10 ที่เที่ยววังน้ำเขียว 2024 จุดเช็คอิน เขาใหญ่-วังน้ำเขียว อัปเดตใหม่ล่าสุด

รวมพิกัด 10 ที่เที่ยววังน้ำเขียว 2023 จุดเช็คอิน เขาใหญ่-วังน้ำเขียว ถ่ายรูปสวย ท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี

วังน้ำเขียว ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ยอดฮิต ที่ได้ชื่อว่าเป็นแหล่งโอโซนบริสุทธิ์ติดอันดับ 1 ใน 7 ของโลก อากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี อีกทั้งยังมีแหล่งท่องเที่ยว จุดเช็กอินสวยๆ มากมาย เหมาะกับการท่องเที่ยวพักผ่อนในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ วันนี้ GangTravel ก็เลยรวบรวมเอาพิกัดที่น่าสนใจมาแนะนำกัน กับ 10 ที่เที่ยววังน้ำเขียว 2566 สัมผัสธรรมชาติ สูดอากาศบริสุทธิ์ใกล้กรุง จะมีที่ไหนบ้าง ตามมาเลยค่ะ


1. เขาแผงม้า

ที่เที่ยววังน้ำเขียว ใครชอบท่องเที่ยวแนวธรรมชาติ ชื่นชอบการส่องสัตว์ อย่าพลาดมาที่เขาแผงม้า เพราะที่นี่มีกิจกรรมท่องเที่ยว

ดูฝูงกระทิง และสัตว์ป่านานาชนิด ซึ่งฝูงกระทิงจะออกหากินในช่วงเวลา 06.00-08.00 น.และเวลา 16.00-18.00 น นอกจากนี้ยังจะได้ชมชื่นกับธรรมชาติอันสวยงามอีกด้วย

ที่อยู่ : ตำบลวังน้ำเขียว อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 06.00-18.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


2. Montana Farm

ที่เที่ยววังน้ำเขียว Montana Farm ที่นี่เป็นที่เที่ยวเชิงเกษตร ไฮไลท์อยู่ที่ Sheep Home ซึ่งเป็นฟาร์มแกะสไตล์ชาวไร่อังกฤษค่ะ เราก็จะสามารถมาถ่ายรูป และให้อาหารน้องแกะได้อย่างเป็นกันเอง รวมถึงที่นี่เค้ายังมีน้องอัลปาก้า ที่มาจากออสเตรเลียให้เราได้ใกล้ชิดอีกด้วย

ที่อยู่ : ตำบลวังน้ำเขียว อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00-18.00 น.

เบอร์โทร : 044 228 376

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Montana Farm Cotswolds


3. คาโนนะคาเฟ่ แฟ ฟิน ฟาร์ม

คาเฟ่วังน้ำเขียว ตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น บรรยากาศดี แวดล้อมด้วยธรรมชาติสวยงาม มีพื้นที่ค่อนข้างกว้าง ภายในจะมีซุ้มอาหาร และเครื่องดื่้มน่าทานหลากหลายเมนู สำหรับใครที่ชอบถ่ายรูปที่นี่มีชุดกิโมโนให้เช่าด้วย พร้อมมุมถ่ายรูปเก๋ๆ อีกเพียบ

ที่อยู่ : อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา ทางเข้าอยู่ซอยเดียวกับอนามัยไทยสามัคคี ตำบลไทยสามัคคี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 8:00 – 18:00 น

เบอร์โทร : 096 954 6682

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : คาโนนะคาเฟ่แฟฟินฟาร์ม


4. วังน้ำเขียวฟาร์ม

ฟาร์มเห็ดติดแอร์ขนาดยักษ์ใหญ่ที่สุดในภาคอีสานเลยก็ว่าได้ เข้าเที่ยวชมกระบวนการเพาะเห็ดอันเป็นระบบ Organics ปลอดสารพิษ ตั้งแต่ขั้นตอนการเพาะเชื้อ การขยายเยื้อ การทำก้อน การนึ่งก้อนเนื้้อ การเปิดดอกเห็ด และการแปรรูปผลิตภัณฑ์จากเห็ด หรือถ้าใครอยากจะได้ของฝากติดไม้ติดมือกลับบ้านก็มีผลิตภัณฑ์ต่างๆ จากเห็ดมากมาย นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรอื่นๆ อีกด้วย

ที่อยู่ : 155 หมู่ 2 บ้านสุขสมบูรณ์ ตำบลไทยสามัคคี ตำบลวังน้ำเขียว อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00-17.00 น.

เบอร์โทร : 081 001 1555

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : วังน้ำเขียวฟาร์ม อินเตอร์


5. Flora Park

สวนดอกไม้ วังน้ำเขียว เป็นสวนขนาดใหญ่ ที่มีการจัดแสดงพันธุ์ไม้และดอกไม้เมืองหนาวหลากหลายสายพันธุ์บนพื้นที่กว้างใหญ่ ซึ่งมีการผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนการปลูกพันธุ์ไม้ในสวนตามช่วงเวลาและฤดูกาล สามารถเดินเล่นถ่ายรูปได้เพลินๆ ช่วงเวลาท่องเที่ยวที่เหมาะสม คือช่วงเดือนพฤศจิกายน ไปจนถึง เดือนมีนาคม ที่จะมีดอกไม้ให้ชมเยอะกว่าฤดูอื่นค่ะ

ที่อยู่ : 119 หมู่ 5 ตำบลวังน้ำเขียว อำเภอวังน้ำเขียว นครราชสีมา 30370

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 089 812 8851

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Florapark Wangnamkeaw ฟลอร่าพาร์ค วังน้ำเขียว


6. ผาเก็บตะวัน

จุดเช็คอิน เขาใหญ่-วังน้ำเขียว ผาเก็บตะวัน ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติทับลาน เหมาะสำหรับสายชิล ชอบธรรมชาติ ที่ชอบโอบกอดสายหมอก ดูพระอาทิตย์ขึ้นสวยๆ ที่ใครเห็นเป็นอันต้องร้องว๊าวกันเลยเดียว นอกจากบรรยากาศสวยๆของธรรมชาติแล้ว ผาเก็บตะวันยังมีกิจกรรมดีๆ อย่างการปลูกป่า ที่ไม่เหมือนกับที่อื่น คือ เขาจะให้เรานำเมล็ดพันธุ์พืชมายิงหนังสติ๊กข้ามผา โดยเมล็ดที่นำมายิงนั้น ก็ได้แก่ เมล็ดมะค่าโมง และเมล็ดลานหรือลูกลานนั่นเอง

ที่อยู่ : ตำบลไทยสามัคคี อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 06.00-18.00 น.

เบอร์โทร : 037 210 340 (อุทยานแห่งชาติทับลาน)

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : อุทยานแห่งชาติทับลาน - Thap Lan National Park


7. น้ำตกม่านฟ้า

อีกหนึ่งที่เที่ยววังน้ำเขียวยอดฮิต ที่กำลังได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวอย่างมาก เพระน้ำตกมีความสวยงาม และบรรยากาศสดชื่นสุดๆ สายน้ำไหลลงมาจากแผ่นหินที่อยู่บนหน้าผา มองแล้วจะคล้ายกับม่าน้ำ ยิ่งมีแสงแดดส่อง จะทำให้เกิดประกายรุ้งงดงามมากๆ

ที่อยู่ : ตำบลวังน้ำเขียว อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00-18.00 น.

เบอร์โทร : 037 210 340 (อุทยานแห่งชาติทับลาน)

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : อุทยานแห่งชาติทับลาน - Thap Lan National Park


8. เขื่อนลำพระเพลิง

เขื่อนลำพระเพลิง เขื่อนขนาดใหญ่ มาพร้อมวิว ทิวทิศน์สวยงาม มีอากาศเย็นสบาย เหมาะกับการไปชมวิวธรรมชาติ และท่องเที่ยวพักผ่อน นอกจากนี้ยังมีวัดป่าศรีโพธิญาณ วัดพระใหญ่ ให้ขึ้นไปกราบไหว้สักการะ และชมวิวได้อีกด้วย

ที่อยู่ : ทางหลวงหมายเลข 3052 ตำบลวังหมี อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : สามารถเที่ยวชมได้ตลอดทั้งวัน

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


9. วัดบ้านไร่ 2 หรือ วัดบุไผ่

วัดสวย วังน้ำเขียว ที่สายบุญต้องห้ามพลาดค่ะ ที่นี่เป็นวัดที่ หลวงพ่อคูณ บริจาคเงินเพื่อใช้ในการก่อสร้างวัด เพื่อให้เป็นศูนย์รวมจิตใจของประชาชน และเป็นศาสนสถานในการประกอบพิธีกรรมทางพุทธศาสนา ภายในวัดมี รูปหล่อหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ องค์ใหญ่สีทองที่ใหญ่ที่สุดในโลก หน้าตักกว้าง 9 เมตร สูง 18 เมตร ใครมาวังน้ำเขียวอย่าพลาดแวะมากราบไหว้สักการะเพื่อเป็นศิริมงคลในการเดินทางค่ะ

ที่อยู่ : 105 หมู่ 5 ตำบลไทยสามัคคี อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00-18.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


10. พุทธยานอุทยานวังน้ำเขียว

พุทธยานอุทยานวังน้ำเขียว หรือ คำชะโนดวังน้ำเขียว อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่ใครมาวังน้ำเขียวต้องไม่พลาดแวะมาขอพรสักการะองค์พญานาค พญาอนันตนาคราชองค์ใหญ่ สีรุ้ง สวยงาม ซึ่งมีความเชื่อกันว่าหากใครได้มากราบไหว้ขอพร เดินลอดใต้ท้องพญานาค แล้วจะพบแต่ความโชคดี

ที่อยู่ : ตำบลไทยสามัคคี อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 06.00-18.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : คำชะโนดวังน้ำเขียว

เป็นอย่างไรกันบ้าง กับ 10 ที่เที่ยววังน้ำเขียว ที่เรารวบรวมมาฝากกัน แต่ละสถานที่บรรยากาศสวย น่าเช็กอินสุดๆ ใครไปเที่ยววังน้ำเขียวอย่าพลาดแวะเที่ยวชมความสวยงามกันนะค

สถานที่ท่องเที่ยว
ที่เที่ยวนครนายกที่เที่ยวพัทยาที่เที่ยวเชียงใหม่ที่เที่ยวเขาใหญ่ที่เที่ยวราชบุรีที่เที่ยวชลบุรีที่เที่ยวนครปฐมที่เที่ยวขอนแก่นที่เที่ยวสระบุรี