8 รถเช่าสมุทรสาคร ราคาถูก รถใหม่ คุณภาพดีทุกคัน

แนะนำ รถเช่าสมุทรสาคร รถเช่าขับเองราคาถูก บริการดี เช่าง่าย ได้รถไว

สมุทรสาคร อีกหนึ่งจังหวัดน่าเที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ที่มีแหล่งท่องเที่ยว และสถานที่สำคัญน่าสนใจมากมาย อาทิ ศาลพันท้ายนรสิงห์ วัดท่าไม้ วัดโกรกราก ป่าชายเลน และตลาดมหาชัย ตลาดชื่อดังที่มีอาหารทะเลสดๆ ขายในราคาไม่แพง เรียกได้ว่าที่กิน ที่เที่ยว ที่ช้อป มีครบหมดทุกอย่าง หากวันหยุดนี้ใครยังไม่มีแพลนไปเที่ยวที่ไหนแนะนำว่าให้มาเช็คอินกันที่ จ. สมุทรสาคร กันเลย และก็ไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทาง เพราะไปง่ายมากๆ รถตู้ รถประจำทาง ก็มี หรือถ้าอยากจะใช้เช่ารถขับเที่ยวเอง วันนี้ GangTravel มีมาแนะนำกัน กับ 8 รถเช่าสมุทรสาคร ราคาถูก รถใหม่ คุณภาพดีทุกคัน จะมีเจ้าไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลย


1. Wcarrent

Wcarrent รถเช่าสมุทรสาคร บริการรถเช่าขังเองราคาถูก เริ่มต้น 800 บาทต่อวัน มีรถเช่าให้พร้อมใช้งานหลากหลายรุ่นหลากสไตล์ ทั้งรถเก่ง รถกระบะ คุณภาพดี พร้อมประกันภัยชั้น 1 ทุกคัน ขั้นตอนการจอง การเช่ารวดเร็ว ใช้เอกสารน้อย เงื่อนไขไม่จุกจิก อนุมัติจ่ายรถเร็ว ไม่ต้องรอนาน พร้อมมีบริการรับ-ส่ง 24 ชั่วโมง ที่โรงแรม บ้านพัก หรือจุดที่ลูกค้าสะดวก บริการดี ตรงเวลา

ที่อยู่ : -

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : 061 015 2176

เว็บไซต์ : www.wcarrent.com

เฟซบุ๊ก :


2. Evcarrent

Evcarrent บริการรถเช่าจังหวัดสมุทรสาคร ราคาถูก เริ่มต้นวันละ 800 บาท มีรถเช่าขับเองให้เลือกใช้งานหลากหลายประเภท ทั้งรถอีโค่คาร์ รถเก๋ง รถกระบะ รถ SUV 7 ที่นั่ง และรถตู้ รองรับการเช่าแบบระยะสั้น และการเช่ารถแบบระยะยาว ในราคาสุดพิเศษ และขั้นตอนการเช่าง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน เอกสารครบรับรถได้เลย อีกทั้งยังมีบริการรับส่งถึงที่พักตลอด 24 ชั่วโมงด้วย

ที่อยู่ :

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

เบอร์โทร : 02 429 7106 , 064 504 195

เว็บไซต์ : www.evcarrent.net

เฟซบุ๊ก : -


3. Worachai Car rent

รถเช่าสมุทรสาคร Worachai Car rent ให้บริการรถเช่าขับเอง ทั้งแบบเช่ารายวัน และเช่าระยะยาว บริการด้วยรถเช่าคุณภาพดี พร้อมใช้งานหลากหลายรุ่น ยี่ห้อ สามารถเลือกเช่าได้ตามความต้องการ รถใหม่ สะอาดทำการฆ่าเชื้อ และตรวจเช็ครถก่อนปล่อยเช่าทุกครั้ง ไว้ใจได้เรื่องความปลอดภัย อีกทั้งขั้นตอนการเช่ารถไม่ยุ่งยาก ไม่ใช้บัตรเครดิต ใช้เอกสารการเช่าใช้แค่บัตรประชาชน และใบขับขี่เท่านั้น เอกสารครบรับรถได้เลย พร้อมมีบริการรับ-ส่งถึงบ้านอีกด้วย

ที่อยู่ : 139 ถ. เพชรเกษม ตำบล อ้อมน้อย อำเภอกระทุ่มแบน สมุทรสาคร 74130

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : 062 462 2233

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : รถเช่า สมุทรสาคร


4. summercarrent

รถเช่าสมุทรสาคร summercarrent ให้บริการรถเช่าขับเอง ราคาถูก ทั้งแบบรายวัน และรายเดือน พร้อมกับขั้นตอนการเช่าเพียงไม่กี่ขั้นตอน และเงื่อนไขการเช่าไม่จุกจิก ใช้เอกสารน้อย หากเอกสารครบรับรถได้เร็ว ซัมเมอร์คาร์เร๊นต์ สามารถส่งรถเช่าที่สมุทรสาครได้ รวมถึงทุกพื้นที่ในเขตกรุงเทพ (กทม) และปริมณฑล มีรถให้เช่าหลากหลายยี่ห้อ และรุ่น ทั้งรถขนาดเล็ก, กลาง,ใหญ่ รวมถึงอีโค่คาร์ สามารถตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ รถใหม่ สภาพดี ช่วงล่างแน่น ขับแล้วมั่นใจปลอดภัยทุกเส้นทาง

ที่อยู่ :

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.30 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 089-770-8822, 02-100-6365

เว็บไซต์ : www.summercarrent.com

เฟซบุ๊ก : ศูนย์รถเช่าระหว่างซ่อม Summercarrent เช่ารถ รถเช่า กรุงเทพ รถเช่าราคาถูก


5. carrentalonline

รถเช่าสมุทรสาคร carrentalonline ให้บริการรถเช่ามหาชัยราคาถูก เริ่มต้น 800 บาท/วัน มีรถเช่าคุณภาพดี หลากหลายรุ่น ยี่ห้อ ให้เลือกใช้งานตรงตามต้องการ ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ พร้อมประกันภัยคุ้มครองทุกคัน รถใหม่ ทำความสะอาดอย่างดีทั้งภายนอกและภายใน ตรวจเช็คสภาพรถให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ อีกทั้งเงื่อนไขการเช่ารถก็ไม่ยุ่งยาก เช่าง่าย รวดเร็ว มีบริการรับส่งรถถึงที่ และยังสามารถส่งคืนรถได้ทุกที่ในกรุงเทพฯ อีกด้วย

ที่อยู่ : -

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 097 235 5142

เว็บไซต์ : www.carrentalonline.net

เฟซบุ๊ก : -


6. Vcarrent

รถเช่าสมุทรสาคร Vcarrent รถเช่ามหาชัยราคาถูก ให้บริการรถเช่าขับเอง ในราคาเริ่มต้น 800 บาท/วัน มีทั้งรถเก๋ง รถกระบะ รถตู้ ให้เช่าขับเอง พร้อมส่งถึงบ้าน ตลอด 24 ชม. สะดวกรวดเร็วด้วยขั้นตอนการจองรถผ่านคอลเซ็นเตอร์ และแอปพลิเคชันไลน์ ข้อดีเลยคือทำให้รู้ข้อมูลรถเช่าแบบเรียลไทม์ได้เลยทันที เช่าง่าย ไม่ใช้บัตรเครดิต อนุมัติรับรถไว พร้อมมีบริการคาร์ซีท สำหรับเด็ก และ บริการรับส่งรถถึงที่พัก โรงแรม ร้านอาหาร และจุดนัดหมายอื่นๆ

ที่อยู่ : -

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

เบอร์โทร : 082 687 9850

เว็บไซต์ : www.vcarrent.net

เฟซบุ๊ก : -


7. Winner Carrent

รถเช่าสมุทรสาคร Winner Carrent รถเช่าวิทยาลัยเทคนิคสมุทรสาครราคาถูก บริการรถเช่าขับเองแบบรายวัน และรายเดือน ราคาถูก เริ่มต้น 850 บาท/วัน มีรถเช่าให้เลือกใช้งานหลากหลายประเภท ทั้งรถเก๋ง และรถกระบะ บริการด้วยรถรุ่นใหม่ พร้อมเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน อีกทั้งขั้นตอนการเช่าไม่ยุ่งยาก ใช้เอกสารน้อย เอกสารครบอนุมัติรถเร็ว และมีบริการรับส่งถึงบ้านตลอด 24 ชั่วโมง

ที่อยู่ : -

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

เบอร์โทร : 095 650 5836

เว็บไซต์ : www.winnercarrent.com

เฟซบุ๊ก : -


8. bluecarrent

รถเช่าสมุทรสาคร bluecarrent ให้บริการรถเช่าสำหรับนักศึกษามหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตสมุทรสาคร และบุคลากรทางการศึกษา ราคาเพียง800บาท/วัน พร้อมประกันภัย มีรถยนต์ให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น รถเก๋ง รถกระบะ รถครอบครัว7ที่นั่ง มากกว่า200คัน ที่พร้อมให้บริการ ด้วยขั้นตอนการเช่าที่รวดเร็ว อนุมัติรถเช่าไว มีทีมงานคอยบริการตลอด 24 ชั่วโมง เอกสารการเช่าใช้เพียง บัตรประชาชน ใบขับขี่ และบัตรนักศึกษา เอกสารครบรับรถได้เลย

ที่อยู่ : -

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

เบอร์โทร : 083 271 256 , 095 883 5659

เว็บไซต์ : www.bluecarrent.com

เฟซบุ๊ก : -

ทั้งหมดก็เป็น 8 รถเช่าสมุทรสาคร ที่เรารวบรวมมาแนะนำกัน เป็นรถเช่าคุณภาพดี ราคาถูก แถมมีบริการรับส่งรถอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวิธีการเดินทางที่สะดวกและอิสระมากๆ ตอบโจทย์สายเที่ยวได้ดีทีเดียว

รถเช่า
รถเช่าภูเก็ตรถเช่ากรุงเทพรถเช่าบุรีรัมย์รถเช่าเพชรบูรณ์รถเช่าพัทยารถเช่าขอนแก่นรถเช่าเชียงรายรถเช่าหัวหินรถเช่าเชียงใหม่รถเช่ากระบี่