12 ที่เที่ยวราชบุรีเปิดใหม่ 2567 จุดเช็คอิน กิน เที่ยว ล่าสุด

ราชบุรี ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพสุดฮิต ที่สามารถเที่ยวได้ตลอดทั้งปี และยังเดินทางสะดวก ใช้เวลาขับรถจากกรุงเทพเพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น หากวันหยุดนี้ใครมีแพลนมาเที่ยวราชบุรี และกำลังมองหาที่เที่ยว ที่กิน ในราชบุรีอยู่ละก็ วันนี้ GangTravel มี 12 ที่เที่ยวราชบุรีเปิดใหม่ 2567 จุดเช็คอิน กิน-เที่ยว บรรยากาศน่าแวะ มาแนะนำกันค่ะ รับรองเลยว่าเที่ยวสนุกเต็มอิ่มตลอดทริปแน่นอน จะมีที่ไหนบ้าง ตามมาดูเลย


1. หุบผาสวรรค์

ที่เที่ยวราชบุรี หุบผาสวรรค์ เป็นสถานที่ที่รวบรวมสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และความเชื่อรูปแบบต่างๆ เอาไว้ในที่เดียวกัน มีทั้งพระเยซู เจ้าแม่กวนอิม พระพิฆเนศ พระสังกัจจายน์ สันติเจดีย์ และพระพุทธรูปนิรภัยทุกทิศ โดยหุบผาสวรรค์ ตั้งอยู่ในพื้นที่ของสถาบันพระสังฆาธิการ ซึ่งอยู่บนภูเขาสูงการจะขึ้นไปยังหุบผาสวรรค์จะต้องเดินขึ้นบันได 365 ขั้น สำหรับใครที่อยากเดินทางมากราบไหว้แนะนำว่าควรเตรียมตัวให้พร้อม

ที่อยู่ : สถาบันพระสังฆาธิการ ต.ดอนทราย อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตามเวลาสถานที่

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


2. ณ สัทธา อุทยานไทย

ที่เที่ยวราชบุรีเปิดใหม่ เป็นอุทยานแห่งการเรียนรู้ที่บอกเล่าประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมไทยผ่านประติมากรรม และหุ่นขึ้ผึ้ง บรรยากาศภายในร่มรื่น มีน้ำตกจำลองขนาดใหญ่ พื้นที่กว้างขวาง มีหลายโซน อาทิ โซน ณ สัทธาปฏิมา ที่นักท่องเที่ยวจะได้ชมพระพุทธรูปที่สวยงามตามแต่ศิลปะของแต่ละยุคสมัย , โซนถ้ำพุทธชาดก ที่จำลองเรื่องราวขององคุลีมาน , โซนสัทธาถิ่นเรือนไทย , บ้านสมุนไพร , บ้านกาแฟ , ลานไท ณ สัทธา และอีกมากมาย เป็นสถานที่เที่ยวที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัยเลยค่ะ

ที่อยู่ : 41/1 หมู่ 3 ถนนเพชรเกษม-ดำเนินสะดวก ตำบลวังเย็น อำเภอบางแพ จังหวัดราชบุรี

วันเวลาเปิด-ปิด : วันจันทร์-ศุกร์ 09.00-16.30 น. และ วันเสาร์-อาทิตย์ 08.30-17.00 น.

เบอร์โทร : 032 383 333

เว็บไซต์ : www.nasatta.com

เฟซบุ๊ก : ณ สัทธา อุทยานไทย


3. หมู่บ้านมอญห้วยน้ำใส

ที่เที่ยวราชบุรี สวนผึ้ง หมู่บ้านมอญห้วยน้ำใส เป็นหมู่บ้านของชาวไทยเชื้อสายมอญ ที่มีวิถีชีวิตเรียบง่าย ซึ่งบรรยากาศของหมู่บ้านแห่งนี้ถูกโอบล้อมไว้ด้วยธรรมชาติอันร่มรื่นของผืนป่า และลำธารที่ไหลผ่าน จึงได้รับการขนานนามว่า แม่กำปอง 2 และแม้จะเป็นหมู่บ้านเล็กๆ แต่ก็มีจุดน่าเที่ยวหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น ตลาดห้วยน้ำใส (เปิดเฉพาะวันเสาร์ – อาทิตย์) , สำนักสงฆ์ห้วยน้ำใส ,กิจกรรมตักบาตรของชาวมอญ , ที่พักบรรยากาศดี และคาเฟ่สวยๆ

ที่อยู่ : หมู่บ้านมอญห้วยน้ำใส ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ตลาดห้วยน้ำใส เปิดเฉพาะวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 07.30 – 16.00 น.

เบอร์โทร :

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ตลาดบ้านมอญห้วยน้ำใส


4. กาดวิถีชุมชนคูบัว ราชบุรี

ที่เที่ยวราชบุรี กาดวิถีชุมชนคูบัว หรือตลาดวิถีชุมชนคูบัว ชวนมาสัมผัสกับบรรยากาศแบบวิถีชุมชนของชาวบ้านที่นำอาหารและของฝากพื้นบ้านมาวางจำหน่าย อาทิ ผ้าจกคูบัว อาหารพื้นบ้าน อาหารคาว ขนมหวาน และอีกมากมาย นอกจากนี้ก็ยังมีการแสดงต่างๆ ให้ชมกันด้วย โดยตลาดจะเปิดทุกวันเสาร์ – อาทิตย์

ที่อยู่ : ตำบล คูบัว อำเภอเมืองราชบุรี ราชบุรี 70000

เวลาเปิด - ปิด : เปิดเฉพาะวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 09.30 – 19.30 น.

เบอร์โทร : 095 150 5199

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : กาดวิถีชุมชนคูบัว ราชบุรี


5. ศตวรรษสยาม

ที่เที่ยวราชบุรี ศตวรรษสยาม เป็นสถานที่เที่ยวที่จะพาคุณย้อนวันวานไปชมวิถีชีวิตของคนไทยในอดีต ผ่านสิ่งของเครื่องใช้ต่าง ๆ สิ่งของทุกชิ้นที่นำมาจัดแสดง ล้วนแต่สร้างความสุขและความทรงจำให้ผู้คนมากมาย โดยมีการจัดพื้นที่เป็น 4 ส่วนหลัก ๆ ประกอบด้วย สถานีศตวรรษสยาม, อาคารชิโนโปรตุกิส จัดแสดงของสะสม, บ้านตันยุวรรธณะ 2462 และอุโมงค์มะพร้าว รวมถึงยังมีร้านกาแฟเอาไว้ให้นั่งพักนั่งชิลล์กันอีกด้วย

ที่อยู่ : 245 หมู่ 6 ตำบล ตาหลวง อำเภอดำเนินสะดวก ราชบุรี 70130

เวลาเปิด - ปิด : เปิดวันศุกร์– อาทิตย์ เวลา 10.00 – 17.00 น.

เบอร์โทร : 083 067 9550

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ศตวรรษสยาม


6. High River Café

ที่เที่ยวราชบุรี บ้านโป่ง High River Café คาเฟ่น่านั่ง บรรยากาศสวยๆ ริมแม่น้ำแม่กลอง การตกแต่งร้านมีกลิ่นอายสไตล์โบฮีเมียน ส่วนที่นั่งมีทั้งโซน Indoor และ Outdoor ส่วนเมนูมีทั้งเครื่องดื่ม ขนมหวาน และ อาหารคาว เหมาะกับการมาชิลล์สุดๆ อากาศดี ลมพัดเย็นสบาย อีกทั้งรอบๆ ยังมีมุมสวยๆ ให้ถ่ายรูปเพียบ

ที่อยู่ : 32, ตำบล นครชุมน์ อำเภอบ้านโป่ง ราชบุรี 70110

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 095 595 8771

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : High River Café


7. Kuha คุ-หะ Coffee Gallery

ที่เที่ยวราชบุรี Kuha คุ-หะ Coffee Gallery คาเฟ่ราชบุรีเปิดใหม่ สไตล์โฮมมี่ โดดเด่นด้วยดีไซน์สวยสุดเก๋ ลักษณะเป็นบ้านที่มีถ้ำ มีงอก หินย้อย ดูสวยแปลกตาดีทีเดียว บรรยากาศในร้านเน้นบรรยากาศ สบายๆ เหมาะแก่การมานั่งชิลล์จิบเครื่องดื่ม สำหรับเมนูของทางร้านมีทั้ง Coffee , Non-Coffee และเบเกอรี่โฮมเมดอีกเล็กน้อย เอาไว้ให้ทานคู่กัน

ที่อยู่ : 255 ตำบล เจดีย์หัก อำเภอเมืองราชบุรี จ.ราชบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 16.00 น.

เบอร์โทร : 063 236 5326

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Kuha คุ-หะ Coffee Gallery


8. Morning Glory The Bakery House, Cafe สวนผึ้ง

ที่เที่ยวราชบุรี สวนผึ้ง Morning Glory The Bakery House คาเฟ่สวนผึ้ง บรรยากาศสวย ที่ตกแต่งด้วยของแต่งน่ารักๆ สุดคิวท์ พร้อมด้วยวิวสวยๆ ล้อมรอบ ทำให้สามารถนั่งเพลินๆ ได้ทั้งวัน ยิ่งไปกว่านั่นมุมถ่ายรูปสวยปังทุกจุด ไม่ว่าจะเป็นโซนในร้าน หรือโซนด้านนอก รับรองสายเซลฟี่แน่นอน สำหรับเมนูของทางร้านมีทั้งเครื่องดื่ม และของหวานสุดอร่อย ให้ลิ้มลองมากมาย

ที่อยู่ : 198 หมู่ 2 ถนน เทศบาล 8 ตำบล สวนผึ้ง อำเภอ สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 17.00 น.

เบอร์โทร : 081 355 5567

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Morning Glory The Bakery House, Cafe สวนผึ้ง


9. Saturday sip

ที่เที่ยวราชบุรี Saturday sip คาเฟ่ราชบุรีเปิดใหม่ เป็นคาเฟ่ริมน้ำในสวน ที่บรรยากาศชิลล์สบายน่านั่งมากๆ แถมยังร่มรื่นไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่มากมาย มุมที่นั่งมีทั้งในร้าน ชานริมแม่น้ำ แล้วยังมีสะพานพาลงไปนั่งที่ชานบนน้ำ ที่มีชิงช้าให้นั่งด้วย ส่วนเมนูมีชา กาแฟ และเครื่องดื่มอื่นๆ รวมถึงมีขนม เบเกอรี่น่าทาน อย่างครัวซองต์ พาย และไอศกรีม รสชาติดี ราคาไม่แพง

ที่อยู่ : 77 หมู่4 ตำบลท่าราบ อำเภอเมืองราชบุรี จ.ราชบุรี

เวลาเปิด - ปิด : วันจันทร์ - อังคาร 11.00 - 17.00 น. / วันพฤหัสฯ - อาทิตย์ 10.00 - 17.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Saturday sip


10. Kyoto Shi Cafe キョウトシ カフェ ราชบุรี

ที่เที่ยวราชบุรี Kyoto Shi Cafe คาเฟ่เปิดใหม่ ราชบุรี เป็นคาเฟ่ไตล์ญี่ปุ่น ที่ตกแต่งน่ารักๆ บรรยากาศดี ให้ฟีลเหมือนหลุดไปอยู่ในญี่ปุ่นจริงๆ แถมมีมุมถ่ายรูปเยอะมาก ตั้งแต่หน้าร้านไปจนถึงตัวร้านเรียกได้ว่าถ่ายรูปได้ทุกจุด ส่วนเมนูมีทั้งเครื่องดื่ม อาหารคาว ขนมหวานโดนัทหลากหลายสไตล์สุดน่ารักให้ลิ้มลอง ใครเป็นสายถ่ายรูปห้ามพลาดเลยค่ะ

ที่อยู่ : 106 หมู่ 12 ตำบล เกาะพลับพลา เทศบาลเมืองราชบุรี 70000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 062 416 8928

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Kyoto Shi Cafe キョウトシ カフェ ราชบุรี


11. โคโค่คอฟฟี่ Coco Coffee

ที่เที่ยวราชบุ Coco Coffee คาเฟ่น่านั่งในอำเภอดำเนินสะดวก เป็นคาเฟ่ในสวนมะพร้าว มีที่นั่งในส่วนมะพร้าวไว้นั่งแบบชิลๆ ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่น เย็นสบาย พร้อมด้วย เครื่องดื่ม และเมนูอาหารเพียบ ไม่ว่าจะเป็น สเต๊ก ส้มตำ ข้าวผัด รวมไปถึงเมนูของหวาน หรือถ้าใครอยากนั่งสบายๆ ในห้องแอร์เย็นๆ ที่ร้านเค้าก็มีโซนห้องแอร์ไว้บริการด้วยเช่นกัน

ที่อยู่ : 128 ตำบล ท่านัด อำเภอดำเนินสะดวก ราชบุรี 70130 (อยู่ใกล้ วัดราษฏร์เจริญธรรม (วัดสุน))

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 8.00 น. -17.30 น. (หยุดทุกวันที่ 16 ของเดือน ยกเว้นตรงกับวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)

เบอร์โทร : 099 642 9896 / 099 642 9792

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : โคโค่คอฟฟี่ Coco Coffee


12. The Humble Jack : Cafe&Bistro

ที่เที่ยวราชบุรีเปิดใหม่ สวนผึ้ง The Humble Jack : Cafe&Bistro ร้านกาแฟสวนผึ้ง บรรยากาศสุดชิลล์ แวดล้อมไปด้วยต้นไม้นานาชนิด และลำธารที่ไหลผ่านยิ่งทำให้รู้สึกสดชื่นผ่อนคลาย การตกแต่งร้านเน้นความเรียบง่าย ใกล้ชิดธรรมชาติ ให้ฟีลเหมือนการมาแคมป์ปิ้ง ด้วยมุมที่นั่งที่อยู่ในสวน และมุมริมน้ำสุดร่มรื่น ส่วนเมนูมีทั้งเครื่องดื่ม เบเกอรี่ และอาหาร เช่น สเต็ก สลัด พาสต้าใครมาสวนผึ้งแล้วอยากหาที่นั่งชิลสวยๆ แวะมาที่นี่กันได้

ที่อยู่ : 159, ตำบล สวนผึ้ง อำเภอ สวนผึ้ง ราชบุรี 70180

เวลาเปิด - ปิด : วันอาทิตย์ - พฤหัสฯ 09.00-19.00 น. / วันศุกร์ - เสาร์ 09.00-22.00น.

เบอร์โทร : 064 646 2649

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : The Humble Jack : Cafe&Bistro

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับ 12 ที่เที่ยวราชบุรีเปิดใหม่ ที่เรารวบรวมมาฝากกัน แต่ละที่บรรยากาศสวย และน่าสนใจมากๆ เลยทีเดียว สายเที่ยวคนไหนไม่อยากตกเทรนด์อย่างพลาดตามไปเก็บให้ครบนะคะ

สถานที่ท่องเที่ยว
ที่เที่ยวนครนายกที่เที่ยวหัวหินที่เที่ยวชลบุรีที่เที่ยวนครปฐมที่เที่ยวขอนแก่นที่เที่ยวพัทยาที่เที่ยวเชียงใหม่ที่เที่ยวสระบุรีที่เที่ยวเขาใหญ่