7 รถเช่าสมุทรสงคราม คุณภาพดี เช่าง่าย รับรถไว

แนะนำ รถเช่าสมุทรสงคราม รถเช่าขับเองราคาถูก ทั้งการเช่าแบบระยะสั้น และระยาว บริการดี รับส่งรถได้ตลอด 24 ชั่วโมง

สมุทรสงคราม ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ เดินทางสะดวก ใช้เวลาเพียงชั่วโมงเศษๆ ก็ถึงแล้ว มีแหล่งท่องเที่ยวน่าสนใจมากมาย เช่น ตลาดน้ำอัมพวา , ดอนหอยหลอด , คลองโคน , วัดจุฬามณี , วัดบางกุ้ง เป็นต้น รวมถึงยังมีร้านอาหาร คาเฟ่สวยๆ น่าเช็คอินอีกเพียบ บอกเลยว่ามาแล้วต้องเที่ยวให้ครบ ถ้าใครกำลังสนใจอยากจะไปเที่ยวจังหวัดสมุทรสงคราม แต่ยังกังวลเรื่องการเดินทาง วันนี้ GangTravel มี 7 รถเช่าสมุทรสงคราม คุณภาพดี เช่าง่าย รับรถไว มาแนะนำกัน สามารถเช่าขับเที่ยวเองได้อย่างอิสระ และยังสามารถนัดรับ-ส่งรถได้ในจุดนัดหมายตามต้องการ เรียกได้ว่าสะดวกสบายสุดๆ จะมีเจ้าไหนให้บริการกันบ้างไปดูกันเลย


1. สมุทรสงคราม คาร์เร้นท์

สมุทรสงคราม คาร์เร้นท์ ให้บริการรถเช่าราคาถูก คุณภาพดี ราคาเริ่มต้นที่ 600 บาทต่อวัน พร้อมเงื่อนไขการเช่าไม่ยุ่งยาก ไม่ใช้บัตรเครดิต ใช้แค่ใบขับขี่ และเงินมัดจำ 2,000 บาทเท่านั้น เช่าง่าย ได้รถเร็ว มีรถเช่าให้เลือกหลากหลายรุ่น หลายขนาด เลือกได้ตามความต้องการ ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ และรถ SUV รถรุ่นใหม่ ประหยัดน้ำมัน สมรรถนะการขับขี่ดี ทำการตรวจเช็กระยะตามมาตรฐานอย่างสม่ำเสมอ และอุ่นใจด้วยประกันภัยชั้น 1 ทุกคัน

ที่อยู่ : สาขาสมุทรสงคราม

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 095 329 6199

เว็บไซต์ : www.samutsongkhramcarrent.com

เฟซบุ๊ก : รถเช่าสมุทรสงคราม คาร์เร้นท์


2. JT Carrent เช่ารถขับเอง

JT Carrent บริการรถเช่าขับเอง ราคาประหยัด เริ่มต้น 790 บาทต่อวัน มีรถเช่าหลากหลายรุ่น ยี่ห้อ คุณภาพดี ทั้งรถเก๋งขนาดเล็ก ขนาดกลาง และขนาดใหญ่ พร้อมกับขั้นตอนการเช่าที่ไม่ยุ่งยาก เงื่อนไขที่ไม่จุกจิก รับรถไว ส่งรถตรงเวลา บริการเป็นกันเองสุดๆ รถเช่ารุ่นใหม่ ประหยัดน้ำมัน ทำความสะอาดอย่างดีทั้งภายนอกและภายใน และตรวจเช็คสภาพตามมาตราฐานศุูนย์บริการทุกคัน ไว้ใจได้เรื่องความปลอดภัย

ที่อยู่ : 3/717 ซ.เธียรสวน 3 ซ.พหลโยธิน 54 แยก 10-2-2 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร 10220

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : 061 889 3662

เว็บไซต์ : www.jtcarrent.com

เฟซบุ๊ก : JT Carrent เช่ารถขับเอง


3. EVCARRENT

EVCARRENT ศูนย์บริการรถเช่าจังหวัดสมุทรสงคราม พร้อมให้บริการเช่ารถเก๋ง รถกระบะ รถตู้ แบบขับเอง ราคาประหยัดเริ่มต้นเพียงวันละ 800 บาท พร้อมบริการรับ- ส่งถึงบ้าน ตลอด 24 ชม.มีรถเช่าคุณภาพหลากหลายรุ่นให้เลือกใช้งาน ทั้งแบบการเช่าระยะสั้น และเช่ารถแบบระยะยาว ด้วยเงื่อนไขการเช่าที่ไม่จุกจิก และขั้นตอนการเช่าเพียงไม่กี่ขั้นตอน ก็รับรถได้เลย นอกจากนี้ยังสามารถรับรถ และคืนรถได้ทุกสาขาที่ให้บริการอีกด้วย

ที่อยู่ :

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

เบอร์โทร : 02 429 7106 , 064 504 195

เว็บไซต์ : www.evcarrent.net

เฟซบุ๊ก : -


4. vcarrent

รถเช่าสมุทรสงคราม Vcarrent ให้บริการรถเช่าขับเองในราคาเริ่มต้น 800 บาท/วัน มาพร้อมขั้นตอนการจองรถเช่าผ่านคอลเซ็นเตอร์ และแอปพลิเคชันไลน์ สามารถรู้ข้อมูลรถเช่าแบบเรียลไทม์ได้เลยทันที มีรถให้เลือกหลายรุ่น หลายยี่ห้อ ทั้งรถอีโค่คาร์ รถเก๋งขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ และรถกระบะ รถใหม่ คุณภาพดี ได้มาตรฐาน สะอาด และสะดวกสบายด้วยบริการรับส่งฟรีตลอด 24 ชั่วโมง

ที่อยู่ : -

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

เบอร์โทร : 082 687 9850

เว็บไซต์ : www.vcarrent.net

เฟซบุ๊ก : -


5. wcarrent

รถเช่าสมุทรสงคราม wcarrent ผู้ให้บริการรถเช่าที่มีสาขาครอบคลุม 25 จังหวัด มีรถให้เช่าทั้งรถเก๋ง รถกระบะ และรถตู้ แบบขับเอง ในราคาประหยัด มีรถหลากหลายรุ่น ยี่ห้อ คุณภาพดี พร้อมกับประกันภัยชั้น 1 ทุกคัน ขั้นตอนการจองรถ เช่ารถง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน ใช้เอกสารไม่เยอะ ไม่ต้องวางเงินมัดจำ บริการวดเร็ว ตรงเวลา และมีบริการรับส่งรถถึงบ้านตลอด 24 ชั่วโมง

ที่อยู่ : -

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 061 015 2176

เว็บไซต์ : www.wcarrent.com

เฟซบุ๊ก : -


6. winner carrent

รถเช่าสมุทรสงคราม winner carrent ผู้ให้บริการรถเช่าสมุทรสงคราม พร้อมบริการรับส่งทั่วไทย รวม 25 จังหวัด ด้วยราคาเช่าต่อวันเริ่มต้น 850 บาทเท่านั้น รถเช่ามีทั้งรถเก๋ง รถกระบะให้เลือกมากมาย สามารถโทรไปสอบถาม จองรถเช่า ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เอกสารที่ใช้ในการจองไม่ยุ่งยาก รถแต่ละคันเป็นรถใหม่ สภาพดี และมีประกันภัยชั้น 1 ทุกคัน มีบริการรับส่งรถตลอด 24 ชั่วโมง

ที่อยู่ : -

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

เบอร์โทร : 095 650 5836

เว็บไซต์ : www.winnercarrent.com

เฟซบุ๊ก : -


7. carrentalonline

รถเช่าสมุทรสงคราม carrentalonline ให้บริการรถเช่าขับเองในจังหวัดสมุทรสงคราม ราคาถูก เริ่มต้นวันละ 800/วัน มีรถให้เช่าทั้งรถเก๋ง รถกระบะ และรถตู้ พร้อมกับขั้นตอนการเช่ารถที่ไม่ยุ่งยาก ไม่จุกจิก ไม่ใช้บัตรเครดิต บริการรวดเร็ว เอกสารครบรับรถได้เลย รถใหม่ สะอาด ทำการการตรวจเช็คสภาพตามมาตรฐานอย่างสม่ำเสมอ เพื่่อการขับขี่ที่ปลอดภัยของลูกค้า มีบริการรับ – ส่งฟรีตลอด 24 ชั่วโมง

ที่อยู่ : -

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 097 235 5142

เว็บไซต์ : www.carrentalonline.net

เฟซบุ๊ก : -

ทั้งหมดก็เป็น 7 รถเช่าสมุทรสงคราม ราคาประหยัด ที่เราเอามาแนะนำกัน มีรถเช่าให้เลือกหลากหลายรุ่น ยี่ห้อ ให้เลือกขับตามไลฟ์สไตล์กันเลย รถใหม่ บริการดีสุดๆ ใครกำลังมองหารถเช่าขับเองสมุทรสงคราม เลือกพิจารณากันดูค่ะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

รถเช่า
รถเช่าขอนแก่นรถเช่าหัวหินรถเช่าพัทยารถเช่าเชียงรายรถเช่าภูเก็ตรถเช่าเชียงใหม่รถเช่ากระบี่รถเช่าบุรีรัมย์รถเช่าเพชรบูรณ์รถเช่ากรุงเทพ