15 รถเช่าสมุทรปราการ ราคาถูก เช่าง่าย มีบริการรับ-ส่ง

รวม 15 พิกัดร้านรถเช่าสมุทรปราการ ราคาถูก คุณภาพดี มีบริการรับ-ส่ง สมุทรปราการ จังหวัดที่รู้จักกันดีในชื่อ เมืองปากน้ำ อยู่ติดกับกรุงเทพมหานคร มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย อาทิ ตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง เมืองโบราณ พิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณ สถานตากอากาศบางปู รวมถึงแลนด์มาร์ค ร้านอาหาร และคาเฟ่ถ่ายรูปสวยน่าเช็กอินอีกมากมาย ทำให้จังหวัดสมุทรปราการเป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวยอดนิยมใกล้กรุงเทพ ที่ผู้คนต่างพากันมาเช็กอินในวันหยุด ในส่วนการเดินทางจังหวัดสมุทรปราการ มีทั้งรถประจำทางอย่างรถเมล์ รถสองแถว และแท็กซี่ แต่การใช้รถส่วนตัวเป็นที่สะดวกสบาย ลดการแออัด มีความเป็นส่วนตัว และช่วยให้ไปถึงจุดหมายตรงเวลา ไม่ต้องเสียเวลารอรถประจำทางเป็นเวลานาน และสำหรับใครที่ไม่สะดวกใช้รถส่วนตัว วันนี้ GangTravel เราได้รวบรวมร้านรถเช่าสมุทรปราการ ราคาถูก จองง่าย มาแนะนำกัน โดยจะมีผู้ให้บริการรถเช่าสมุทรปราการเจ้าไหนบ้างนั้น ตามมาดูกันเลย


1. Touch Car Rental ทัช คาร์ เร้นทัล สาขาศรีนครินทร์

Touch Car Rental ทัช คาร์ เร้นทัล สาขาศรีนครินทร์ ร้านรถเช่าสมุทปราการ บริการรถเช่าแบบขับเอง ราคาถูก ที่คนมองหารถเช่าขับเที่ยว หรือ ขับระหว่างรอซ่อม ห้ามพลาด Touch Car Rental มีรถหลากหลายรุ่นให้เลือก ตั้งแต่รถมอไซต์ Big Bike ขับกินลมชิลๆ รถ Ecocar ขับเที่ยวรอบเมือง รถ SUV หรือ Mini Suv 7 ที่นั่ง ขับตะล่อนกับครอบครัว รถกระบะ ขับขนของแบบลุยๆ รวมไปจนถึงรถตู้ VIP สำหรับการเดินทางสะดวกสบายแบบหมู่คณะ Touch Car Rental มีสาขาครอบคลุมหลายพื้นที่ ลูกค้าผู้ใช้บริการจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับการดูแลจากทีมงานที่มีความเป็นมือถืออาชีพ สามารถใช้รถได้อย่างสบายใจ ไร้กังวล นอกจากนี้ยังมีขั้นตอนการจองง่ายๆ ใช้เอกสารน้อย ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต และชำระได้หลายช่องอีกด้วย เป็นบริษัทรถเช่าสมุทรปราการ ที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว

ที่อยู่ : ปตท.พีเอ็ม ถนน เฉลิมพระเกียรติ ร. 9 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ จังหวัดกรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด - ปิด : 8.00-19.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 630 บาท

เบอร์โทร : 02-114-7020

เว็บไซต์ : -

ไลน์ไอดี : @touchcarrental.

เฟซบุ๊ก : Touch Car Rental


2. ECOCAR rent-a-car อีโก้ คาร์ เร้นท์ อะ คาร์ สาขาสมุทรปราการ

ECOCAR rent-a-car อีโก้ คาร์ เร้นท์ อะ คาร์ สาขาสมุทรปราการ บริการรถเช่าทั้งแบบขับเองและรถเช่าพร้อมคนขับ ราคาถูกเริ่มต้นเพียง 856 บาทเท่านั้น มีรถยนต์พร้อมให้บริการมากกว่า 600 คัน หลากหลายสไตล์การขับขี่ ตั้งแต่ รถเก๋งขับชิลๆในเมืองและนอกเมือง รถกระบะ ขับเที่ยวแบบลุยๆ รถ SUV 7 ที่นั่ง ขับสบาย เที่ยวกับครอบครัวหรือหมู่คณะ ECOCAR rent-a-car มีขั้นตอนการเช่าง่ายๆ ผ่านทางออนไลน์ 24 ชั่วโมง และมีการเช็กสภาพรถอย่างสม่ำเสมอ ดูแลเรื่องความสะอาดภายในและนอกรถเป็นอย่างดีก่อนนำส่งให้ลูกค้า เป็นอีกผู้ให้บริการรถเช่าสมุทรปราการ ที่น่าสนใจอีกเจ้าหนึ่ง ใครที่มองหารถเช่ากับผู้ให้บริการที่เป็นมืออาชีพ รถใหม่ สะอาด อีโก้ คาร์ เร้นท์ อะ คาร์ รถเช่าสมุทรปราการ เป็นอีกหนึ่งร้านเช่ารถที่น่าใช้บริการเลยทีเดียว

ที่อยู่ : ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงสนามบิน เขตดอนเมือง จังหวัดกรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด - ปิด : 8.00-20.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 856 บาท

เบอร์โทร : 02-002-4606

เว็บไซต์ : www.ecocar.co.th

ไลน์ไอดี : @ecocar

เฟซบุ๊ก : เช่ารถ Eco car


3. Asap Car Rental เอแซบ คาร์ เร้นทัล

Asap Car Rental เอแซบ คาร์ เร้นทัล ผู้ให้บริการรถเช่าสมุทรปราการ ราคาถูกเริ่มต้นเพียงหลักร้อยเท่านั้น บริการรถเช่าทั้งแบบระยะสั้น และระยะยาว แบบครบวงจร พร้อมจัดหารถยนต์ ออกแบบและปรับแต่งรถยนต์ตามความต้องการขับขี่ของลูกค้า Asap Car Rental มีรถพร้อมบริการตอบทุกโจทย์การเดินทาง บริการรถเช่าทั้งแบบขับเองและรถเช่าพร้อมคนขับ และมีขั้นตอนการเช่าสะดวกสบาย จองผ่านแอปพลิเคชัน ได้ง่ายๆ 24 ชั่วโมง รวมถึงมีบริการเช็กสภาพรถอย่างสม่ำเสมอ ดูแลเรื่องความสะอาดเป็นอย่างดี มีบริการรถทดแทน กรณีรถเกิดปัญหา และบริการอื่นๆที่เกี่ยวข้อง ลูกค้าผู้ใช้บริการจึงมั่นใจได้ว่าจะขับปลอดภัย ไร้กังวลตลอดการใช้งาน ใครมองหารถเช่าสมุทรปราการ เจ้านี้ถือว่าน่าสนใจ ต้องเก็บลิสย์ไว้ในใจกันเลย

ที่อยู่ : ถนนเทพารักษ์ ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

เวลาเปิด - ปิด : 8.00-18.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 899 บาท

เบอร์โทร : 02-091-8000

เว็บไซต์ : www.asapcarrent.com

ไลน์ไอดี : @asapcarrental

เฟซบุ๊ก : Asap Car Rental


4. NaNa Car rental นานา คาร์ เร้นทัล

NaNa Car rental นานา คาร์ เร้นทัล ร้านรถเช่าสมุทปราการท้องถิ่น ราคาถูกเริ่มต้นเพียง 700 บาทต่อวัน มีบริการเช่ารายวัน รายสัปดาห์ และรายเดือน พร้อมบริการรับ-ส่งตามจุดนัด ตลอด 24 ชั่วโมง NaNa Car rental มีรถให้เลือกใช้หลากหลายสไตล์การขับขี่ ไม่ว่าจะขับท่องเที่ยว หรือ เช่าขับระหว่างรอซ่อม ทางร้านก็จัดหารถเช่าตอบทุกโจทย์ความต้องการ ทั้งรถเก๋ง รถครอบครัว 7 ที่นั่ง รวมไปจนถึงรถตู้ สำหรับการเดินทางแบบหมู่คณะ นอกจากนี้ยังมีการบำรุงรักษา เช็กสภาพรถอย่างสม่ำเสมอ และทำความสะอาดเป็นอย่างดีก่อนส่งให้ลูกค้า รวมถึงมีขั้นตอนการเช่าสะดวกสบาย ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องใช้บัตรเครดิตก็เช่าได้ เป็นอีกหนึ่งร้านเช่ารถสมุทรปราการที่สนใจอีกแห่งหนึ่ง

ที่อยู่ : ปู่เจ้าสมิงพราย ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

เวลาเปิด - ปิด : ตลอดเวลา

ราคา : เริ่มต้นที่ 700 บาท

เบอร์โทร : 087-507-4477

เว็บไซต์ : -

ไลน์ไอดี : @nana4477

เฟซบุ๊ก : รถเช่ากรุงเทพ สมุทรปราการ


5. Summer Carrent ซัมเมอร์ คาร์เร้นต์ สาขาบางนา สมุทรปราการ

Summer Carrent ซัมเมอร์ คาร์เร้นต์ บริษัทรถเช่าสมุทรปราการ มีประสบการณ์ในธุรกิจรถเช่ามาเป็นระยะเวลานานกว่า 7 ปี บริการรถเช่าทุกรูปแบบ ทั้งรายวันรายเดือน ในราคาถูก พร้อมบริการรับ-ส่งรถ ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล Summer Carrent มีรถเช่าให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นรถเก๋งซีดาน รถ 4 ประตู รถ 5ประตู (Hatchback) รถอีโค่คาร์ รถ 7 ที่นั่ง และรถเช่าทุกคันเป็นเกียร์ออโต้ ราคาเช่ารวมประกันภัยแล้ว เป็นอีกหนึ่งบริษัทรถเช่าสมุทรปราการที่น่าใช้บริการอีกเจ้า ใครกำลังมองหารถเช่าไปต่างจังหวัด หรือ หารถเช่าใช้เดินทางไปทำงาน หรือ ทำธุระในช่วงระหว่างรอรถซ่อม แนะนำเจ้านี้เลย ซัมเมอร์คาร์เร๊นต์ ราคาถูก คุณภาพดี มีขั้นตอนไม่ยุ่งยาก ไม่ว่าจะเดินทางสไตล์ไหน ก็มั่นใจว่าปลอดภัย สะดวกสบายใจแน่นอน

ที่อยู่ : สาขาบางนา สมุทรปราการ ถนนศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขตประเวศ จังหวัดกรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด - ปิด : 8.30-18.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,000 บาท

เบอร์โทร : 089-770-8822, 02-100-6365

เว็บไซต์ : www.summercarrent.com

ไลน์ไอดี : @summercarrent

เฟซบุ๊ก : ศูนย์รถเช่าระหว่างซ่อม Summercarrent เช่ารถ รถเช่า กรุงเทพ รถเช่าราคาถูก


6. IRIN AUTOCAR ไอรินรถเช่า

IRIN AUTOCAR ไอรินรถเช่า ร้านรถเช่าสมุทรปราการ มีสาขาครอบคลุมพื้นที่หลายจังหวัด บริการรถเช่าทั้งแบบรายวัน รายสัปดาห์ และรายเดือน พร้อมบริการรับ-ส่งในพื้นที่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 800 บาทเท่านั้น IRIN AUTOCAR มีรถให้เลือกหลากหลายรุ่น ตั้งแต่ ECOCAR รถเก๋งขับสบายๆท่องเที่ยวในเมือง รถกระบะ ขนของขับเที่ยวแบบลุยๆ รถ SUV 7 ที่นั่ง ขับไปแบบแก๊งค์ชิลๆหรือครอบครัวในทริปวันหยุด รวมไปถึงรถตู้ระดับพรีเมี่ยม ขับเที่ยวสะดวกสบายแบบหมู่คณะ หรือ ใครที่เดินทางกับคนพิเศษ อยากเปิดประสบการณ์ขับ Luxury car ทางร้านก็มีบริการเช่นเดียวกัน IRIN AUTOCAR มีขั้นตอนการเช่ารวดเร็ว ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต พร้อมบริการเช็กสภาพรถ เช็กระยะ เช็กลมยาง ตรวจสอบการทำงานของเครื่องยนต์ และทำความสะอาดรถ พ่นฆ่าเชื้อเป็นอย่างดีก่อนส่งมอบรถให้ลูกค้าผู้ใช้บริการ เป็นร้านรถเช่าสมุทรปราการ ที่เรียกว่า น่าใช้บริการเป็นอย่างมากอีกเจ้าหนึ่ง

ที่อยู่ : นัดรับรถกับร้านค้าในพื้นที่ จังหวัดสมุทรปราการ

เวลาเปิด - ปิด : ตลอดเวลา

ราคา : เริ่มต้นที่ 800 บาท

เบอร์โทร : 089-089-6074

เว็บไซต์ : รถเช่าไอริน.com 

ไลน์ไอดี : @irin7788

เฟซบุ๊ก : ไอรินรถเช่า รถเช่าบางนา รถเช่าบางพลี รถเช่าบางกะปิ รถเช่าสนามบินสุวรรณภูมิ


7. Chic Car Rent ชิค คาร์ เร้นท์

Chic Car Rent ชิค คาร์ เร้นท์ ผู้ให้บริการรถเช่าครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ สำหรับสาขาสมุทรปราการ ตั้งอยู่ในสนามบินสุวรรณภูมิ ผู้สนใจเช่าสามารถจองผ่านช่องทางออนไลน์ แล้วรับง่ายๆในสนามบินได้เลย เหมาะสำหรับคนที่เดินทางโดยเครื่องบินเป็นอย่างมาก Chic Car Rent บริการรถเช่าสมุทรปราการ ทั้งแบบรายวัน รายเดือน หรือระยะยาว ตามความต้องการของผู้ใช้บริการ พร้อมกับมีรถหลากหลายสไตล์ให้เลือกเช่า ทั้งรถเก๋ง รถครอบครัว 7 ที่นั่ง รวมไปจนถึง Luxury car สำหรับการเดินทางสุดพิเศษ Chic Car Rent มีขั้นตอนการเช่าสะดวกสบาย มีข้อเสนอดีๆ โปรโมชั่นถูกใจให้ลูกค้าอยู่ตลอด และลูกค้ายังมั่นใจถึงความปลอดภัยในการเดินทาง ด้วยบริการเช็กสภาพรถอย่างสม่ำเสมอ ตรวจสอบการทำงานของรถสูงสุด และมีมาตรการรักษาความสะอาดรถเช่าทุกคัน โดยการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทุกบริเวณของตัวรถก่อนส่งมอบให้ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งร้านเช่ารถสมุทรปราการที่น่าสนใจ ต้องลิสย์ไว้เลย

ที่อยู่ : สาขาสนามบินสุวรรณภูมิ ตำบลหนองปรือ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

เวลาเปิด - ปิด : ตลอดเวลา

ราคา : เริ่มต้นที่ 600 บาท

เบอร์โทร : 02-286-6799 , 061-393-6886

เว็บไซต์ : www.chiccarrent.com

ไลน์ไอดี : https://lin.ee/15Cr4dJYg

เฟซบุ๊ก : ChicCarRent


8. Hertz Car Rental เฮิรทซ์ คาร์ เร้นทัล

Hertz Car Rental เฮิรทซ์ คาร์ เร้นทัล เป็นผู้ประกอบการให้บริการรถเช่ามีเครือข่ายอยู่ทั่วโลก สำหรับสาขาสมุทรปราการ ตั้งอยู่ในสนามบินสุวรรณภูมิ มีรถเช่าหลากหลายสไตล์ในเลือกขับขี่ ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง ในราคาเพียงหลักร้อยเท่านั้น Hertz Car Rental มีรถยนต์ทุกประเภทให้เลือกเช่า ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ และโปรโมชั่นที่ถูกใจลูกค้า พร้อมกับมีขั้นตอนการเช่าสะดวกสบาย จองผ่านแอปพลิชั่นได้ตลอดเวลา สามารถนัดรับได้อย่างสะดวกสบายที่สนามบิน และผู้ใช้บริการยังมั่นใจถึงความปลอดภัยในการเดินทาง ด้วยบริการจากเจ้าหน้าที่มีประสบการณ์ คอยบริการตลอดการเดินทาง รวมถึงมีบริการเช็กสภาพรถอย่างสม่ำเสมอ เช็กระยะ เช็กลมยาง ตรวจสอบความพร้อมของรถ และทำความสะอาดเป็นอย่างดีก่อนส่งมอบรถ รวมถึงมีอุปกรณ์เสริมอย่างเครื่องนำทางระบบดาวเทียม(จีพีเอส) เบาะที่นั่งสำหรับเด็ก คอยบริการอีกด้วย เป็นร้านรถเช่าสมุทรปราการ ที่คนมองหารถเช่าสนามบิน ห้ามพลาดกันเลย

ที่อยู่ : สาขาสนามบินสุวรรณภูมิ ตำบลหนองปรือ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

เวลาเปิด - ปิด : 8.00-20.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 799 บาท

เบอร์โทร : 02-266-4666

เว็บไซต์ : www.hertzthailand.com

ไลน์ไอดี : @Hertzth

เฟซบุ๊ก : Hertz Thailand


9. Europcar Thailand ยุโรปคาร์ประเทศไทย

Europcar Thailand ยุโรปคาร์ประเทศไทย ผู้ให้บริการรถเช่าชื่อดัง มีสาขาครอบคลุมทั่วโลก เป็นอีกหนึ่งร้านรถเช่าสมุทรปราการ ราคาถูก ที่น่าสนใจอีกเจ้าหนึ่ง Europcar Thailand มีรถเช่ามาตรฐานสากล หลากหลายรุ่นให้เลือกเช่า เหมาะสำหรับทุกการเดินทาง ไม่ว่าจะท่องเที่ยว หรือ ติดต่อธุระกิจ ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ รถครอบครัว และรถระดับพรีเมี่ยม พร้อมบริการอุปกรณ์เสริมต่างๆแบบครบครัน อาทิ อุปกรณ์นำทาง (GPS) เบาะนั่งสำหรับเด็ก และบริการเพิ่มคนขับ Europcar Thailand มีขั้นตอนการเช่าง่ายๆผ่านช่องทางออนไลน์ 24 ชั่วโมง สามารถชำระได้หลายช่องทาง และนัดรับรถง่ายๆที่สนามบินได้เลย เป็นอีกหนึ่งร้านเช่ารถสมุทรปราการ ที่แนะนำว่า ราคาถูก มีคุณภาพ ต้องเก็บช้อยด์ไว้ในใจอีกเจ้าเลย

ที่อยู่ : สาขาสนามบินสุวรรณภูมิ ตำบลหนองปรือ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

เวลาเปิด - ปิด : ตลอดเวลา

ราคา : เริ่มต้นที่ 849 บาท

เบอร์โทร : 02-203-0740

เว็บไซต์ : www.europcar.co.th

ไลน์ไอดี : -

เฟซบุ๊ก : Europcar Thailand


10. AVIS เอวิส

AVIS เอวิส ผู้ให้บริการรถเช่าสมุทรปราการ ตั้งอยู่ในสนามบินสุวรรณภูมิ เป็นบริษัทรถเช่ายอดนิยม ที่มีคนใช้บริการทั่วโลก พร้อมกับบริการรถเช่าครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วไทย ในราคาเพียงหลักร้อยเท่านั้น AVIS มีรถเช่าแบบขับเอง และรถเช่าพร้อมคนขับ บริการรถเช่าทั้งระยะสั้น และระยะยาว มีรถพร้อมให้บริการหลากหลายรุ่น ตอบทุกโจทย์ความต้องการ ไม่ว่าจะมองหารถเก๋ง ขับเที่ยวในเมืองและนอกเมือง รถครอบครัว 7 ที่นั่ง รวมไปจนถึงรถระดับพรีเมี่ยม สำหรับเดินทางมาติดต่อธุรกิจ ก็มีครบทุกความต้องการ AVIS มีเจ้าหน้าที่มีประสบการณ์ คอยบริการเช็กสภาพรถ เช็กระยะ ตรวจสอบระบบการทำงานของรถยนต์ และมีการทำความสะอาดเป็นอย่างดีก่อนนำส่งรถ ผู้ใช้บริการจึงมั่นใจได้ว่าจะปลอดภัยตลอดการเดินทาง พร้อมกับมีขั้นตอนการจองสะดวกสบาย จองง่ายๆ ผ่านเว็บไซต์ แล้วรับรถที่สนามบินได้เลย นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นข้อเสนอดีๆ ราคาโดนใจ ตลอดทุกเดือน น่าใช้บริการเป็นอย่างมาก

ที่อยู่ : สาขาสนามบินสุวรรณภูมิ ตำบลหนองปรือ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

เวลาเปิด - ปิด : 8.00-17.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 699 บาท

เบอร์โทร : 02-251-1131

เว็บไซต์ : www.avisthailand.com

ไลน์ไอดี : @avisthailand

เฟซบุ๊ก : AVIS Thailand


11. Budget บัดเจ็ท

Budget บัดเจ็ท ผู้ให้บริษัทรถเช่าสมุทรปราการ มีเครือข่ายครอบคลุมทั่วประเทศ เป็นอีกหนึ่งบริษัทรถเช่าสนามบินสุวรรณภูมิ ที่น่าสนใจ เหมาะสำหรับผู้ที่เดินทางโดยเครื่องบินเป็นอย่างมาก Budget รถเช่าสมุทรปราการ ราคาเริ่มต้นเพียงหลักร้อย ให้บริการรถเช่าหลากหลายประเภท ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ รถครอบครัว 7 ที่นั่ง และรถระดับพรีเมี่ยม บริการรถเช่าแบบรายวัน รายเดือน รายปี พร้อมแถมฟรีประกันภัยชั้น 1 ประกันรถสูญหาย บริษัทบัดเจ็ท มีขั้นตอนการจองที่สะดวกสบาย สามารจองออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ แล้วรับรถเช่าที่สนามบินได้เลย นอกจากนี้ยังมีข้อเสนอดีๆ ราคาถูกใจ มาให้ลูกค้าอยู่ตลอด เป็นอีกร้านรถเช่าสมุทรปรากา ที่น่าใช้บริการ คนมองหารถเช่าเพื่อท่องเที่ยว หรือ รถเช่าติดต่อธุระเรื่องงาน ห้ามพลาด

ที่อยู่ : สาขาสนามบินสุวรรณภูมิ ตำบลหนองปรือ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

เวลาเปิด - ปิด : 7.00-20.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,150 บาท

เบอร์โทร : 02-203-9222

เว็บไซต์ : budget.co.th

ไลน์ไอดี : @budgetthailand

เฟซบุ๊ก : BudgetThailand


12. Bizcar Rental สาขาสนามบินสุวรรณภูมิ

Bizcar Rental ผู้ให้บริการรถเช่าหลากหลายสาขาครอบคลุมหลายพื้นที่ ในราคาถูกเริ่มต้นเพียงหลักร้อยเท่านั้น บริการรถเช่าทั้งแบบรายวัน รายเดือน และรายปี ตอบทุกโจทย์การใช้งานการเดินทางของลูกค้า Bizcar Rental รถเช่าสมุทรปราการ มีรถให้เลือกหลากหลายรุ่น ทั้ง รถยนต์ 4 ที่นั่ง (SEDAN) รถยนต์ 4 ที่นั่ง (LUXURY) รถยนต์ 7 ที่นั่ง (MPV) รถยนต์ 7 ที่นั่ง (SUV) รถกระบะ 2 - 4 ที่นั่ง (PICKUP) และรถตู้ 11 ที่นั่ง (VAN) พร้อมพนักงานมืออาชีพคอยบริการลูกค้าตลอดการใช้งาน นอกจากนี้ยังมีบริการตรวจสอบเช็กสภาพรถยนต์อย่างสม่ำเสมอ เพื่อรักษาคุณภาพให้ได้มาตรฐานและดีที่สุด ที่สำคัญอายุการใช้งานไม่เกิน 3 ปี เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ให้กับผู้เช่ามากยิ่งขึ้น เป็นอีกหนึ่งผู้ให้บริการรถเช่าสมุทรปราการที่น่าใช้บริการเป็นอย่างมาก

ที่อยู่ : สาขาสนามบินสุวรรณภูมิ ตำบลหนองปรือ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

เวลาเปิด - ปิด : 8.00-18.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 899 บาท

เบอร์โทร : 089-992-5556 , 089-992-5557

เว็บไซต์ : www.bizcarrental.com

ไลน์ไอดี : -

เฟซบุ๊ก : Bizcar Rental


13. KAI Carrent เคเอไอ คาร์เร้น

KAI Carrent เคเอไอ คาร์เร้น ร้านรถเช่าสมุทรปราการ มีประสบการณ์ในธุรกิจรถเช่ามากกว่า 15 ปี บริการ 4 สาขาครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล KAI Carrent มีรถเช่าราคาถูกหลากหลายสไตล์ ทั้ง Ecocar รถเก๋ง รถกระบะ และรถครอบครัว 7 ที่นั่ง ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง พร้อมขั้นตอนการจองสะดวกสบาย จองง่ายๆผ่านช่องทางออนไลน์ แล้วนัดรับกับทางร้านได้เลย นอกจากนี้ทางร้านยังมีบริการเช็กสภาพรถอย่างสม่ำเสมอ ตรวจสอบการทำงานของรถสูงสุด และทำความสะอาดด้วย แอลกอฮอร์และอบโอโซนฆ่าเชื้อก่อนส่งมอบลูกค้า จึงมั่นใจถึงความปลอดภัย ไร้กังวลตลอดการใช้งาน ใครมองหารถเช่าสมุทรปราการ เคเอไอ คาร์เร้นท์ ถือว่าน่าสนใจมากอีกที่หนึ่ง

 

ที่อยู่ : ตรงข้ามป้ายรถเวียนสนามบิน ถนนสุวรรณภูมิ แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง จังหวัดกรุงเทพมหานคร ร

เวลาเปิด - ปิด : 8.00-21.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,177 บาท

เบอร์โทร : 087-067-7257

เว็บไซต์ : kaicarrent.com

ไลน์ไอดี : @kaicarrent

เฟซบุ๊ก : รถเช่าสุวรรณภูมิ BY KAI Carrent


14. WCARRENT ดับเบิ้ลยู คาร์เร้นท์

WCARRENT ดับเบิ้ลยู คาร์เร้นท์ ผู้ให้บริการรถเช่าสมุทรปราการ ราคาถูกเริ่มต้นเพียง 800 บาทเท่านั้น มีรถเช่าแบบขับเอง บริการทั้งรายวัน และรายเดือน ครอบคลุมพื้นที่หลายจังหวัด WCARRENT มีรถให้เลือกหลากหลาย ทั้งเก๋ง รถกระบะ และรถตู้ ตอบทุกโจทย์ความต้องการของลูกค้า พร้อมกับมีขั้นตอนที่รวดเร็ว ไม่ต้องรอนาน รับรถไว ใช้เอกสารในการดำเนินการน้อย และมีบริการรับ-ส่ง ในพื้นที่จังหวัดสมุทปราการ นอกจากกนี้ยังมีบริการเสริมต่างๆ เบาะนิ่มไม่มีกลิ่นอับ มีการทำความวสะอาดอย่างดีทั้งในและนอกรถก่อนส่งมอบให้ลูกค้า และบริการรถเช่าแบบมาตรฐานสากล ทำให้ลูกค้ามั่นใจว่าจะชับขี่ปลอดภัยตลอดการเดินทาง ใครที่มองหารถเช่าสมุทรปราการเพื่อท่องเที่ยวหรือขับระหว่างรอซ่อม Wcarrent เป็นอีกหนึ่งร้านที่น่าสนใจอีกเจ้าหนึ่ง

ที่อยู่ : บริการรับนัดรับ ครอบคลุมทุกอำเภอ จังหวัดสมุทรปราการ

เวลาเปิด - ปิด : ตลอดเวลา

ราคา : เริ่มต้น 800 บาท

เบอร์โทร : 061-015-2176

เว็บไซต์ : wcarrent.com

ไลน์ไอดี : W.car

เฟซบุ๊ก : -


15. EVCARRENT อีวี คาร์เร้นทร์

EVCARRENT อีวี คาร์เร้นทร์ บริการรถเช่าจังหวัดสมุทรปราการ ราคาถูกเริ่มต้น 800 บาทต่อวัน บริการรถเช่าทั้งระยะสั้นและระยะยาว พร้อมบริการรับ-ส่งฟรี ในพื้นที่ 24 ชั่วโมง EVCARRENT มีรถเช่าสะอาด มีมาตรฐาน พร้อมให้บริการหลากหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็นรถ ECOCAR รถเก๋ง รถกระบะ รถตู้ รถหกล้อ ก็มีให้เลือกทุกความต้องการ รวมถึงมีขั้นตอนการเช่าไม่ยุ่งยาก สะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต และชำระหลายช่องทาง นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมอย่าง ที่นั่งเด็ก เครื่องนำทางจีพีเอส และเบาะเสริมรองคอให้อีกด้วย เป็นอีกหนึ่งร้านรถเช่าสมุทรปราการ ที่คนมองหารถเช่า ต้องลิสย์เก็บไว้เป็นตัวเลือกอีกเจ้าหนึ่งเลย

ที่อยู่ : พร้อมบริการรับ-ส่ง ครอบคลุมทุกอำเภอ จังหวัดสมุทรปราการ

เวลาเปิด - ปิด : ตลอดเวลา

ราคา : เริ่มต้นที่ 800 บาท

เบอร์โทร : 02-429-7106 , 064-504-1957

เว็บไซต์ : evcarrent.net

ไลน์ไอดี : rent1689

เฟซบุ๊ก : -

จบกันไปแล้วนะคะ สำหรับ 15 รถเช่าสมุทรปราการ ราคาถูก เช่าง่าย มีบริการรับ-ส่ง ที่เราได้รวบรวมมาฝากกันในวันนี้ เพื่อนๆคนไหนที่กำลังมองรถเช่า ขับท่องเที่ยว หรือ ขับทำงานระหว่างรอรถซ่อม ลองลิสย์เจ้าที่ตอบโจทย์ความต้องการกันดูนะคะ

รถเช่า
รถเช่ากรุงเทพรถเช่าหัวหินรถเช่าพัทยารถเช่าขอนแก่นรถเช่าเชียงใหม่รถเช่าเพชรบูรณ์รถเช่าบุรีรัมย์รถเช่ากระบี่รถเช่าเชียงรายรถเช่าภูเก็ต