9 รถเช่าสตูล จองง่าย ขับสบาย ราคาถูก

รวม 9 พิกัดรถเช่าสตูล ราคาถูก จองง่าย มีบริการรับ-ส่ง จังหวัดสตูล เมืองยอดนิยม มีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นทะเลสวย หาดทรายงาม ที่ใครๆต่างรู้จักอย่างเกาะหลีเป๊ะ เกาะราวี เกาะไข่ ปราสาทหินพันยอด รวมถึงถ้ำสุดอันซีน ป่าเขาธรรมชาติอันร่มรื่น แลนด์มาร์คถ่ายรูปสวย ร้านอาหารพื้นเมืองรสเด็ด และคาเฟ่น่าเช็กอินมากมาย ทำให้สตูลเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่ผู้คนต่างพากันเดินทางมาท่องเที่ยว หรือ ติดต่อเรื่องธุระกิจการงาน อย่างล้นหลาม สำหรับการเดินทางมายังจังหวัดสตูล การใช้รถเช่าเป็นสิ่งจำเป็นและสะดวกสบาย เพื่อการเดินทางอย่างเป็นส่วนตัวและกำหนดเวลาได้อย่างแม่นยำ วันนี้เราจึงได้ รวบรวมร้านรถเช่าสตูล ราคาดี มีคุณภาพ ทั้งบริการรถเช่าแบบขับเอง และรถเช่าพร้อมคนขับ หลากหลายสไตล์มาให้เลือก จะได้แก่ที่ไหนบ้างนั้น ตามมาดูกันเลย


1. รถเช่าสตูล King & Kim คาร์เร้นต์

รถเช่าสตูล King & Kim คาร์เร้นต์ ร้านเช่ารถท้องถิ่นจังหวัดสตูล ราคาถูกเริ่มต้นเพียง 800 บาทเท่านั้น บริการรถเช่าแบบขับเอง ครอบคลุมพื้นที่หลายจังหวัด พร้อมรับ-ส่งฟรีในพื้นที่ นอกพื้นที่คิดค่ารับส่งตามระยะทาง รถเช่าสตูล King & Kim คาร์เร้นต์ มีรถให้เลือกทุกสไตล์การขับขี่ ทั้งรถเก๋ง ขับเที่ยว ติดต่องาน แบบชิลๆ รถกระบะ ขนของขับลุยๆ รถ SUV 7 ที่นั่ง สำหรับการเดินทางแบบครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน รวมไปถึงรถตู้ สำหรับการเดินทางแบบหมู่คณะ และมีขั้นตอนการเช่าสะดวกสบาย ใช้เพียงใบขับขี่ และบัตรประชาชนหรือบัตรข้าราชการเท่านั้น นอกจากนี้ลูกค้าผู้ใช้บริการยังมั่นใจถึงการเดินทางปลอดภัยตลอดการใช้งาน ด้วยบริการเช็กระยะ เช็กสภาพรถอย่างสม่ำเสมอ และดูแลความสะอาดอย่างดีก่อนนำส่งรถให้ลูกค้า เป็นผู้ให้บริการรถเช่าสตูลที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว ใครมองหารถเช่าขับเที่ยว หรือ ขับทำงาน ห้ามพลาด

ที่อยู่ : ถนนยนตรการกำธร ตำบลทุ่งนุ้ย อำเภอควนกาหลง จังหวัดสตูล

เวลาเปิด - ปิด : ตลอดเวลา

ราคา : เริ่มต้นที่ 800 บาท

เบอร์โทร : 080-709-3539

เว็บไซต์ : -

ไลน์ไอดี : 0807093539

เฟซบุ๊ก : รถเช่าสตูล King & Kim คาร์เร้นต์


2. 2 CAR RENTAL ทูคาร์เร้นท์

2 CAR RENTAL ทูคาร์เร้นท์ ผู้ให้บริการรถเช่าหาดใหญ่ ครอบคลุมหลายพื้นที่รวมถึงจังหวัดสตูล บริการรถเช่ามาตรฐาน เน้นเรื่องความปลอดภัยสูงสุด ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี 2 CAR RENTAL รถเช่าสตูล บริการรับ-ส่งฟรี สนามบิน มีรถให้เลือกหลากหลายประเภทตอบทุกโจทย์การใช้งาน รถมีคุณภาพสูง รุ่นใหม่ล่าสุดทันสมัย รถทุกคันเป็นรุ่น Safety มีถุงลมนิรภัย (Airbag) และระบบเบรค ABS พร้อมบริการเช็กสภาพรถจากศูนย์บริการชั้นนำอย่างสม่ำเสมอ ผู้ใช้บริการจึงมั่นใจได้ว่าจะปลอดภัยตลอดการเดินทาง ทูคาร์เร้นท์ บริการรถเช่ารายวัน รายเดือน และรายปี บริการรถเช่าแบบขับเองและรถเช่าพร้อมคนขับ เพื่อรองรับทุกวัตถุประสงค์การเช่า ไม่ว่าจะใช้เพื่อเดินทางท่องเที่ยวหรือเพื่อธุรกิจ นอกจากนี้ยังมีขั้นตอนการจองง่ายๆผ่านช่องทางออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมง รวมถึงมีข้อเสนอดีๆ อัตราค่าเช่าสุดโดนใจ และสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมาย เป็นร้านรถเช่าสตูลที่สนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ที่อยู่ : ตำบลท่าช้าง อำเภอบางกล่ำ จังหวัดสงขลา

เวลาเปิด - ปิด : ตลอดเวลา

ราคา : เริ่มต้นที่ 800 บาท

เบอร์โทร : 092-253-1507

เว็บไซต์ : www.2carrental.com

ไลน์ไอดี : https://lin.ee/Ar2OB5K

เฟซบุ๊ก : 2 Car Rental Hatyai - รถเช่าหาดใหญ่


3. Happy Car Rental แฮปปี้ คาร์เร้นทัล

Happy Car Rental แฮปปี้ คาร์เร้นทัล ร้านรถเช่าหาดใหญ่ ราคาถูกเริ่มต้นเพียง 800 บาทเท่านั้น บริการครอบคลุมหลายพื้นที่ เป็นอีกหนึ่งร้านที่น่าสนใจของคนมองหารถเช่าสตูล Happy Car Rental มีรถใหม่ป้ายแดง สะอาด มีมาตรฐาน ให้เลือกหลากหลายสไตล์ ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ รถครอบครัว 7 ที่นั่ง และรถตู้ ตอบโจทย์ทุกการเดินทางไม่ว่าจะท่องเที่ยวหรือติดต่อธุระกิจ พร้อมรับ-ส่งฟรีสนามบิน นอกจากนี้ยังมีขั้นตอนการเช่าสะดวกสบาย มีประกันภัยชั้น 1 ไม่ต้องใช้บัตรเครดิตก็เช่าได้ และชำระได้หลายช่องทาง รวมถึงบริการเช็กสภาพรถอย่างสม่ำเสมอ ดูแลความสะอาดของรถทั้งนอกและในเป็นอย่างดีก่อนนำส่ง ทำให้ลูกค้าผู้ใช้บริการมั่นใจถึงความปลอดภัย ไร้ปัญหา ตลอดการเดินทาง ใครมองหารถเช่าสตูล แฮปปี้ คาร์เร้นทัล เป็นอีกหนึ่งร้านเช่ารถ ราคาถูก บริการดี ที่น่าสนใจอีกเจ้าหนึ่งเลยทีเดียว

ที่อยู่ : ถนนสนามบิน ลพบุรีราเมศวร์ ตำบลควนลัง อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

เวลาเปิด - ปิด : 7.00-20.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 800 บาท

เบอร์โทร : 064-074-1090

เว็บไซต์ : -

ไลน์ไอดี : @happycar

เฟซบุ๊ก : รถเช่าหาดใหญ่ Happy Car Rental


4. Runway Thailand รันเวย์ ประเทศไทย

Runway Thailand รันเวย์ ประเทศไทย ผู้ให้บริการข้อมูลเกี่ยวกับการเดินทางและการท่องเที่ยว พร้อมบริการรถเช่าขับเอง ในราคาประหยัด เน้นการบริการลูกค้าเป็นหลัก รันเวย์ ประเทศไทย มีรถพร้อมบริการทุกการเดินทาง ทั้งรถเก๋ง รถกะบะ รถยนต์สำหรับครอบครับ และรถตู้ ไม่ว่าจะท่องเที่ยวแบบคู่รัก แก๊งค์เพื่อน ต้องการรถเที่ยวขับเองแบบชิลๆ หรือ การเดินทางแบบหมู่คณะ ทางผู้ให้บริการก็จัดหาให้ทุกความต้องการของลูกค้า นอกจากนี้ยังมีขั้นตอนการเช่าสะดวกสบาย ไม่ยุ่งยาก สามารถรับรถไปใช้งานได้อย่างรวดเร็ว และมีบริการรับ-ส่งฟรีสนามบิน และบริการรับ-ส่งตามโรงแรมที่พัก โดยเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเพียงเล็กน้อย Runway Thailand เปิดเป็นประจำทุกวันโดยไม่มีวันหยุด มีพนักงานที่สลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาปฎิบัติหน้าที่ตลอดเวลา เป็นอีกหนึ่งร้านรถเช่าสตูล ที่น่าสนใจ ครบเครื่องเรื่องการทางเดินทาง น่าใช้บริการเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ที่อยู่ : นัดรับกับเจ้าหน้าที่ตามจุดนัด จังหวัดสตูล

เวลาเปิด - ปิด : 7.00-20.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,000 บาท

เบอร์โทร : 091-320-9960

เว็บไซต์ : www.runwaythailand.com

ไลน์ไอดี : @runwaythailand

เฟซบุ๊ก : -


5. BB Tour Trang บีบีทัวร์ ตรัง

BB Tour Trang ผู้ให้บริการข้อมูลการท่องเที่ยว พร้อมกับบริการรถเช่าครอบคลุมหลายพื้นที่ รวมถึงจังหวัดสตูล สำหรับบริการรถเช่ามีทั้งแบบขับเอง และรถเช่าพร้อมคนขับ ในราคาเริ่มต้นเพียง 990 บาทเท่านั้น BB Tour Trang มีรถให้เลือกหลากหลายสไตล์ ทั้ง Ecocar รถเก๋ง ขับเที่ยวชิลๆ รถครอบครัว 7 ที่นั่ง สำหรับการเดินทางแบบครอบครัว หรือ กลุ่มเพื่อน รวมไปจนถึงรถตู้ พร้อมคนขับชำนาญเส้นทาง คอยบริการแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร คาเฟ่ต่างๆ นอกจากนี้ยังมีขั้นตอนการเช่าสะดวกสบาย มีบริการรับ-ส่ง รวมถึงมีการตรวจความพร้อมของรถสูงสุด และดูแลความสะอาดเป็นอย่างดีก่อนส่งมอบรถ เป็นอีกหนึ่งร้านรถเช่าสตูล ที่น่าสนใจ ต้องลิสย์ไว้ในใจอีกเจ้ากันเลย

ที่อยู่ : ตรงข้ามร.ร.ธรรมรินทร์หน้าสถานีรถไฟตรัง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง

เวลาเปิด - ปิด : 8.30-18.30 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 990 บาท โปรดโทรสอบถามราคากับทางร้านอีกครั้ง

เบอร์โทร : 075-219-054 , 089-871-8104

เว็บไซต์ : www.bbtourtrang.com

ไลน์ไอดี : -

เฟซบุ๊ก : รถเช่าตรัง By BB Tour


6. AVIS เอวิส

AVIS เอวิส บริษัทเช่ารถชื่อดัง บริการรถพร้อมคนขับครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วไทย บริการรถเช่าแบบขับเอง และรถเช่าพร้อมคนขับ ราคาประหยัดเริ่มต้นเพียงหลักร้อยเท่านั้น AVIS มีรถให้เลือกหลากหลายสไตล์ ทั้งรถเก๋ง รถครอบครัว 7 ที่นั่ง และรถตู้ ให้เลือกตามความต้องการจ ตอบโจทย์ทุกการขับขี่ พร้อมกับบริการเช่ารถทั้งรายวัน รายเดือน และรายปี นอกจากนี้ยังมีขั้นตอนการเช่าสะดวกสบาย จองผ่านช่องทางออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมง และผู้ใช้บริการยังมั่นใจถึงความปลอดภัยตลอดการเดินทาง ด้วยบริการเช็กสภาพรถอย่างสม่ำเสมอ เช็กระยะ บำรุงรักษา เช็กลมยาง ทำความสะอาดรถยนต์ก่อนนำส่ง รวมถึงมีการเลือกยี่ห้อรถที่ประหยัดน้ำมัน ทำให้ลูกค้าสามารถขับขี่ได้แบบสบายๆไม่ต้องกังวลเรื่องปัญหาเกี่ยวกับรถ เรียกว่า เป็นอีกหนึ่งบริษัทเช่ารถสตูล ที่แนะนำอีกเจ้าเลย

ที่อยู่ : นัดรับกับเจ้าหน้าที่ตามจุดนัด จังหวัดสตูล

เวลาเปิด - ปิด : 8.00-17.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 699 บาท

เบอร์โทร : 02-251-1131

เว็บไซต์ : www.avisthailand.com

ไลน์ไอดี : @avisthailand

เฟซบุ๊ก : AVIS Thailand


7. เช่ารถตู้สตูล รถตู้สตูลเช่าเหมา vip

ผู้ให้บริการรถเช่าสตูลท้องถิ่น บริการรถตู้เช่าพร้อมคนขับ ชำนาญเส้นทาง เหมาะสำหรับผู้ที่เดินทางเป็นหมู่คณะ ต้องการคนในพื้นที่ คอยดูแลเเนะนำสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร คาเฟ่ จุดเช็กอินต่างๆ ร้านเช่ารถตู้สตูล มีรถตู้ระดับมาตรฐาน ไปจนถึงระดับ VIP เบาะนิ่มนั่งสบาย มีพื้นที่กว้าง พร้อมเครื่องอำนวยความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นทีวี ดีวีดี ยูเอสบี ช่องชาร์จโทรศัพท์ รวมไปถึงเครื่องเสียงเต็มรูปแบบคอยสร้างความเพลิดเพลินตลอดการเดินทาง นอกจากนี้ผู้ใช้บริการยังมั่นใจถึงความปลอดภัยตลอดการใช้งาน ด้วยบริการเช็กสภาพรถสม่ำเสมอ ดูแลความสะอาดเป็นอย่างดีก่อนลูกค้าจะใช้บริการ เป็นอีกหนึ่งร้านรถเช่าสตูล ที่น่าใช้บริการ ต้องเก็บช้อยด์อีกหนึ่งร้านกันเลย

ที่อยู่ : นัดรับกับเจ้าหน้าที่ตามจุดนัด จังหวัดสตูล

เวลาเปิด - ปิด : 8.00-17.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,800 บาท โปรดโทรสอบถามทางร้านอีกครั้ง

เบอร์โทร : 086-393-4206

เว็บไซต์ : -

ไลน์ไอดี : sem2857

เฟซบุ๊ก : เช่ารถตู้สตูล รถตู้สตูลเช่าเหมา vip โทร. 0863934206


8. LW Carrent รถเช่าหาดใหญ่

LW Carrent ร้านรถเช่าหาดใหญ่ท้องถิ่น บริการครอบคลุมพื้นที่จังหวัดสตูล เป็นอีกหนึ่งร้านเช่ารถน่าสนใจ สำหรับใครที่มองหารถเช่าสตูล ราคาถูก LW Carrent มีบริการรับ-ส่งฟรี ในพื้นที่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 690 บาทเท่านั้น บริการรถเช่าหลากหลายสไตล์ ตอบทุกโจทย์การขับขี่ ไม่ว่าจะท่องเที่ยว หรือ ทำงาน และมีข้อเสนอดีๆให้ลูกค้าอยู่เสมอ นอกจากนี้ยังมีขั้นตอนการเช่าสะดวกสบาย ใช้เอกสารน้อย สามารถชำระได้หลายช่องทาง รวมถึงมีการตรวจสอบความพร้อมของรถสูงสุด ทำความสะอาดเป็นอย่างดีก่อนส่งรถ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกน่าใช้บริการเป็นอย่างมาก ใครที่มองหารถเช่าสตูล ราคาถูก บริการเป็นกันเอง เจ้านี้ถือว่าน่าสนใจเป็นอย่างมาก

ที่อยู่ : นัดรับกับเจ้าหน้าที่ตามจุดนัด

เวลาเปิด - ปิด : ตลอดเวลา

ราคา : เริ่มต้นที่ 690 บาท โปรดโทรสอบถามทางร้านอีกครั้ง

เบอร์โทร : 099-734-6171

เว็บไซต์ : -

ไลน์ไอดี : -

เฟซบุ๊ก : รถเช่าหาดใหญ่ อันดับ1 LW Carrent


9. Lammai Group บริการเช่า-เหมา รถตู้นำเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ

Lammai Group บริการเช่า-เหมา รถตู้นำเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกการเดินทางในจังหวัดสตูลที่น่าใจ เหมาะสำหรับคนที่เดินทางเป็นหมู่คณะ ต้องการคนในพื้นที่คอยแนะนำสถานที่เที่ยว ร้านอาหารต่างๆ Lammai Group มีพนักงานขับ สุภาพ ชำนาญเส้นทาง คอยบริการแนะนำสถานที่ต่างๆ และมีรถตู้ Vip 10 ที่นั่ง 14 ที่นั่ง ให้เลือกตามความต้องการ ภายในรถตู้ สะอาด กว้างขวาง เบาะนิ่มนั่งสบาย และมีสิ่งอำนวยความสะอาดอย่างเครื่องเสียง ทีวี ดีวีดี และยูเอสบี เพื่อสร้างความเพลิดเพลินสนุกสนานตลอดการเดินทาง เป็นอีกหนึ่งผู้ให้บริการถเช่าสตูลพร้อมคนขับ ที่น่าสนใจ น่าใช้บริการ เหมาะสำหรับการเดินทางแบบครอบครัวหรือหมู่คณะเป็นอย่างมาก

ที่อยู่ : นัดรับกับเจ้าหน้าที่ตามจุดนัด

เวลาเปิด - ปิด : ตลอดเวลา

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,800 บาท โปรดโทรสอบถามทางร้านอีกครั้ง

เบอร์โทร : 088-799-3754

เว็บไซต์ : -

ไลน์ไอดี : line.me

เฟซบุ๊ก : Lammai Group บริการเช่า-เหมา รถตู้นำเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ


จบไปแล้วนะคะ สำหรับ 9 รถเช่าสตูล จองง่าย ขับสบาย ราคาถูก ที่เราได้รวบรวมมาฝากกันในวันนี้ เพื่อนๆคนไหนที่มองหารถเช่าแบบขับเอง หรือ รถเช่าพร้อมคนขับ จังหวัดสตูล ลองเลือกเจ้าที่ชอบกันดูนะคะ เราได้คัดมาให้เเล้ว

รถเช่า
รถเช่าเชียงรายรถเช่าขอนแก่นรถเช่าบุรีรัมย์รถเช่าเชียงใหม่รถเช่าพัทยารถเช่าหัวหินรถเช่ากระบี่รถเช่าเพชรบูรณ์รถเช่าภูเก็ตรถเช่ากรุงเทพ