นที่หลายจังหวัด สำหรับรถเช่าสกลนคร ตั้งอยู่สนามบินสกลนคร และใน บขส.สกลนคร มีบริการรับ-ส่ง ในพื้นที่จังหวัด ในราคาประหยัดเริ่มต้น 1,000 บาทต่อวัน Groupcarrent มีรถให้เลือกเช่าหลากหลายรุ่น ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ รถขนาดกลาง และรถ SUV ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า และยังมีการบริการเป็นกันเอง เอาใจใส่ลูกค้าเป็นหลัก พร้อมกับดูแลตลอดการใช้งาน ทำความสะอาดรถเป็นอย่างดี ตรวจเช็คเครื่องยนต์สม่ำเสมอ และมีประกันภัย เพื่อความสบายใจของผู้ใช้บริการว่าจะขับขี่ปลอดภัยตลอดการเดินทาง นอกจากนี้ยังมีขั้นตอนการเช่าไม่ยุ่งยาก ไม่มีบัตรเครดิตก็เช่าได้ และมีบริการชำระหลายช่องทาง เป็นอีกผู้ให้บริการถเช่าสกลนครที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเดินทางท่องเที่ยว ติดต่อธุรกิจ หรือ จะใช้รถระหว่างซ่อม ร้านรถเช่าบ้านเราสกลนคร เป็นอีกร้านที่น่าใช้บริการ

ที่อยู่ : รถเช่าสนามบินสกลนครและใน บขส. สกลนคร จังหวัดสกลนคร

เวลาเปิด - ปิด : ตลอดเวลา

ราคา : เริ่มต้นที่ 900 บาท

เบอร์โทร : 094-283-5601

เว็บไซต์ : www.groupcarrent.com

ไลน์ไอดี : @car711

เฟซบุ๊ก : -


7. Taxi Sakonnakon แท็กซี่สกลนคร

Taxi Sakonnakon ศูนย์แท็กซี่สกลนคร ให้บริการแท็กซี่ รถเช่า พร้อมคนขับชำนาญเส้นทาง มีรถคอยบริการตลอด ในราคาประหยัด ศูนย์แท็กซี่สกลนคร มีรถใหม่ สะอาด พร้อมบริการรับ-ส่ง ในพื้นที่จังหวัดสกลนคร และจังหวัดใกล้เคียง ลูกค้าสามารถมั่นใจถึงความปลอดภัยในการเดินทาง ด้วยบริการเช็กสภาพรถอย่างสม่ำเสมอ ตรวจสอบการทำงานของรถยนต์เป็นอย่างดี รวมถึงมีการทำความสะอาด ฉีดพ่นฆ่าเชื้อโควิด-19 ทุกคัน นอกจากนี้ยังมีขั้นตอนการจองสะดวกรวดเร็ว เป็นอีกหนึ่งทางเลือกการเดินทางที่สะดวกสบาย มีพนักงานผู้ชำนาญเส้นทาง คอยบริการตลอดการใช้งาน สำหรับคนที่มองหารถเช่าสกลนครพร้อมคนขับ ศูนย์แท็กซี่สกลนคร ถือว่าน่าใช้บริการเป็นอย่างมาก

ที่อยู่ : รถเช่าสนามบินสกลนครและใน บขส. สกลนคร จังหวัดสกลนคร

เวลาเปิด - ปิด : 6.00-23.00 น.

ราคา : คิดตามระยะทาง โปรดโทรสอบถามทางร้านอีกครั้ง

เบอร์โทร : 093-337-1613

เว็บไซต์ : taxisakonnakhon.wordpress.com

ไลน์ไอดี : taxisakonnakon

เฟซบุ๊ก : ศูนย์แท็กซี่ สกลนคร


8. MA Carrent เอ็มเอ คาร์เร้น

MA Carrent เอ็มเอ คาร์เร้น ร้านรถเช่าบริการครอบคลุมหลายจังหวัด รวมถึงจังหวัดสกลนคร เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของคนที่มองหารถเช่าสกลนคร MA Carrent บริการรถเช่าทั้งรายวันและรายเดือน มีรถให้เลือกหลากหลายรุ่น ตั้งแต่รถเก๋ง รถกระบะ และรถครอบครัว 7 ที่นั่ง ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง ไม่ว่าจะท่องเที่ยว หรือ ทำงาน นอกจากนี้ทางร้านยังมีการจัดเตรียมดูแลรถยนต์ให้พร้อมสำหรับทุกการเดินทาง และมีประกันภัยชั้น 1 จึงมั่นใจได้ว่าจะปลอดภัยทุกทริปการเดินทาง สำหรับใครที่สนใจใช้บริการทางร้านมีขั้นตอนการเช่าสะดวกสบาย ไม่มีบัตรเครดิตก็เช่าได้ และสามารถชำระได้หลายช่องทาง เป็นอีกหนึ่งร้านรถเช่าสกลนครที่ต้องเก็บช้อยด์ในใจอีกร้านหนึ่งกันเลย

ที่อยู่ : เทศบาลนครอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี

เวลาเปิด - ปิด : ตลอดเวลา

ราคา : เริ่มต้นที่ 900 บาท โปรดโทรสอบถามทางร้านอีกครั้ง

เบอร์โทร : 095-657-0209

เว็บไซต์ : -

ไลน์ไอดี : 0956570209

เฟซบุ๊ก : เอ็มเอ คาร์เร้น รถเช่าอุดรธานี


9. AVIS เอวิส

AVIS เอวิส ผู้ให้บริการรถเช่ามาตรฐาน ครอบคลุมพื้นที่ 77 จังหวัดทั่วไทย ผู้สนใจใช้บริการสามารถจองผ่านช่องทางออนไลน์ แล้วนัดรับตามจุดนัดกับเจ้าหน้าที่ AVIS ผู้ให้บริการรถเช่าสกลนคร มีรถให้เลือกหลากหลายรุ่น ทั้งแบบรายวันและรายเดือน ในราคาหยัด นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถมั่นใจได้ว่าจะขับขี่ปลอดภัยตลอดการเดินทาง เพราะทางบริษัทเลือกรถรุ่นและยี่ห้อที่ประหยัดน้ำมัน พร้อมกับเช็กสภาพรถอย่างสม่ำเสมอ เช็คระยะบำรุงรักษา เช็คลมยาง ซึ่งช่วยให้ประหยัดน้ำมัน และผู้ใช้บริการยังสามารถขับรถได้ไม่จำกัดกิโลเมตรอีกด้วย นอกจากนี้ทางบริษัทเอวิสรถเช่าสกลนคร ยังมีข้อเสนอดีๆ โปรโมชั่นโดนใจ ให้ลูกค้าอยู่เสมอ เป็นอีกหนึ่งร้านเช่าสกลนคร ที่แนะนำอีกเจ้าเลย

ที่อยู่ : นัดรับกับเจ้าหน้าที่เอวิส ตามจุดรับรถ จังหวัดสกลนคร

เวลาเปิด - ปิด : 8.00-17.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 699 บาท

เบอร์โทร : 02-251-1131

เว็บไซต์ : www.avisthailand.com

ไลน์ไอดี : @avisthailand

เฟซบุ๊ก : AVIS Thailand


10. รถตู้สกลนครนำเที่ยวศักดิ์ดา

รถตู้สกลนครนำเที่ยวศักดิ์ดา บริการรถตู้เช่า พร้อมคนขับ สนามบินสกลนคร อีกหนึ่งทางเลือกการเดินทางที่น่าสนใจ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการรถเช่าพร้อมคนขับ ที่ชำนาญเส้นทาง คอยแนะนำสถานที่เที่ยว ร้านอาหาร จุดเช็กอินน่าสนใจต่างๆ รถตู้สกลนครนำเที่ยวศักดิ์ดา บริการรถตู้เช่า VIP มีขนาดเบาะให้เลือก 8-9-10 ให้ลูกค้าเลือกหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง รถใหม่สะอาด คนขับสุภาพ มาตรฐานสากล มีประกันชั้น 1 เน้นความปลอดภัยของลูกค้าเป็นหลัก นอกจากนี้ยังมีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งทีวี ยูเอสบี และเครื่องเสียงเต็มรูปแบบ ให้ผู้ใช้บริการได้เพลิดเพลินมีความสุขสนุกสนานตลอดการเดินทาง เป็นอีกหนึ่งผู้ให้บริการรถเช่าสกลนคร ที่น่าสนใจ น่าใช้บริการเป็นอย่างมาก

ที่อยู่ : ตำบลฮางโฮง อำเภอเมืองสกลนคร จังหวัดสกลนคร

เวลาเปิด - ปิด : ตลอดเวลา

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,800 บาท โปรดโทรสอบถามทางร้านอีกครั้ง

เบอร์โทร : 085-820-6323

เว็บไซต์ : www.sabuydeevan.com

ไลน์ไอดี : Sakdavan

เฟซบุ๊ก : รถตู้สกลนครนำเที่ยวศักดิ์ดา

ครบทั้ง 10 พิกัด ร้านรถเช่าสกลนคร ราคาถูก บริการดี มีคุณภาพ ที่เราได้นำมาฝากเพื่อนๆกันแล้วนะคะ ใครที่แพลนเดินทางมาจังหวัดสกลนคร พร้อมมองหารถเช่าเพื่อท่องเที่ยว ติดต่อธุระ หรือ เยี่ยมเพื่อนสนิท ญาติ พี่น้อง ลองลิสย์เจ้าที่ชอบตามความสะดวกกันได้เลยจ้า

รถเช่า
รถเช่าหัวหินรถเช่าขอนแก่นรถเช่ากรุงเทพรถเช่าพัทยารถเช่าบุรีรัมย์รถเช่าเพชรบูรณ์รถเช่าเชียงรายรถเช่ากระบี่รถเช่าเชียงใหม่รถเช่าภูเก็ต