9 รถเช่าลำปาง รับส่งถึงสนามบิน ราคาเริ่มต้นหลักร้อย

แนะนำ 9 รถเช่าลำปาง ราคาถูกหลักร้อย มีบริการรับส่งถึงสนามบิน

ลำปาง เป็นจังหวัดหนึ่งในภาคเหนือที่นักท่องเที่ยวนิยมมากันมาก โดยเฉพาะช่วงหน้าหนาว เพราะในลำปางมีจุดเช็คอิน แหล่งท่องเที่ยวสวยๆ มากมาย ที่ทุกคนจะหลงเสน่ห์ไปกับความสโลว์ไลฟ์ของผู้คนที่นี่ การเดินทางมาลำปางสามารถมาได้หลายช่องทางทั้งทางรถไฟ รถทัวร์ เครื่องบิน ฯลฯ สะดวกมากๆ อีกทั้งในลำปางยังมีร้านรถเช่าบริการมากมายสำหรับคนที่อยากเดินทางไปที่ต่างๆ อย่างรวดเร็วด้วยรถเช่าส่วนตัวด้วย วันนี้ GangTravel จึงรวบรวม 9 รถเช่าลำปาง บริการรถเช่าขับเอง ราคาถูก ให้ทุกคนได้รถเช่าคุณภาพดีไปขับเองในราคาเริ่มต้นหลักร้อยบาท จะมีที่ไหนบ้างนั้นเราไปดูพร้อมกันเลยค่ะ


1. Drivehub

รถเช่าลำปาง Drivehub เป็นเว็บไซต์รวบรวมรถเช่าจากบริษัทรถเช่ารายใหญ่ และบริษัทรถเช่าท้องถิ่นทั่วประเทศไทย ที่นี่จึงมีรถเช่าให้ลูกค้าเลือกหลายประเภท หลายยี่ห้อ ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ รถ SUV รถอีโคคาร์ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า เมื่อกรอกรายละเอียดวันเวลา สถานที่รับส่งรถเช่า ก็จะปรากฏข้อมูลรถเช่าที่ว่าง รูปรถจริง พร้อมเปรียบเทียบราคารถแต่ละรุ่นแบบเรียลไทม์ได้เลย ลูกค้าสามารถรับส่งรถเช่าได้ที่สนามบินลำปาง ตัวเมือง จองรถเช่าจากแพลตฟอร์มนี้มั่นใจได้เลยว่าจะได้รถยนต์คุณภาพดี ได้รถเร็ว ตรงเวลา ไม่โดนเทแน่นอน

ที่อยู่ : 193-195 ชั้น 3B อาคารเลครัชดา แขวงคลองเตย เขตคลองเตย จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ราคา : ราคาเริ่มต้น 990 บาท/วัน

เบอร์โทร : 02 038 5222

Line : @drivehub

เว็บไซต์ : https://www.drivehub.co/

เฟซบุ๊ก : Drivehub - ไดรฟ์ฮับ


2. Eddy Rent A Car Lampang เอ็ดดี้ เร้นท์ อะ คาร์

รถเช่าลำปาง Eddy Rent A Car Lampang เอ็ดดี้ เร้นท์ อะ คาร์ บริษัทรถเช่าที่มี 3 สาขา คือ พิษณุโลก แพร่ และลำปาง มีเคาน์เตอร์ตั้งอยู่ภายในสนามบิน ที่นี่มีรถให้เลือกหลากหลายรุ่น ราคาไม่แพง เริ่มต้น 800 บาท/วัน อาทิ Nissan March, Nissan Almera, Toyota Yaris, Honda City, Toyota Altis เป็นต้น มีประกันชั้น 1 สามารถขับไปได้ทุกจังหวัดไม่จำกัดกิโลเมตร เช่าได้ทั้งระยะสั้น ระยะยาว รถที่ให้เช่าได้รับการตรวจเช็กอย่างสม่ำเสมอ ด้วยศูนย์บริการ มาตรฐาน ซ่อมบำรุงตามระยะ เพื่อความปลอดภัยทุกการเดินทางของผู้เช่าค่ะ

ที่อยู่ : ท่าอากาศยานลำปาง 175 ถนนสนามบิน 1 ตำบลพระบาท อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง

ราคา : ราคาเริ่มต้น 800 บาท/วัน

เบอร์โทร : 096 696 2680, 081 534 1535, 090 208 8070

Line : @eddy.car

เว็บไซต์ : https://www.eddyrentacar.com/

เฟซบุ๊ก : รถเช่า ลำปาง


3. Pawii Rent A Car วีรถเช่าลำปาง

รถเช่าลำปาง Pawii Rent A Car วีรถเช่าลำปาง ร้านรถเช่าในลำปาง ราคาถูก สามารถเช่าได้ทั้งแบบรายวัน และรายเดือน ราคาเริ่มต้นเบาๆ เพียง 790 บาท/วัน รถยนต์ที่ทางร้านให้เช่ามีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Suzuki Swift, Toyota Yaris Ativ, Toyota Yaris, Toyota Vios, Honda Mobilio เป็นต้น รถทุกคันมีการดูแลรักษาเป็นอย่างดี รับส่งฟรีในตัวเมืองลำปาง รับส่งรถเช่าที่สนามบินเชียงใหม่ เงื่อนไขและเอกสารที่ใช้ในการเช่าก็ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต บริการดี ส่งรถตรงเวลา

ที่อยู่ : 198 ถ.สุขสวัสดิ์3 งาว ตำบลพระบาท อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง

ราคา : ราคาเริ่มต้น 790 บาท/วัน

เบอร์โทร : 061 494 1426

Line : pawii09

เว็บไซต์ : https://wiirentacar.com/

เฟซบุ๊ก : Pawii Rent A Car รถเช่าลำปาง


4. Meechok Carrental มีโชครถเช่าลำปาง

รถเช่าลำปาง Meechok Carrental มีโชครถเช่าลำปาง บริการรถเช่าในจังหวัดลำปาง ราคาถูกมาก เริ่มต้น 750 บาท/วัน รถใหม่ ประหยัดน้ำมัน ให้ลูกค้าขับขี่ไปทุกที่อย่างปลอดภัย มีประกันภัยชั้น 1 และติดตั้ง GPS ช่วยเหลือฉุกเฉินทุกคัน รถเช่าของทางร้านมีให้เลือกหลายประเภท หลายขนาด ไม่ว่าจะเป็น Mitsubishi Pajero Sport 4WD, Toyota All New Vios, Mazda 2 Sky Active, Toyota Yaris, Nissan Navara, Toyota Commuter และอื่นๆ อีกมากมาย รถทุกคันได้รับการตรวจเช็กสภาพรถเป็นอย่างดี เอกสารไม่ยุ่งยาก มีบริการรับส่งถึงที่เลยค่ะ

ที่อยู่ : 490 ถ.ไฮเวย์ลำปาง-งาว ตำบลพระบาท อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง

ราคา : ราคาเริ่มต้น 750 บาท/วัน

เบอร์โทร : 097 996 8499

Line : @meechokcarrent99

เว็บไซต์ : http://www.lampangcarrent.com/

เฟซบุ๊ก : มีโชครถเช่า ลำปาง


5. Rlamphang Car Rent อาลัมภางค์คาร์เร้น

รถเช่าลำปาง Rlamphang Car Rent อาลัมภางค์คาร์เร้น ร้านรถเช่าเจ้าดังที่มีบริการรถเช่าราคาถูก ลูกค้าสามารถเช่ารถยนต์ไปขับเองในราคาเริ่มต้น 500 บาท/วัน เงินประกัน 2,000 บาท ส่วนมอเตอร์ไซค์ก็มีราคาเริ่มต้น 200 บาท/วัน เงินประกัน 1,000 บาท ขับเที่ยวได้ทั่วลำปางรวมถึงจังหวัดใกล้เคียง รถเช่าที่ทางร้านบริการมีให้เลือกหลากหลายรุ่นมาก ทั้ง Nissan Almera, Toyota Altis, Toyota Yaris, Suzuki Ciaz, Honda City, Isuzu Mu-X, Scoopy I เป็นต้น รถแต่ละคันเป็นรถใหม่ สะอาด สภาพดี ใช้แค่บัตรประชาชน ใบขับขี่ ก็ได้รถไปขับเองง่ายๆ แล้วค่ะ

ที่อยู่ : สำนักงานตรงข้ามค่ายสุรศักดิ์มนตรี เลขที่ 522 ถ.พหลโยธิน ตำบลหัวเวียง อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง

ราคา : ราคาเริ่มต้น 200-500 บาท/วัน

เบอร์โทร : 083 568 1555, 081 960 4124

Line : rlamphang, rodchaolampang

เว็บไซต์ : https://www.carrentlampang.com/

เฟซบุ๊ก : รถเช่าลำปาง เชียงใหม่ ลำพูน พะเยา ฯลฯ


6. Rent Connected

รถเช่าลำปาง Rent Connected อีกหนึ่งแพลตฟอร์มช่ารถ ที่รวบรวมผู้ให้บริการรถเช่าจากทั่วประเทศไว้ในที่เดียว มีรถยนต์หลายยี่ห้อ หลายขนาด ให้ลูกค้าได้เลือกมากมาย พร้อมเปรียบเทียบราคารถเช่าแต่ละคัน จองรถออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการรับส่งรถที่สนามบิน ในตัวเมือง การจองรถเช่าสามารถทำได้ง่ายมาก แค่เลือกวันเวลาสถานที่ที่ต้องจองรถ จากนั้นจะปรากฏรถยนต์ที่ยังว่างอยู่ให้ ลูกค้าที่จองรถผ่านเว็บไซต์นี้มั่นใจได้อย่างหนึ่งว่าจะได้รับรถยนต์ที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน มีประกันภัย ผู้ให้บริการรถเช่ามีตัวตนจริงๆ ไม่ต้องกลัวว่าจะโดนเททีหลังค่ะ

ราคา : ราคาเริ่มต้น 970 บาท/วัน

เบอร์โทร : 080 549 5491

Line : @rentconnected

เว็บไซต์ : https://www.rentconnected.com/

เฟซบุ๊ก : RentConnected เช่ารถได้ง่ายกว่า


7. หมอกฟ้า รถเช่าลำปาง

รถเช่าลำปาง หมอกฟ้า รถเช่าลำปาง ร้านรถเช่าราคาเริ่มต้น 750 บาท/วัน บริการส่งถึงที่ตลอด 24 ชั่วโมง มีรถยนต์ให้เช่าให้เลือกหลายประเภทมาก ทั้งรถอีโคคาร์ รถขนาดเล็ก ขนาดกลาง ขนาดใหญ่ รถกระบะ รถตู้ อาทิ Nissan March, Toyota Vios, Honda Civic, Isuzu D-Max, Toyota Fortuner ทุกคันเป็นรถใหม่ สะอาด สภาพดี แอร์เย็น มาพร้อมประกันชั้น 1 ผ่านการทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อก่อนส่งรถให้ลูกค้าทุกคัน บริการรถเช่าทั้งแบบรายวัน รายเดือน ไม่มีบัตรเครดิตก็เช่ารถได้ ทั้งยังมีบริการรถตู้นำเที่ยวพร้อมคนขับด้วยค่ะ

ที่อยู่ : 229 ตำบลพิชัย อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง

ราคา : ราคาเริ่มต้น 750 บาท/วัน

เบอร์โทร : 098 760 1534

Line : .mork2525

เว็บไซต์ : https://www.firstcarrentallampang.com/

เฟซบุ๊ก : รถเช่าลำปางหมอกฟ้า


8. Carpluz

รถเช่าลำปาง Carpluz ให้บริการรถเช่าออนไลน์ในจังหวัดลำปาง รวมถึงจังหวัดอื่นๆ ทั่วไทย รถเช่าที่นี่เป็นรถใหม่ สะอาด คุณภาพมาตรฐาน มีอุปกรณ์นำทาง GPS ฟรีประกันภัยชั้น 1 ทุกคัน รถเช่ามีทั้ง Toyota Yaris, Toyota Vios, Toyota Altis, Toyota Fortuner และอื่นๆ ให้เลือกอีกมากมาย มีโปรโมชั่นส่วนลดทั้งลูกค้าใหม่ลูกค้าเก่า การจองรถเช่าสามารถทำได้ง่ายมาก โทรไปจองหรือไลน์ไปสอบถาม โอนเงินออนไลน์ได้ทุกช่องทาง จากนั้นจึงส่งเอกสารสำเนาบัตรประชาชน ใบขับขี่ ตั๋วเครื่องบินไปกลับ ก็รับรถเช่าที่สนามบินได้เลยค่ะ

ราคา : ราคาเริ่มต้น 599 บาท/วัน

เบอร์โทร : 098 356 3638

Line : @Carpluz

เว็บไซต์ : https://www.carpluz.com/


9. รถเช่า ขนส่งลำปาง

รถเช่าลำปาง รถเช่า ขนส่งลำปาง ร้านรถเช่าราคาถูก ที่มีบริการรถเก๋ง รถอีโคคาร์ รถยนต์ 7 ที่นั่ง รถมอเตอร์ไซค์ ให้ลูกค้าได้เลือกเช่า ไม่ว่าจะเป็น Suzuki Swift, Toyota Avanza, Toyota Vios, Toyota Yaris Ativ, Honda Scoopy-i, Yamaha Fino เป็นต้น ราคารถยนต์ให้เช่าเริ่มต้น 890 บาท/วัน รถมอเตอร์ไซค์เริ่มต้น 300 บาท/วัน มีบริการรับส่งถึงสนามบิน สถานีรถไฟ ในตัวเมือง เลือกเช่าได้ทั้งแบบรายวัน รายเดือนเลยค่ะ ร้านนี้ตั้งอยู่ใกล้สถานีขนส่งลำปาง เอกสารที่ใช้มีบัตรประชาชน ใบขับขี่ วางเงินค้ำประกัน 1,000-2,000 ค่ะ

ที่อยู่ : ถนนจันทร์สุรินทร์ ตำบลสบตุ๋ย อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง

ราคา : ราคาเริ่มต้น 300-890 บาท/วัน

เบอร์โทร : 090 673 8919, 081 022 9978

เฟซบุ๊ก : รถเช่า ขนส่งลำปาง

รถเช่าลำปาง รถเช่าลำปางราคาถูก มาลำปางทั้งทีแนะนำให้เช่ารถขับเองเลยค่ะ เพราะนอกจากเราจะได้เดินทางอย่างสะดวกสบายไปได้ทุกที ยังประหยัดเวลาเดินทางได้มาก ไม่ต้องเสียเวลารอรถ ต่อรถให้วุ่นวาย แถมราคายังเริ่มต้นหลักร้อยเท่านั้น ยิ่งหารกับเพื่อนราคายิ่งถูกลง

รถเช่า
รถเช่าเพชรบูรณ์รถเช่าหัวหินรถเช่าเชียงใหม่รถเช่ากระบี่รถเช่าขอนแก่นรถเช่ากรุงเทพรถเช่าเชียงรายรถเช่าบุรีรัมย์รถเช่าภูเก็ตรถเช่าพัทยา